bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รวม 4 ที่เที่ยวเปิดใหม่ ชิลแค่ไหน ไม่ไปไม่รู้ !!

calendar_month 10 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 70,012 / สถานที่ยอดนิยม





ชิลมีที่เที่ยวใหม่มานำเสนอจ้า ...

สำหรับเพื่อนๆชาวชิล ชิลเอา 4 ที่เที่ยวใหม่ มาให้เพื่อนได้ไปเช็คอินก่อนใครๆ 
ทั้งที่เที่ยวแบบธรรมชาติ ดอกไม้สวยๆงามๆ ห้างสำหรับช้อปปิ้งในวันหยุด หรือจะเป็นสวนสนุกแห่งใหม่ แต่ละที่น่าไปเช็คอินทั้งนั้นเลยค่ะ  

08
........






 

Bluesky Garden สวนดอกไม้ สไตล์อังกฤษ - เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์




 
สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษบนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ของบลูสกายรีสอร์ท เขาค้อ เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบดอกไม้และธรรมชาติ บอกเลยว่าบรรยากาศสวยมากๆค่ะ เหมือนกำลังเดินเล่นอยู่ในสวนที่ยุโรปเชียว นอกจากจะเป็นสวนดอกไม้อันสวยงามแล้ว บลูสกายรีสอร์ทยังมีบริการที่พักสุดสวย ไปเที่ยวสวนดอกไม้ หรือจะไปพักอย่าลืมเตรียมกล้องและเมมโมรี่ให้พร้อมสำหรับบันทึกความสวยงามของทุ่งดอกไม้แสนอลังแห่งนี้ มีที่ให้เซลฟี่ ให้เก็บภาพเพียบค่ะ

ที่ตั้ง : 96 ม.5 ต.แคมป์สน อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
โทรศัพท์ : 082-4577801,080-0118260

ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ >> Bluesky Garden

 
จองที่พักเดอะ บลูสกาย รีสอร์ท เขอค้อ

 
 


 

สกายวอล์คชมวิวแม่น้ำโขง - จ.หนองคาย




 
ปลายเดือนมีนาคม 2559 นี้ ใครจะไปหนองคาย คงต้องเพิ่มแลนมาร์คใหม่ลงในลิสต์แล้วค่ะ เพราะที่หนองคายจะมีสกายวอล์ค กระจกใสสำหรับใช้เป็นจุดชมวิวแม่น้ำโขงที่ยื่นออกไปบริเวณหน้าผาของวัดผาตากเสื้อ อำเภอสังคม โดยมีความสูงจากระดับน้ำทะเล ประมาณ 500 เมตร โดยโครงสร้างยื่นออกจากตัวหน้าผา 6 เมตร ปูพื้นด้วยกระจกแทมเพอร์ลามิเนต กระจกใสแข็งแรงทนทาน หนา 4 เซนติเมตร สามารถรองรับนักท่องเที่ยวขึ้นไปยืนประมาณ 20 คน น้ำหนักประมาณ 2,500 กิโลกรัม ส่วนด้านข้างใช้กระจกเป็นราวกั้นรอบด้าน สามารถมองเห็นทิวทัศน์ของมองเห็นเมืองสังข์ทอง แขวงกำแพงนครหลวงเวียงจันทน์ ประเทศลาว ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม และเห็นแม่น้ำโขงและแม่น้ำสาขาของแม่น้ำโขงไหลแยกออก อีกทั้งบริเวณเกาะดอนกลางแม่น้ำโขงยังมีลักษณะเป็นรูปหัวใจได้อย่างชัดเจน ถือเป็นสกายวอล์คที่แรกของประเทศไทย

ที่ตั้ง : วัดผาตากเสื้อ เขตบ้านดงต้อง ตำบลผาตั้ง อำเภอสังคม จังหวัดหนองคาย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ >> สกายวอล์ค หนองคาย




 

“The Bright” City Lifestyle Mall - พระราม 2





 
“The Bright” City Lifestyle Mall ที่แรกบนถนนพระราม 2 ภายในห้างตกแต่งอย่างสวยงามในบรรยากาศชิลสุดๆ อากาศถ่ายเทเย็นสบาย พร้อมพื้นที่สีเขียวที่ออกแบบไว้อย่างลงตัว ทั้งในส่วนทางเดิน ทางเชื่อมพื้นที่และส่วนสำคัญอย่างชั้นดาดฟ้าที่เต็มไปด้วยสวนและต้นไม้ นอกจากนั้นยังยกขบวนโปรโมชั่นแบบจัดเต็มมากมาย อีกทั้งร้านหลากหลายสไตล์ ทั้งร้านอาหาร ร้านกาแฟ ร้านขนมหวานโดนๆ ช้อปสินค้าแฟชั่น ร้านค้าต่างๆ หรือแม้กระทั่งธนาคารไว้ให้ทําธุรกรรมทางการเงิน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนก็แวะมาได้ทั้งนั้น 

การเดินทาง :
1. จากทางด่วนเฉลิมมหานคร มุ่งหน้าเข้าเส้นสมุทรสาคร ถนนพระราม 2
2. ชิดซ้ายออกจากทางคู่ขนานแรก
3. สังเกตทางซ้ายมือ ผ่านโรงพยาบาลบางมด และ Health Land 
ก็มาถึง The Bright แล้ว
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook - THE BRIGHT



ไดโนซอร์ แพลนเน็ต Dinosaur Planet - สุขุมวิท






 
ไดโนซอร์ แพลนเน็ต บางคนอาจจะเคยเห็นหรือคุ้นๆหูกันมาบ้างแล้ว กับเจ้าไดโนเสาร์ขยับตัวได้แถมยังสมจริง ที่มีการเคลื่อนย้ายกันจนเป็นที่ฮือฮาในอินเตอร์เน็ต ที่เห็นในคลิปคือไดโนเสาร์สำหรับที่เที่ยวใหม่อย่างไดโนซอร์ แพลนเน็ต เป็นสวนสนุกแห่งใหม่ ตั้งอยู่ในพื้นที่ของ EMsphere ของศูนย์การค้า The EM District ใจกลางกรุงเทพฯ มาพร้อมกับความสนุกเต็มรูปแบบ ครบครันไปด้วยแหล่งเรียนรู้ที่นำเสนอได้อย่างสมบูรณ์ที่สุดในอาเซียน เหมาะกับทุกคนในครอบครัว เด็กๆจะได้ตื่นตาตื่นใจกับเทคโนโลยีการนำเสนอที่ทันสมัย เหมือนกับเราอยู่ในโลกไดโนเสาร์ 

เวลาเปิด - ปิดบริการ : เปิดให้เข้าชมอย่างเป็นทางการ วันที่ 25 มีนาคมนี้ ตั้งแต่ 10.00-22.00 น.
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook - Dinosaur Planet - www.dinosaurplanet.net

 


งานนี้เพื่อนๆต้อง ตามกันไปเช็คอินแล้วละค่ะ ไม่ไป พลาดน๊าาา

05

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close