bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

8 วิธีในการแสดงความรักแบบง่ายๆ ที่ทำได้ทุกโอกาส

calendar_month 10 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 28,719 / ข่าวท่องเที่ยว



 
       หลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่า “การกระทำสำคัญกว่าคำพูด” แต่ช้าก่อน ที่พูดแบบนี้ไม่ได้หมายความว่าคำพูดจะไม่สำคัญนะ แน่นอนว่าคำพูดอาจเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงความรักที่ชัดเจน แต่หากคุณไม่พยายามทำอย่างอื่นนอกจากพูดแล้ว คำเหล่านั้นก็อาจเป็นเพียงอากาศที่ลอยผ่านไป หากคุณรักใครสักคนจริงๆ แสดงให้พวกเขาเห็นสิ่งที่คุณทำด้วยสิ กับ 8 วิธีในการแสดงความรักแบบง่ายๆ เหล่านี้


1. สัมผัสให้มากขึ้นอีกนิด
การจับมือ ไม่ได้ใช้กับคู่รักข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งจะรักกันใหม่ๆ เท่านั้น แต่คู่รักที่คบกันมานานแล้วก็ทำได้นะ ลองแอบจับมือคู่ของคุณ ในขณะที่เดินไปบนถนน ห้างสรรพสินค้า หรือตอนนั่งดูโทรทัศน์ดูสิ เพียงเท่านี้ก็เป็นวิธีการแสดงความรักที่ง่ายดายที่สุดแล้ว

2. ทำตัวเป็นเด็กบ้างในบางที
มันไม่เกี่ยวหรอกว่าพวกคุณจะอายุว่าเท่าไหร่ ในการหยอกล้อกัน และแน่นอนว่าต้องไม่มีการอารมณ์เสียเมื่อเขาแกล้งคุณกลับนะ เพราะการทำตัวเป็นเด็กบ้างในบางครั้ง มันอาจจะทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณสนุกสนาน ใกล้ชิดกันมากขึ้นก็ได้

3. ให้ของขวัญหรือแอบทำเซอร์ไพรส์
ไม่ต้องรอให้ถึงวันครบรอบ วันหยุด หรือโอกาสพิเศษสำหรับการให้ของขวัญสักชิ้น เพราะในสายตาเธอของขวัญที่คุณให้ ยังไงก็ดูพิเศษเสมอ หรือจะแอบลองทำเซอร์ไพรส์อย่างพาไปดูหนัง ทานอาหารค่ำนอกบ้านกันบ้างก็ไม่เลว

4. ส่งจดหมายรัก
ลองเขียนข้อความเกี่ยวกับความรักใส่โพสต์อิทแปะไว้รอบๆ บ้าน หรือแอบซ่อนมันไว้เป็นความลับในกระเป๋าของเธอดูบ้าง ยิ่งถ้าคุณใช้ลายมือตัวเองเขียนแล้วล่ะก็ มันจะดูพิเศษเอามากๆเลยนะจ๊ะขอบอก เพราะมันเหมือนกับว่าพวกคุณได้ย้อนกลับไปสมัยจีบกันใหม่ๆเลยล่ะ

5. อยู่เคียงข้างและคอยรับฟังเรื่องราวต่างๆ
บางครั้งชีวิตเราก็ไม่ได้มีแต่ความสุขเสมอไป หากเขาหรือเธอมีปัญหา สิ่งที่คุณควรทำแบบง่ายๆเลยก็คือ การรับฟังเรื่องไม่ดี หรือเรื่องที่อีกฝ่ายกำลังอึดอัดใจเหล่านั้น คอยอยู่เคียงข้างจนกว่าปัญหามันจะผ่านไป เพราะมันเป็นช่วงเวลายากลำบากที่เขาต้องการคุณ และเขาเองก็สามารถที่จะรับฟังคุณได้เวลาที่คุณต้องการระบายเช่นกัน

6. รู้จักขอบคุณและชื่นชมกันและกัน
แม้จะคบกันมานานขนาดไหน แต่บางครั้งเวลาที่อีกฝ่ายทำสิ่งดีๆให้คุณ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆ หรือยิ่งใหญ่ สิ่งที่คุณควรทำก็คือการเอ่ยปากขอบคุณหรือ ชื่นชมบ้าง เพื่อที่เขาจะได้มีกำลังใจในการทำสิ่งดีๆมากขึ้น



7. ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน
สิ่งสำคัญที่คู่รักควรจะทำเป็นอย่างมาก ก็คือมีเวลาและใช้เวลาอยู่ด้วยกับคนสำคัญของคุณบ้าง ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาที่เงียบสงบร่วมกัน อ่านหนังสือ กินข้าว ดูหนัง หรือออกไปทำกิจกรรมต่างๆนอกบ้าน ทั้งหมดนี้ก็เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงสิ่งที่พวกคุณเคยผ่านมา และได้สร้างความทรงจำดีๆเพิ่มร่วมกัน พูดก็พูดเถอะ หากมีเวลาใครๆก็อยากอยู่กับคนที่ตัวเองรักทั้งนั้นแหละ



8. โตไปด้วยกัน
คุณทั้งคู่มีเป้าหมายที่ต่างกัน แต่คุณได้มาร่วมทางกัน ดังนั้นขณะที่คุณเติบโตคุณต้องมั่นใจว่า จะไปกับคนสำคัญของคุณได้ดี คุณต้องกระตุ้นตัวเอง โดยเฉพาะหากคุณทั้งคู่อาจมีเป้าหมายในชีวิตร่วมกันในอนาคต 


เรียบเรียง: ชิไปไหน
ที่มา : Lifehack

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close