bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านคาเฟ่น่านั่งสุพรรณบุรี บรรยากาศชิลขนาดนี้ไม่ไปได้ไง !

calendar_month 25 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 378,659 / สถานที่ยอดนิยม

วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมเอาร้านกาแฟ และคาเฟ่น่านั่งในจังหวัดสุพรรณบุรีมาฝากค่ะ
  เผื่อเพื่อนๆคนไหนมีโอกาสได้ผ่านไปเที่ยวแล้วอยากหาร้านนั่งชิลเปลี่ยนบรรยากาศกัน
 กับ 5 ร้านคาเฟ่น่านั่งสุพรรณบุรี บรรยากาศชิลขนาดนี้ไม่ไปได้ไง !

huhuhu



The Loft Coffee & Restaurant

       ถ้าถามคนสุพรรณบุรีถึงร้านคาเฟ่สำหรับนั่งชิล เม้ามอย ทานของว่างอร่อยๆกับเพื่อน หลายคนคงต้องเอ่ยชื่อ The Loft Coffee & Restaurant ให้คุณฟังแน่นอน ก็ที่นี่น่ะ ถือเป็นร้านคาเฟ่ขึ้นชื่อสำหรับชาวสุพรรณฯเค้าเลยจ้า The Loft Coffee & Restaurant คาเฟ่สไตล์ลอฟท์ปูนเปลือยสุดเท่แห่งนี้ ตั้งอยู่ภายในที่พักนามว่า บ้านเคียงคลองรีสอร์ท ตกแต่งด้วยโทนสีดำเป็นหลัก ที่นั่งมีให้เลือกด้วยกัน 2 โซน คือ แบบอินดอร์และแบบโอเพ่นแอร์ ส่วนเมนูคาว หวาน เครื่องดื่มแต่ละอย่างนี่ก็น่าทานมากๆ อย่างเซ็ตวาฟเฟิลที่มาพร้อมไอศครีมลูกโต และวิปครีมก้อนใหญ่ หรือจิบกาแฟที่วาดลาเต้อาร์ตสุดบรรจงก็ดี๊ดี ใครมีโอกาสแวะไปเที่ยวที่สุพรรณบุรีลองแวะไปชิมกันได้
 





ที่ตั้ง : 145 หมู่5 ต.ไผ่ขวาง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - พฤหัส 9.00 - 22.00 น. / ศุกร์ - อาทิตย์ 9.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 095-9502663
 


Time To Sweet Homemade Bakery

       ได้เวลาเติมความหวานที่ร้าน Time To Sweet กันแล้วจ้า Time To Sweet Homemade Bakery ร้านเบเกอรี่เล็กๆ ที่มีชื่อน่ารักกุ๊กกิ๊ก กับจุดเริ่มต้นจากพี่น้องสองสาวผู้ที่นอกจากจะหลงใหลในการรับประทานเบเกอรี่ เป็นชีวิตจิตใจแล้ว ยังอยากที่จะแบ่งปันความอร่อยในสไตล์โฮมเมดให้กับทุกๆ คนได้ชิมกันอีกด้วย เพราะเหตุนี้เอง ทุกขั้นตอนของทางร้านจึงพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบเป็นอย่างดีเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ส่งตรงถึงมือคุณจากเตาทุกวัน เห็นแค่รูปคงไม่สะใจ ถ้าอยากรู้ว่าจะน่ารักและอร่อยขนาดไหน ต้องลองไปพิสูจน์ด้วยตัวเองแล้วล่ะ







ที่ตั้ง : อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - ศุกร์ 7.30 - 19.00 น. / เสาร์ - อาทิตย์ 7.30 - 18.00 น.
โทรศัพท์ : 081-2526067
 

กาแฟเติมสุข2014 coffee & restaurant

       เติมความสดชื่นจากการเที่ยวมาทั้งวันแล้ว ไปเติมพลังกันต่อที่ร้านกาแฟเติมสุข 2014 กันสักหน่อยดีกว่า หากขับรถผ่านเผินๆ อาจจะมีคนเผลอเลยไปเพราะคิดว่าบ้านคน หารู้ไม่ว่าในบ้านเดี่ยวหลังเล็กๆนี่แหละ คือร้านคาเฟ่ในสวนสุดน่ารัก จะนั่งในร้าน หรือกลางสวน ก็อร่อยได้ต่อเนื่องกับสารพัดเมนู โดยเฉพาะภูเขาไฟลาวาดับร้อนอันเลื่องชื่อ แน่นไปด้วยโอวัลตินราดนมข้นเยิ้มๆ หรือจะเป็นของคาวอย่างก๋วยเตี๋ยวต้มยำทะเลเดือดชามโต ที่ใครๆก็การันตีความฟิน !






ที่ตั้ง : อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์-เสาร์ 09.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 062-6656469
 

CFM Cafe' Suphanburi

       CFM Cafe' คาเฟ่ขนาดกะทัดรัด แบบห้องกระจกในจังหวัดสุพรรณบุรีนี้ แม้จะมีพื้นที่ไม่มากนักแบบร้านอื่น แต่การันตีเลยว่าความอร่อยของเมนูที่มีในร้านนั้นไม่น้อยหน้าใคร โดยเฉพาะเมนูไข่ลาวาที่ไข่เยิ้มๆ ที่ตักเข้าปากคำแรกก็นุ่มละมุนลิ้นสุดๆ หรือสปาเกตตี้ซอสมะเขือเทศหมูสับจานใหญ่ที่มาพร้อมหมูสับเน้นๆ โปะหน้าด้วยไข่ออนเซ็น อิ่มอร่อยแบบจานเดียวเอาอยู่ ใครกำลังมองหาที่ฝากท้อง อย่าลืมแวะมาที่ CFM Cafe' กันได้







ที่ตั้ง : 425/5 หมู่5 ต. ท่าระหัด จ.สุพรรณบุรี
เวลาเปิด-ปิด : 9.00 - 19.00 น. ปิดทุกวันจันทร์
โทรศัพท์ : 035-961302
 

The Mill's Cafe

      The Mill's Cafe คาเฟ่โทนอิฐสีส้มแดงขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ในจังหวัดสุพรรณบุรี ที่มาพร้อมถุง Bean bags ในโซนเอ้าดอร์ไว้ให้คุณได้นั่งทิ้งตัวกินลมชมบรรยากาศริมแม่น้ำท่าจีนแบบชิลๆ คู่กับของว่างสไตล์โฮมเมดหน้าตาน่าทานที่ขนขบวนความอร่อยมาเสิร์ฟอย่างหลากหลาย อาทิ วาฟเฟิลกล้วยนูเทลล่า บลูเบอร์รี่ชีสเค้ก หรือแม้แต่มุมสวยๆสำหรับถ่ายรูปอีกเพียบ แต่ถ้าใครกลัวว่าจะร้อนเกินไปทางร้านก็มีโซนอินดอร์ติดแอร์เย็นฉ่ำไว้บริการเช่นกันจ้า





 


ที่ตั้ง : ถนนพลายงาม หลังโรงเรียนสงวนหญิง อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี

เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 10.00 - 20.00 น. 

โทรศัพท์ : 081-5525959



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close