bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ตอกย้ำความมุ่งมั่นพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไทย

calendar_month 25 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 13,587 / รีวิวที่เที่ยว



 
ครอบครัวหลายๆท่าน โดยเฉพาะครอบครัวมือใหม่ ต้องเคยมีช่วงเวลา ที่ลูกหลานตัวน้อยๆของเราร้องขออยากขึ้นไปนั่งขับรถหน้าพวงมาลัย เรียกได้ว่าการได้ลองขับรถเป็นสิ่งหนึ่งที่ตั้งแต่เด็กน้อยๆไปจนถึงวัยรุ่น ตั้งใจอยากที่จะทำให้ได้  ด้วยโอกาสนี้ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้แถลงข่าวการจัดการแข่งขัน “สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท ชาลเลนจ์ 2016” การแข่งขันรถโกคาร์ท ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่ใช้รูปแบบการแข่งขันมาตรฐานเดียวกับการแข่งขันระดับโลก 
 

 
การจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นการเปิดโอกาสให้กับเยาชนไทยที่รักความเร็ว ได้มีโอกาสค้นพบศักยภาพของตัวเองในการแข่งกีฬาความเร็ว จากที่ตอนเป็นตัวเล็กๆเคยลองขึ้นขับรถกับคุณพ่อที่หน้าพวงมาลัย นั่นอาจจะเป็นการจุดประกายต่อมาในการอยากทดสอบการแข่งขันโกคาร์ท กับทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น เพราะกีฬาโกคาร์ทได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับเหล่าเยาวชนและเป็นกีฬาที่เปรียบเสมือนเป็นจุดเริ่มต้นเล็กๆ เพื่อนำไปสู่กีฬาความเร็วอื่นๆ ที่สร้างนักแข่งระดับโลกมาแล้วมากมายก็เป็นได้  


 
ทาง สิงห์ คอร์เปอเรชั่น  เรามีความตั้งใจในการร่วมมือกันพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตของไทย ให้ทัดเทียมระดับโลกโดยเฉพาะในระดับเยาวชนเพราะจุดเริ่มต้นของนักแข่งที่ดีควรเริ่มตั้งแต่ระดับเยาวชน  เราจึงได้จัดการแข่งขัน “สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท ชาลเลนจ์ 2016 ” รายการแข่งขันรถ โกคาร์ท นับเป็นจุดเริ่มต้นสำคัญของนักแข่งทุกคนที่จะก้าวเป็นนักแข่งรถอาชีพในอนาคตได้ อีกทั้งในการแข่งนี้ยังมีทีมโค้ชที่ผ่านการแข่งขัน F3 ระดับโลก มาร่วมให้คำแนะนำและพัฒนาศักยภาพของเยาวชนที่เข้าร่วมการแข่งขันนี้ด้วย 


สำหรับการแข่งขัน “สิงห์ จูเนียร์ คาร์ท ชาลเลนจ์ 2016” เปิดโอกาสให้เยาวชนไทยอายุระหว่าง 8-11 ปี เข้าร่วมการแข่งขัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นมินิ (MINI) สำหรับเยาวชนนักแข่งรถโกคาร์ท ที่มีประสบการณ์ในสนามแข่ง และได้รับใบอนุญาตขับรถจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และรุ่นรุกกี้ (ROOKIE) สำหรับนักแข่งโกคาร์ท มือใหม่สมัครเล่น  ที่ยังไม่มีประสบการณ์ และยังไม่มี ใบอนุญาตขับรถจากราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์โดยใช้รูปแบบมาตรฐานการแข่งขันเดียวกับ รายการ “FKS UK CHAMPIONSHIP” ซึ่งเป็นรายการแข่งขันโกคาร์ทระดับโลก ที่ได้รับการยอมรับจาก เบอร์นี่ เอคเคิลสโตน ขาใหญ่แห่งวงการฟอร์มูล่าวัน

 

ผู้ที่สนใจติดตามความเคลื่อนไหวของการแข่งขัน สามารถเข้าไปดูได้ที่  http://singhajuniorkartchallenge.com/  และ  www.facebook.com/singhajuniorkartchallenge     
 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close