bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เส้นทางเที่ยวทะเลที่ใครเห็นก็อยากตามรอยสำหรับวันหยุดยาวนี้

calendar_month 07 เม.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 74,362 / สถานที่ยอดนิยม

 ร้อนนี้ใครๆ ก็เก็บกระเป๋าลงทะเล ยิ่งช่วงเดือนเมษายนยังเดือนที่มีวันหยุดยาวถึง 5 วันด้วยกัน วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 5 เส้นทางเที่ยวทะเลที่ใครเห็นก็อยากตามรอยสำหรับวันหยุดยาวนี้มาฝาก เพื่อนๆ ที่กำลังสับสนว่าจะไปเที่ยวไหนดี... รับรองว่าสกู๊ปนี้จะทำให้คุณเลือกได้อย่างแน่นอน...



พักชีวิต On the ROCK ไปนอนฟังเดอะช็อคที่ โคโค้เคป เกาะหมาก

สกู๊ปแนะนำจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ Dogmama

เกาะหมาก เป็นเกาะที่เงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน นอกจากนี้เกาะนี้ยังมีแนวปะการังที่สวยงาม เกาะหมากจึงเป็นอีกหนึ่งเกาะในฝันของเหล่านักเดินทาง นักดำน้ำจากทั่วโลก ครั้งนี้เราเลยหยิบทริปรีวิวจากสมาชิกชิลบล็อกเกอร์มาฝาก ใครที่กำลังหาข้อมูลสำหรับการเดินทางสกู๊ปนี้เป็นอีกหนึ่งรีวิวที่คุณไม่ควรพลาด "พักชีวิต On the ROCK ไปนอนฟังเดอะช็อคที่โคโค้เคป เกาะหมาก







ใต้ทะเล "เกาะสิมิลัน" มันสวยแบบนี้นี่เอง

สกู๊ปแนะนำจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ YaiiFai

เกาะสิมิลัน เป็นเกาะสวยที่หลายๆ คนใฝ่ฝันอยากจะไปเยือนสักครั้ง และด้วยธรรมชาติโลกใต้ทะเลที่สวยงามและแปลกตา เกาะสิมิลันจึงกลายเป็นสถานที่ยอดนิยมที่มีนักท่องเที่ยวแวะเวียนมาสัมผัสมากมาย และสำหรับใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวเกาะสิมิลัน ชิลไปไหนได้หยิบรีวิวนี้มาฝ่กคุณแล้วกับ ใต้ทะเล "เกาะสิมิลัน" มันสวยแบบนี้นี่เอง... 
 





 



เกาะนาวโอพี สวรรค์แห่งใหม่ใต้ผืนน้ำ สวยใสกว่าทะเลไหนๆ ที่เคยเจอ

สกู๊ปแนะนำจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ Maysa

จากทะเลในเมืองไทย เรามาเดินทางไปเที่ยวทะเลเพื่อนบ้านกันบ้างกับรีวิวเกาะนาวโอพี สวรรค์แห่งใหม่ใต้ผืนน้ำ สวยใสกว่าทะเลไหนๆ ที่เคยเจอ... เกาะนาวโอพี เป็นอีกเกาะน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะค็อกคอม โดยเกาะนาวโอพีเป็นหนึ่งเกาะที่มาปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่จึงเป็นเกาะใหม่ในฝันของเหล่านักเดินทาง นักดำน้ำจากทั่วโลกก็ว่าได้ เพราะด้วยสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ของโลกใต้ท้องทะเล ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งท้องทะเลใกล้เมืองไทยที่คุณต้องลองหาโอกาสแวะไปสัมผัสความสวยงามให้ได้สักครั้ง






 



เกาะตาชัย Dream Destination สวรรค์ของคนรักทะเล

สกู๊ปแนะนำจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ Araiwah AooDdy

เกาะตาชัย เป็นอีกหนึ่งเกาะสวย ที่หลายๆ คนคุ้นหูกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เกาะตาชัย เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะสิมิรัน บนเกาะมีความสวยงามรอบด้าน มีหาดทรายสีขาวละเอียด ที่น้ำทะเลใสจนสามารถมองเห็นตัวปลาที่มาแหวกว่ายอยู่ใกล้ๆ ได้อย่างไม่เชื่อสายตา บนเกาะยังเงียบสงบเหมะแก่การพักผ่อนอีกด้วย ใครที่มีโอกาสเดินทางมาเที่ยวภูเก็ตแล้ว ต้องไม่พลาดที่จะไปชมความสวยงามของเกาะตาชัย






 



ตะลุย 5 เกาะ กูด หมาก ขาม หวาย ช้าง แห่งทะเลตราด

สกู๊ปแนะนำจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ น้ำ ฟ้า ป่า เขา

ท้องทะเลตราด ประกอบไปด้วยชายหาด หมู่เกาะน้อยใหญ่มากมาย และในรีวิวนี้จะพาคุณไปตะลุย 5 เกาะสุดสวยไม่ว่าจะเป็นเกาะกูด เกาะหมาก เกาะขาม เกาะหวาย และเกาะช้าง ใครที่อยากไปสัมผัสความสวยงามของท้องทะเลตราดทริปนี้เป็นอีกหนึ่งทริปที่น่าตามรอยกับ ตะลุย 5 เกาะ กูด หมาก ขาม หวาย ช้าง แห่งท้องทะเลตราด ใครที่เก็บกระเป๋าพร้อมแล้วก็ออกเดินทางไปพร้อมกับเราเลย...





Story by : ชิลไปไหน
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close