bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักริมทะเล : 5 ที่พักสวยบรรยากาศวาบหวิว! ที่น่าชวนคุณแฟนไปเสีย..ตังค์

calendar_month 25 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 316,248 / สถานที่ยอดนิยม


อากาศร้อนๆ แบบนี้หลายๆ สาวๆ หลายคนคงอยากใส่ชุดบิกินี่ คลายร้อนนอนชิลๆ ริมทะเล วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม ที่พักสวยๆ บรรยากาศสุดวาบหวิวที่น่าชวนแฟนไปเที่ยว พักผ่อน กับ 5 ที่พักสวยบรรยากาศวาบหวิว ที่น่าชวนคุณแฟนไปเสีย..ตังค์



เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท - หัวหิน
(Devasom Huahin Resort)

เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท จากความชอบและสนใจในรูปแบบชีวิตความเป็นอยู่ของชุมชนคหบดีในหัวหินสมัยรัชกาลที่ 6 จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่จะร่วมส่งเสริมและอนุรักษณ์ "สุนทรีสัมผัสในมนต์เสน่ห์แห่งหัวหิน" นี้ไว้ จึงก่อเกิดเป็นรีสอร์ทน่ารักๆ สไตล์วิคทอเรี่ยนนามว่า เทวาศรม ขึ้นมา สัมผัสแรกที่ได้เห็นที่นี้ก่อเกิดความ "ประทับใจ" ในความสวยงามที่ผสานการตกแต่งเรียบหรู ผ่อนคลายแบบร่วมสมัยแต่ยังคงความคลาสสิค ภายในห้องพัก 24 ห้อง ที่ทุกห้องสามารถมองวิวทะเลได้ชัดเจน บวกกับการบริการอย่างสุภาพอ่อนโยนแบบไทย ตลอดจนบริการต่างๆ ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำสำหรับผู้ที่ได้มาเยือน เพราะทำให้รู้ว่าบรรยากาศความรื่นรมย์ของหัวหินในสมัยวันวาน ยังไงก็ยังน่าประทับใจมิรู้ลืม


 



 

ที่ตั้ง : 1446/23 ถ.เพชรเกษม (กม.207) ห้วยทรายใต้ หัวหิน/ชะอำ 
ราคา : 4,000 - 17,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 032 442 789
ภาพจาก : Facebook/เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท - หัวหิน

จองที่พักออนไลน์เทวาศรม หัวหิน รีสอร์ท - หัวหินได้ที่นี่
booking-agoda.jpgbooking-booking.jpg



เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท เกาะกูด
(The Beach Natural Resort Koh Kood)

เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้าบน ที่ตั้งเสี้ยวพระจันทร์โค้งทางด้านทิศตะวันตกของเกาะกูดซึ่งได้ฉายาว่า "ไข่มุกแห่งอันดามันตะวันออก” ณ ที่รีสอร์ทแห่งนี้เป็นที่พักท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บาหลี ผสมผสานอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมแบบไทย งดงามไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ซึ่งกลมกลืนกับบรรยากาศที่เงียบสงบ พักผ่อนบนชายหาดส่วนตัวที่ขาวสะอาด น้ำทะเลที่ใสจนเห็นพื้นทรายและฝูงปลาที่แหวกว่าย จุดชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าบนสะพานไม้ที่ทอดเป็นแนวยาวลงลงไปในทะเล สถานที่ที่จะเป็นทุกช่วงเวลาแห่งความประทับใจของทุกคนที่ เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท






 

ที่ตั้ง : 47 หมู่ 5 หาดบางเบ้า เกาะกูด จ.ตราด
ราคา : 3,000 - 22,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 086 009 9420, 085 900 0890

จองที่พักออนไลน์ เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท - เกาะกูด ได้ที่นี่
booking-agoda.jpgbooking-booking.jpg



โรงแรมเดอะ นาว - พัทยา
(The Now Hotel)

เดอะ นาว พัทยา ที่พักผ่อนริมทะเลสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่มีรูปแบบโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ตั้งอยู่ริมหาดจอมเทียน พัทยา และด้วยรูปแบบสถาปัตยกรรมโดดเด่น ของอาคารปูนเปลือยทรงสี่เหลี่ยม 4 ชั้น เน้นการตกแต่งที่ใช้วัสดุปูนเปลือยขัดมัน แสดงฝีมือแปรงอิสระบนพื้นผิว พื้น และผนังสร้างความรู้สึก นิ่ง เย็น ผสมผสานกับการตกแต่งด้วยสีโทนร้อนอย่างสีแดงสลับขาว ร่วมกับงานไม้ในส่วนเฟอร์นิเจอร์สีอ่อน สร้างความลงตัวให้กับความแตกต่างได้อย่างชัดเจน ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 51 ห้องประกอบไปด้วย รูปแบบ  XS, S, M, L และ XL พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน รวมไปถึงส่วนโถงต้อนรับที่เชื่อมกับส่วน Coffee Shop, Hotel Louge และ Louge Bar ในชั้นใต้ดินไว้ให้บริการแก่คุณ


 

ที่ตั้ง : 279/450 ถนนเลียบหาดจอมเทียน พัทยา ชลบุรี
ราคา : 1,200 - 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 038 236 157
ภาพจาก : Facebook/โรงแรมเดอะ นาว - พัทยา

จองที่พักออนไลน์ โรงแรมเดอะนาว - พัทยา ได้ที่นี่
booking-agoda.jpgbooking-booking.jpg



ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา
(SALA Phuket Resort and Spa)

ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา จัดว่าเป็นรีสอร์ทขนาดใหญ่แห่งหนึ่ง จุดที่ทำาให้ดูน่าสนใจ สะดุดตา คือสีขาวของตัวรีสอร์ท และความร่มรื่นที่สามารถสัมผัสได้ ถึงแม้ว่าจะเห็นเพียงภายนอกก็ตาม เมื่อเข้ามาถึงจะเจอกับพื้นน้ำที่สะท้อนตัวอาคารความงามของสถาปัตยกรรมที่อยู่ตรงหน้า ด้านหน้ามีสนามหญ้าเขียวขจีดูแล้วสบายตา สบายใจอย่างบอกไม่ถูก พร้อมบริการที่ได้รับจากพนักงานที่เอาใจใส่แขกที่มาพักทำาให้รู้สึกเหมือนญาติสนิทเลยทีเดียวในส่วนของห้องพักของที่ Sala จะเป็นสไตล์วิลล่า ที่เน้นความเป็นส่วนตัว ทั้งหมด 79 วิลล่า ห้องทุกห้องจะเป็นโทนสีขาวสว่างตา สร้างความรู้สึกสบายๆภายในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นนำสมัยที่มีกลิ่นอายของชิโนโปรตุกีส เรียกได้ว่ามีความทันสมัยและเรียบหรูอยู่ในตัว ฟังก์ชันการใช้งานครบครัน ในการออกแบบพื้นที่ใช้สอยมีความตั้งใจที่จะทำให้ใช้ประโยชน์ได้หมด




 

ที่ตั้ง : 333 หมู่ 3 ไม้ขาว จ.ภูเก็ต
ราคา : 4,500 - 40,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 076 338 888
ภาพจาก : Facebook/ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา - ภูเก็ต

จองที่พักออนไลน์ ศาลา ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา - ภูเก็ต ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg



เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท
(The Rock Hua Hin Beachfront Spa Resort)

โรงแรมแห่งนี้ให้บริการห้องพัก 26 ห้อง พร้อมความสะดวกสบายและความผ่อนคลายเหมือนอยู่กับบ้าน ทั้งยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมีห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ เครื่องเป่าผม อินเทอร์เน็ตไร้สาย ตู้เซฟในห้องพัก และอ่ืนอีกมากมายเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่การเข้าพักที่นี่ในวันหยุดสุดพิเศษของคุณ หากคุณอยากออกกำลังกายก็มีสนามเทนนิสและสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไว้ให้พักผ่อนหย่อนใจ และสำหรับคู่รักที่นี่ก็มีห้องพักสุดสวีทให้คุณได้เพิ่มความหวาน ปนความเซ็กซี่ที่คุณจะสามารถมองเห็นอ่างอาบน้ำผ่านกระจกใส ใครที่ชอบความโรแมนติกต้องไม่พลาดกับที่นี่ เดอะ ร็อค หัวหิน บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา


 


 

ที่ตั้ง : 4/44 หมู่บ้านถนนตะกียบ ต.หนองแก หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 
ราคา : 2,600 - 30,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาสอบถามอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 032 537 100
ภาพจาก : Facebook/เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท

จองที่พักออนไลน์ เดอะ ร็อค หัวหิน บีชฟรอนท์ สปา รีสอร์ท - หัวหิน ได้ที่นี่
booking-agoda.jpg booking-booking.jpg


Story by : ชิลไปไหน
 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close