bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวมแฟชั่นรองเท้าผ้าใบดาราไทย 5 สไตล์ มิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงให้ดูเจิด!!

calendar_month 27 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 408,625 / ข่าวท่องเที่ยว

   


กระแสแฟชั่นรองเท้าผ้าใบมาแรง ซึ่งเหล่าดารานักแสดงสาวในเมืองไทยแต่ละคนก็อินเทรนด์แบบจัดเต็ม มิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าผ้าใบกับเสื้อผ้าได้สุดชิคมีสไตล์เป็นของตัวเอง ใครมีคอลเล็กชั่นไหนบ้างมาดูกัน!!







Mix&Match ชิคๆ สไตล์แฟชั่นนิสต้า

Style for Steal : Chompoo Araya
 

ถือว่าเป็นไอคอนแฟชั่นตัวแม่แห่งวงการบันเทิงก็ว่าได้ กับนางเอกระดับซุป'ตาร์แถวหน้าของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หลังจากที่เธอสร้างปรากฎการณ์ให้สาวๆ หันมาแต่งตัวตามเป็นแถวๆ ด้วยการหยิบรองเท้า Converse Chuck Taylor All Star คลาสสิคสีขาวมาสวมในงานเลี้ยง After Party หลังงานแต่งงาน จนฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว 
 

ตอนนี้เธอก็กำลังนำเทรนด์รองเท้า sneaker อย่าง adidas มามิกซ์แอนด์แมตช์ได้ชิคสุดๆ สไตล์อารยา อย่างลุคสปอร์ตเกิร์ลฮิปๆ กับ adidas NMD Ultra boost คู่นี้
 

มิกซ์แอนด์แมตช์ชุด Chanel กับผ้าใบ sneaker ก็ยังออกมาดูเป๊ะได้!!
 

 
คอลเล็กชั่นรองเท้า adidas (บางส่วน) ของสาวชม
 


adidas NMD ก็มี Yeezy Boost 350 ก็มา





ลุคนี้ชิคได้ใจ กับ adidas NMD Runner Primeknit
 


รูปนี้ยอมใจกับหุ่นนางจริงๆ ดูเฮลธ์ตี้สุดๆ กับ Adidas PureBOOST X รองเท้าวิ่งที่ออกแบบมาสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
 

เท่สะดุดตา กับ adidas PureBOOST X ที่ออกแบบโดยดีไซเนอร์แถวหน้าอย่างสเตลล่า แมคคาร์ทนีย์



 
เก๋ๆ สไตล์สปอร์ตเกิร์ลกับ adidas Stan Smith ใส่ออกกำลังกายได้ แถมยังเอามามิกซ์แอนด์แมตช์ได้อีกหลายลุค
 


 
 
หรูหราสไตล์ชิคๆ กับเสื้อขนเฟอร์แมตช์กับรองเท้า adidas Superstar
 


 
เยอะๆ แบบนี้สไตล์สาวชมเค้าล่ะ!
 


 
แม่ก็คือแม่จริงๆ ขนาดเบลอยังสวย!!




 
ลุคนี้การันตีว่าอารยาเธอเป็นเจ้าแม่แห่งการมิกซ์แอนด์แมตช์จริงๆ ค่ะ กับชุดยีนส์ทั้งชุดของดีไซเนอร์ชาวญี่ปุ่นอย่าง Junya Watanabe ตั้งแต่หัวจรดเท้า แมตช์กับ sneaker สีขาว เป็นคนอื่นคงไม่รอด แต่อารยากลับดูเจิด เริ่ดไหมล่ะ?!
 



Mix&Match สไตล์สตรีทชิค

Style for Steal : Kimberly

 
นับเป็นอีกหนึ่งไอดอลของสาวๆ ในด้านการออกกำลังกายลดน้ำหนัก กับนางเอกสาวลูกครึ่งอย่างคิมเบอร์ลี่ ที่ตอนนี้นอกจากจะหุ่นดี เฟิร์มขึ้นแล้ว เธอแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ แถมมิกซ์แอนด์แมตช์ไอเท็มเก๋ๆ กับรองเท้าผ้าใบให้เข้ากันได้ด้วย
 
 
รองเท้าผ้าใบที่เราเห็นคิมเบอร์ลี่ใส่ออกกำลังกายอยู่บ่อยๆ ก็มีทั้งรองเท้า Nike Flyknit และ Nike Juvenate รองเท้าเทรนนิ่ง เหมาะสำหรับออกกำลังกายในฟิตเนส แต่ก็สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์เอามาใส่ไปเที่ยวในชีวิตประจำวันได้


 
กับ Nike Free TR 5 Flyknit คู่โปรด ที่เธอมักใส่เป็นประจำเวลาเดินทาง ได้ลุคสบายๆ 


 
ลุคพร้อมออกเดินทางกับชุดจัมพ์สูทสีเขียวมะกอกแมตช์กับรองเท้าผ้าใบ Nike สีขาว


 
เดินเที่ยวชิลๆ ที่เกาหลี กับ Nike Roshe Flyknit 


 
แมทช์เสื้อโค้ทและเดรสสวยๆ เข้ากับ sneaker อย่าง Nike Air Max ได้ลุคสตรีทปนชิค

 
ลุคนี้เรียบๆ แต่แอบเก๋ด้วยการแมตช์กระเป๋า Chanel เข้ากันกับรองเท้า Nike Air Max Thea Metallic Silver


 
นอกจาก Nike แล้ว คิมเบอร์ลี่ก็ยังมีคอลเล็กชั่นรองเท้าผ้าใบอีกหลายแบรนด์ อย่าง adidas Superstar 2 silver snake แมตช์คู่กับกางเกงยีนส์และแจ๊คเกตเบสบอลก็ได้ลุคสปอร์ตเกิร์ล
 

 
ลุคสบายๆ เวลาไปเที่ยวกับ adidas Stan Smith


 
อีกหนึ่งลุคชิคๆ กับ adidas Originals Superstar ที่คิมเบอร์ลี่หยิบมาแมตช์กับแจ็คเกตมิลิทารี่เท่ๆ 


 
 
ลุคนี้เป็นอีกหนึ่งลุคของคิมเบอร์ลี่ที่เราชอบมากๆ กับชุดเดรสชาวเขาสีแดง เอามาแมตช์คู่กับรองเท้า Converse All Star สีน้ำตาลคู่นี้ ดูฮิปและมีสไตล์จริงๆ ค่ะ



 
วันสบายๆ กับ Coverse Chuck Taylor Allstar สีขาว


 

แอบหรูเบาๆ กับ Sneaker ของ Chanel
 






Mix&Match สไตล์เซอร์ๆ แบบสาวฮิปสเตอร์

Style for Steal : Eye Kamolned

 
จัดว่าเป็นนักแสดงสาวที่แต่งตัวมีสไตล์เป็นของตัวเองที่สุดคนหนึ่งของวงการ กับนางเอกสาวอาย กมลเนตร ไอดอลขวัญใจเด็กแนว ที่มิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าแต่ละชุดเข้ากับรองเท้าผ้าใบได้ออกมาเก๋ลงตัวสุดๆ
 


 
ลุคเท่ๆ สไตล์สาวลอนดอน กับเสื้อโค้ท เดรสยาวทรงดินสอ หมวกทรงปานามา และรองเท้า adidas NMD
 


 
แมตช์แจ็คเกตสีดำลายตัดขาว เข้ากับรองเท้า adidas Originals ZX Flux 
 

 
Coverse Chuck Taylor Allstar แบบหุ้มข้อ เป็นรองเท้าผ้าใบที่เรามักจะเห็นเธอหยิบมามิกซ์แอนด์แมตช์กับเสื้อผ้าชุดต่างๆ บ่อยที่สุด
 









 
เท่ก็ได้ หวานก็ดี กับ adidas Stan Smith
 







Mix&Match สไตล์เซ็กซี่ทอมบอยลุค

Style for Steal : Ja Jittapa

 
จ๊ะ จิตตาภา เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่เราปลื้มสไตล์การแต่งตัวของเธอมว๊ากกกกกกกกก..เพราะไม่ว่าเธอจะหยิบชุดไหนมาแมตช์กับรองเท้า sneaker ก็ดูลงตัวไปหมด ยิ่งนับตั้งแต่เธอลุกขึ้นมาเปลี่ยนลุค ตัดผมสั้น สไตล์การแต่งตัวของเธอก็ยิ่งสนุกมีสีสันมากขึ้นทุกวัน จนเราอดไม่ได้ที่จะหยิบมาฝากให้สาวๆ ดูเป็นไอเดียกัน มีทั้งแนวเปรี้ยว หวาน เท่ และเซ็กซี่แบบทอมบอยลุคนิดๆ เห็นแล้วอยากจะฟิตหุ่นสวยๆ และสนุกกับการแต่งตัวแบบสาวจ๊ะบ้างเลยล่ะค่ะ
 
 

 
เริ่มที่ลุคเบาๆ แต่ปัง อย่างชุดมินิโค้ทเดรสลายตาราง มาจับคู่กับรองเท้า Nike Roshe Flyknit สี Dark Grey ดูเท่ แต่ยังมีความเป็นเฟมินีนเล็กๆ ด้วยทรงผมสไตล์ Wet Look และการแต่งหน้าที่เน้นดวงตาและปากสีนู้ดสวยๆ

 

 
ลุคนี้เหมาะกับซัมเมอร์สุดๆ ด้วยการแมตช์กางเกงขาสั้นหลายสไตล์เข้ากับรองเท้าสนีคเกอร์เก๋ๆ



 
ถ้าหากชอบสไตล์สาวเท่แบบ Punk นิดๆ ลองดูลุคที่จ๊ะ จิตาภา เธอจับคู่กางเกงยีนส์กับ sneaker สีดำหุ้มข้อออกมาได้ลงตัวสุดๆ เลยค่ะ




 
แค่มีเบลเซอร์หรือแจ็คเก็ตดีๆ คัทติ้งเนี้ยบๆ สักตัว เราก็สามารถเปลี่ยนลุคลำลองของรองเท้าผ้าใบให้ดูเป็นทางการขึ้นแบบนี้ได้ค่ะ ทั้งดูชิคและยังสุภาพ เหมือนอย่างที่จ๊ะหยิบเสื้อคอเต่ากับเบลเซอร์และกางเกงยีนส์ มาแมตช์กับรองเท้า Nike Flyknit Racer Orca Volt คู่นี้

 
 
รองเท้า sneaker โทนสีขาวดำจะสามารถแมตช์เข้ากับชุดได้ง่ายมากกว่าสีอื่นๆ เช่น Nike Air Force 1 07 คู่นี้ค่ะ


 
ใส่กับกางเกงขายาวก็ดูดี ขาสั้นก็ชิค แมทช์กับเชิ้ตหรือเสื้อคลุมเก๋ๆ สักตัว แค่นี้ก็เอาอยู่แล้วค่ะ




 
พอเปลี่ยนมาใส่กับกระโปรงหรือชุดจัมพ์สูทก็กลายเป็นสาวหวานขึ้นมาทันตา
 


 
หรือจะมาในลุคคุมโทนสีดำ polkadot แมตช์กับรองเท้า adidas Originals ZX Flux ก็ดูดี
 
แมตช์กับเสื้อผ้าเวลาไปเที่ยวได้หลายสไตล์



 
ส่วนลุคนี้นึกว่าไอดอลเกาหลีที่ไหน เพราะดูสมาร์ทเหมือนสาวหล่อสุดๆ กับชุดเสื้อคอเต่าสีดำที่สาวจ๊ะหยิบมาแมตช์กับกางเกงลายสก็อต เข้ากับรองเท้า adidas Superstar คู่นี้มากๆ
 

 
หรือจะหยิบ sneaker สีดำเท่ๆ อย่าง adidas Y-3 KANJA มาจับคู่กับเสื้อกล้าม กางเกงจ็อกเกอร์สีแจ่มๆ หรือแมตช์กางเกงขาสั้นกับแจ็คเกตแนวสปอร์ตก็ได้อารมณ์แฟชั่นแนวสตรีทแบบฮิปฮอปไปอีกแบบ



 
ในวันที่อยากได้อารมณ์สดใส ลองหาชุดเอี๊ยมน่ารักๆ หรือจัมพ์สูทสักตัวมาแมตช์คู่กับ sneaker เก๋ๆ ก็พร้อมออกไปเที่ยวในวันหยุด






 
รองเท้า sneaker สีสดๆ ก็ช่วยทำให้ลุคการแต่งตัวของเราน่าสนใจขึ้นมาได้ค่ะ เลือกแมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายสไตล์ จะเปรี้ยว เซอร์ หรือเท่ก็เก๋ชิคและดูมีความเป็นสตรีทแฟชั่นเบาๆ




 



Mix&Match สไตล์สปอร์ตเกิร์ล 

Style for Steal : Jooy Warattaya

 
ได้ชื่อว่าเป็นดาราสาวที่ชอบแต่งตัวลุคสปอร์ตคนหนึ่งของวงการอย่างนางเอกสาวหน้าคม จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา ซึ่งเธอก็เป็นสาวกรองเท้าแบรนด์ Nike เรียกว่าแทบจะมีทุกคอลเล็กชั่น จนกระทั่งได้เป็น Brand Influencers ให้ Nike Thailand 
 

 
ไปแอบดูคลังสะสมรองเท้าผ้าใบของสาวจุ๋ยเธอกันค่ะ ส่วนใหญ่มีแต่ Nike ทั้งนั้น เรียกว่าเป็นสาวกแฟนพันธ์ุแท้ Nike ตัวจริง
 
 
รองเท้าผ้าใบคู่เด่นที่เรามักจะเห็นจุ๋ยใส่อยู่บ่อยๆ ก็มี เช่น Nike Air Max Zero QS รองเท้ารุ่นลิมิเต็ดที่นำเข้ามาจำหน่ายเพียงไม่กี่คู่ในเมืองไทย ความหายากเเละความสวยของรุ่นนี้ คงไม่ต้องพูดถึง ติดอันดับราคาพุ่งไปไกลแล้ว ล่าสุดเธอก็เพิ่งถอยรองเท้า Nike Air Max Zero LOTC QS Tokyo ที่มีเพียงแค่ 50 คู่ในไทยมาไว้ในคอลเล็กชั่นอีกคู่
 
 
Nike Air Max Zero LOTC QS Tokyo เป็นหนึ่งใน City Collection ที่ทางไนกี้ได้ออกแบบรองเท้าผ้าใบผู้หญิงในคอลเล็กชั่นสำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2016 โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ศิลป์ของ 4 เมืองใหญ่ทั่วโลก อย่างโตเกียว นิวยอร์ก ปารีส และเซี่ยงไฮ้ 
 
 
หลังจากรู้จักรองเท้า Nike คู่โปรดของจุ๋ยคร่าวๆ แล้ว ลองมาดูสไตล์การมิกซ์แอนด์แมตช์รองเท้าผ้าใบของนางเอกสาวคนนี้กันบ้าง
 


 
เดรสลายทางแขนกุด จับคู่กับรองเท้า Nike Air Max BW Ultra Cool Grey Wolf สีเทาแถบพื้นสีขาว ได้ลุคเบาๆ เหมาะสำหรับวันพักผ่อนสบายๆ


 
ถ้าอยากได้ลุคส์สปอร์ตเกิร์ลที่เหมาะกับซัมเมอร์ ก็แค่หยิบเสื้อกล้ามสีขาวมาแมตช์คู่กับกางกางทวิสต์ขาจั๊มครึ่งแข้งสีเดนิม และรองเท้า Nike Flyknit Racer “Game Royal Pink Flash” ปิดท้ายด้วยแว่นตาเรย์แบน รุ่น aviator แค่นี้ก็ชิคอย่าบอกใคร
 

 

 
หรือจะหยิบเอากางเกงยีนส์ขาสั้นเซอร์ๆ สักตัวมาใส่คู่กับเสื้อยืดสีขาว คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตลายพราง แมตช์กับรองเท้า Nike Flyknit Racer Oreo ก็ได้ลุคฮิปๆ ไว้ไปเดินเล่นช้อปปิ้งแบบนี้


 

 
ลุคนี้ดูสดใสน่ารัก ด้วยเสื้อตัวสั้นกับกระโปรงเอี๊ยมยีนส์ แมตช์กับรองเท้า Nike Air Force 1 Ultra Flyknit White/ Pure Platinum ที่พัฒนามาจากรองเท้ารุ่น Air Force 1 ซึ่งเป็นตำนาน และได้รับความนิยมตลอดกาลของ Nike อีกรุ่นหนึ่ง 
 



ส่วนใครที่คิดว่ารองเท้า Nike รุ่นตระกูล Air Max ใส่กับชุดในชีวิตประจำวันยาก กลัวว่าจะดูแมนเกินไปบ้างล่ะ ไม่เข้ากับชุดบ้างล่ะ ลองลุคนี้ของจุ๋ยเป็นตัวอย่าง ให้คะแนนเต็มสิบในการเลือกแมตช์รองเท้า Nike Air Max Thea กับชุดท่อนล่างอย่างกระโปรงมินิสเกิร์ตทรงเอลายสก็อต เพราะนอกจากจะจับคู่สีได้ตัดกันกับรองเท้า แต่ไม่ดูโดดเกินไปแล้ว ยังช่วยเน้นช่วงเรียวขาไม่ให้ดูตันเพราะทรงและพื้นรองเท้าที่ค่อนข้างหนาอีกด้วย

 

 

 
อีกหนึ่งลุคที่เราชอบมากๆ คือการจับคู่ระหว่างรองเท้า Nike Flyknit Lunar3 สีเทา และ Nike Flyknit Racer "Sherbet" ที่ช่วยเน้นรูปเท้าให้ดูเพรียวคู่กับกระโปรงยาวแบบนี้ แค่เปลี่ยนทรงกระโปรงก็เปลี่ยนลุค แถมยังได้อารมณ์เฟมินีนนิดๆ จะใส่ไปเที่ยวกับเพื่อนหรือไปเดทแบบสบายๆ ก็เก๋ทั้งสองแบบ
 

 
 
ถ้าหากชอบสไตล์หวานปนเท่ ลองหาเดรสหรือกระโปรงยาวทรงดินสอผ่าข้าง คลุมทับด้วยแจ็คเก็ตสักตัว มาแมทช์คู่กับรองเท้าผ้าใบสีขาว-ดำอย่าง Nike Air Max 1 Ultra Moire ใส่แล้วทั้งคล่องตัวและดูเท่ในคราวเดียวกัน ทิปสำคัญคือควรเลือกกระโปรงที่ความยาวพอดี ไม่ยาวมากจนเกินไปจนคลุมข้อเท้า เพราะจะทำให้ช่วงขาดูตันเกินไปค่ะ

 

 
ข้อดีของการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้ากับรองเท้าผ้าใบสำหรับสาวๆ คือไม่ต้องกังวลว่าจะต้องคุมโทนให้เข้ากันทั้งชุดเหมือนชุดราตรี เพราะยิ่งรองเท้าของคุณสีสันสดใสเท่าไหร่ ชุดที่ใส่ก็ควรเลือกสีเรียบๆ ไม่ให้แย่งซีนความเด่นของรองเท้า อย่างชุดนี้ที่ตัดกับสีสันของรองเท้า Nike Flyknit Lunar3 Multicolor ออกมาดูลงตัวกำลังพอดี

 

 
อีกหนึ่งลุคที่จุ๋ยหยิบเอารองเท้า Dior Fusion Sneakers คอลเลคชั่นรองเท้าสนีกเกอร์ปักเลื่อมสีสันสดใสจากแบรนด์ Dior มาแมตช์กับชุดเอี๊ยมยีนส์แบบนี้ก็ช่วยให้ลุคชิลๆ แต่ทะมัดทะแมงพร้อมสำหรับไปเดินเที่ยวในวันหยุด
 


 
ปิดท้ายด้วยลุคสปอร์ตเกิร์ลแบบเท่ๆ ที่ได้กลิ่นอายแฟชั่นแนวสตรีทแบบมาเต็ม แมตช์ได้ทั้งกับกางเกงกีฬา เสื้อกล้าม และเสื้อแจ็คเกตเทคนิตแบบมีฮู้ดที่ยืดหยุ่นระบายอากาศ ใส่ไปออกกำลังกายก็ดี หรือจะใส่ไปเที่ยวก็ได้ลุคแนวสปอร์ตสไตล์ไปอีกแบบ
 
 


ลุคสปอร์ตเกิร์ลเท่ๆ กับรองเท้า Nike Zoom Agility Flyknit


พอจะได้ไอเดียไปมิกซ์แอนด์แมตช์กันบ้างหรือเปล่าคะ ลองเลือกสไตล์ที่ชอบและเหมาะกับตัวคุณ แค่นี้ก็ได้ลุครองเท้าผ้าใบเก๋ๆ ใส่ไปเที่ยวก็ได้ หรือจะออกกำลังกายก็ดีแล้วล่ะค่ะ
 
26
 

 



  

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close