bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

คาเฟ่น่ารักกรุงเทพ : 10 ร้านน่ารักบรรยากาศฟีลกู๊ดที่ต้องไปเช็คอิน กินของหวานให้ cool ~

calendar_month 21 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 189,877 / สถานที่ยอดนิยม

 



อากาศร้อนซะจนสาวๆหลายคนใจร้อนตามไปด้วย แบบนี้ต้องไปหาร้านน่ารักคลายร้อนนั่งกันหน่อย
 และจะให้ดีต้องมีของกินอร่อยๆให้ใจเย็นลงอีกนิด ยิ่งถ้ามีมุมน่ารักๆ ให้นั่งคุย นั่งเล่นกับเพื่อนยิ่งดี๊ดีเอ่าะ
 จัดหนักไปเลยค่ะ 10 ร้านน่ารักบรรยากาศฟีลกู๊ดที่ต้องไปเช็คอิน กินของหวานให้ cool ~
 รับรองว่าเย็นๆ เพลินๆ สนุกสนานกันจนลืมความร้อนของอากาศแน่นอน อิอิ

17


Jaiyen Cafe

(ใจเย็น คาเฟ่)

       ร้านคาเฟ่ไอศกรีมย่านทองหล่อ ซอย 13 ภายในร้านจะถูกตกแต่งแบบน่ารักๆ เฟอร์นิเจอร์ภายในร้านก็จะเป็นไม้ มีไอศกรีมหลากหลายรสชาติให้เลือกทานเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังเมนูเครื่องดื่มไว้คลายร้อนอีกด้วย เมนูต้องลองจะเป็น “jaiyen dip” ไอศกรีมที่มาพร้อมวาฟเฟิลกรอบนอกนุ่มใน แถมยังมีทอปปิ้งอื่นๆอีกมากมาย “summer beach ice-cream” ไอศกรีมที่มาในสไตล์ชาดหาดน่ารักๆ “jaiyen ice lychee” น้ำลิ้นจี่ ที่เมื่อทานแล้วจะรู้สึกสดชื่น อยากกินหวานเย็น ต้องลองไอศกรีมใจเย็น
 





 

ที่ตั้ง : ซอยทองหล่อ 13 สุขุมวิท 49 ตำบลคลองตันเหนือ อำเภอวัฒนา จังหวัดกรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 12.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 098-2516485

Shugaa

(ชูก้า)

       คาเฟ่สุดอบอุ่นที่ซ่อนตัวอยู่ในซอยข้างเมเจอร์เอกมัย กับสไตล์การตกแต่งร้านแนวพาสเทลสีสันสดใสผสมผสานกับความเป็นญี่ปุ่นนิดๆ และเฟอร์นิเจอร์ต่างๆที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของผลึกน้ำตาล จนออกมาเป็นร้านแสนจะน่ารัก น่านั่งสมคอนเซ็ปต์ "Room For Dessert" จุดเริ่มต้นของความหวาน และสารพัดเมนูขนมหวานแบบโฮมเมดสำหรับสาวๆทั้งหลาย ไม่ว่าจะอาหารจานหลัก ของว่างทานเล่น หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มทุกเมนูของที่นี่ล้วนถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเน้นถึงความสนุกสนาน ผ่อนคลายของลูกค้าเป็นหลัก เอาเป็นว่าใครอยากเติมความหวานให้ชีวิตก็แวะมาที่ Shugaa กันได้
 







ที่ตั้ง : 27 โครงการ The Residence at 61 ถ.สุขุมวิท 61
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร-อาทิตย์ เวลา 11.00-20.00 น.
โทรศัพท์ : 02-3815940


Flower Pot Cafe

(ฟลาวเวอร์ พอท คาเฟ่)

       ฟลาวเวอร์ พอท คาเฟ่ ร้านคาเฟ่บรรยากาศสบายๆในสวนต้นไม้ พร้อมขนมสไตล์การ์เด้นโฮมเมด ทำเองทุกๆเมนู เหมือนนั่งกินขนมอยู่ที่สวนหน้าบ้าน ทีเด็ดของที่นี่อยู่ที่การเสิร์ฟความอร่อยให้คุณด้วยเค้กที่ถูกบรรจุไว้ในกระถางใบจิ๋วสุดน่ารัก และมีความอร่อยให้เลือกได้หลายรสชาติ แบบว่าฟรุ้งฟริ้งครีเอทสุดๆจนเลือกไม่ถูก จะนั่งกิน นั่งเม้าแบบเพลินๆ หรือเดินชมสวนนั่งเล่นชมต้นไม้ถ่ายรูปก็ได้ตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ยังสามารถช้อปต้นไม้ทุกต้นในร้านกลับบ้านเป็นของฝากได้อีกด้วย
 





ที่ตั้ง : รามคำเเหง 21, ตรงข้าม สถาบันรัชต์ภาคย์ กรุงเทพมหานคร
เวลาเปิด-ปิด :อังคาร - อาทิตย์ 08.00 - 18.00 น.
โทรศัพท์ : 099-4695916
 


Dandelion

(แดนดีไลอ้อน)

       ร้านน่ารักๆที่ใครเข้ามาแล้วคงกดชัตเตอร์กล้องไม่หยุด “Dandelion” ที่มาจากชื่อดอกไม้ฟู่ฟองปลิวไปตามสายลม คอนเซ็ปต์ของชั้นแรกเมื่อเปิดประตูร้านเข้ามาด้วยกลิ่นหอมๆ ของขนม ซึ่งเราสามารถมองเห็นทุกขั้นตอนของการทำขนมจากร้านได้เลย ใครอยากทานขนมสดใหม่ อย่าง บราวนี่ คุ้กกี้ ครัวซอง  ที่นี่เขาพร้อมเสิร์ฟสดใหม่จากเตาแน่นอน โซนที่สอง “Cozy” อยู่บริเวณชั้นสอง ตกแต่งด้วยโทนสีขาวและดอกไม้แห้ง บรรยากาศเต็มไปด้วยความรู้สึกสบายๆ ด้วยการจัดแคมป์ปิ้ง เปล และชิงช้า ไว้ให้นั่งพักผ่อน เหมาะสำหรับนั่งเล่น พูดคุย และเซลฟี่กับเพื่อนสุดๆ
 
 





ที่ตั้ง : ระหว่างซ.สุขุมวิท 49 และ 51 เดินจาก BTS ทองหล่อแล้วย้อนมา
เวลาเปิด-ปิด : 07.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 
085-1453181
 


Villa De Bear

(วิลล่า เดอ แบร์)

       Villa De Bear ร้านสุดชิคสไตล์ฮอลแลนด์ สถานที่แฮงค์เอาท์สุดฮิตบนถนนราชพฤกษ์ ที่มีเจ้าหมีสีดำตัวยักษ์ใหญ่หน้าตาใจดีชื่อ วิลลี่ เป็นมาสคอตรับแขกอยู่หน้าร้าน เรียกได้ว่าเป็นร้านที่น่าจะถูกใจสาวๆ และเหล่าคนรักน้องหมี ภายในร้านตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ เหมือนเป็นโรงงานผลิตตุ๊กตา  แบ่งออกเป็นหลายโซน ทั้งโซนตัดเย็บที่มีหลอดด้ายยักษ์ประดับบนเพดาน โซนขนส่งลำเลียง และโซนจัดแสดงสินค้า น่ารักน่านั่งทุกโซน นอกจากเมนูอาหารจานหลักหน้าตาน่าทานมากมายแล้ว ของหวานแต่ละจานก็ไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน โดยเฉพาะเมนู Fantasy bbq toast dip กับฮันนี่โทสต์เสียบไม้ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมนูแนะนำ มาแล้วต้องห้ามพลาด
 






 

ที่ตั้ง : 5 ถนนราชพฤกษ์ ริมถนนราชพฤกษ์ ตลิ่งชัน
เวลาเปิด-ปิด : 11.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 098-4966245

 

Nahim Cafe x Handcraft

(นะฮิม คาเฟ่ แอนด์ แฮนด์คราฟท์)

       นะฮิม คาเฟ่ แอนด์ แฮนด์คราฟท์ คาเฟ่แสนน่ารักที่ได้กระแสตอบรับดีอย่างล้นหลาม ซึ่งจุดเด่นของร้านก็จะมีทั้งเมนูอาหารที่เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน การตกแต่งที่ไม่ซ้ำใคร อีกทั้งยังมีสินค้าน่ารักๆขายภายในร้านอีกด้วย เมนูแนะนำ “Soup Platter” (ซุปฟักทอง,ข้าวโพด,แครอท,ผักโขม) เสิร์ฟพร้อมขนมปัง wholewheat และสลัดผัก เหมาะสำหรับคนที่รักสุขภาพมาก “Cold Brew Tea” ชาสกัดเย็นที่มีถึง 5 รสชาติให้เลือก “Hot Chocolate Pot” ช็อกโกแลตร้อนที่ไม่เหมือนใคร อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงก็ไปลองทานกันได้ที่ตรอกรามไมตรี ซอยนานา ไม่ผิดหวังแน่นอน
 
5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ
 

5 ร้านคาเฟ่เปิดใหม่ในกรุงเทพฯ
       
ที่ตั้ง : 78 ตรอกรามไมตรี ซอยนานา (วงเวียน 22) เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย
เวลาเปิด-ปิด : พฤหัส - อาทิตย์ 10.00 น. - 21.00 น. หยุดวันพุธ
โทรศัพท์ : 02-623-3449
 
 

Think Cafe

(ติ๊งค์ คาเฟ่)

       ร้านคาเฟ่สาขาใหม่ที่มาเปิดกลางห้าง Siam Center ภายในร้านจะถูกตกแต่งสไตล์ industrial loft แต่จะมีตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ไว้ให้สำหรับลูกค้าที่อยากจะถ่ายรูปเก็บไว้ เมนุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มหรือเบเกอรี่ก็เป็นสูตรเฉพาะของทางร้าน กาแฟแท้นำเข้า รับรองคอกาแฟไม่ผิดหวังแน่นอน และในแต่ละเดือนทางร้านจะมี special menu ให้ลูกค้าเลือกทานกัน  เมนูแนะนำเป็น “teddy pudding parfait” ไอศกรีมชาเขียวกับพุดดิ้งช็อกโกแลตรูปหมีนุ่มๆ “berry cotton” ชีสเค้กนุ่มๆกับแย้มสตอเบอร์รี่ตัดรสชาติด้วยกีวี่ “think café latte frappe” กาแฟหอมๆ กับวิปครีมสดละมุนลิ้น หากใครอยากสัมผัสก็แวะมากันได้ที่ Think Cafe

 



 
ที่ตั้ง : ชั้น 1 Siam Center
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 02-658-1557

 

 

Perhaps Rabbits

(เพอฮาร์ป แรพบิทส์)

       ร้านบ้านโพรงกระต่ายชื่อน่ารักอย่าง "Perhaps Rabbits" ที่ดูแล้วเหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกแห่งวันเดอร์แลนด์นี้ มีที่มาจากชื่อเต็มๆว่า Perhaps this is a rabbit's cake จากไอเดียสร้างสรรค์ของเจ้าของร้านทั้งสามคนที่เกิดในปีกระต่าย  สไตล์การตกแต่งในร้านจึงเปรียบได้กับห้องครัวของกระต่ายทั้งสามตัว มีต้นไม้ใหญ่ให้วิ่งเล่น และสวนหลังบ้านที่มีแดดอ่อนๆส่องเข้ามาถึงเป็นมุมให้ถ่ายรูปแบบชิคๆ มี "Bluebunny Egg" บลูเบอร์รีชีสพายครอบด้วยโดมสีสันสดใสเป็นเมนูซิกเนเจอร์ของทางร้าน "Winter Wonder Pavlova" เมอร์แรงชิ้นโตราดและโรยหน้าด้วยสตอเบอร์รี่ ชุ่มฉ่ำสุดๆ "Flubby Strawberry Crumble" เครื่องดื่มสีหวาน รสชาติหวานอมเปรี้ยว โปะด้วยวิปครีมนุ่มๆ แล้วปิดท้ายด้วยการโรยครัมเบิลกรุบกรอบ เย็นชื่นใจ
 





 

ที่ตั้ง : เอกมัยซอย 10 ตรงข้าม Health land
เวลาเปิด-ปิด : 09.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 096-616-3314
 


Sistory Room

(ซิสโทรี่ รูม)

       แค่ลองผลักประตูเบาๆ ก็เหมือนหลุดเข้าไปนั่งชิลอยู่ที่คาเฟ่ในประเทศญี่ปุ่นแล้วกับ Sistory Room หรือที่หลายคนอาจจะรู้จักร้านนี้ในอีกชื่อหนึ่งว่า คาเฟ่มุมิน คาเฟ่ขนาดกะทัดรัดในรูปแบบ Japan Home Syle คล้ายกับห้องนั่งเล่นขนาดเล็กแต่แสนจะอบอุ่นของพี่สาว ที่จะชวนคุณมานั่งกินขนม ถ่ายรูปเล่นอย่างสบายใจ Sistory Room มาจากการผสมคำว่า sister และคำว่า room เข้าด้วยกัน แต่ละมุมล้วนตกแต่งด้วยของกระจุกกระจิกน่ารัก จะเอามาเป็นพร๊อพสำหรับถ่ายรูปเล่นคู่ของว่างหรือซื้อกลับบ้านก็ได้ เมนูของที่นี่เน้นของทานเล่นเป็นหลักเสิร์ฟคู่กับนมสดอุ่นๆ และเครื่องดื่มประเภท Soft Drink เข้มข้น หวานมัน สาวๆคนไหนชอบถ่ายรูปหรือชอบของน่ารักกุ๊กกิ๊ก แนะนำว่าต้องไม่พลาด

 





ที่ตั้ง : ปากซอยลาดพร้าววังหิน 8
เวลาเปิด-ปิด : 12.30-21.00 น. ยกเว้นวันจันทร์
โทรศัพท์ : 091-782-7447

 

Second Wind Cafe And Chill Out

(เซ็กคอนวิน คาเฟ่ แอนด์ ชิวเอาท์)

       คาเฟ่น่ารักๆ ที่มีตุ๊กตาในทุกๆมุมของร้าน ภายในร้านถูกตกแต่งให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายๆ เหมาะกับทุกวัย  มีมุมให้นั่งทำงานหรืออ่านหนังสือที่ชั้น 2 มีมุมถ่ายรูปเหมาะกับสาวๆที่ชอบการถ่ายรูปอย่างมาก เมนูแนะนำที่ไปร้านนี้แล้วต้องลอง “Spaghetti Pan Fired Pork” สปาเก็ตตี้ที่คู่กับหมูทอดชิ้นใหญ่ “ข้าวไข่ข้นกระเพรา” อร่อยแซ่บๆแบบไทยๆ “Honey Toast” ขนมปังชิ้นโตอบกรอบ ราดด้วยน้ำผึ้ง เสิร์ฟมาคู่กับไอศกรีมและวิปครีม “Pancake” แพนเค้กนุ่มๆ เสิร์ฟคู่กับไอศกรีม อร่อยแบบลงตัว “Cappuccino” กาแฟแท้ที่มาพร้อมความหอมๆ “Melanger Berry” เบอร์รี่ปั่น เพิ่มความสดชื่นได้มาก แถมคลายร้อนได้อีกด้วย “Peach Tea”  ชาร้อนกลิ่นพีช  ที่มากับความหอมหวานชวนน่าลอง ใครหาที่อ่านหนังสือหรือนั่งทำงานชิลๆ แวะมาที่ร้านนี้ได้เลย
 




 
ที่ตั้ง : 756 ลาดพร้าว กรุงเทพมหานครฯ
เวลาเปิด-ปิด : จ.-ศ. 10:30-20:30 น.  ส.-อา. 10:00-21:30 น.
โทรศัพท์ : 02-530-2853

 

ชิลไปไหน
 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close