bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

วาเลนไทน์นี้ ชวนคนรักไปชิล สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก บนบอลลูนยักษ์ลอยฟ้า ที่ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

calendar_month 05 ก.พ. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 27,912 / รีวิวที่เที่ยว

 
เทศกาลแห่งความรักใกล้เข้ามาทุกทีๆ ถึงเวลาต้องวางแผนหาที่เที่ยวโรแมนติกๆ  เพื่อพาคนพิเศษไปชิลกันสัก หน่อยแล้วล่ะค่ะ แต่ถ้ายังคิดไม่ออกว่าจะไปไหนกันดี ลองชวนคนรักไปเที่ยวเชียงรายกันดูดีมั้ย? เพราะในช่วงต้นปีแบบนี้  อากาศกำลังเย็นพอดีๆ และยังมีทิวทัศน์ธรรมชาติที่สวยงามชวนให้จิตใจผ่อนคลายอีกด้วย 
 

 และถ้าไปเชียงราย สถานที่หนึ่งที่คุณและคนรักพลาดไม่ได้ก็คือ “สิงค์ ปาร์ค เชียงราย” แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรที่ ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย บรรยากาศดีเหมาะกับคนที่กำลังอินเลิฟเอามากๆ 
 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมให้คุณกับคนรักได้ทำ ร่วมกัน อย่างปั่นจักรยานชมธรรมชาติ แวะชมทุ่งดอกคอสมอสที่กำลังออกดอกสีสันสดใส เพลิดเพลินไปกับทุ่งดอกปอเทืองสี เหลือง รวมถึงต้นไม้รูปหัวใจที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ หรือจะไปเก็บสตรอว์เบอร์รีสดๆ เติมความหวานให้กันก็ยังได้
 
 

ยิ่งถ้าไปช่วงนี้ ยิ่งพิเศษกว่าเดิม เพราะสิงห์ปาร์คเชียงรายกำลังจะมีเทศกาลบอลลูน "Singha Park International Balloon Fiesta 2016" ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 10-14 กุมภาพันธ์ 2559 นี้ 
 
 
 
ภายในงานก็จะมีการแสดงโชว์และการแข่งขันจาก บอลลูนกว่า 30 ลูก จาก 14 ประเทศ ลองนึกภาพตามดูสิ ถ้าคุณกับแฟนได้ยืนอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมด้วยขุนเขา  และมีบอลลูนลอยอยู่เต็มท้องฟ้า จะโรแมนติกมากขนาดไหน นอกจากนั้นยังมีอาหารอร่อยๆ เพียบ ให้คุณได้เดินชิลล์ไป ชิมไป เดินจูงมือกับคนรักเคล้าคลอไปกับเสียงเพลงสุดโรแมนติกโดยศิลปินเพลงรักมากมาย เช่น สิงโต นำโชค เอ๊ะ จิรากร ลุลา และลิปตา
 
 

พิเศษกว่านั้น กับโอกาสที่คุณและคนรักจะได้ลองขึ้นบอลลูนลอยฟ้า รับลมเย็นๆ โอบกอด ถ่ายรูปคู่จากมุมสูง และ บอกรักกันบนฟ้า ท่ามกลางบรรยากาศเทศกาลอันแสนมีชีวิตชีวา บอลลูนสวยๆ และธรรมชาติที่งดงามเป็นฉากหลัง คงจะเป็น การเดทในวันแห่งความรักที่ยากจะลืมเลือนและโรแมนติกสุดๆ 
 
เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน