bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

4 ทริปทะเลนอกราคาสัมผัสได้ พร้อมรีวิวการเดินทางจากนักเดินทางตัวจริง!!

calendar_month 17 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 191,541 / สถานที่ยอดนิยม

 


ไปเที่ยวทะเลต่างประเทศกันไหม ไปดูกันว่าความสวยงามจะต่างกับทะเลบ้านเรายังไง แถมยังได้เปิดประสบการณ์การท่องเที่ยวที่แปลกใหม่ยิ่งขึ้น แต่ละที่ยังเดินทางผ่านประเทศไทยได้แบบไม่ต้องใช้บริการสายการบินได้อีกด้วย ใครที่กำลังมองหาที่เที่ยวทางทะเล วันนี้ชิลไปไหนจะพาคุณไปลุยทะเลนอกกับสกู๊ป 4 ทริปทะเลนอกราคาสัมผัสได้ที่ไม่ไกลเกินเอื้อม พร้อมรีวิวการเดินทาง
 


 


เกาะนาวโอพี - เมียนมาร์

เกาะนาวโอพี เป็นอีกเกาะน้องใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน ตั้งอยู่ไม่ไกลจากเกาะค็อกคอม โดยเกาะนาวโอพีเป็นหนึ่งเกาะที่มาปะการังที่อุดมสมบูรณ์ ที่นี่จึงเป็นเกาะใหม่ในฝันของเหล่านักเดินทาง นักดำน้ำจากทั่วโลกก็ว่าได้ เพราะด้วยสภาพแวดล้อมที่อุดมสมบูรณ์ของโลกใต้ท้องทะเล ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งท้องทะเลใกล้เมืองไทยที่คุณต้องลองหาโอกาสแวะไปสัมผัสความสวยงามให้ได้สักครั้ง


เกาะนาวโอพี - เมียนมาร์
เกาะนาวโอพี - เมียนมาร์
เกาะนาวโอพี - เมียนมาร์
เกาะนาวโอพี - เมียนมาร์

รายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติม : เกาะนาวโอพี สวรรค์แห่งใหม่ใต้ผืนน้ำ...สวยใสกว่าทะเลไหนๆที่เคยเจอ
ภาพจาก : สมาชิกชิลบล็อกเกอร์คุณ Maysa



เกาะค๊อกคอม - เมียนมาร์

"เกาะค๊อกคอม" เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานให้เป็นที่รู้จักแก่สายตา นักท่องเที่ยวทั่วโลก และสำหรับคนไทยจะร้องอ้อ!! ทันที เมื่อพูดถึง "เกาะหัวใจมรกต" เพราะเกาะแห่งนี้มีลักษณะแปลกตา เพราะมีแอ่งน้ำขนาดใหญ่มีรูปร่างคล้ายหัวใจด้านบนผาหิน และที่สำคัญแถบทะเลด้านนี้ยังเป็นพื้นที่ปะการังที่สมบูรณ์ เหมาะแก่ที่จะดำน้ำชมปะการังที่สุด ที่นี่จึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวทางทะเลที่น่าสนใจที่สุดในช่วงเวลานี้ก็ว่าได้ สำหรับเกาะค๊อกคอม นั้นใช้เวลาเดินทางไม่นานจากฝั่งไทยเพราะมีพื้นที่ติดกับทะเลระนอง นักท่องเที่ยวชาวไทยสวนใหญ่จึงสามารถหาซื้อแพกเก็จท่องเที่ยวทะเลระนองได้ตามบริษัททัวร์ และในครั้งนี้ชิลไปไหนก็โชคดีมากที่ได้รับคำแนะนำและข้อมูลผ่านทางบริษัท OK Andaman ซึ่งเป็นบริษัททัวร์เจ้าถิ่นที่สามารถพาเราไปท่องเที่ยวได้แบบเจาะลึก

เกาะค๊อกคอม - เมียนมาร์
เกาะค๊อกคอม - เมียนมาร์  เกาะค๊อกคอม - เมียนมาร์เกาะค๊อกคอม - เมียนมาร์

รายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติม : ที่เที่ยวแห่งใหม่หัวใจมรกต เกาะค๊อกคอม ใกล้เมืองไทย
ภาพจาก : OK Andaman



สิปาดัน - มาเลเซีย

สิปาดัน หลายคนอาจสงสัยว่าที่นี่คือที่ไหนกัน? สิปาดัน เป็นเกาะในมหาสมุทรที่โผล่ขึ้นมาจากก้นทะเลประมาณ 600 เมตร ห่างจากตอนใต้ของเมืองเซมเปอร์นา รัซซาบาห์ ประเทศมาเลเซีย ประมาณ 35 กิโลเมตร และที่สำคัญไปกว่านั้น สิปาดัน เป็นเกาะที่มีทะเลใส ปะการังและสัตว์โลกใต้น้ำยังอุดสมบูรณ์ สวยงามเป็นที่สุด อีกทั้งยังตั้งอยู่ไม่ไกลจากประเทศไทย ซึ่งจากกรุงเทพฯ โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 4 - 5 ชั่วโมงเท่านั้น คุณก็จะได้พบกับสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงดงามในทุกๆด้าน คุณจึงพลาดไม่ได้ที่จะเก็บเงินไปเที่ยวในสถานที่ที่สวยงามแบบนี้ให้ได้สักครั้ง...


สิปาดัน - มาเลเซีย
สิปาดัน - มาเลเซีย
สิปาดัน - มาเลเซีย  สิปาดัน - มาเลเซีย

รายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติม : สิปาดัน..ฉันจะพาไป สวรรค์กลางทะเล ณ Sipadan Water Village

ภาพจาก : สมาชิกพันทิปคุณหนังสือเดินทาง



อุทยานแห่งชาติทางทะเลปีนัง - มาเลเซีย

ปีนัง เป็นเมืองท่องเที่ยวที่กำลังเป็นกระแสอย่างมาก เพราะด้วยวัฒนธรรมที่หลากหลาย มีทั้งสตรีทอาร์ทสุดฮิปในเมืองให้สัมผัส แต่ในขณะเดียวกันปีนังก็ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลที่สวยงามที่รอให้คุณไปสัมผัสเช่นกัน อุทยานแห่งชาติทางทะเลปีนัง จึงเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์ที่ห้ามพลาด หากคุณได้มีโอกาสไปเดินชมกราฟฟิตี้สวยในตัวเมืองปีนัง

อุทยานแห่งชาติทางทะเลปีนัง - มาเลเซียอุทยานแห่งชาติทางทะเลปีนัง - มาเลเซียอุทยานแห่งชาติทางทะเลปีนัง - มาเลเซียอุทยานแห่งชาติทางทะเลปีนัง - มาเลเซีย

รายละเอียดการเดินทางเพิ่มเติม : Summer นั้น ฉันไปปีนัง แบบไม่ต้องวางแผน 
ภาพจาก : สมาชิกชิลบล็อกคุณ Chris P.


Story by : ชิลไปไหน

 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close