bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เปิดใหม่ ! เอาใจคนรักการปั่นจักรยานกับโรงแรมจักรยานแห่งแรกของไทย

calendar_month 25 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 23,749 / ข่าวท่องเที่ยว


 


เปิดใหม่ ! เอาใจคนรักการปั่นจักรยาน
กับโรงแรมจักรยานแห่งแรกของไทย 

 
ปัจจุบัน ใครๆ ก็หันมารักสุขภาพกันด้วยการออกกำลังกายกัน  โดยเฉพาะ การปั่นจักรยาน  ในตอนแรกอาจจะเริ่มจากการปั่นเพื่อสุขภาพ  แต่พอเริ่มศึกษาและอยู่กับจักรยานนาน ๆ  จักรยานอาจทำให้หลายคนนั้นเริ่มรักในกิจกรรมนี้ซะแล้ว เพราะนอกจากทำให้ร่างกายแข็งแรง การปั่นจักรยานยังทำให้พบกลุ่มคนที่รักในจักรยานเหมือนกันอีกด้วย

วันนี้เรามีสถานที่เปิดใหม่มาเอาใจเพื่อน ๆ  ที่รักการปั่นจักรยานมาฝาก รับรองว่าที่นี่จะสะดวก ครบครัน ตามฉบับของคนรักจักรยานแน่นอน  “ The Velo′s Hotel & BMX Pump Track ” โรงแรมจักรยานแห่งแรกของไทย ตั้งอยู่ อำเภออรัญประเทศ จังหวัดสระแก้ว






เพื่อน ๆ สามารถนำจักรยานคู่ใจกันมาได้เลย รับรองว่ามีพื้นที่ให้ใช้เวลาร่วมกับจักรยานแน่นอน เพราะที่นี่มี สนามแข่งขัน BMX Pump Track ยาว400 เมตร ให้ได้ฝึกปั่น หรือจะปั่นตามจำลองพื้นที่จริงตามภาพที่เห็น ทำให้ผู้ปั่นรู้สึกเสมือนอยู่ในเหตุการณ์จริงทั้งขึ้นเขาและลงเขา









ที่นี่ยังมีห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ สามารถชมทัศนียภาพของสนามแข่งขันได้อย่างชัดเจนในมุมพาโนรามา หรือห้องพักระเบียงติดกับสระน้ำ สามารถลงเล่นน้ำได้ทันที




แต่เอาใจคนรักจักรยานทั้งทีต้องให้ครบสูตร ที่นี่มีห้อง Bike Type ห้องพักสำหรับนักปั่นตัวจริง สามารถนำจักรยานสุดรัก เข้าห้องพักด้วยเลย











นอกจากนั้นยังมีอีกหลายมุมให้พักผ่อน  และเพลิดเพลินไปกับของตกแต่งและอุปกรณ์ต่างๆ ของจักรยาน ที่นี่มันสวรรค์ของคนรักจักรยานชัดๆ เลย







 

กลุ่มคนรักจักรยานต้องไปลองให้ได้สักครั้งนะ : )

สำหรับราคาที่พัก  เริ่มตั้งแต่ 1,500-3,000 บาท


ขอบคุณข้อมูลจาก 
The Velo′s Hotel & BMX Pump Track 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close