bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินประจวบคีรีขันธ์ : 15 ร้านอาหารประจวบคีรีขันธ์ อร่อยเด็ด!!

calendar_month 29 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 393,433 / สถานที่ยอดนิยม

 

กองทัพต้องเดินด้วยท้อง ! ใช่แล้ววววว....

 จะไปเที่ยวที่ไหนจะต้องเติมพลัง เก็บกักตุนเสบียงกันให้อิ่มท้อง
 ไปเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ ก็พลาดไม่ได้ที่จะแวะร้านอร่อยๆ ชิลเลยมีร้านอร่อยมาแนะนำ เพื่อนกันๆกันค่ะ

 กับ  15 ร้านอาหารประจวบคีรีขันธ์ อร่อยเด็ด !!! 


karok_waipra 




 

ชาวเล ซีฟู้ด อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 





 

ถือเป็นสุดยอดร้านอาหารซีฟู้ดประจำหัวหินอีกแห่ง ที่มาแรงในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติ ด้วยประสบการณ์ที่ครอบครัวเจ้าของร้านเคยเป็นชาวประมงมาก่อน เรื่องรสชาติและความ ‘สด’ ของอาหารจึงหายห่วง เมนูเด็ดดวงของที่นี่ต้องยกให้ออเดิร์ฟชาวเล, หอยเชลล์ย่างเนยที่ใช้หอยเชลล์สดๆ ตัวใหญ่ทาเนยแล้วเอาไปย่างจนหอมกรุ่น ส่วนคนที่ชอบกินปูต้องร้องอู้หู...กับเมนูนี้ ‘เนื้อปูก้อนผัดตับหอม’ ที่เนื้อปูแน่นๆ มาเป็นก้อน เคี้ยวคำใหญ่สะใจ ขาดไม่ได้คือปลากะพงทอดน้ำปลา ก่อนจะตบท้ายด้วยของหวานอย่างไอติมและข้าวเหนียวมะม่วง แถมมาร้านนี้ร้านเดียวได้ถึง 3 บรรยากาศ เพราะมีทั้งโซนที่นั่งบนระเบียงยาวที่ยื่นลงไปในทะเลแบบเอาท์ดอร์ ถ้าชอบชมวิวสูงต้องจองชั้นสอง แต่ถ้าอยากมองสีสันคึกคักนักท่องเที่ยวแนะนำห้องอาหารที่ตั้งอยู่ใกล้กับริมถนน จะให้ดีมากินให้ครบทั้ง 3 มื้อ 3 โซน ก็น่าจะได้อารมณ์แตกต่างกันคนละแบบ แต่ความอร่อยไม่เปลี่ยนแปลงแน่นอน

ที่ตั้ง : ซอย เดชานุชิต (เข้าซอย หัวหิน 57 ตรงมาสุดซอย) อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00น  
 โทร. 032 - 513436 - 7



ครัวชมวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์




 


ครัวชมวาฬ ร้านอาหารจังหวัดประจวบคีรัขันธ์ ตั้งอยู่ที่กุยบุรี ห่างจากหัวหินประมาณ 60 กิโลเมตร ใครที่ขับรถลงไปทางฝต้ หรือกลับขึ้นมาน่าแวะทานร้านนี้ค่ะ บรรยากาศร้านเป็นร้านอาหารริมทะเล ในบริเวณเดียวกันมีที่พักอยู่ด้วยค่ะ เมนูอาหารที่ต้องลองเป็น ปลาเก๋าผัดฉ่า กุ้งผัดซอยมะขาม แกงส้มยอดมะพร้าว ปลาหมึกผัดกะปิ และยังมีเมนูอื่นๆที่น่าลองอีกเยอะเลยค่ะ ขอบอกเลยว่าไม่ว่าเมนูไหนๆ ก็อร่อยทุกเมนูเลย 


ที่ตั้ง : 89 หมู่ 6 ถนนชายทะเล (บริเวณด้านหน้าของชมวาฬบังกะโล) อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์

เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 08.00 -21.00น
 โทร. 091 - 6064313



ร้านรับลม อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์




 
ร้านรับลม ตั้งอยู่ริมอ่าวประจวบ อำเภอเมือง บรรยากาศร้านชิลๆ ลมดี ติดริมชายทะเลประจวบ รับลมทะเลได้ทั้งวัน เหมือนชื่อร้านเลยค่ะ อาหารราคาไม่แพงมาก เมนูอาหารแนะนำของร้านมี สะดือทะเลผัดฉ่า ส้มตำทะเล ปลาหมึกแดดเดียว แกงส้อมยอดมะพร้าว ปลากระพงผัดฉ่า แกงป่าปลากราย ยำหอยแครง เนื้อปูผัดผงกระหรี่ เรียกได้ว่ายกทะเลกันเลยมาเป็นขบวนเลยค่ะ ส่วนเรื่องรสชาติถึงอกถึงใจ เด็ดไม่แพ้ร้านอื่นๆ เลยค่ะ
  
ที่ตั้ง : ถนนสาวน้อย (หลังเขาช่องกระจก) อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00น.
 โทร. 032-601-677 

คนกินปลา คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์




 

ร้านคนกินปลา เป็นร้านอาหารแบบบ้านๆ สบายๆ ร้านขายเมนูอาหารที่มีปลานวลจันทร์ ที่อร่อยขึ้นชื่อประจำจังหวัด ความอร่อยเด็ดการันตีด้วยรางวัลมากมาย เมนูเด็ดของร้านต้องเป็น ปลานวลจันทร์นึ่งซีอิ๋ว ที่เอาก้างออกเรียบร้อย ทานง่าย ปลาอินทรีย์ทอดน้ำปลา ปูทะเลคั่วใบชะคราม แต่ถ้าสั่งเมนูปลาต้องใช้เวลารอหน่อยนะคะ ที่นี่เค้าทำสดๆ ในเวลานั้นต้องใช้เวลาในการทำ
  

ที่ตั้ง : ซอยป้อมตำรวจ-หนองหิน (ห่างท่าเทียบเรือคลองวาฬลงมาทางใต้ประมาณ 200 เมตร) ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 22.00น
 โทร. 
089 - 2570377 


ชุบชีวา อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์





 

ร้านคาเฟ่ ชื่อเก๋ไก๋ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ต้องการให้ทุกคนที่มายังที่แห่งนี้รู้สึกสดชื่น มีชีวิตชีวา และด้วยการออกแบบตกแต่งที่น่ารัก สีสันสดใส แต่งแต้มผลงานศิลปะเท่ห์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศสวนไม้ที่ร่มรื่น จึงทำให้ผู้มาเยือนทั้งหลายได้รับความรู้สึกสดชื่นเช่นนั้นกลับไป บวกกับการบริการที่เป็นกันเองของเจ้าของร้าน ยิ่งเพิ่มสเน่ห์ให้ร้านชุบชีวา เป็นร้านที่ใครหลายคนต้องมาแวะเวียนทุกคร่าที่มาหัวหินก็ว่าได้ โดยในช่วงกลางวันร้านแห่งนี้จะให้บริการอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟหอมๆ และเบอเกอรี่นุ่มๆ ที่หน้าตาน่ารับประทานสุดๆ พอตกเย็นก็จะได้บรรยากาศของการแฮงค์เอ้าท์ เหมาะสำหรับการมาพบปะสังสรรค์ของกลุ่มเพื่อนๆ หากมาเป็นคู่ก็หามุมสวีทแบบสองต่อสองที่นี่ก็มีนะเออ

ที่ตั้ง : ถ.แนบเคหาสน์, เลี้ยวเข้าซอยหัวหิน 41 ตรงไปสุดซอยจะทะลุออกถ.แนบเคหาสน์ เลี้ยวขวานิดเดียว ร้านอยู่ทางขวามือ
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : จันทร์ - ศุกร์ 11.00 - 22.00น เสาร์ - อาทิตย์ 12.00 - 22.00น
 โทร. 032 - 513 380
 ภาพจาก Facebook - ร้านชุชชีวาหัวหิน 11:00 - 22:00


Laciana by The sea อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



ร้านลาเซียน่า ตั้งอยู่ริมทะเล ในซอยหัวหิน 3  ซึ่งเป็นย่านที่เงียบสงบ ผู้คนไม่ค่อยพลุกพล่านมากมายนัก และด้วยทำเลที่ตั้งชิดติดริมทะเลแบบสุดๆ บวกกับสไตล์การตกแต่งแบบอิตาลี ยิ่งเพิ่มความรู้สึกชิลๆ ชิคๆ เหมือนกำลังนั่งอยู่ในย่านชนบทแถวๆ ทัสคานีเลยทีเดียว มีเตียงเดย์เบดเก๋ๆ ให้ได้นั่งชมวิวทะเลเบื้องหน้าสวยๆ ส่วนเมนูอาหารของที่นี่เป็นอาหารอิตาเลี่ยน ทีเด็ดอยู่ที่พิซซ่าโฮมเมดรับรองต้องอร่อยถูกปากแน่นอน นอกจากนี้ยังมีให้เลือกรับประทานทั้งอาหารไทย และอาหารฟิวชั่น กับวัสถุดิบสดใหม่อย่างอาหารทะเล ที่ได้คัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อเสิร์ฟเมนูอร่อยให้คุณรับประทานพร้อมชมวิวสวยๆ

ที่ตั้ง : 
หัวหินซอย 3 (ร้านอยู่ริมทะเล ตรงเข้าไปสุดซอย)
เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 12.00 - 22.00น    
 โทร. 
081- 4817507


ร้านปลาทู ซีฟู้ด บ้านกรูด อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 




 

ร้านปลาทูซีฟู้ด บ้านกรูด เป็นร้านอาหารทะเล ที่ตั้งอยู่บนหาดบ้านกรูด ประจวบคีรีขันธ์ บรรยากาศดีๆ วิวทะเลบ้านกรูดสวยๆ พร้อมให้เราได้ลิ้มลองอาหารทะเลสด อร่อย นั่งดื่มด่ำกับเสียงคลื่นไปพร้อมกับอาหารรสเด็ด ที่มีให้เลือกหลากหลาย เมนูเด็ดของร้านมี ปลากหมึกผัดไข่เค็ม ยำปลาทูฟู ปลากระพงนึ่งซีอิ๊ว แกงเผ็ดทะเล และทางร้านยังมี ฟรี WiFi ไว้คอยบริการด้วยนะคะ


ที่ตั้ง : 151/1 หมู่ 3 ต.ธงชัย อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : 10.00 - 21.00น
 โทร. 089-914-2456, 081-731-8852
 ภาพจาก Facebook - Platoo Seafood 



 

ร้านอาหารฟ้าทลายโจร คลองวาฬ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

 

ร้านอาหารครัวฟ้าทลายโจร เป็นร้านอาหารที่อยู่ภายในรีสอร์ท บรรยากาสร่มรื่น อาหารทะเล สด สะอาด รสชาติถูกปาก และราคาไม่แพง เมนูแนะนำของร้านเป็น เขียวหวานทะเลแห้ง เขียวหวานทะเลน้ำพอขลุกขลิก ราดบนไข่เจียวแผ่นบางรสนุ่ม เป็นเมนูดั้งเดิมของร้าน ยำปลากระพงทอดกรอบสามรส จานนี้รส เปรี้ยว หวาน เผ็ด ครบรส ต้มยำกุ้งน้ำใส หอยตลับผัดพริกเผา แวะไปทานอาหารเย็นที่นี่ บรรยากาศดีไม่น้อยเลยนะคะ
 

ที่ตั้ง : ฟ้าทะลายโจร รีสอร์ท 358 หมู่ 1 ซอยธนาคารกรุงเทพฯ (สาขาคลองวาฬ)ต.คลองวาฬ อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขัน
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 09.00 - 12.00น
 โทร. 089-105-0955,099-113-3312
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.fatalayjoneresort.com


โสภา ซีฟู้ด อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์



 

เที่ยวประจวบคีรีขันธ์ แวะหัวหิน เมืองทะเลทั้งทีใครๆ ก็ต้องอยากลิ้มลองอาหารทะเลที่สดสะอาด อร่อย กันทั้งนั้น ซึ่งร้านรวงในหัวหินก็มีเยอะแยะ แต่ทีถูกปากถูกใจต้องค้นหากันสักหน่อย ซึ่งร้านที่ขอแนะนำาเลยคือร้านโสภา ซีฟู๊ด ร้านอาหารทะเลที่ส่งตรงจากชาวประมง ภายในร้านเป็นแบบเปิดโล่งสบายๆ ติดริมทะเล การบริการที่เป็นกันเอง คัดสรรอาหารทะเลที่สด ใหม่ สะอาดมีคุณภาพ ในราคาที่ย่อมเยา

ที่ตั้ง : ซอย อ่าวตะเกียบ 6 (สุดถนนตะเกียบ หนองแก) หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 10.00 - 22.00น
 โทร. 092-534-9871, 081-880-7112


ร้านอาหารเจ้ติ๋ม เขากระโหลก อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์



 
เขากะโหลก มีร้านอาหารบรรยากาศ สบายๆ ร้านหนึ่งชื่อว่า "ร้านอาหารเจ้ติ๋มเขากะโหลก" รสชาติอาหารกลมกล่อมไม่จัดจ้านเกินไปเมนูห้ามพลาดก็นี่เลย ปลาหมึกแดดเดียว ปลากะพงทอดน้ำปลา เห็ดสามรส และก็ "ผัดกระเพราหมู" (อร่อยที่สุดในโลก) ถ้าใครผ่านไปทางนั้นอย่าลืมไปชิมอาหารร้านนี้ดูแล้วจะรู้ว่ามัน "อร่อยจริง"

ที่ตั้ง : ทางหลวงชนบท ปข. 4008 ปากน้ำปราณ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
เวลาเปิด - ปิดบริการ : 86 ม.หมู่ 4 ถ.ปราณบุรี-เขากระโหลก ต.ปาก น้ำตาล อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
 โทร. 089 - 4116153

 


บ้านอิสระ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์




ร้านอาหารที่ดัดแปลงจากบ้านพักตากอากาศสมัยหัวหินยุคแรกเริ่ม ที่ยังคงคอนเซ็ปต์บริการอบอุ่นแบบไทยๆ ในสไตล์สถาปัตยกรรมแบบโคโลเนียลเอาไว้อย่างครบถ้วน ด้วยเรือนไม้สักอายุร่วมร้อยปีซึ่งตั้งอยู่ติดริมทะเล ให้คุณได้นั่งทานอาหารไปมองวิวทะเลและชายหาดหัวหินไปแบบอิ่มตาอิ่มใจ แต่ถ้าอยากอิ่มท้องด้วยต้องลองสั่งเมนูเด็ดอย่างปลาทูย่างน้ำปลาดิบ ที่ใช้ปลาทูสดๆ ย่างจนหอม เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มไตปลาปรุงรสด้วยน้ำปลาอย่างดี หรือจะสั่งยำปลาหมึกแดดเดียวมาเคี้ยวเพลินๆ คู่กับกุ้งเผาใบเตยตัวใหญ่หอมๆ ตบท้ายด้วยต้มยำบ๊วยเนื้อปลาที่รสชาติครบเครื่องทั้งเปรี้ยว หวาน เค็ม เผ็ด รับรองอร่อยเด็ดอย่าบอกใครเชียว

ที่ตั้ง : ถ.แนบเคหาสน์ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 11.00 - 23.00น
 โทร. 032-530-574, 032-511-673, 032-514-51711-8

 

ลาแม เขาตะเกียบ จ.ประจวบคีรีขันธ์




ลาแม เป็นร้านอาหารซีฟู้ดบรรยากาศดีที่เปิดให้บริการมาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ตั้งอยู่บนเขาตะเกียบ ให้คุณได้ทานอาหารพร้อมชมวิวสวยของหัวหินได้แบบ 180 องศา ทั้งยังได้ชมหินรูปกบขนาดใหญ่ที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติอีกด้วย สำหรับการตกแต่งและดีไซน์จะเน้นใช้วัสดุธรรมชาติด้วยงานไม้ ประดับประดาไปด้วยเปลือกหอยรูปร่างแปลกตาสีสันสวยงามตามแนวกำแพง ให้คุณได้รู้สึกอิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างแท้จริง ในส่วนของอาหารก็พลาดไม่ได้เมื่อมีโอกาสมาเยือนร้านนี้คือเมนูซีฟู้ดต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกุ้ง หอย ปลาหมึก ที่ทางร้านได้คัดวัตถุดิบชั้นดีมาเสิร์ฟให้คุณ หากอยากทานอาหารสไตล์ไทย ให้อิ่มอยู่ท้องก็มีเมนูให้เลือกสั่งอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น ปลากระพงราดพริกสด แกงส้มไข่ปลาริวกิว แกงส้มปูทะเลยอดมะพร้าวอ่อน ร้านนี้จึงเหมาะอย่างยิ่งทั้งสำหรับครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน และถ้าหากมากันเป็นหมู่คณะใหญ่ๆ ที่นี่ก็สามารถรองรับได้ถึง 500 เลยทีเดียว


ที่ตั้ง : 111/2 ต.หนองแก อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : ทุกวัน 09.30 - 22.00น
 โทร. 032 - 536 205




ลิฟวิ่ง รูม บริสโตร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์




 

Living Room Bistro ร้านอาหารริมทะเลที่มาพร้อมบรรยากาศที่แตกต่างในสไตล์ชิค-วินเทจ ด้วยตัวบ้านเก่า 2 ชั้น ที่นำมาดัดแปลงเป็นร้านอาหารทำให้ Living Room Bistro เป็นที่ชื่นชอบของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ประกอบกับอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งแบบฝรั่งเศส,อาหารทะเล,บาร์ทาปาซ,ไทย,มังสวิรัติ นอกจากนี้ภายในร้านยังมีในส่วนของ Art Gallery ที่อยู่ชั้น 2 ของตัวบ้านให้ได้ดูได้ชมกันเพลินๆ และถ้าใครชอบผลงานชิ้นไหนก็สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับไปด้วยก็ยังได้ สำหรับนักท่องเที่ยวท่านใดที่กำลังหาร้านอาหารนั่งชิลริมทะเล มีเสียงคลื่น ลมทะเลฟังเบาๆ ในบรรยากาศโรแมนติกแล้วล่ะก็แนะนำที่นี่เลย Living Room Bistro

ที่ตั้ง : 3 ถนนดำรงราช, หัวหินซอย 51 อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : 10.00 - 22.00น
 โทร. 032-530-485
 ภาพจาก Facebook - Living Room Bistro


อินุ คาเฟ่ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์




 

ร้านอินุ คาเฟ่ เป็นร้านเล็กๆ ที่แทรกตัวอยู่ในอ.หัวหิน บบถนนแนบเคหาสน์ซอย 8 ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านดังร้านอร่อยของหัวหินมากมาย โดยจุดกำเนิดของร้านนี้เริ่มจากทางเจ้าของร้านได้ย้ายกลับมาทำงานที่หัวหิน จึงทำให้มีเวลาว่างมากขึ้นที่จะทำอาหาร จึงได้ลองผิดลองถูก คิดสูตรอาหารต่างๆขึ้น แล้วชักชวนให้เพื่อนๆ แวะมาชิมจนติดใจในรสชาติจึงยุให้เปิดร้าน และด้วยความที่ทำเลที่ตั้งของบ้านอยู่ในย่านที่คึกคัก เจ้าของร้านจึงเริ่มเปิดบ้านให้บริการอาหารแก่นักท่องเที่ยว ประจวบเหมาะกับที่บ้านได้เลี้ยงสุนัขพันธ์ุชิบะ ไอเดียการตั้งร้านจึงเน้นให้เป็นคาเฟ่สุนัข โดยชื่อของร้านนั้นมาจากภาษาญี่ปุ่นที่แปลว่าสุนัขนั้นเอง สำหรับจุดเด่นของที่ร้านนี้ก็หนีไม่พ้นเหล่าสุนัขพันธุ์ชิบะที่ค่อยสร้างความน่ารักถึง 13 ตัว ที่นี่จึงเหมาะกับคนที่รักสุนัขสุดๆ เพราะนอกจากจะได้เล่นกับแก๊งค์ชิบะแล้วคุณยังจะได้ถ่ายภาพคู่น่ารักๆ กับน้องหมาอีกด้วย และที่เด็ดไปกว่านั้นคุณยังได้ทานอาหารอร่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นโยกันเบอร์เกอร์ บูตะกะทะร้อน ผัดฉ่าหมู ข้าวแกงกระหรี่ไข่ออนเซ็น ที่บอกได้คำเดียวว่าสุโก้ย!!!


ที่ตั้ง : 10/21 แนบเคหาสน์ ซอย8 ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : หยุดทุกวันอังคาร 11.00 - 16.00น

โทร. 081 - 915 8242

ชาบาร์ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์  



ชาบาร์ คาเฟ่หลังเล็กน่ารักๆริมทะเล บรรยากาศสุดชิล ที่ปากน้ำปราณ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ตัวร้านเป็นบ้านไม้เล็กๆ เปิดโล่งให้ได้รับลมทะเลแบบเต็มๆ นั่งจิบกาแฟนั่งพื้น มีเฉลียงด้านหน้าติดทะเล สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้เต็มตา มีเครื่องดื่ม เบเกอรี่และไอศกรีมเย็นๆ ให้บริการ สามารถมานั่งเล่นหรือทำงานได้ตลอดทั้งวัน
 

ที่ตั้ง : ซอยผาสุกวนิช8 ปากน้ำปราณ ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์
 เวลาเปิด - ปิดบริการ : หยุดทุกวันพุธ 11.00 - 16.00น
 โทร.086-624-4403

17

เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai