bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

หนีร้อนไปนอนบ้านกลางเล โฮมสเตย์กลางทะเลขลุง จ่าย 1 พัน แต่วิวหลักแสน แถมซีฟู้ดแน่นเอี๊ยด!!

calendar_month 15 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 591,039 / ข่าวท่องเที่ยว

 


วันนี้ชิลไปไหนจะพาไปแนะนำที่พักโฮมสเตย์ที่จันทบุรีอีกแห่งหนึ่งค่ะ แต่แตกต่างจากโฮมสเตย์ที่อื่นๆ เพราะที่นี่เค้าตั้งอยู่บนกระเตงกลางทะเลเลย กับ “บ้านกลางเล โฮมสเตย์” ที่พักราคาแค่หลักพัน แต่จัดเต็มทั้งวิวสวยๆ และซีฟู้ดอร่อยๆ อีกเพียบ!! จะชิลขนาดไหน…ลองไปชมภาพกันเลยค่ะ
12




บอกไว้ก่อนว่าที่บ้านกลางเลเป็นที่พักแบบโฮมสเตย์จริงๆ นะคะ ไม่ใช่สไตล์กึ่งรีสอร์ท เพราะฉะนั้นจึงเหมาะกับคนที่ไม่ชอบความหรูหรา หรือมีสิ่งอำนวยความสะดวกพร้อมพรั่งเหมือนที่พักหรูๆ ที่พักที่นี่เป็นสไตล์บ้านๆ แบบลูกชาวเลของแท้ ตัวโฮมสเตย์เป็นกระท่อมไม้ไผ่หรือที่เรียกว่ากระเตงอยู่กลางทะเล ในห้องมีแค่ที่นอนกับมุ้งให้เท่านั้น แต่รับประกันความฟิน!




 

ไม่เชื่อลองไปดูวิวจากหน้าที่พักกันเลย





 

ไม่ว่าจะตอนเช้าที่เราสามารถชมพระอาทิตย์ขึ้นได้จากกลางทะเล หรือตอนเย็นที่พระอาทิตย์ตกลับขอบฟ้าเหลือแต่แสงทไวไลท์แบบนี้ ก็สวยชวนตะลึงทั้งสองแบบเลยค่ะ เรียกว่าวิวหลักแสนเลยจริงๆ



 

มาถึงอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ทุกคนรอคอย นั่นก็คือ “อาหาร” ขอบอกว่าที่บ้านกลางเลเค้าใจป้ำจัดเต็มให้จริงๆ ค่ะ โดยเฉพาะอาหารมื้อเย็นที่เป็นซีฟู้ดไม่อั้น!! เรียกว่าขนกันมาทั้งทะเลก็ว่าได้ ทั้งกุ้ง กั้ง หอย ปู ปลาตัวใหญ่ๆ ซึ่งเรื่องความสดไม่ต้องพูดถึง ส่งตรงจากกระชังหน้าบ้านกันเลยทีเดียว



 

 

ใครอยากปิ้งย่างทางบ้านกลางเลเค้าก็จัดให้ได้ค่ะ นั่งปิ้งกุ้ง ปิ้งปลา คุยกันไป กินกันไปแบบชิลๆ ท่ามกลางบรรยากาศลมทะเลพัดเย็นสบาย สบายจนแทบไม่อยากลุกจากวงกันเลยทีเดียว


 

 

อิ่มหมีพีมันกันแล้ว ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะเบื่อหรือไม่มีอะไรทำ เพราะที่บ้านกลางเลโฮมสเตย์เค้าจัดเต็มมีกิจกรรมสนุกๆ ให้ทำเพียบ!! ทั้งแพเปียก (ของจริง) ที่ทางที่พักเค้าจะขับเรือลากแพไม้ไผ่ลำเล็กๆ ให้เราได้นั่งห้อยขาเล่นประหนึ่งกำลังขี่บานาน่าโบ๊ทยังไงยังงั้น แต่ความสนุกต่างกันคนละสไตล์ ส่วนใครว่ายน้ำไม่เป็นก็ไม่ต้องห่วงค่ะ เพราะทางที่พักมีเสื้อชูชีพไว้ให้สวมด้วย รับรองปลอดภัย





สำหรับคนที่เป็นสายชิล ไม่เน้นมันส์ ก็ไปนั่งเรือชมวิวป่าโกงกาง ชิมหอยนางรมสดๆ จากฟาร์ม หรือจะไปนั่งห้อยขาดูปลาในกระชังของโฮมสเตย์ก็ได้ ส่วนใครที่อยากตกหมึกตกปลาก็จัดไป หย่อนเบ็ดได้จากที่ริมระเบียงเลย ชิลอะไรเบอร์นี้!!



 
 

 

ที่สำคัญ ทั้งหมดที่ว่ามานี้…จ่ายตังค์แค่คนละ 1,000 บาทเท่านั้น แค่วิวกับอาหารทะเลก็คุ้มสุดๆ แล้วค่ะ


ใครอยากสัมผัสความชิลแบบนี้ วันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ไปพักผ่อนกับบรรยากาศดีๆ สัมผัสวิถีชาวเล กิจกรรมสนุกๆ ที่บ้านกลางเล โฮมสเตย์ขลุงกันได้เลยค่ะ




ราคา คนละ1000 บาท รวมอาหาร 2 มื้อ พร้อมกิจกรรม (กำหนดรับแขกที่ไปพัก 4 คนขึ้นไป)
 ที่ตั้ง 313/4 ต.ขลุง อ.ขลุง จ.จันทบุรี (ลงเรือที่ชุมชนเกาะลอย)
 โทร. 091-5490936
 ขอบคุณภาพจาก Facebook บ้านกลางเล


แผนที่บ้านกลางเลโฮมสเตย์





 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close