bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินแฮงค์เอาท์ : 5 ตลาดแฮงค์เอาท์ยามเย็นสุดฮิตนาทีนี้ ที่ต้องไปเช็คอิน กินของอร่อย

calendar_month 27 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 261,249 / สถานที่ยอดนิยม


เลิกงาน เลิกเรียน เบื่อๆไม่รู้จะไปไหน แต่ไม่อยากรีบกลับบ้านเลยยยย
อยากไปเดินเล่น กินข้าว ช็อปปิ้งกับเพื่อนมากกว่า ไม่แปลกค่ะ อิอิ เพราะชิลก็เป็น
โดยเฉพาะวันเงินเดือนออกนี่ยิ่งแล้วใหญ่ เพื่อนๆชอบไลน์ชวนไปหาที่แฮงค์เอาท์ อัพเดทชีวิตกันใหญ่

เพราะงั้นวันนี้ชิลก็เลยจัดทำ 5 ตลาดแฮงค์เอาท์ยามเย็นสุดฮิตนาทีนี้ ที่ต้องไปเช็คอิน
กินของอร่อย 5 อันดับนี้ขึ้นมา เพื่อให้เพื่อนๆได้ใช้เป็นตัวเลือกไปชิลกัน

27

Oasis Outdoor Arena & Creative Market

        Oasis Outdoor Arena & Creative Market  ตู้คอนเทนเนอร์สีเขียวอมฟ้าเรียงตัวเป็นรูปร่างแปลกตา แหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปย่านใจกลางเมือง ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนรักสัตว์ คนรักการช็อปปิ้ง คนรักอาร์ต คนรักการชมคอนเสิร์ต และอีกมากมาย รวมถึงการเปลี่ยนบรรยากาศหาที่ผ่อนคลายพักผ่อนหย่อนใจ ที่นี่มีร้านค้า ความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมด้วย food & fruit truck ร้านอาหารและ ขนมเก๋ๆ รวมถึงพื้นที่แสดงงานศิลปะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ flower garden in the city โดยสร้างสรรค์ใจกลางเมืองให้มีดอกไม้นานาพรรณ ผลัดเปลี่ยนตลอดทั้งปีถึง 5 ฤดู และพื้นที่ทำกิจกรรมซึ่งสามารถจุคนได้ถึง  30,000 คนเลยทีเดียว


 


 
ที่ตั้ง : บนถนนจตุรทิศ-พระราม9, ติด RCA
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันศุกร์ - อาทิตย์ 16.00 - 24.00 น.


ตลาดนัดหัวมุม

       ตลาดนัดหัวมุม หรือ หัวมุม Market & More ตลาดนัดย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ตรงข้ามโครงการ The Walk บนถนนเกษตร-นวมินทร์ บรรยากาศตลาดคึกคัก มีร้านค้าให้ช้อปมากมาย ทั้งร้านเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ของจุกจิก มีร้านสักด้วยนะ ส่วนร้านอาหารก็ไม่แพ้ มีร้านอาหารที่ชื่อ ติ่งเกาหลี ที่ถูกพูดถึงกันเยอะ คิวแน่นเอี๊ยด ใครจะไปลองก็ทำใจรอกันสักหน่อย ร้านขนมนมเนย ร้านน้ำเก๋ๆ นอกจากนี้ก็มีร้านชาบู  หรือแม้กระทั่งร้านตัดผมด้วยนะ ใครอยู่ใกล้ๆ อยากเดินเล่นช่วงค่ำลองไปกันดูได้
 

 


เปิดใหม่ ตลาดหัวมุม ตลาดนัดกลางคืนสุดชิคที่น่าเดินมากๆ

ที่ตั้ง : ตลาดหัวมุม Market & More ตรงข้าม The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ ตอม่อที่ 189
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 16.00 - 24.00 น.


Chaeng market

       Chaeng market หรือตลาดแจ้ง ตลาดนัดน้องใหม่ย่านแจ้งวัฒนะ เปิดให้บริการแล้วทุกวันใครอยู่ใกล้ย่านแจ้งวัฒนะ หรือหลังเลิกงานกำลังมองหาที่เดินเล่น นั่งเล่นชิวๆ ที่นี่เปิดให้นักช็อป นักชิม นักชิล มาเดินสาย ชิม ชิล ฟังเพลงสบายๆ ไปกับบรรยาศสบายๆ อาหารเครื่องดื่ม พร้อมกับกิจกรรมดีๆ ในทุกเดือน โดยแบ่งออกเป็นหลายโซนให้เลือกเดิน ไม่ว่าจะเป็นเต็นท์  Artbox ตู้คอนเทนเนอร์ และภายในตัวอาคาร Vintage & Roof top ชิลขนาดนี้ เลิกงานแล้วอย่าลืมมาเดินเล่นกันนะจ๊ะ
 

 





 
ที่ตั้ง : ถนนแจ้งวัฒนะ ตรงข้ามห้าง Big C
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 12.00 - 23.00 น.

 


Box Space Ratchayothin

       Box Space Ratchayothin ตลาดนัดสไตล์คอนเทนเนอร์มอลล์แนวใหม่ แหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปย่านรัชโยธิน ที่พร้อมให้เพื่อนๆ ได้มาเดินเล่น เที่ยว ช็อป ชิม ชิล วันจันทร์-อังคาร จะเป็นลานจูงตูบ มีกิจกรรมสำหรับน้องหมา และร้านขายสินค้าสำหรับน้องหมาครับ วันพุธ-พฤหัส เป็นตลาดเปิดท้าย สำหรับสินค้าทั้งมือ 1 และมือสอง และวันศุกร์-อาทิตย์ มีตลาดนัด indy สำหรับสินค้า D.I.Y. แฮนด์เมด วันหยุดสุดสัปดาห์ถ้ากำลังมองที่ช็อปปิ้ง สังสรรค์กับเพื่อนแนะนำที่นี่เลย





ที่ตั้ง : 20/126 ถนน รัชดาภิเษก แขวงจตุจักร เขตจตุจักร
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 17.00 - 24.00 น.



สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา 

       สวนลุมไนท์บาซาร์รัชดา ตลาดนัดเดินชิล ย่านรัชดาฯ แหล่งช็อปปิ้งแห่งใหม่ที่รวบรวมความบันเทิงสำหรับเดินเที่ยวไว้ในที่เดียว มีทั้งร้านช็อป ร้านกิน ร้านนั่งชิลเล่น ฟู๊ดทรัคแนวๆ ภายในตลาดนัดมีโซนให้เดินเล่นทั้งแบบ indoor และ outdoor ไม่ว่าจะโซนด้านนอกอย่าง street night market แหล่งรวบรวมของกินนานาชนิด และโซน indoor อย่างร้านขายของที่ระลึก ของตกแต่งบ้าน งานศิลปะ ของมือสองคุณภาพดี ของตกแต่งสวนสุดน่ารัก เย็นนี้ไม่รู้จะไปไหน แวะมาเดินชิล หาของอร่อยๆกินกันได้ แถมที่นี่มีไดโนเสาร์ตัวใหญ่กับม้าหมุนสวยๆเป็นแลนด์มาร์กให้ถ่ายรูปเล่นด้วยนะ






 
ที่ตั้ง : หัวมุมสี่แยก รัชดา-ลาดพร้าว
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 16.00 - 24.00 น.


ชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai