bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักโฮมสเตย์ : 5 โฮมสเตย์บรรยากาศชิลได้ใจ ไปหลบร้อนนอนฟิน กินซีฟู้ดแบบจัดเต็ม !!!

calendar_month 28 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 258,200 / สถานที่ยอดนิยม

 



ในเมื่อเลือกจะหนีไปหลบร้อนทั้งที นอกจากจะต้องมีกิจกรรมสนุกสนานให้ทำแล้ว อาหารก็ต้องเด็ดไม่แพ้กัน
 แต่ถ้าเป็นเมนูหมู ไก่อะไรงี้เชยสะบัดเลยค่ะ อยู่กรุงเทพก็กินได้ ไม่เอาๆ ไปถึงแหล่งอาหารทะเลแล้ว
 ต้องนี่เลย 5 โฮมสเตย์บรรยากาศชิลได้ใจ ไปหลบร้อนนอนฟิน กินซีฟู้ดแบบจัดเต็ม !!!

40



บ้านกลางเล ขลุง โฮมสเตย์

(Banklanglae Homestay)

       ใครชอบที่พักแบบเรียบง่ายใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆแบบไม่หรูหรา ต้องมาเช็คอินที่นี่ บ้านกลางเล โฮมสเตย์ขลุง ที่พักกลางทะเลบรรยากาศเป็นกันเองสไตล์บ้านๆ แบบลูกชาวเลของแท้ สามารถนั่งเล่นนอนเล่นรับลมทะเลชิลๆ ได้ทั้งวัน ทีเด็ดอยู่ตรงที่บุฟเฟ่ต์อาหารทะเลไม่อั้น ทั้งกุ้งหอย ปู ปลาตัวใหญ่เบิ้ม เสิร์ฟแบบจัดเต็มทั้งคืน มาสัมผัสวิถีชาวเล สูดอากาศบริสุทธิ์ และบรรยากาศดีๆ พร้อมหลากหลายกิจกรรม ทั้งนั่งเรือชมวิวป่าโกงกาง ตกปลา เล่นน้ำ ชิมหอยนางรมสดๆ จากฟาร์มที่บ้านกลางเล ขลุง โฮมสเตย์กันดีกว่า

 






 

ที่ตั้ง : 313/4 ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี (ลงเรือที่ชุมชนเกาะลอย)
ราคา : 1,000 บาท/ท่าน รวมอาหาร 2 มื้อ พร้อมกิจกรรม (กำหนดรับแขกที่ไปพัก 4 คนขึ้นไป)
โทรศัพท์ : 091-5490936
รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook บ้านกลางเล ขลุง จันทบุรี

มณีแดง โฮมสเตย์ จ.จันทบุรี

       มณีแดงโฮมสเตย์ โฮมสเตย์บ้านพักกลางน้ำสุดชิล ท่ามกลางธรรมชาติอันเต็มพื้นที่ ที่นี่ไม่ใช่เพียงแค่โฮมสเตย์ธรรมดาเท่านั้น หากมาพักที่นี่เพื่อนๆยังได้เรียนรู้ธรรมชาติ โดยเพราะที่นี่เค้าต้องการให้เป็นศูนย์เรียนรู้ทางการเกษตรให้กับผู้ที่สนใจเข้ามาศึกษาหาความรู้ด้วย นอกจากนี้ยังเต็มอิ่มกับอาหารทะเลไม่อั้นที่จัดมาให้ทานถึง 3 มื้อ พร้อมกับที่พักสุดน่ารักสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมที่ครบครัน อาทิ ปั่นจักรยาน พายเรือคายัค และอีกมากมาย ตอนกลางคืนยังสามารถออกมานอนมองดูดาว สูดอากาศอินกับธรรมชาติที่แท้จริงให้ฟินสุดๆได้อีกหนึ่งต่อ

 





 
ที่ตั้ง : 8/5 หมู่ 7 ถนนเฉลิมบูรพาชลทิต ตำบลหนองซิ่ม อำเภอแหลมสิงห์ จังหวัด
 จันทบุรี

ราคา : 1,500 บาท/ท่าน รวมอาหาร 3 มื้อ พร้อมกิจกรรมฟรี
โทรศัพท์ : 039-444531-2, 090-3811663
รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook มณีแดง โฮมสเตย์
 

สบายดี โฮมสเตย์ จ.ระยอง

       สบายดี โฮมสเตย์ ที่พักสไตล์โฮมสเตย์ริมแม่น้ำประแสในจังหวัดระยอง กับบรรยากาศดีๆ ท่ามกลางธรรมชาติ และบริการที่เป็นกันเองเหมือนมาเยี่ยมเยือนบ้านญาติ มีอาหารทะเลสดๆตัวใหญ่ๆไว้คอยบริการ ที่สำคัญคือเติมได้ไม่อั้น นอกจากนี้ที่สบายดี โฮมสเตย์ยังมีโปรแกรมท่องเที่ยวพร้อมที่พักและกิจกรรมให้ทำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นนั่งสามล้อไปชมทุ่งโปรงทอง ดำน้ำดูประการัง ตกหมึก วันหยุดไปพักผ่อนนอนโฮมสเตย์เต็มอิ่มไปกับอาหารทะเลสดๆ แค่นี้ก็ฟินได้ไม่ยาก
 



 
ที่ตั้ง : 5 หมู่ 1 .ต.ปากน้ำประแส อ.แกลง จ.ระยอง
โทรศัพท์ : 086 - 8317268
รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook สบายดีโฮมสเตย์
 

เขานอก โฮมสเตย์ จ.ตราด

        เขานอกโฮมสเตย์ ตั้งอยู่บริเวณทิศใต้ของเกาะช้าง ฝั่งตะวันตก เสน่ห์ของบ้านบางเบ้า คือหมู่บ้าน ที่ตั้งอยู่ในทะเลทุกหลังคาเรือน แต่สำหรับเขานอกโฮมสเตย์ ตั้งแยกตัวจากหมู่บ้านบางเบ้า อย่างชัดเจน โดยตั้งโดนเด่นอยู่บริเวณเขานอก เขานอกโฮมสเตย์เป็นบ้านหลังแรกที่ตั้งอยู่ปากอ่าวบ้านบ้านบางเบ้า มองเห็นทัศนียภาพของบ้านบางเบ้าได้อย่างชัดเจน จึงเป็นที่มาของบ้านพักกลางทะเล บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ อาหารทะเลสด รสชาติอร่อย และกิจกรรมต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น ตกปลาหมึก ดำน้ำ มีไว้คอยต้อนรับทุกท่าน จัดบริการเป็นแบบแพ็คเกจที่พัก โดยเสิร์ฟอาหารเมนูซีฟู้ดกุ้ง หมึก หอยเชล์ลปิ้งย่างให้อิ่มอร่อยกันแบบไม่อั้น หรือกิจกรรมดำน้ำแบบฟรีสไตล์ก็มี
 
 




เขานอกโฮมสเตย์ - เกาะช้าง จ.ตราด

ที่ตั้ง : 50 หมู่ 1 ต.เกาะช้างใต้ อ.เกาะช้าง จ.ตราด
ราคา : แพ็คเกจเริ่มตั้งแต่ 1,400 บาท
โทรศัพท์ : 087-1419871
รายละเอียดเพิ่มเติม :www.khaonokhomestay.com

โฮมสเตย์ บีช ป้านา จ.ตราด

        โฮมสเตย์ บีช ป้านา เป็นโฮมสเตย์ที่ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัว เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่วิวดีไม่แพ้ที่พักแพงๆในเกาะช้าง ใครได้ไปพักต้องประทับใจในวิวหลักล้านของที่นี่ ห้องพักมีทั้งแบบเป็นบังกะโลอยู่ติดริมหาดและบ้านเป็นหลังกลางทะเลสุดฮิตที่มียอดจองถล่มทลาย ด้วยบรรยากาศสุดชิล การบริการเป็นกันเอง ที่นี่ขายที่พักเป็นแพ็คเกจ มีกิจกรรมให้ทำเพียบ ทั้งดำน้ำชมปะการัง พายเรือคายัค ชมวิวพระอาทิตย์ตก ตกหมึก เดินเล่นตลาดบางเบ้า และบุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างหมึก กุ้ง หอยเชลล์ไม่อั้น ห้องพักเป็นหลังกลางทะเลสามารถพักได้ 10 -15 คน ห้องนอนเล็กนอนได้ 5 - 6 คน แบบเป็นบังกะโลนอนได้ 2 คนในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีห้องน้ำในตัว ได้ใช้เวลาวันหยุดแบบนี้สุขใจแน่นอน




 

ที่ตั้ง : ตำบลเกาะช้างใต้ ตราด
โทรศัพท์ : 087-1395558, 081-8652965
รายละเอียดเพิ่มเติม : Facebook Homestay Beach
 

ชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close