bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านน่านั่งย่านพุทธมณฑล-ศาลายา อร่อยง่ายๆเดินทางแป๊บเดียวถึง

calendar_month 10 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 1,034,219 / สถานที่ยอดนิยม

 



วันหยุดทั้งที ขับรถออกไปหาร้านนั่งชิลแถวพุทธมณฑลกันมั้ยจ๊ะ
 เพราะเส้นพุทธมณฑลโดยเฉพาะแถวม.มหิดลเนี่ย เค้ามีร้านน่านั่งเพียบเลยอะ !
 ก็แหม~ ชิลเปิดหน้าเฟซบุ้คทีไร ต้องเห็นเพื่อนคนนั้นคนนี้เช็คอินอัพรูปร้านแถวนั้นเยอะแยะไปหมด
 แถมแต่ละร้านก็ตกแต่งได้น่านั่งทั้งนั้น ส่วนเมนูนี่ไม่ต้องพูดถึง อื้อหือออ จัดหนักจัดเต็มกันทุกร้าน
 ดูรูปแล้วท้องร้องรัวๆ ว่าแล้วก็ต้องรีบยกหูโทรหาเพื่อนไปช่วยย่อยโดยด่วนนนน...

 


Nennom Cafe'



 

 

       เน้นนม ร้านนมสด ขนมปังปิ้ง รวมถึงอาหารฟิวชั่นอื่นๆ ที่ขนความแฮปปี้มาให้เพื่อนๆและชาวแก๊งเพื่อแต่งเติมรอยยิ้ม ความประทับใจสำหรับวันพิเศษ กับบรรยากาศร้านที่ตกแต่งได้ชิคๆคูลๆ สดใส สมใจวัยรุ่น เมนูเด็ดของร้านต้องไม่พลาด สั่งเลย นมทาวเวอร์ขนาดใหญ่ยักษ์ที่พร้อมเสิร์ฟความหวานมัน เติมเต็มปาร์ตี้สมกับเป็นสายหวานใส วัยรุ่นชอบ ใครจะชวนชนแก๊ว Drink Drank Drunk เท่าไหร่ก็ไม่มีหวั่น สนุกกันได้สุดๆแบบไม่ต้องง้อแอลกฮอล์ สมคอนเซ็ปต์ของ Nennom Cafe' ร้านนมที่มีแต่รอยยิ้มจริงๆ

ที่ตั้ง : บางแค พุทธมณฑลสาย1
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน จันทร์-พฤหัส 14.00 - 23.00 น. / ศุกร์ - อาทิตย์ 14.00 - 23.30 น.
โทรศัพท์ : 02-8051279
 

Tiger Cafe







       คนรักสไตล์ลอฟต์ต้องหลงรัก เพราะความพิเศษของร้านคาเฟ่พี่เสือสุดเท่แห่งนี้เค้าอยู่ที่การตกแต่งร้านแบบจัดหนักจัดเต็ม ! เรียกได้ว่าทุกตารางเมตรของร้านแฝงความเท่และความดิบของลอฟต์เอาไว้เต็มพื้นที่ เริ่มตั้งแต่หน้าร้านที่ตกแต่งอย่างเก๋ไก๋ด้วยไม้ ส่วนภายในก็เท่ด้วยกำแพงอิฐดิบๆ โดยลดความกระด่างทว่ายังคงความเป็นลอฟต์ได้เป็นอย่างดี ส่วนบรรยากาศน่ะเหรอ โอ้ย~ ชิลเวอร์ จะนั่งทำงาน อ่านหนังสือก็ได้ทั้งนั้น ไม่ต้องกลัวหิว เพราะเค้ามีทั้งอาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ขนม ไปจนถึงค็อกเทลไว้บริการยาวยันเที่ยงคืนนู่นนน

ที่ตั้ง : พุทธมณทลสาย 1 ปากทางเพชรเกษม 60/1
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 02-4089741

 

Riva Floating Cafe






       ริว่า โฟลทติ้ง คาเฟ่ เป็นร้านกาแฟลอยน้ำ ริมแม่น้ำนครชัยศรี ที่บรรยากาศชิลสุดๆ ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น มีมุมที่นั่งให้เลือกชิลๆ นั่งแบบนั่งพื้น และนั่งโต๊ะ หรือจะห้อยขาจุ่มน้ำที่นี้ก็มีให้เลือกเช่นกัน ให้บริการเครื่องดื่มร้อนเย็น และเบอเกอรี่นุ่มๆ ที่อยากให้คุณได้ลอง หากวันหยุดนี้คุณไม่รู้จะไปเที่ยวไหน ที่นี่ขับรถไม่ไกลก็ได้เปลี่ยนบรรยากาศมาชิลๆ รับลม ชมบรรยากาศที่แปลกตาออกไปนอกจากการนั่งอยู่หน้าจอโทรศัพท์ได้ดีทีเดียว

ที่ตั้ง : ในปานเทวี ริเวอร์ไซด์ รีสอร์ท พุทธมณฑลสาย 7 อ.สามพราน จ.นครปฐม
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ เวลา 10.30 – 20.00 น.
โทรศัพท์ : 081-6204559, 034-312190

 





Yours Dessert Bar






       Yours Dessert Bar ร้านคาเฟ่อันอบอุ่นที่หลายคนคุ้นเคยจนต้องยกให้เป็นร้านคาเฟ่น่านั่งสุดโปรด นอกจากเมนูขนมหวานที่มากมายมากกว่า 50 เมนูแล้ว ตอนนี้ทางร้านยังเพิ่มไลน์เมนูอาหารเข้ามา เป็น All Day Breakfast ให้กับทุกคนได้ลองชิมอาหารเช้าแสนอร่อยสุดพิถีพิถันกันได้ตลอดทั้งวัน โดยเฉพาะเมนู แนะนำอย่าง Eggs Benedict ที่รองฐานด้านล่างด้วย Toast ตามด้วย Smoked Salmon และ Poached Eggs ราดด้วยซอสสูตรพิเศษ อีกเมนูที่อยากแนะนำสำหรับคนชอบช็อคโกแลต ใครที่ยังไม่เคยลองทาน Chocolate Fondant ของ Yours รอบนี้ต้องไม่พลาดแล้วนะ เพราะเมนูนี้เค้าอร่อยนุ่ม ละมุน ถูกใจทุกคนแบบสุดๆ

ที่ตั้ง : ศาลายา ซอย 9 หน้าม.มหิดล ศาลายา จ.นครปฐม
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 097-1594354

 

กลมกล่อม







       กลมกล่อม ร้านขวัญใจที่เด็กมหิดล ศาลายาทั้งหลายไม่ว่าจะเด็กเฟรชชี่ปี 1 หรือพี่ปีโตต่างรู้จักเป็นอย่างดี เพราะร้านนี้ตั้งอยู่หน้าม.มหิดลกันเลยทีเดียว เรียกว่าไม่ต้องเดินทางไปไหนไกลๆ ก็อร่อยได้ในราคาเบ๊าเบาชนิดแบงค์ 100 มีทอน จึงเหมาะสำหรับเด็กมหาวิทยาลัย ยาวไปจนคนทุกวัยที่ต้องการเติมความหวานให้ชีวิต กลมกล่อมมาพร้อมเมนูของหวานหลากหลายที่ละลานตาจนเลือกไม่ถูก เพราะไม่ว่าจะเมนูไหนก็น่ากินไปซะหมด ทั้ง Volcano toast , Plant Cake และเมนูสุดพิเศษประจำสัปดาห์ที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนมาให้เพื่อนๆได้ลิ้มลอง 

ที่ตั้ง :135/585 ศาลายา จ.นครปฐม
เวลาเปิด-ปิด :ทุกวัน 12.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ :091-0099303

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close