bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เตรียมตัว..เตรียมตังค์.. 10 ย่านดังละลายทรัพย์ ฮ่องกง เกาหลี ญี่ปุ่น

calendar_month 07 เม.ย. 2016 / stylus Top Chillpainai / visibility 41,390 / รีวิวที่เที่ยว

“สาวๆ” กับการ “ช้อปปิ้ง” ไม่ใช่แค่สิ่งคู่กัน แต่มันคือส่วนลึกระดับ DNA
และถ้าคุณมีโอกาสได้เดินทางไป ฮ่องกง เกาหลีใต้ และญี่ปุ่น จะพลาดย่านละลายทรัยพ์ได้ไง วันนี้ชิลไปไหนเลยได้รวบรวม 10 แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด
เมื่อไปเที่ยว ฮ่องกง เกาหลีใต้ ญี่ปุ่น มาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันตามมาชมกันเลย

 

ฮ่องกง

จิมซาโจ่ย

แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น, เที่ยวต่างประเทศ,
 
จิมซาโจ่ย ย่านช้อปสุดฮิตของคนเที่ยวฮ่องกง ที่นี่มีช็อปแบรนด์เนมมากมายรวมถึง ช้อปปิ้งมอลล์ที่ใหญ่ที่สุดในฮ่องกง อย่าง  ฮาร์เบอร์ซิตี้สุดอลังการและ 1881 เฮอร์ริเทจ ส่วนใครที่ไม่ชอบช้อปในห้าง ที่นี่ก็มีถนนสายช้อปปิ้งอย่าง ถนนนาธาน และถนนแคนตัน นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารอร่อยมากมายตั้งเรียงรายให้คุณได้เลือกชิม
 

มงก๊ก

แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น, เที่ยวต่างประเทศ,
 
มงก๊ก ย่านที่พักอาศัยและช้อปปิ้งที่หนาแน่นที่สุดในฮ่องกง  มาที่นี่คุณจะตื่นตาตื่นใจกับร้านรวงมากมายที่ยั่วยวนขาช้อปให้เดินเข้าไป ทั้งร้านเสื้อผ้า เครื่องสำอาง รองเท้า เครื่องใช้ในครัว อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงอัญมณีราคาแพง 
 

คอสเวย์ เบย์

แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น, เที่ยวต่างประเทศ,
 
สำหรับขาช้อปถ้าอยากช้อปให้มันส์ เราขอแนะนำให้คุณมาช้อปที่ คอสเวย์ เบย์ แม้ที่นี่จะมีพื้นที่ไม่เยอะ แต่ที่นี่ก็มีห้างสรรพสินค้ามากมาย อาทิ เช่น ลีการ์เด้น , ไฮซัน เพลส , ลี เธียเตอร์, ไทม์ สแควร์ และแฟชั่น วอล์ก ส่วนใครที่อยากช้อปเสื้อผ้าในราคาที่ไม่แพงก็ต้องไปช้อปที่ ไอส์แลนด์ เบเวอร์รี่ เซ็นเตอร์  

 

เกาหลีใต้ กรุงโซล

เมียงดง

แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น, เที่ยวต่างประเทศ,
 
ขาช้อปชาวไทยที่ไปเที่ยวเกาหลีก็ต้องไม่พลาดมาช้อปที่ย่านเมียงดง ซึ่งเป็นย่านที่ช้อปปิ้งสนุกมาก โดยเฉพาะเครื่องสำอาง ใครที่ชอบใช้แบรนด์เกาหลีมาที่นี่เหมือนสวรรค์ เพราะมีช็อปแบรนด์เครื่องสำอางให้เลือกมากมาย ที่ต่างก็เชิญชวนให้นักท่องเที่ยวเข้าไปชม  ส่วนราคาถูกกว่าเมืองไทยมากกว่าครึ่งๆ
 

อินซาดง

แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น, เที่ยวต่างประเทศ,
 
ใกล้ๆ กับพระราชวังคย็องบก จะมีย่านช้อปปิ้งขนาดใหญ่ที่ชื่อว่าย่านอินซาดง ที่นี่มีร้านคาเฟ่ ร้านอาหาร ร้านของฝาก ร้านเสื้อผ้า ร้านกระเป๋ามากมาย ให้คุณได้เลือกช้อปเพลินสุดๆ
 

ทงแดมุน

แหล่งช้อปปิ้งยอดฮิตที่ห้ามพลาด,ฮ่องกง,เกาหลีใต้,ญี่ปุ่น, เที่ยวต่างประเทศ,
 
ทงแดมุนย่านช้อปปิ้งที่จะมีห้างสรรพสินค้าขนาดใหญ่ ตั้งเรียงราย ที่ให้คุณได้เข้าไปช้อปสินค้าแบรนด์เนม ส่วนใครที่อยากสนุกกับเสื้อผ้าแนวสตรีทที่นี่ก็มีร้านรวง แผงขายเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ที่ตามเทรนด์ทันสมัย ตั้งเรียงรายในราคาย่อมเยาให้คุณได้ช้อปแบบนอนสต็อป

 

ญี่ปุ่น โตเกียว

ชิบูย่า






ย่านช้อปปิ้งยอดฮิตของญี่ปุ่น ที่นี่มีห้างสรรพสินค้า และร้านค้ามากมาย ให้คุณได้เลือกช้อป สำหรับสาวๆ เราแนะนำตึก Shibuya 109 ที่นี่มีเสื้อผ้าสุดน่ารักของสาวๆ หลากหลายสไตล์ รับรองว่ากลับเมืองไทยคุณจะนำเทรนด์ก่อนใคร และอีกสิ่งที่พลาดไม่ได้คือการได้เดินบนห้าแยกชิบูย่าซึ่งเป็นห้าแยกที่ว่ากันว่าจะมีคนมาข้ามแยกนี้นับแสนคนต่อวัน

 

ชินจูกุ

ย่านช้อปปิ้งที่มีทั้งแฟชั่น รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้า กล้อง มือถือ ส่วนในเวลากลางคืนที่นี่ก็ไม่เคยหลับ เพราะมีร้านอาหาร บาร์ คาเฟ่ มากมายที่เปิดให้บริการ ใครที่ชอบกินดื่มเราแนะนำว่าลองเดินไปที่ตรอกที่ชื่อว่าโอโมอิเดะโยโกโจ ซึ่งเป็นตรอกที่เต็มไปด้วยร้านอาหารแนวอิซากายะ หรือร้านกินดื่มของญี่ปุ่น ในสไตล์สุดคลาสิค

โอโมตเตะซังโด

อีกหนึ่งย่านซึ่งเป็นที่ตั้งของแบรนด์เนมสุดหรูมากมาย ซึ่งแต่ละตึกเขาก็ดีไซน์โดยสถาปนิกที่มีชื่อเสียง ทำให้นอกจากจะมาเดินช้อปแล้ว การเดินชมสถาปัตยกรรม ณ ถนนเส้นนี้ก็เป็นสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจ รวมทั้งร้านคาเฟ่มากมายที่ตั้งเรียงรายให้คุณได้นั่งพักหลังจากการช้อป

ฮาราจูกุ






จากโอโมตเตะซังโด เดินมาเรื่อยๆ คุณก็จะพบสถานีรถไฟฮาราจูกุ ซึ่งเป็นย่านที่มีชื่อเสียงในกลุ่มชาวไทย ถ้าเปรียบโอโมตเตะซังโดเป็นคน ก็เป็นคนวัยทำงานตอนต้น จนถึงระดับกลางที่มีกำลังซื้อสูง ส่วนย่านฮาราจูกุก็เปรียบเหมือนวัยมัธยมถึงนักศึกษา ที่ชอบแฟชั่นอินเทรนด์ เป็นตัวของตัวเอง แต่ราคาระดับกลาง ซึ่งถนนที่มีชื่อเสียงไปทั้งโลกคือถนนทาเคชิตะ ซึ่งเราจะพบร้านเสื้อผ้า แฟชั่น ร้านไดโสะ ร้านเคร้ป และวัยรุ่นที่แต่งตัวแหวกแนวหลุดโลก


ป็นยังไงคะ? เห็นแล้วอยากจะรีบเก็บตังค์ เก็บกระเป๋า แล้วออกเดินทางไปช้อปปิ้งกันเดี๋ยวนี้เลยทีเดียว และเพื่อเพิ่มความมั่นใจในการเดินทางมากยิ่งขึ้น “ประกันภัยการเดินทาง” ก็เป็นอีกหนึ่งการวางแผนที่ดีนะคะ ใครที่กังวลว่าทำประกันฯ เป็นเรื่องยุ่งยากหรือเปล่า หลายขั้นตอนมั้ย เสียเวลาแค่ไหน? ต้องตรวจสุขภาพหรือไม่? วันนี้ ธนาคารไทยพาณิชย์ เค้ามี “ประกันภัยพร้อมใช้ แค่ฉีกซองก็คุ้มครองทันที” ซื้อได้ที่เคาน์เตอร์ธนาคาร ไทยพาณิชย์ทุกสาขา เลยค่ะ สะดวกมากๆ เลย

ประกันภัยการเดินทางในต่างประเทศของไทยพาณิชย์ มีทั้งแบบคุ้มครอง 7 วันเบี้ยประกัน 600 บาท และแบบคุ้มครอง 15 วันเบี้ยประกัน 1,000 บาท ทั้งสองแบบให้ความคุ้มครองสูงถึง 2,000,000 บาท คุ้มครองทุกการเดินทาง ทั้งการเกิดอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง ค่ารักษาพยาบาลที่เกิดขึ้นในต่างประเทศ คุ้มครองกรณีเที่ยวบินล่าช้า กระเป๋าเดินทางล่าช้า และความคุ้มครองอื่นๆ อีกหลายรายการ

และสำหรับใครที่ชอบเดินทางเหมือนกัน แต่เน้นเที่ยวเมืองไทย ก็อุ่นใจได้กับ ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันรถยนต์ประเภท3 ที่คงคอนเซ็ปต์ พร้อมใช้ แค่ฉีกซองก็คุ้มครองทันที

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เบี้ยประกันรายปี 1,000 บาท คุ้มครองสูงสุด 500,000 บาท แบบนี้จะขึ้นรถ ลงเรือ ขึ้นเหนือ ล่องใต้ หรือก็เที่ยวได้อุ่นใจมากขึ้น แล้วก็ไม่ได้คุ้มครองเฉพาะตอนไปเที่ยวเท่านั้นนะ ยังคุ้มครองอุบัติเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวันอีกด้วย ส่วนประกันรถยนต์ประเภท 3 นี้ก็เหมาะสำหรับคนที่ชอบขับรถเที่ยว คุ้มครองทั้งชีวิตและทรัพย์สินของทั้งคู่กรณี ผู้ขับขี่ และผู้โดยสารที่ไปกับเรา

ใครกำลังจะเดินทางและยังไม่ได้ทำประกัน ลองคลิกเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ http://www.scb.co.th/line/insurance/insurance-3.html นะคะ อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ แต่เราจะอุ่นใจและมั่นใจมากกว่าถ้ามีประกันฯ ไปมั้ยคะ ไปฉีกซอง...แล้วคุ้มครองกันเลย...

 

เขียนโดย
Top Chillpainai
Top Chillpainai
close