bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เกาะสวยเมืองไทย : 5 เกาะเล็กๆ ที่ความสวยไม่ธรรมดา น่าไปเยือนสักครั้ง

calendar_month 05 พ.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 27,429 / สถานที่ยอดนิยม





เกาะเมืองไทย .. มีเกาะ เกือบๆ 1000 เกาะเลยค่ะ !! 
แต่ละเกาะก็สวยยยย.. ซะจนเป็นสวรรค์บนดินได้เลยละค่ะ

06
บางเกาะก็สวย สงบน่าไปพักผ่อน แต่วันนี้ชิลจะพาเพื่อนๆ ไปเที่ยวเกาะเล็กๆ ทั้งใกล้ ไกล 
มาดูกันค่ะ กับ  5 เกาะเล็กๆ ที่ความสวยไม่ธรรมดา น่าไปเยือนสักครั้ง 






เกาะเหลาเหลียง - จ.ตรัง




เกาะเหลาเหลียง ตั้งอยู่ในตำบลเกาะสุกร อำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง เป็นหนึ่งในหมู่เกาะเภตรา กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพืชพันธุ์ ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่มีความสวยงามของภูเขาหินปูนตามธรรมชาติสูงเสียดฟ้า หมู่เกาะเภตรายังประกอบไปด้วยเกาะเภตรา เกาะเหลาเหลียง (หรือเกาะหลาวเหลียง) เกาะทะลุ เกาะตาใบ เกาะตะลุ้ยน้อย เกาะตะลุ้ยใหญ่ และเกาะตะเกียง ให้เหล่านักท่องเที่ยวได้มาชื่นชมความงดงามของท้องทะเลตรัง ที่ใต้ท้องทะเลยังคงความอุดมสมบูรณ์ให้เราได้ชื่นชมความงดงามโลกใต้ทะเลกันอีกด้วย สำหรับเกาะเหลาเหลียงมีที่พักบนเกาะบริการนักท่องเที่ยวค่ะ 

"Laoliang Beach & เกาะเหลาเหลียง"
สอบถามข้อมูลที่พักเพิ่มเติมได้
Inbox ::  Facebook - Laoliang Beach & เกาะเหลาเหลียง
Tel. 082-7909674 laoliangbeach@gmail.com

 

เกาะขาม - จ.ชลบุรี



(ขอบคุณภาพจาก : fb เชิญชวนเที่ยวไทยอุทยานใต้ทะเลเกาะขาม, sattahipbeach.com)

"เกาะขาม" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขอแนะนำ เพราะคุณสามารถเดินทางไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย เกาะขามเป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีชายหาดที่สวยงาม โดยมีกิจกรรมท่องเที่ยวประกอบด้วยการนั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง การดำน้ำชมปะการัง เล่นน้ำทะเลริมหาดทรายที่ใสสะอาด ชมหมู่เกาะและทัศนียภาพทางทะเล รับความรู้และข้อมูลด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติ หรือจะเดินเล่นชิลๆบนสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวเลียบชายทะเลก็ไม่เลวเลย
 
ที่ตั้ง : อุทยานใต้ ทะเลเกาะขาม ต.แสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัชลบุรี

เกาะไผ่ - จ.ชลบุรี



(ขอบคุณภาพจาก : fb คุณ Migi Nana , คุณ Jaturong An Ant Lomsak)
 
เกาะไผ่ ปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือไทย มีหาดทรายสวยงามเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อน เพียงแต่บนเกาะไผ่ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวพักค้างแรมบนเกาะ รวมถึงไม่มีร้านค้าไว้บริการ พื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะอื่นๆโดยรอบเป็นโขดหินเกือบทั้งหมด มีเพียงเกาะไผ่เท่านั้นที่มีหาดทรายให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำได้บ้าง รวมไปถึงการตกปลาและดำน้ำดูปะการังทั้งน้ำลึกและน้ำตื้นบริเวณรอบๆ ท่ามกลางท้องฟ้าและพื้นน้ำที่ใสสะอาด จึงทำให้ใครๆก็พากันมาหาเกาะไผ่อยู่เสมอ 

ที่ตั้ง : เขตพื้นที่อ่าวพัทยา ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เกาะไม้ท่อน - จ.ภูเก็ต




ขอบคุณภาพจากคุณอมรรัตน์ ธรณิศร จากกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน)


เกาะไม้ท่อน เกาะเล็กๆ ที่เป็นเหมือนไข่มุกซ่อนตัวอยู่ในฝั่งอันดามันทางทิศตะวันออกของเกาะภูเก็ต นอกจากความใสของน้ำทะเลและหาดทรายขาวสะอาดแล้ว ปะการังริมชายฝั่งก็สวยไม่แพ้กัน ถ้ามีหวานใจไปเที่ยวด้วยคงจะฟินสุดๆ ปัจจุบันเกาะไม้ท่อนยังไม่อนุญาตให้พักค้างคืนบนเกาะ แค่สามารถเที่ยวได้แบบเช้าไปเย็นกลับเท่านั้น จะเป็นแพคเกจเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับ
 
รายละเอียดที่ Facebook Love Andaman



เกาะเฮ - จ.ภูเก็ต 



 
กาะเฮ เกาะเล็กๆอยู่ทางใต้สุดของภูเก็ต ห่างจากภูเก็ตประมาณ 10 กิโลเมตร ใช้เวลานั่งสปีดโบ๊ทเพียง 10 - 15 นาที เกาะเฮจึงเป็นอีกสถานที่ท่องเที่ยวนึงที่นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางไป ด้วยหาดทรายขาวละเอียด น้ำใส มองเห็นพื้นทราย และฝูงปลาแหวกว่าย ปะการังชนิดต่างๆ อุดมสมบูรณ์ บนเกาะมีกิจกรรมทางน้ำต่างๆเช่น เล่นเจ็ทสกี บานาน่า โบ๊ท พาราเซล ซี วอคเกอร์ ดำน้ำดูปลาดูปะการัง




ร้อนได้ร้อนไป เราไปเที่ยวดับร้อนดีกว่า !!
นี่แค่ 5 ประเทศไทยยังมีเกาะท่องเที่ยวอีกเยอะเลย ! 

02
 
เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai