bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวหลบร้อนเดินทางไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง กล้องพร้อมแล้ว คนพร้อมยัง ไปเที่ยวกันปะ

calendar_month 20 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 146,428 / สถานที่ยอดนิยม


ใกล้วันหยุดเมื่อไหร่ ทุกคนคงหาที่เที่ยวกันอยู่ล่ะสิ เพื่อนชิลก็เช่นกันค่ะ~ บ่นว่าร้อนนะ แต่เที่ยวก็อยากเที่ยวอะ 
ไปค่ะ เราจะไม่ทน ในเมื่ออยากเที่ยวก็ต้องได้เที่ยว ว่าแล้วก็ไปเที่ยวกันเลยดีกว่ากับ 5 ที่เที่ยวหลบร้อนเดินทาง
ไม่กี่ชั่วโมงก็ถึง นอกจากได้ไปเจออากาศดีๆแล้ว ยังมีมุมสวยๆให้เซลฟี่ ดี๊ด๊าออกหน้ากล้องได้เพียบ
เอาล่ะ ! กล้องพร้อมแล้ว คนพร้อมยัง ไปเที่ยวกันปะ ?

05


เกาะล้าน จ.ชลบุรี

       ช่วงซัมเมอร์มาเยือนทีไร มีใครที่จะไม่คิดถึงทะเลกันบ้างล่ะ โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวทั้งหลายที่ชอบจัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน และทะเลดับร้อนใกล้กรุงเทพอันดับแรกๆที่เป็นเป้าหมายของทุกคนคงหนีไม่พ้น "เกาะล้าน" พัทยาแน่นอน ก็เกาะนี้อยู่ห่างจากชายฝั่งพัทยาแค่ 7 กิโลเมตรเท่านั้นเอง นอกจากจะมีน้ำทะเลสวยใสให้ลงเล่นแล้ว ที่เกาะล้านยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ทางทะเลให้เลือกอีกมากมาย หรือถ้าใครเล่นทะเลจนตัวเปื่อยก็ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศชมวิวสวยๆที่จุดชมวิวเขานม จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของเกาะล้านก็ได้นะ เพราะคุณจะได้เห็นภาพของเกาะล้านแบบพาโนรามาชัดแจ๋วเลยทีเดียว
 





ศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน จ.จันทบุรี

       ศูนย์ศึกษาธรรมชาติป่าชายเลนอ่าวคุ้งกระเบน ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวอีกจุดที่น่าสนใจของจันทบุรี โดยมีทางเดินไม้พาเพื่อนๆลัดเลาะเข้าสู่ธรรมชาติของป่าชายเลนอันสมบูรณ์ ร่มรื่นไปด้วยเงาของต้นโกงกางมากมาย เหมาะสำหรับการเดินเล่นออกกำลังกาย ศึกษาระบบนิเวศน์ป่าชายเลน รวมไปถึงการชมวิวทิวทัศน์ และสัตว์น้อยใหญ่ที่คอยโผล่มาทักทายตลอดสองข้างทาง นอกจากสะพานไม้อันคลาสสิกความยาวถึง 1,600 เมตร จะพาคุณเข้าสู่ป่าชายเลนแล้ว มันยังพาคุณเดินไปสู่ปลายทางที่เป็นจุดชมวิวของอ่าวคุ้งกระเบนในบรรยากาศที่สุดแสนโรแมนติกอีกด้วย ซึ่งจุดประสงค์หลักๆ ของนักท่องเที่ยวก็คือมาถ่ายรูปกับทางเดินไม้สวยๆ สะพานไม้ และหอคอยชมวิวกับบรรยากาศชิ๊ลชิลนี่แหละ
 

 
 

ทุ่งโปรงทอง จ.ระยอง

       ทุ่งโปรงทอง ไฮไลท์ที่ทุกคนต้องมาชมเมื่อมีโอกาสมาท่องเที่ยวที่ปากน้ำประแส จังหวัดระยอง ไม่ว่าจะอยู่ตรงไหนเพื่อนๆก็สามารถยืนมองวิวทิวทัศน์ได้อย่างรอบตัวแบบ 360 องศา มีลมพัดโชยปะทะร่างกายให้เย็นกายสบายอารมณ์ ได้เห็นต้นโปรงที่ขึ้นแทรกแซงกันอย่างหนาแน่น โดยเฉพาะเวลาที่ยอดของต้นโปรงกระทบกับแสงแดด บริเวณนี้จะกลายเป็นพื้นป่าสีทองอร่ามดูงดงาม โดยเฉพาะช่วงยามเช้า ที่พระอาทิตย์กำลังขึ้นมีแสงรำไร หรือเป็นในช่วงเย็นก่อนพระอาทิตย์ตก แต่นอกจากการได้ชมพระอาทิตย์ตกดินแล้ว ที่นี่ยังมีมุมสวยๆให้เพื่อนๆถ่ายรูป ลั่นชัตเตอร์เก็บความประทับใจกลับบ้านไปอวดเพื่อนอีกเพียบ
 



 
 

บางกระเจ้า จ.สมุทรปราการ

      บางกระเจ้า ได้ชื่อว่าเป็นปอดของเมืองกรุงฯ เพราะด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯ แล้วยังมีพื้นที่สีเขียวให้คนกรุงได้สูดอากาศบริสุทธิ์ นอกจากนี้ยังมีพื้นที่กว้างขวางให้ได้ทำกิจกรรมมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรมยอดฮิตอย่างการปั่นจักรยาน นอกจากนี้บางกระเจ้ายังตั้งอยู่ไม่ไกลจากตลาดบางน้ำผึ้งด้วยล่ะ จึงสะดวกสุดๆให้เหล่านักช้อป นักชิม ได้เพลิดเพลินไปกับเมนูอาหารแบบบ้านๆ ที่บางเมนูไม่ค่อยมีให้เห็นกันในเมืองกรุง ดูท่าว่ามีเวลาว่างเมื่อไหร่จะจัดแพลนไปรีเซ็ตปอดสูดอากาศสดชื่น ออกกำลังกายที่บางกระเจ้าดูบ้างก็คงจะดีไม่น้อยเลยนะเนี่ย
 


 

 

 

โคโรฟิลด์ จ.ราชบุรี

     ในชั่วโมงนี้หากจะเอ่ยถึงสวนผึ้งก็คงต้องเอ่ยถึง "โคโรฟิลด์" ด้วย เพราะโคโรฟิลด์กลายเป็นคาเฟ่ที่น่าสนใจ ด้วยสไตล์การตกแต่งแบบฮิปๆเหมือนอยู่ในฟาร์ม ณ ประเทศญี่ปุ่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในเรื่องของการปลูกพืชผักแบบออแกร์นิค จึงทำให้ที่นี่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวส่วนผึ้งทีนี่จะเป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่คุณแวะไปเช็คอิน ถ่ายรูปเล่น แวะกินเมล่อน หรือใครมีเวลาอยากจะมาเรียน Workshop การจัดสวนในขวดแก้ว ก็เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะเนี่ย
 

โคโรฟิลด์ สวนผึ้ง - จ.ราชบุรี

(ขอบคุณภาพจากคุณ อมรรัตน์ ธรณิศรโดยกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน))

ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai