bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักภูเก็ต : 10 ที่พักภูเก็ตบรรยากาศดี วิวสวย ดีไซน์เก๋ไก๋

calendar_month 20 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 70,078 / สถานที่ยอดนิยม


อากาศร้อนๆแบบนี้ให้ไปเที่ยวภูเขาก็คงไม่ไหว ถ้าไม่นับต่างประเทศ ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่า“ทะเล”คือตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับหน้าร้อนแล้ว โดยเฉพาะภูเก็ต ที่มีชื่อเสียงระดับโลกในด้านของหาดทรายที่ขาวสะอาดและน้ำทะเลสีครามสดใส จนได้ชื่อว่าเป็น "ไข่มุกแห่งอันดามัน"  วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวมที่พักในภูเก็ตที่บรรยากาศดีๆ แถมยังมีดีไซน์เก๋ไก๋ มาแนะนำไว้ให้เพื่อนไปนอนอาบแดดให้ผิวแทนกัน
02

 

Kata Rocks
กะตะ ร็อคส์

กะตะร็อคส์ รีสอร์ทและเรสซิเดนซ์สุดหรูแห่งใหม่ล่าสุดของเกาะภูเก็ตนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ทำเลริมชายหาดอันสวยงาม ซึ่งมองเห็นหาดกะตะและทะเลอันดามัน อีกทั้งยังสามารถเดินไปยังร้านค้า บาร์ และร้านอาหารต่างๆ ในหมู่บ้านกะตะได้ใกล้ๆ อีกด้วย  เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักเพื่อการผ่อนคลาย วิลล่าทุกหลังมีวิวทะเลอันดามันและสระว่ายน้ำสี่เหลี่ยมส่วนตัวได้อย่างเต็มตา รีสอร์ททันสมัยสุดหรูมีสระว่ายน้ำขนาด 35 เมตร และสปา องค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมโลหะที่สวยงาม ทำให้รีสอร์ทกะตะร็อคส์ สามารถคว้ารางวัลสุดยอดอสังหาริมทรัพย์อันทรงคุณค่าระดับนานาชาติมาได้อีกด้วย!!



ที่ตั้ง : 186/22 ถนน โคกตโนด ตำบล กะรน อำเภอเมือง จังหวัด ภูเก็ต, 83100 หาดกะตะ, ไทย
ราคา : 26,588 - 9,700 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 370 777
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Kata Rocks 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่
 
 

 

The Naka Phuket Villa
เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลล่า  

เดอะ นาคา ภูเก็ต รีสอร์ทส่วนตัวแบบวิลล่าที่มีดีไซน์สวยงามแปลกตา ภายในห้องพักเป็นกระจกใส ทำให้สามารถเห็นวิวทิวทัศน์สวยๆของทะเลภูเก็ตได้ นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและการบริการต่างๆ ทั้งจุดบริการทัวร์, ร้านอาหาร, รูมเซอร์วิส, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, ตู้นิรภัย ฯลฯ มีห้องพักให้เลือกถึง 94 ห้อง ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆเลยค่ะ


ที่ตั้ง : หาดกมลา 1/18, 1/20 ม.6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต, 83150
ราคา : 7,800 - 30,800 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 337 999
รายละเอียดเพิ่มเติม :
The Naka Phuket Villa  
 
จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 


Keemala
กีมาลา

กีมาลา รีสอร์ทดีไซน์สุดล้ำที่ออกแบบได้อย่างโดดเด่น แปลกตาแห่งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมประเพณีและวิถีชีวิต ของ 4 ชนพื้นเมืองในภูเก็ต จนกลายมาเป็นคอนเซ็ปต์ที่พักของชนเผ่าจำลองผสมกับจินตนาการ จนออกมาเป็นที่พักสไตล์ไม่ซ้ำใคร บรรยากาศราวกับหลุดเข้าไปอยู่ในหนังเรื่อง Avatar ผสมผสานกับดินแดนมิดเดิ้ลเอิร์ธยังไงยังงั้น ไฮไลท์อีกอย่างของที่นี่คือ เลาจน์ที่ออกแบบเป็นเหมือนทรง Pods สูง ภายในเป็นเลาจน์สุดหรูที่เสิร์ฟไวน์และค็อกเทล คู่ไปกับการชมวิวแบบเก๋ๆ



 
ที่ตั้ง : 10/88 หมู่ 6 หาดกมลา อ.กะทู้ จ. ภูเก็ต
ราคา : 20,340++ (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076-358777
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Keemala 
 
จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 



Renaissance Phuket Resort & Spa
เรเนซองส์ภูเก็ต รีสอร์ทแอนด์สปา

Renaissance Phuket Resort & Spa, a Marriott Luxury and Lifestyle Hotel ให้บริการที่พักอันหรูหราบนผืนทรายขาวของหาดไม้ขาว สระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ เส้นทางสำหรับขี่จักรยานและจ็อกกิง และห้องอาหาร 5 ห้อง ห้องพักพร้อมการตกแต่งแนวใหม่สีสันสดใสมีระเบียงให้ชมทิวทัศน์ทะเล ใครเมื่อยก็สามารถรับบริการนวดหรือทรีทเมนท์ที่ Quan Spa ผ่อนคลายในอ่างน้ำวน หรือออกกำลังที่ศูนย์ออกกำลังกาย บ้านไหนมีคุณหนูๆมาด้วย ที่นี่ก็มีบริการสนามเด็กเล่นซึ่งมีหนังสือ เกมกระดาน และเครื่องเล่น PlayStation ไว้ให้บริการ



 
ที่ตั้ง : 555 หมู่ 3, ไม้ขาว, ภูเก็ต, ประเทศไทย 83110
ราคา : 4,095 - 12,998 (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076-363999
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Renaissance Phuket Resort & Spa  

 จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 


Patong Heritage Hotel
ป่าตอง เฮอริเทจ

ป่าตอง เฮอริเทจ (Patong Heritage Hotel) ที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ใกล้หาดป่าตอง โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 นาที เท่านั้น ป่าตอง เฮอริเทจ (Patong Heritage Hotel) ที่พักที่โดดเด่นด้วยการดีไซน์ เน้นการตกแต่งที่ผู้เข้าพักรู้สึกได้ถึงความหรูหรา สวยหรู เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ป่าตอง เฮอริเทจ ที่พักมีทั้งหมด 17 ชั้น ในส่วนของห้องพักจะอยู่ที่ชั้น 3-14 ส่วนสิ่งอำนวยความาสะดวกภายในโรงแรมยังประกอบไปด้วย ห้องอาหาร สระว่ายน้ำเอาท์ดอร์ 2 สระ บาร์ ริมสระว่ายน้ำ ซึ่งให้คุณได้ใช้เวลาพักผ่อนได้อย่างเต็ม



 
ที่ตั้ง : 205/16 ซอย ราษฎร์อุทิศ 200 ปี 2 กระทู้, อำเภอ กะทู้ ภูเก็ต, 83150 หาดป่าตอง
ราคา : 1,800 - 26,550 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 294 181
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Patong Heritage Hotel 

 จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 


Impiana Private Villas
อิมเพียนา ไพรเวท วิลล่า

อิมเพียน่า ไพรเวท วิลล่า (Impiana Private Villas) ให้บริการวิลล่าอันหรูหรามีสระว่ายน้ำส่วนตัว บริการพ่อบ้านส่วนตัว ที่พักที่มองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลอันดามัน วิลล่าได้รับการตกแต่งอย่างทันสมัยและมีเอกลักษณ์ มีโทรทัศน์จอแบนพร้อมเครื่องเล่นดีวีดี แท่นวางไอพอดพร้อมลำโพง และวิทยุระบบเสียงสเตอริโอ รวมถึงมินิบาร์ที่มีเครื่องดื่มเติมทุกวัน เครื่องทำกาแฟเอสเปรสโซ และตู้นิรภัย



 
ที่ตั้ง : 10 ถนน กะตะน้อย, หมู่ 2, ภูเก็ต, ไทย , 83100 หาดกะตะ, ไทย
ราคา : 15,120 - 40,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 330 770
รายละเอียดเพิ่มเติม :
 Impiana Private Villas  
 
จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 

 

 The Village Resort & Spa
เดอะ วิลเลจ รีสอร์ท แอนด์ สปา

เดอะวิลเลจรีสอร์ทแอนด์สปาตั้งอยู่ห่างจากหาดกะรนที่เงียบสงบด้วยการเดินเพียง 5 นาที รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยวิลลาขนาดใหญ่มีระเบียงส่วนตัว วิลลาตั้งอยู่ท่ามกลางพันธุ์ไม้ที่เขียวขจี มีห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน โทรทัศน์ระบบช่องสัญญาณเคเบิล เครื่องเล่นดีวีดีและมีมินิบาร์ และสามารถผ่อนคลายกับการนวดที่เดอะรอยัลสปาหรือสัมผัสกับวัฒนธรรมไทยด้วยการเรียนทำอาหารไทย เดอะวิลเลจรีสอร์ทมีอ่างน้ำอุ่นที่มีวิวภูเขา มีห้องสมุดและมีบริการทัวร์ไว้ให้ใช้บริการ



 
ที่ตั้ง : 566/1 ถนน ปฏัก, กะรน, ภูเก็ต, ไทย, 83100 หาดกะรน, ไทย
ราคา : 2,520 - 16,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 398 200
รายละเอียดเพิ่มเติม :
The Village Resort & Spa 
 
จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 



Indigo Pearl
อินดิงโก้ เพิลล์

โรงแรมนี้ถูกออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดัง บิล เบนสลีย์ ตกแต่งโรงแรมให้โดดเด่นไปด้วยสไตล์ที่แตกต่าง โดยเอาตะปู ฟันเฟือง ไขควง ประแจ แผ่นเหล็กสนิมเกาะ ประตู หมุด กลายร่างจากเครื่องมือช่างมาเป็นของตกแต่งภายในโรงแรม ดูไปก็เพลิน ทั้งหมดทั้งมวลมารวมตัวกันได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว สวยงาม มีดีไซด์ที่ถือว่าแปลกและสวยอีกหนึ่งที่เลยทีเดียว ห้องพักมีตั้งแต่ วิลล่า พาวิลเลียน ห้องสวีท ที่ล้วนตกแต่งทันสมัย มีระเบียงนั่งเล่นชมวิว ขณะที่พื้นที่ส่วนกลางมีสระว่ายน้ำ 3 สระ พร้อมห้องอาหารที่มีทั้งอาหารไทย อาหารนานาชาติ ซีฟู้ด แต่ที่ขึ้นชื่อเลยก็ต้อง Rebar ห้องอาหารกึ่งบาร์กลางแจ้ง ถ้าอยากเล่นน้ำทะเลคุณสามารถเดินไปสู่ชายหาดในยางได้ ซึ่งรีสอร์ทจัดพื้นที่เป็นบีชคลับให้นอนอาบแดดชายทะเลได้สบายๆ



 
ที่ตั้ง : 116 ม.1 ถลาง ภูเก็ต, 83110 หาดในยาง, ไทย
ราคา : 5,100 - 35,610 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 327 006
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Indigo Pearl 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 


Villa Butterfly

Villa Butterfly เป็นวิลล่าที่ถูกออกแบบมาให้คล้ายกับผี้เสื้อตามชื่อ ถือว่าเป็นวิลล่าที่มีเอกลักษณ์มากๆเลยค่ะ และยังมียังมีสิ่งอำนวยสะดวกและบริการมากมาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง, บริการซักรีด, อุปกรณ์ทำบาร์บีคิว เป็นต้น



 
ที่ตั้ง : Mission Height 24/25 Moo 10 Thepkrasattri, สนามบินภูเก็ต, ภูเก็ต, ประเทศไทย 83310
ราคา : 22,000 บาท/ 8 ท่าน(ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 085 379 9363
จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่



 

Forty Winks Phuket Hotel
โรงแรม ฟอร์ตี้วิงส์ ภูเก็ต

โรงแรม ฟอร์ตี้วิงส์ ภูเก็ต ได้รับการออกแบบมาเพื่อการพักผ่อน มีความเป็นสไตล์ตั้งแต่ภายนอกโรงแรมไปจนถึงห้องพัก ตกแต่งได้เท่ไม่เหมือนโรงแรมอื่นทั่วไปเลยจริงๆค่ะ ตั้งอยู่ในป่าตอง ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ห้องพักมีเคเบิลทีวีจอแบน มินิบาร์ กาต้มน้ำไฟฟ้า ระเบียง และห้องน้ำส่วนตัว



 
ที่ตั้ง : 64/1 ถนน นาใน ตำบล ป่าตอง อำเภอ กะทู้ จังหวัด ภูเก็ต, ป่าตอง, ภูเก็ต, ประเทศไทย 83150
ราคา : 600 – 1,200 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาโทรสอบถามอีกครั้ง)
โทร. : 076 342 782
รายละเอียดเพิ่มเติม :
Forty Winks Phuket  

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 


 
ชิไปไหน  

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai