bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 โฮสเทลฮิปๆติดรถไฟฟ้าราคาเบาๆ ดีไซน์เฟี้ยวฟ้าวจนไม่อยากนอนอยู่บ้าน !

calendar_month 31 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 130,795 / สถานที่ยอดนิยม



เพื่อนๆ ชิลชอบมีปัญหาค่ะว่า ถ้าไปฟรายเดย์ไนท์กลับบ้านไม่ไหว หรือเลิกงานมาดึกๆ
ไม่มีรถกลับบ้านจะไปนอนค้างคืนที่ไหนดีล่ะ ? ขอแบบเดินทางสะดวกๆ ในเมืองด้วยนะ เผื่อตอนเช้าไปทำงานต่อ
รีเควสมาแบบนี้ไม่มีปัญหาเลยค่ะ ชิลจัดให้เพื่อนได้ตามต้องการแน่นอน เพราะชิลมีรายชื่อ 5 โฮสเทลฮิปๆ
ติดรถไฟฟ้าราคาเบาๆ ดีไซน์เฟี้ยวฟ้าวจนไม่อยากนอนอยู่บ้านเหล่านี้อยู่ในมือ คราวนี้ต่อให้ปาร์ตี้ดึกแค่ไหนก็ไม่หวั่น
ขอแค่กลับที่พักให้ทันก่อนรถไฟฟ้าหมดก็พอ อิอิ ~



Buff Hostel

(BTS สะพานควาย)

       Buff Hostel ที่พักเรียบง่ายใจกลางกรุงฯกับบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองเสมือนบ้าน และการบริการที่ใส่ใจด้วยคอนเซปต์ ทุกคนคือคนในครอบครัว แม้จะเป็นห้องคูหาเดียว แต่ด้วยการตกแต่งสไตล์ฟาร์มผสมลอฟท์อินดัสเทรียลเล็กๆ ก็ทำให้บัฟโฮ​สเทล กลายเป็นโฮสเทลอบอุ่น ดูสวยงามด้วยการตกแต่งจากไม้ และปูนเปลือยได้ไม่ยาก บัฟโฮสเทลมีห้องพักให้เลือกมากถึง 5 แบบด้วยกัน โดยราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่คืนละ 450 บาท/คืน/คน ซึ่งราคานี้รวมค่าอาหารเช้าเอาไว้เรียบร้อย







ที่ตั้ง : 11 ถนนสุทธิสารวินิจฉัย แขวงสามเสนใน เขตพญาไท
โทรศัพท์ : 02-0022653

จองที่พักบัฟ โฮสเทล

 

Cloudy Hostel

(BTS พญาไท)

       ที่พักแสนสะดวกสบายต่อการเดินทางไปไหนมาไหนในเมืองแบบสุดๆ ต้องยกให้คลาวดี้ โฮสเทล โฮสเทลก้อนเมฆที่มีดีกรีความเท่ไม่เป็นรองใครย่านพญาไทแห่งนี้เลย เพียง 3 นาทีสู่บีทีเอสพญาไทที่จะพาคุณสู่แหล่งท่องเที่ยวมากมายไม่ว่าจะเป็นสยามสแควร์ หอศิลป์ และแหล่งช้อปปิ้งอื่นอีกมากมาย หรือถ้าใครอยากทำงาน พักผ่อนเงียบๆ ที่คลาวดี้โฮสเทลเค้าก็มีมุมหนังสือ มุมนั่งเล่น พร้อม Free Wifi ให้ท่องโลกเชียลได้อย่างเพลิดเพลินเช่นกัน หากใครกำลังมองหาที่พักแบบเดินทางสะดวกแล้วยังช่วยให้คุณได้พักผ่อนจากเมืองที่แสนวุ่นวายอย่างเต็มที่ คงต้องคิดถึงคลาวดี้ โฮสเทลแล้วล่ะ
 






ที่ตั้ง : 69/25 ซ.ปทุมวัน รีสอร์ท (บีทีเอสพญาไท), ถ.พญาไท ราชเทวี
โทรศัพท์ : 091 760 5060

 
จองที่พักคลาวดี้ โฮสเทล

 

Bed Station

(BTS ราชเทวี)

       Bed Station โฮสเทลขนาดกะทัดรัดที่ตั้งอยู่ในย่านราชเทวีของกรุงเทพมหานครและอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวีเพียง 2 นาทีเท่านั้น Bed Station ตกแต่งอย่างสวยงามด้วยสไตล์โมเดิร์นอินดัสเทรียล แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ลืมสิ่งสำคัญที่จะตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่มาพักได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความสะดวกสบายในการพักผ่อน บรรยากาศที่อบอุ่น การต้อนรับที่เป็นกันเอง ความสะอาด ความปลอดภัย พร้อมหรือยังที่จะให้ Bed Station เป็นสถานีแห่งการพักผ่อนที่ดีที่สุดระหว่างการเดินทางของคุณ
 






ที่ตั้ง : 486/149-150 เพชรบุรี 16 ถนนเพชรบุรี
โทรศัพท์ : 081-8078454 , 095-5405959

 
จองที่พักเบด สเตชั่น

 

Pod Hostel Cafe DesignShop

(BTS สนามเป้า)

       นอกจากจะเป็นโฮสเทลสุดฮิปย่านสนามเป้าแล้ว Pod Hostel ยังมีพื้นที่สำหรับใช้เป็นคาเฟ่ดีไซน์ Co-working space ให้ผู้ที่เข้าพักสามารถพักผ่อน หรือทำงานใช้ไอเดียได้แบบเก๋ๆอีกด้วย แต่เดิมพีโอดี โฮสเทลเป็นเพียงและอาคารเก่าที่มี 2 ช่วงตึกเต็มไปด้วยข้อจำกัดหลายอย่าง แต่การออกแบบที่ลงตัวนั้นก็ช่วยเนรมิตให้พีโอดี โฮสเทลดูเป็นที่พักร่วมสมัยและมีพื้นที่โปร่งสบายมากขึ้น จนกลายมาเป็นโฮสเทลใจกลางกรุงฯสุดมีชีวิตชีวา ที่จะทำให้คุณได้รับความสนุกสนาน และประสบการณ์ยอดเยี่ยมตลอดการเข้าพักอย่างแน่นอน
 






ที่ตั้ง : 156/3 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท
โทรศัพท์ : 095-4498698

 
จองที่พักพีโอดี โฮสเทล คาเฟ่ ดีไซน์ ช็อป

 
 

The Yard Hostel

(BTS อารีย์)

       The Yard หรือชื่อไทยเรียกง่าย “บ้านญาติ” ที่บรรยากาศไม่เล็กใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ย่านใจกลางเมืองอย่างอารีย์ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตซ์ตู้คอนเทนเนอร์สีขาวสบายตาและสนามหญ้าสีเขียวให้กลายมาเป็นที่พักสุดฮิป เน้นความเรียบง่ายแต่ดูดี มีสนามหญ้าขนาดกว้างขวางอยู่ตรงกลางให้คุณได้นั่งพักผ่อน หรือทำกิจกรรมสนุกๆ ในสวนสวยที่แสนร่มรื่นแห่งนี้ ภายในถูกแบ่งเป็นห้องพัก 2 แบบ คือห้องเดี่ยวและห้องรวม ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ เพิ่มความเป็นไทยด้วยเครื่องจักรสานเก๋ๆ ทั้งยังมีบริการห้องนั่งเล่นและห้องครัวในพื้นที่ส่วนกลางอีกด้วย อบอุ่นชนิดที่ว่า หัวถึงหมอนเมื่อไหร่คงหลับฝันดีจนลืมความวุ่นวายในกรุงเทพไปเลย
 
เดอะ ยาร์ด โฮสเทล - กรุงเทพ  (The Yard Hostel Bangkok)



เดอะ ยาร์ด โฮสเทล - กรุงเทพ  (The Yard Hostel Bangkok)

ที่ตั้ง : 51 พหลโยธิน 5, สามเสนใน พญาไท
โทรศัพท์ : 089-6774050

 
จองที่พักเดอะ ยาร์ด โฮสเทล

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close