bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว : ไปพักผ่อนแช่น้ำแร่ร้อนสไตล์ออนเซ็นเมืองไทย ที่ ทินิดี ระนอง

calendar_month 27 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 127,660 / รีวิวที่พัก

หนึ่งในเมืองท่องเที่ยวสุดฮิตที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ ต้องยกให้กับจังหวัดระนองที่มีสถานที่ท่องเที่ยวและธรรมชาติสวยงามมากมายที่ดึงดูดให้เราไปเยือน  นอกจากที่เที่ยวทะเลสวยๆ อย่างเกาะพยามแล้ว ใกล้กับตัวเมืองระนองยังมีสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ทั้งภูเขาหญ้า น้ำตก อุทยานแห่งชาติแหลมสน จุดชมวิวเขาฝาชี คอคอดกระ รวมทั้งบ่อน้ำแร่ที่มีชื่อเสียงหลายแห่ง เช่น สวนสาธารณะรักษะวาริน ที่นักท่องเที่ยวนิยมไปแช่น้ำร้อนที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิดกันค่ะ
 

 

แต่จะยิ่งดีกว่านั้น ถ้าหากเราได้ไปแช่น้ำแร่ได้ทุกวันในที่พักแบบเป็นส่วนตัว ไม่ต้องปะปนกับนักท่องเที่ยวคนอื่นๆ หรือเข้าคิวให้วุ่นวาย วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำที่พักสุดเริ่ดในตัวเมืองระนองอย่าง “โรงแรม ทินิดี ระนอง ที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนให้พิเศษยิ่งขึ้น ด้วยอ่างน้ำแร่ร้อนจากธรรมชาติให้คุณได้แช่ผ่อนคลายภายในห้องพักพร้อมทั้งสระจากุซซี่ในบริเวณโรงแรม บรรยากาศจะดีขนาดไหน ตามไปชมกันเลยค่ะ
 

 
ทินิดี ระนอง เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ใจกลางเมืองระนอง ที่นี่มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 138 ห้อง ซึ่งภายในห้องพักทุกห้องจะมีอ่างอาบน้ำที่มีน้ำแร่ร้อนจากธรรมชาติ สามารถลงแช่ได้แบบเป็นส่วนตัวสุดๆ ค่ะ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งสัญญาณโทรทัศน์ระบบดาวเทียม ระบบอินเทอร์เน็ต บริการโทรศัพท์ทางไกลระหว่างประเทศ ด้วยระบบต่อตรง มินิบาร์ และบริการรูมเซอร์วิส ฟิตเนส และห้องอาหารภายในบริเวณโรงแรม เรียกว่ามาพักแล้วสะดวกครบแทบไม่ต้องออกไปไหนเลย
 
พอมาถึงบริเวณล็อบบี้ เราก็ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากพนักงานของโรงแรม หลังจากเช็คอินเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปสำรวจห้องพักกันเลยค่ะ


 
เริ่มต้นกันที่ห้องพักแบบแรก ห้องซูพีเรียร์ ที่มีจำนวนทั้งหมด 82 ห้อง แต่ละห้องมีเนื้อที่ใช้สอยโดยประมาณ 26 ตารางเมตร ซึ่งมองเห็นวิวสวนของโรงแรมฯ และตัวเมืองระนอง ภายในห้องพักมีหน้าต่างขนาดใหญ่ไว้รับแสงผ่านผ้าม่านที่ทอจากวัสดุและเส้นใยจากธรรมชาติ มีโต๊ะและเก้าอี้สำหรับเป็นมุมนั่งเล่น สามารถเลือกพักได้ทั้งแบบเตียงคู่หรือเตียงเดี่ยว


 
 
ห้องพักแบบต่อมา คือห้องดีลักซ์ มีจำนวนทั้งหมด 32 ห้อง แต่ละห้องมีเนื้อที่ใช้สอยโดยประมาณ 26 ตารางเมตร ซึ่งมองเห็นวิวสวนของโรงแรมฯ และตัวเมืองระนองได้เช่นกัน ภายในห้องพักตกแต่งอย่างคุมโทนด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้มตัดกับผนังสีสันสดใส นอกจากนี้ ยังมีเครื่องชงชา/กาแฟ และตู้เซฟนิรภัยเก็บของมีค่าให้ด้วยค่ะ
 

 
สำหรับใครที่อยากได้ห้องพักขนาดใหญ่ขึ้นมาหน่อย แนะนำห้องคอร์เนอร์ สวีท ที่มีจำนวนทั้งหมด 20 ห้อง ซึ่งอยู่บริเวณหัวมุมของแต่ละชั้นของโรงแรม แต่ละห้องมีเนื้อที่ใช้สอยโดยประมาณ 31 ตารางเมตร มีหน้าต่างขนาดใหญ่ทั้ง 2 ด้าน เพื่อให้อากาศถ่ายเทได้ดียิ่งขึ้น พร้อมโซฟาเบด โต๊ะและเก้าอี้สำหรับเป็นมุมนั่งเล่นพักผ่อนชิลๆ สามารถเลือกพักได้ทั้งแบบเตียงคู่และเตียงเดี่ยวค่ะ


 

แล้วก็มาถึงไฮไลท์อย่างห้องทินิดี สวีท ที่มีจำนวนทั้งหมด 2 ห้องชุด เหมาะสำหรับครอบครัวหรือคู่รัก ภายในมีเนื้อที่ใช้สอยแยกกันระหว่างบริเวณห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน ให้อารมณ์พักผ่อนเหมือนอยู่บ้าน


 
นอกจากจะมีหน้าต่างขนาดใหญ่ไว้รับแสงผ่านผ้าม่านที่ทอจากวัสดุและเส้นใยจากธรรมชาติทั้งในห้องนอนและห้องรับแขกแล้ว ภายในยังมีการตกแต่งและทาสีให้อยู่ในโทนสีที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมาะกับการพักผ่อน เห็นแล้วอยากทิ้งตัวลงนอนบนเตียงนุ่มๆ แบบนี้สุดๆ เลยค่ะ

 
 
นอกจากสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ แล้ว ยังมีโทรทัศน์ระบบดาวเทียม 2 เครื่อง อยู่ในห้องนอนและห้องนั่งเล่น หมดปัญหาแย่งรีโมตกันดูรายการโปรด ทั้งยังเอาใจคุณสาวๆ ด้วยห้องแต่งตัวที่แยกจากห้องน้ำพร้อมตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ และที่แตกต่างจากห้องพักแบบอื่นๆ คือห้องอาบน้ำซึ่งแยกอ่างอาบน้ำและฝักบัว พร้อมอ่างน้ำแร่ร้อนจากธรรมชาติที่สามารถแช่ได้จากภายในห้องพักเลยค่ะ

 
 
 
นอกจากจุดเด่นอย่างการสามารถแช่อ่างน้ำแร่ร้อนภายในห้องพักได้แล้ว ไฮไลท์อีกอย่างที่พิเศษไม่เหมือนใครของทินิดี ระนอง คือบริการแช่น้ำแร่ในสระจากุซซี่ ที่จะช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและผ่อนคลาย ซึ่งก็มีให้เลือกลงแช่ถึง 4 สระด้วยกันค่ะ สามารถแช่ได้ทั้งช่วงกลางวัน ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ตอนกลางคืนก็ได้บรรยากาศอีกอารมณ์หนึ่งที่แตกต่างกันไปอีกแบบ
 

 
หากใครอยากออกกำลังกายกลางแจ้ง ทินีดี ระนองก็มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และยังมีบริการฟิตเนส เซ็นเตอร์ที่ให้คุณได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายระหว่างวัน รวมทั้งสตูดิโอสำหรับคลาสเต้นแอโรบิค ห้องซาวน์น่า ฯลฯ เรียกว่าเป็นที่พักในฝันสำหรับคนรักสุขภาพจริงๆ ค่ะ
 
 
 
 
ตกเย็นหากอยากมานั่งพักผ่อนชิลๆ ริมสระ ก็มีพูลบาร์ ที่ตั้งอยู่บริเวณสระว่ายน้ำ ที่พร้อมเติมเต็มความสุขในวันพักผ่อนของคุณให้สมบูรณ์แบบด้วยอาหารว่างและค็อกเทลนานาชนิด หรือเครื่องดื่มแก้วโปรดในบรรยากาศสบายๆ ยามค่ำคืน สามารถนั่งชิลได้ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ ตั้งแต่ 19.00 น. – 01.00 น. เลยค่ะ
 

 
หากอยากทานอาหารอร่อยๆ แต่ไม่อยากขับรถออกไปไหนไกล ภายในบริเวณโรงแรมก็มีห้องอาหารให้บริการ ถ้าใครชอบร้านสไตล์คาเฟ่ต้องลองไปเช็คอินที่ห้องอาหารคาเฟ่นิดี ที่ให้บริการอาหารไทย จีน และอาหารนานาชาติ นั่งทานอาหารพร้อมกับชมวิวสวนหย่อมของโรงแรม และทุกวันตั้งแต่ 2 ทุ่ม ถึงตี 1 ยังมีนักร้องและวงดนตรีสด ที่จะมาขับกล่อมมื้อค่ำของคุณให้เป็นมื้อที่สนุกสนานและสุดแสนประทับใจ 
 
 
หรือจะเปลี่ยนไปลองทานอาหารญี่ปุ่นที่ห้องอาหาร Shinju อิ่มอร่อยไปกับเมนูสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งซูชิ ซาซิมิ ราเมง ฯลฯ โดยฝีมือเชฟที่มีประสบการณ์จากร้านอาหารในประเทศญี่ปุ่นโดยตรง รับรองถูกใจคนรักอาหารญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ


 
 
ยังไม่หมดนะคะ ที่โรงแรมทินิดี ระนอง เค้ายังมีร้านอาหารอร่อยขึ้นชื่ออย่าง “ร้านสุกี้เหรียญทอง” สุกี้ยากี้สไตล์แต้จิ๋วสูตรต้นตำรับ ที่ได้รับการสืบทอดมานานกว่า 50 ปี มีให้เลือกทั้งเมนูสุกี้หมู เนื้อ และซีฟู้ดที่ผ่านการหมักตามตำรับแต้จิ๋วโบราณ ทานกับน้ำจิ้มสูตรลับขั้นเทพที่มีส่วนผสมของเต้าหู้ยี้ ให้กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ รสชาติกลมกล่อมเปรี้ยวอมหวาน แถมด้วยรสเค็มของเต้าหู้ยี้ติดปลายลิ้น อร่อยแบบสไตล์คลาสสิคห้ามพลาดเลยค่ะ



จัดเต็มความอร่อยด้วยหลากหลายร้านเด็ดขนาดนี้ มาเช็คอินที่นี่แล้ว หมดกังวลเรื่องอาหารการกินไปได้เลยค่ะ นอกจากนี้ ทางทินิดี ระนอง ยังมีห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงที่ครบวงจรที่สุดแห่งหนึ่งในจังหวัดระนอง สามารถรองรับงานประชุมสัมมนาได้ทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์ ห้องจัดเลี้ยงทั้ง 4 ห้องของโรงแรมมีพื้นที่กว้างขวาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ตอบโจทย์ได้ทั้งงานเลี้ยงสังสรรค์และประชุมสัมมนาเลยค่ะ


 
 
ไม่ว่าคุณกำลังมองหาที่พักสำหรับทริปท่องเที่ยวพักผ่อน หรือทริปการประชุมธุรกิจในจังหวัดระนอง โรงแรมทินิดี ระนอง เป็นอีกทางเลือกที่เหมาะสำหรับนักเดินทางทุกสไตล์ หากใครมีโอกาสแวะมาเที่ยวที่ระนอง ลองแวะมาเช็คอินและแช่น้ำแร่ร้อนจากธรรมชาติที่ทินิดี ระนอง ผ่อนคลายไปกับธรรมชาติบำบัดกันดีกว่าค่ะ


 
โรงแรมทินิดี ระนอง
ที่ตั้ง 41/144 ถนนท่าเมือง ตำบลเขานิเวศน์ อำเภอเมือง จังหวัดระนอง
โทร. 077-82 6003-6 
www.tinideeranong.com

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close