bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านกาแฟสุดฮิป แบบค่อยๆ ดริป!! ชีวิตสโวล์ไลฟ์ในเมืองกรุงฯ

calendar_month 09 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,883 / สถานที่ยอดนิยม

สำหรับมนุษย์ออฟฟิศหลายๆ คน มักเป็นโรคขาดกาแฟไม่ได้ ใครที่หลงใหลในกลิ่นและรสชาติของกาแฟ วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆ ไปรู้จักกับร้านกาแฟดริป อีกหนึ่งวิธีการชงที่ค่อยๆ ปล่อยให้กาแฟหยดผ่านแผ่นกรองที่อยู่ในดริปเปอร์ เรียกว่ากว่าจะได้กาแฟหนึ่งแก้วคนชงต้องใสใจในรายละเอียดแบบสุดๆ ใครที่กำลังอยากลิ้มรสความหอมกรุ่นของกาแฟดริป ตามแอดมินไปดูกันเลยกับ 5 ร้านกาแฟสุดฮิป แบบค่อยๆ ดริป!! ชีวิตสโวล์ไลฟ์ในเมืองกรุงฯ



แกลอรี่ กาแฟ ดริป - หอศิลป์ กรุงเทพฯ
(Gallery Drips Coffee)

Gallery Drips Coffee ร้านกาแฟกึ่งอาร์ตแกลอรี่สุดแนว ตั้งอยู่ที่บริเวณชั้น 1 ของหอศิลป์กรุงเทพฯ ติดกับรถไฟฟ้าสถานีสนามกีฬา การเดินทางจึงสะดวกสบาย และนอกจากกาแฟหอมๆ ในร้านแล้ว คอกาแฟยังไม่ควรพลาดกับการชงกาแฟแบบละเมียดในสไตล์ดริป ที่ทุกขั้นตอนบอกได้เลยว่าใส่ใจสุดๆ ใครที่มีเวลาว่างๆ อยากหาที่จิบกาแฟเพลินๆ ได้เดินดูงานศิลป์รับรองมาที่นี่ไม่มีผิดหวัง  "Gallery Drips Coffee"

Gallery Drips Coffee
Gallery Drips Coffee
Gallery Drips Coffee

ที่ตั้ง : ชั้น1 อาคารหอศิลปวัฒนธรรมอห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) กรุงเทพมหานคร 10330
เวลา : ทุกวัน 10.30 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 081 917 2131



อิงค์ แอนด์ ไลออน คาเฟ่ - เอกมัย
(INK & LION Cafe)

INK & LION Cafe เป็นอีกหนึ่งร้านเด็ดในย่านเอกมัย ที่คอกาแฟรู้จักกันดีเพราะด้วยเรื่องรสชาติที่เป็นที่กล่าวขาน และไม่เพียงแค่รสชาติของกาแฟเท่านั้น การบริการของพนักงาน เจ้าของ ก็ใส่ใจลูกค้าแบบสุดๆ ร้านนี้จึงเป็นอีกหนึ่งร้านในดวงใจของเหล่าคอกาแฟหลายคน ส่วนดีไซน์การกตกแต่งก็ฮิปได้ใจมีทั้งกำแพงอิฐแบบดิบๆ เหมาะสำหรับคนชอบถ่ายภาพและเซลฟี่ กาแฟก็มีให้เลือกความแตกต่างทั้งระดับความเข้า ซึ่งทางร้านสามารถแนะนำเรื่องกาแฟได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ชื่นชอบในกลิ่นหอมๆ ในร้านกาแฟ อยากได้ร้านฮิปๆ แนวๆ แบบนี้มานั่งเพลินๆ ในช่วงวันว่างก็เก่ไม่น้อย นอกจากนี้ในร้านยังมีงานศิลปะให้คุณได้เสพย์กันแบบเพลินๆอีกด้วย ที่ INK & LION Cafe


INK & LION Cafe  INK & LION Cafe
INK & LION Cafe

ที่ตั้ง : 1/7 เอกมัยซอย 2 สุขุมวิท 63 พระโขนง วัฒนา กรุงเทพฯ 10110
เวลา : จันทร์ - อังคาร 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ 9.00 - 18.00 น.
โทรศัพท์ : 02 002 6874, 091 559 0994
ภาพจาก : Facebook/Ink & Lion cafe



แฟตตอรี่ คาเฟ่ แอนด์ บริว บาร์ - พญาไท
(Factory Cafe & Brew Bar)

Factory Cafe & Brew Bar อีกหนึ่งร้านคาเฟ่บรรยากาศสุดฮิปภายในร้านตกแต่งได้อย่างอบอุ่น ชวนให้อยากพาเพื่อนหรือคนรักมานั่ง ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกสั่งกันอยากหลากหลาย และที่พลาดไม่ได้้ถ้ามาร้านนี้ต้องลองชิมกาแฟสุดหอมกรุ่น หรือถ้าใครหิวๆ อยากจักหนักก็มีเมนูอาหารคาวให้เลือกสั่งกันหลายเมนูทีเดียว รับรองว่าร้านนี้จะต้องถูกใจคนที่คุณพามาอย่างแน่นอน

Factory Cafe & Brew Bar
Factory Cafe & Brew Bar
Factory Cafe & Brew Bar
Factory Cafe & Brew Bar

ที่ตั้ง : พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เวลา : จันทร์ - เสาร์ 9.00 - 19.30 น., อาทิตย์ 9.00 - 18.00 น.
โทรศัพท์ : 085 145 4184
ภาพจาก : Facebook/Factory Cafe & Brew Bar



เควส คาเฟ่ - พญาไท
(Quest - Connaisseur Cafe)

Quest Cafe ร้านกาแฟสุดแนวสไตล์ลอฟท์ มีพื้นที่ภายในร้านขวางกว้าง ให้ความรู้สึกสบายๆ  มีโซนที่นั่งให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor การเดินทางก็สะดวกสบายเพราะตั้งอยู่ใจกลางเมืองในย่านพญาไท ที่มาสารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้ามาลงที่สถานีพญาไทได้เลย หรือใครสะดวกที่จะขับรถมาเองที่นี่ก็มีพื้นที่ให้คุณได้จอดรถ ในส่วนของเมนูอาหารและเครื่องดื่มก็มีให้เลือกรับประทานกันอย่างหลากหลายทีเดียว สำหรับใครที่กำลังเบื่อๆ อยากออกไปพบปะกลุ่มเพื่อนเพื่อเฮฮา พูดคุย ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าชวนเพื่อนมานั่งชิลๆ คุยไปกินไปเป็นที่สุด

Quest - Connaisseur Cafe
Quest - Connaisseur Cafe
Quest - Connaisseur Cafe  Quest - Connaisseur Cafe

ที่ตั้ง : พญาไท กรุงเทพฯ 10400
เวลา : ทุกวัน 6.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 02 612 1442 ,092 249 8313
ภาพจาก : Facebook/Quest Cafe



ฟาราเดย์ คาเฟ่ - เมืองทองธานี
(Faraday Cafe)

Faraday Cafe เป็นร้านกาแฟที่มีสไตล์โดดเด่นดูเท่ไปด้วยการตกแต่งสไตล์อินดัสเทรียลที่ผสมผสานกับความเป็นลอฟท์ได้อย่างลงตัว มีมุมที่นั่งชิลๆ ชิคๆ ให้ลูกค้าได้เลือกกันหลากหลายมุม ใครที่ชอบถ่ายภาพหรือเซฟฟี่มาร้านก็คงถุกใจ เพราะภายในร้านตกแต่งด้วยข้าวของกระจุกกระจิกน่ารักๆ มากมาย ส่วนเมนูอาหารและเครื่องดื่ม ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องลองชิมเมนูกาแฟที่หอมกรุ่นตั้งแต่ก้าวเข้ามาในร้าน หรือถ้าใครหิวๆ อยากจัดหนักร้านนี้ก็มีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกสั่งอีกหลายเมนูเช่นกัน

Faraday Coffee Shop
Faraday Coffee Shop
Faraday Coffee Shop
Faraday Coffee Shop

ที่ตั้ง : เมืองทองธานี กรุงเทพฯ 11120
เวลา : อังคาร - อาทิตย์ 10.30 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 081 841 4456
ภาพจาก : Facebook/Faraday Coffee Shop


Story by : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close