bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

25 ที่พักเกาะกูด บรรยากาศสุดฟิน สวยจนไม่อยากเช็คเอาท์!!

calendar_month 09 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 1,235,773 / สถานที่ยอดนิยม

 



เกาะอะไรเอ่ยเหมือนมัลดีฟส์ แต่อยู่ที่ไทย?

02
เกาะกูดไงค่ะ เกาะที่มาแรงแซงหน้าใครๆไม่ว่าจะเวลาไหนๆ
 ถ้าให้คิดถึงเกาะที่อยากจะไป บอกได้เลยว่าเกาะกูดคือ เกาะที่ฝุดขึ้นมาในความคิดเราแน่นอน 


ด้วยน้ำทะเลใส ธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ แถมยังเงียบสงบ
 ทำให้ใครๆก็อยากไปนอนเล่นที่เกาะสักครั้ง
 ชิลเลยขอรวบรวมที่พักบนเกาะกูดสำหรับใครที่อยากไปนอนฟังเสียงคลื่น เล่นน้ำ พายเรือคายัค

 "ชิลไปไหนจัดให้เลยค่ะ 25 ที่พักเกาะกูด นอนฟังเสียงคลื่น "



 

เที่ยวทะเลจะให้ดีต้องเที่ยวแบบสบายๆ แต่ละวันไม่ต้องทำอะไร เน้นหนักที่การพักผ่อน ยิ่งถ้ามีเครื่องดื่มเย็นๆ สักแก้ว เอนหลังบนเก้าอี้ผ้าใบ อ่านหนังสือใต้ร่มไม้ รับลมทะเล แล้วพอแดดร่มลมตกก็ไปเล่นน้ำ เดินเล่นบนชายหาด กินข้าว นั่งเล่นดูอะไรต่อมิอะไรริมหาด พอง่วงก็ไปนอน ยังงี้แหละความสุขแท้ๆ ของหน้าร้อน และความสุขเหล่านั้นหาดได้จากที่นี่ กัปตันฮุก รีสอร์ท รีสอร์ทสวยๆ ที่จะนำพาทั้งความสุข ความสนุกมาให้คุณตลอดทริป

ที่ตั้ง 15-9 หมู่ 4 แหลมโป่งหลักอวน อ่าวคลองยายกี๋ เกาะกูด ตราด
 ราคา : 4,700-18,000 บาท

 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

 



 

บ้านมะกอก - เกาะกูด
 (Baanmakok)






 
รีสอร์ทเล็กๆ น่ารัก น่าพัก ที่แม้จะไม่อู้ฟู่แต่ได้ใจคนอยู่ไปเต็มๆ บ้านไม้สีสดใสห้อมล้อมไปด้วยต้นโกงกางริมน้ำในคลองยายกี๋ ห้องพักทั้ง 8 ห้องที่บ้านมะกอก ถูกออกแบบ และสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความกลมกลืนกับสภาพแวดล้อมเป็นหลัก โดยนำไม้จากบ้านเก่ามาทาสีใหม่ ภายในตกแต่งแบบไทยประยุกต์ด้วยกระจกสี ฟากไม้ไผ่ และหมอนอิงลายผ้าขาวม้า ใครอยากใกล้ชิดกับเกาะกูดก็มีตุ่มอาบน้ำที่นอกชาน ส่วนห้องน้ำอินดอร์ก็ขอแอบเซ็กซี่ด้วยผ้าม่านพลิ้วๆ แทนประตูให้พอลุ้นระทึก ทั้งน่ารัก เซ็กซี่ ขี้เล่น แถมสตาฟที่คอยดูแลยังเป็นกันเองอีกต่างหาก
 
ที่ตั้ง : 10 หมู่ 4 เกาะกูด, แหลมโป่งหลักอวน ริมคลองยายกี๋ เกาะกูด (ตราด)
ราคา :  2,500-4,500 บาท

จองที่พัก online ได้ที่นี่ 
 


 

ทิงเกอร์เบลล์ ไพรเวซี่ รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Tinkerbell Privacy Resort)




 
รีสอร์ทแห่งนี้เหมาะอย่างยิ่ง กับการได้ดื่มด่ำความสุขกันแบบสองต่อสอง ภายใต้แสงสีทองของพระอาทิตย์ที่กำลังจะลับขอบฟ้า รับรองว่าน้ำผึ้งพระจันทร์ในครั้งนี้ของคุณจะหวานหอมไม่รู้ลืม อีกทั้งคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันสวยงามของเกาะกูดได้ทุกเวลาด้วยพื้นที่ๆ วางตัวยาวไปกับแนวชายหาดทุกก้าวที่เดิน ภายในที่พักแห่งนี้คุณจึงมั่นใจได้ว่าทะเลนั้นอยู่ข้างกายคุณทุกเวลาจริงๆ
 
ที่ตั้ง : 116 หมู่ 2 อ่าวยายกี่ เกาะกูด ตราด
ราคา : 9,000-18,000 บาท
 
จองที่พัก online ได้ที่นี่



 

อ่าวพร้าว บีช รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Ao Phrao Beach Resort)




 
หนึ่งในรีสอร์ทแรกๆ ของอ่าวพร้าว มีชายหาดที่ยาวกว่า 800 เมตร หาดทรายลาดน้ำตื้นเหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล บ้านพักอยู่ห่างจากชายหาดเพียงไม่ถึง 100 เมตร จึงสะดวกมากสำหรับชาวทะเลลิซึ่มทั้งหลาย วิ่งขึ้นวิ่งลงสบายใจได้ตลอดเว ที่นี่มีห้องพักให้เลือกถึงสี่แบบสี่สไตล์ ทั้ง Sea Breeze Hut ที่เป็นกระท่อมสไตล์บาหลีอยู่ติดริมทะเล, Sea View Hut เรือนพักแฝดสไตล์บังกะโล มีศาลานั่งเล่นเชื่อมตรงกลางไว้เฮฮาปาร์ตี้, Garden View ที่อยู่ในสวนสวย ภายในห้องพักตกแต่งทันสมัยและสะดวกสบาย ปิดท้ายด้วยห้อง Garden Villa วิลล่าสไตล์ไทยประยุกต์
 
ที่ตั้ง : 45/37 ถนนเทศบาล 5 วังกะเล อ่าวพร้าว เกาะกูด ตราด
ราคา : 3,300-4,950 บาท

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 




ฟอร์ เรสต์ บูติค เฮาส์ - เกาะกูด
 (For Rest Boutique House)





แค่ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่า For Rest หรือสถานที่สำหรับพักผ่อน เลยอยากชวนมานอนเล่นในบูติคเฮาส์ริมคลองของหมู่บ้านชาวประมงเล็กๆ ใกล้กับอ่าวพร้าวสักคืนสองคืนเผื่อจะติดใจ บ้านไม้สีน้ำตาลยกใต้ถุนริมคลองแบ่งออกเป็นห้องพักทั้งหมด 9 ห้อง ผนังกั้นภายในเป็นสมาร์ทบอร์ดที่ทำให้ดูเหมือนปูนเปลือยทาสีสดใส ใช้วัสดุอย่างไม้ กระจกสีโบราณ และเสื่อสานมาตกแต่งเบรกอารมณ์ดิบ ดูรวมๆ แล้วขอยกตำแหน่งให้ที่นี่เป็นบูติคเฮาส์ที่ฮิปที่สุดบนอ่าวพร้าว
 
 
ที่ตั้ง : 65 ม.5 ต.เกาะกูด อ่าวพร้าว เกาะกูด ตราด
ราคา :  900-1,200 บาท
 
จองที่พัก online ได้ที่นี่ 
 
agoda_but.jpg



ฮอริซั่น รีสอร์ท - เกาะ กูด
 (Horizon Resort Koh Kood)




หากคุณเคยไปเกาะกูด หนึ่งในสามหาดสวยในเกาะกูดที่พลาดไม่ได้เลยคือ ง่ามโข่ เพราะชายหาดสวยทอดยาวมาก ทะเลหน้าอ่าวจะมีกองหินซึ่งเป็นแนวประการังน้ำตื้นที่สามารถดำน้ำดูได้ นอกจากจุดชมวิวที่สวยงามแล้ว ด้านหลังยังเป็นที่ตั้งของ หินดาด รีสอร์ท ที่มีบ้านพักตากอากาศให้ได้พักผ่อนตั้งแต่บ้านบนเนินเขาไล่ระดับจนถึงหน้าชายหาด มีระเบียงส่วนตัวให้ได้ชมวิวทะเลได้ตลอดทั้งวัน หรือจะลุกเดินไปนั่งที่สะพานไม้หน้ารีสอร์ท ตกหมึก ตกปลาเพลินๆ ก็ยังไง

ที่ตั้ง : 65 หมู่ 2 อ่าวง่ามโข่ หาดคลองเจ้า เกาะกูด (ตราด)
 ราคา : 2,000-2,700 บาท 

 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 


เกาะกูด บีช รีสอร์ท -เกาะกูด
 (Kohkood Beach Resort)




 

ตั้งอยู่ที่หาดคลองมาด ณ ที่แห่งนี้ คุณจะได้พบกับบ้านพักริมหาดส่วนตัว สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ที่สร้างได้อย่างกลมกลืนกับธรรมชาติ ความเป็นส่วนตัว ให้กับผู้ที่เข้าพักเป็นอย่างมาก ภายในห้องพักที่ให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปกับกิจกรรม อาทิ วอลเล่ย์บอลชายหาด หรือการดำน้ำดูปะการัง ที่จะทำให้คุณเพลิดเพลินกับการชมธรรมชาติใต้น้ำโดยลืมเวลาไปเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 121 หมู่ 1 บ้านคลองมาด อ่าวยายกี่ เกาะกูด ตราด
 ราคา : 3,500-15,000 บาท

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


อเวย์ เกาะกูด - เกาะกูด
 (Away Koh Kood)



รีสอร์ตที่อิงแอบอยู่กับธรรมชาติ ริมหาดคลองเจ้า เกาะกูด คือที่พักที่เราอยากให้คุณมาใช้เวลาพักผ่อนไปกับการนอนฟังเสียงทะเล เล่นน้ำทะเลสีฟ้าใส สัมผัสกับเม็ดทรายอันละเอียดนุ่ม และลมทะเลเย็นๆ พร้อมกับกิจกรรมทางทะเล เช่น พายเรือคายัค และสระว่ายน้ำริมทะเล การตกแต่งภายในเรียบง่าย บ้านแต่ละหลังสามารถมองวิวทะเลที่เงียบสงบ โอบล้อมไปด้วยต้นไม้และทิวมะพร้าว เพียงหนังสือสักเล่ม หรือคนรู้ใจสักคนก็เพียงพอที่คุณจะได้พักผ่อนกายใจแล้ว

ที่ตั้ง : 43/8 หมู่ 2 บ้านคลองเจ้า เกาะกูด จ.ตราด
 ราคา : 3,000-15,000 บาท

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg



 

ปีเตอร์แพน รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Peter Pan Resort)




 

ปีเตอร์ แพน รีสอร์ทให้บริการสถานที่พักซึ่งเป็นบ้านพักทั้งหมด ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวบนเกาะกูดที่ยังอุดมไปด้วยธรรมชาติ โดยมีกิจกรรมทางน้ำหลากหลายประเภทให้ลูกค้าได้เลือกสนุกนาน เช่น การดำน้ำสน็อคเกิ้ล การตกปลายามค่ำคืน และการเล่นวินด์เซิร์ฟ หากคุณต้องการพักผ่อนในสถานที่ๆ ห่างไกลจากผู้คนแต่ยังคงเพียบพร้อมไปด้วยความหรูหรา รีสอร์ทแห่งนี้ก็นับว่าเป็นตัวเลือกที่ลงตัว

ที่ตั้ง : ที่ตั้ง : 23/1 หมู่ 3 อ่าวยายกี่ เกาะกูด ตราด
 ราคา : 3800-8500 บาท


จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 


โซเนว่าคีรี - เกาะกูด
 (Soneva Kiri)





Soneva Kiri ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันบริสุทธิ์บนเกาะกูดในเขตร้อน ที่นี่ให้บริการวิลลาสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและเฉลียงส่วนตัว พรั่งพร้อมด้วยสระว่ายน้ำกลางแจ้งที่มีเก้าอี้อาบแดด Soneva Kiri ให้บริการเครื่องบินส่วนตัว Piper Navajo Chieftain แบบเจ็ดที่นั่ง วิลลาที่ Soneva Kiri มีเครื่องปรับอากาศ การตกแต่งสวยงาม
 
ที่ตั้ง : 110 หมู่ 4, เกาะกูด, แหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด (ตราด)
 ราคา : 26000-49000 บาท

 
จองที่พัก online ได้ที่นี่
 
agoda_but.jpg
 



เกาะกูดรีสอร์ท - เกาะกูด
 (Koh Kood Resort)



เกาะกูด รีสอร์ท ที่พักริมทะเล สไตล์บังกะโลหลังเดี่ยว พร้อมอบความสุขสบายให้คุณด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย หากอยากทำกิจกรรมสนุกๆ ที่นี้ก็มีกิจกรรมทางน้ำไว้รองรับต่อความต้องการไม่ว่าจะเป็น พายเรือคายัก ดำน้ำ มีบริการนวด นอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อยและทำกิจกรรมแบบเอ็กคูลซีฟสุดๆ


ที่ตั้ง : 45 หมู่ 5 หาดบางเบ้า, เกาะกูด จ.ตราด
ราคา : 2,500 – 5,500 บาท
 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เดอะ บีช เนเชอรัล รีสอร์ท - เกาะกูด
 (The Beach Natural Resort Koh Kood)




ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสไตล์บาหลีผสมผสานอย่างลงตัวกับวัฒนธรรมแบบไทย ภายในร่มรื่นไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์ให้คุณได้แนบชิดอิงแอบกับธรรมชาติที่เงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีชายหาดส่วนตัวที่ขาวสะอาด น้ำทะเลใสจนเห็นฝูงปลาที่แหวกว่าย ทั้งยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์อัสดงที่สวยสุดๆ อีกด้วย


ที่ตั้ง : 47 หมู่ 5, หาดบางเบ้า, เกาะกูด, ตราด
ราคา : 4,000 -20,000 บาท
 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg



 

 






ไฮ ซีซั่น รีสอร์ท - เกาะกูด
 (High Season Resort) 




พูล วิลลาสุดหรู ริมหาดคลองเจ้า ที่เน้นความสะดวกสบายและความหรูหรา เพื่อให้ผู้เข้าพักรู้สึกพิเศษสุดๆ กับบริการที่เหนือระดับ ห้องพักทุกหลังได้ถูกตกแต่งอย่างพิเศษ ด้วยเฟอร์นิเจอร์อย่างดี นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนันทนาการ และบริการอื่นๆอีกมากมายเพื่อให้คุณได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายอย่างแท้จริงในวันหยุดที่แสนพิเศษของคุณ


ที่ตั้ง : 117 หมู่ 2, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ตราด
ราคา : 20,000 – 70,000 บาท

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg
 

อาณาเล รีสอร์ท - เกาะกูด
 (A-Na-Lay Resort)



อาณาเล เกาะกูด พร้อมมอบความสะดวกสบายให้แก่ผู้มาเยือน แฝงไปด้วยธรรมชาติที่ร่มรื่นและเน้นที่จะทำให้ผู้เข้าพักได้รับความสะดวกสบายที่สุด นอกจากนี้ที่นี้ยังสามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ทุกรูปแบบไม่ว่าจะมากันแบบครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือคู่รัก ก็มีห้องพักให้เลือกตรงกับไลฟ์สต์ของคุณ  


ที่ตั้ง : 46/4-5 หมู่ 2, หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ตราด
ราคา : 1,500 – 6,000 บาท
 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Wendy The Pool Resort)



อีกหนึ่งที่พักหรู สไตล์พูล วิลลา “เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท” ที่พักเก๋ๆ ที่แฝงไปด้วยความหรูและมีระดับ กับที่พักสไตล์ทรอปิคอล ที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการดีๆ ไม่ว่าจะเป็น บาร์คอฟฟี่ช็อป ร้านอาหาร สปา นวด กิจกรรมดำน้ำ และอื่นๆ อีกมากมายให้คุณได้ใช้วันหยุดอย่างเต็มที่ไปกับที่นี้ “เวนดี้ เดอะพูล รีสอร์ท”


ที่ตั้ง : 43 หมู่ 2 หาดคลองเจ้า, เกาะกูด, ตราด
ราคา : 15,000 -20,000 บาท (เปลี่ยนตามฤดูกาล)
 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg



 

เกาะกูดไอร์แลนด์ รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Koh Kood Island Resort)



ด้วยทำเลที่ตั้งบริเวณ อ่าวยายเกิด ที่พักแห่งนี้จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักสวยแบบมัลดีฟในราคาถูก ที่คุณจะได้มีโอกาสนอนพักบนทะเล พร้อมชมวิวสวยได้แบบ 360 องศา นอกจากนี้ยังมีที่พักริมหาดให้เลือกทั้งแบบสำหรับ 2 คน ไปจนถึงห้องใหญ่สำหรับ 10 คน เพื่อรองรับต่อความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบอีกด้วย


ที่ตั้ง : หมู่ที่ 6 อ่าวยายเกิด, เกาะกูด, ตราด
ราคา :6,000 – 8,000 บาท

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg


จามส์เฮ้าส์ เกาะกูด รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Cham's House Koh Kood Resort)



อีกหนึ่งที่พักคุณภาพและบริการที่แสนประทับใจ ทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าที่ใด หรือหากอยากทำกิจกรรมนันทนาการที่นี้ก็มีให้เลือกมากมาย เช่น ดำน้ำ, ตกปลา, สปา, สระว่ายน้ำ และชายหาดส่วนตัวให้คุณได้เอนกายพักผ่อนหรือจะนั่งอ่านหนังสือเล่มโปรดก็สงบให้ความเป็นส่วนตัวที่สุด

ที่ตั้ง : 2 หมู่ 5 หาดคลองหิน เกาะกูด ตราด
ราคา :4,500 – 15,000 บาท
 

จองที่พัก online ได้ที่นี่

agoda_but.jpg



 

อ่าวน้อย รีสอร์ท - เกาะกูด
(Aonoi Resort Koh Kood
)


บ้านพักสไตล์บาหลีหลังคามุงจาก แทรกตัวอยู่ในพื้นที่สีเขียวกว่า 80 ไร่ ลดหลั่นกันไปตามเนินเขาจนถึงริมทะเล และมีสะพานไม้ยื่นออกไปให้คุณได้เดินเล่นหรือถ่ายรูป ส่วนห้องพักภายในใช้ไม้ไผ่สานกรุเพดานและผนัง เติมความโรแมนติกยามพักผ่อนด้วยมุ้งกลม มีให้เลือกทั้งห้องพัดลมและห้องแอร์ เพิ่มพื้นที่พักผ่อนด้วยระเบียงส่วนตัวให้คุณชมพระอาทิตย์อัสดงสีทองแสนสวย

ที่ตั้ง : อ่าวน้อย, เกาะกูด, ตราด
ราคา : 1,000 -3,000 บาท



 

สวนย่า เกาะกูด รีสอร์ท & สปา - เกาะกูด
 (Suanya Koh Kood Resort & Spa)


อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการความเป็นส่วนตัว และความสะดวกสบายชั้นยอด จากที่พักคุณสามารถเดินทางไปยังสถานที่อื่นๆ ได้อย่างสะดวก นอกจากนี้ทยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามอีกแห่งหนึ่ง ส่วนห้องพักก็มีให้เลือกถึง 4 แบบเหมาะสำหรับคู่รัก ครอบครัว และหมู่คณะ พร้อมห้องประชุมไว้คอยบริการอีกด้วย

ที่ตั้ง : 197/20 หมู่ 1 แหลมโป่งหลักอวน, เกาะกูด, ตราด
ราคา : เปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล

 



เกาะกูด คาบาน่า - เกาะกูด
 (Koh Kood Cabana Resort)



เกาะกูด คาบาน่า รีสอร์ท อีกหนึ่งที่พักบนเกาะกูดที่ได้รวบรวบความสนุก และความสบายไว้ให้คุณด้วย Package ที่พักแบบสุดคุ้ม ทั้งยังรวมที่พัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครันให้คุณแบบพร้อมสรรพ ที่นี้จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของเหล่านักเดินทางที่ชื่นชอบความท้าทายที่ไม่ควรพลาด

ที่ตั้ง : อ่าวตะเภา, เกาะกูด, ตราด
ราคา : 3,000 -7,000 บาท
 


จังเกิ้ล เกาะกูด รีสอร์ท - เกาะกูด
 (Jungle Koh Kood Resort) 



Jungle Koh kood resort มาพร้อมห้องพักมากถึง 53 หลังแห่งนี้ ตั้งอยู่ระหว่างน้ำตกคลองเจ้ากับหาดคลองเจ้า ถึงแม้จะไม่ได้ติดชายหาดแบบลืมตาขึ้นมาก็มองเห็น แต่เพื่อนๆก็สามารถเดินไปชายหาดได้หรือถ้าขับรถไปประมาณ 2 นาทีเท่านั้น นอกจากธรรมชาติที่สวยงาม สงบ ร่มรื่นโดยรอบแล้ว ภายในรีสอร์ทยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกให้แบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ฟรี Wifi ให้อัพรูปถ่าย เช็คอินได้แบบเก๋ๆ เครื่องปรับอากาศ สระว่ายน้ำ พูลบาร์ และอีกมากมายหรือหากอยากเปลี่ยนบรรยากาศออกไปท่องเที่ยวนอกรีสอร์ท ที่ Jungle Kohkood Resort ก็มีบริการจักรยานมอเตอร์ไซต์ หรือแม้แต่เรือคายัค สำหรับการพายเรือชมทะเลอันสวยงามของเกาะกูดด้วยนะ

ที่ตั้ง : 51 หมู่ที่2 ซอยคลองค้างคาว ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
 โทรศัพท์ : 095-2044042

 


เกาะกูด เนเวอร์แลนด์ บีช รีสอร์ท - เกาะกูด
(Koh Kood Neverland Beach Resort)



โดดเด่นด้วยธรรมชาติแวดล้อมที่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามสมบูรณ์แบบ ในทำเลที่ไม่เหมือนใคร เพราะโอบล้อมด้วยสายน้ำถึงสองสาย ด้านหน้าเป็นหาดทรายสวยงาม และมีลำคลองจากอยู่ทิศตะวันตกด้านข้างรีสอร์ท จนเป็นที่มาของนิยามว่า บ้านพักสองน้ำ บนดินแดนมหัศจรรย์ รีสอร์ทมีให้เลือกถึง 2 บรรยากาศ ทั้งบ้านริมคลอง และกระท่อมซีวิวริมหาด ภายในตกแต่งเรียบง่ายสบายตา ไม่หรูหราแต่อยู่สบาย แถมยังมีร้านอาหารอร่อยให้ฝากท้องยามหิว ไม่ต้องหิ้วท้องออกไปไกลให้ลำบาก

ที่ตั้ง : 99 หมู่ 5  อ่าวคลองหิน เกาะกูด จังหวัดตราด
 โทรศัพท์ :  088-0898780, 081-4117997

 

จองที่พัก online ได้ที่นี่


 


สีฟ้ารีสอร์ท เกาะกูด- เกาะกูด
 Seafar Resort Kohkood





สำหรับใครกำลังมองหาที่พักบนเกาะกูด ที่มีสไตล์และความเท่อยู่ในตัวเอง แนะนำที่นี่เลย สีฟ้า รีสอร์ท ด้วยห้องพักที่เป็นตู้คอนเทรนเนอร์ สีฟ้าคราม ติดริมทะเล ตั้งอยู่ ณ หาดตะเภา หาดทรายสีขาวทอดยาว และเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม สำหรับด้านรีสอร์ท มีหินกองขนาดเล็ก ซึ่งเป็นแหล่งชม ปู ปลา และหอย หลากชนิด อีกทั้งยังเป็นแนวกันคลื่นได้ดี เหมาะสำหรับเล่นน้ำทะเลได้ตลอดวัน

ที่ตั้ง : 26/5 หาดตะเภา เกาะกูด จังหวัดตราด
โทรศัพท์ : 080- 0700764

จองที่พัก online ได้ที่นี่



 



ฌานตา รีสอร์ท - เกาะกูด
  (Shantaa Resort)




ฌานตา แปลว่า ความสงบ ที่นี่จึงถูกออกแบบทุกมุมให้ออกมาดูเรียบหรูแต่อบอุ่น เหมาะสำหรับการพักผ่อน ห้องพักทั้งหมดมีเพียง 15 หลัง ใครที่มาพักที่นี่จึงเหมือนมีพื้นที่ส่วนตัวเล็กๆ ได้เพลิดเพลินไปกับสายลมอ่อนๆ เกลียวคลื่น น้ำทะเลใสๆ กับหนังสือเล่มโปรด และพระอาทิตย์ตกที่สวยที่สุด ณ อ่าวตะเภา มองเห็นสะพานที่ทอดยาวออกไปท่าเทียบเรือที่อยู่ไม่ไกล ถ้าใครชอบความเงียบสงบ ที่นี่คือสวรรค์เล็กๆ เลยทีเดียว

ที่ตั้ง : 20/3 หมู่ 2 ตำบลเกาะกูด อำเภอเกาะกูด จังหวัดตราด
 โทรศัพท์ : 081- 8179648, 087- 3714371





ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ต เกาะกูด - เกาะกูด
 (To The Sea The Resort Koh Kood)




 

ทู เดอะ ซี เดอะรีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อ่าวบางเบ้า ที่พักเก๋ๆ หรูหราติดริมทะเล ตกแต่งด้วยไม้ มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งให้ว่ายน้ำไปดูวิวทะเลสวยๆห้องพักแยกเป็นหลัง เหมาะสำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ห่างจากอ่าวคลองเจ้าเพียง 4 กิโลเมตร นอกจากนี้พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสแน็กบาร์  ห้องนั่งเล่นส่วนกลาง และมีกิจกรรมการดำน้ำตื้น

ที่ตั้ง : 6/1 หมู่ 5, อ่าวบางเบ้า เกาะกูด จังหวัดตราด
 โทรศัพท์ : 086 351 8031, 092 384 1331


จองที่พัก online ได้ที่นี่


 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close