bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านคาเฟ่น่านั่งย่านปากเกร็ด ไม่ต้องขับรถเข้ากรุงให้วุ่นวาย

calendar_month 05 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 476,927 / สถานที่ยอดนิยม

 


เวลาจะออกไปเที่ยวแล้วเจอรถติดเนี่ย เรียกว่าเป็นปัญหาระดับชาติที่ทำเอาหลายคนเซ็งไปตามๆกันเลยล่ะสิ
 แต่ถ้าวันนึงเกิดนึกครึ้มอกครึ้มใจอยากนั่งชิลๆ เปลี่ยนบรรยากาศเม้ามอยกับเพื่อนขึ้นมา
 จะให้ขับรถเข้ามาในเมืองก็ดูท่าจะไม่ไหว ปัญหากวนใจเหล่านั้นจะไม่ทำให้คุณปวดหัวอีกต่อไป
 เพราะในวันนี้ชิลมี 5 ร้านคาเฟ่น่านั่งย่านปากเกร็ด ไม่ต้องขับรถเข้ากรุงให้วุ่นวายมาฝากแล้วจ้า




Hidden Backyard

        หลายคนคงได้ยินชื่อเสียงมานานสำหรับ ฮิดเด้น แบล็คยาร์ด ร้านน่านั่งสุดชิลย่านแจ้งวัฒนะ โดยเฉพาะใครที่กำลังมองหาร้านชิคๆ ตั้งอยู่ในย่านที่ไม่แออัดอย่างในตัวเมือง แถมยังได้ฟิลลิ่งสุดเก๋แล้วล่ะก็ ฮิดเด้น แบล็คยาร์ดนี่แหละเหมาะสุดๆ ! ด้วยการตกแต่งร้านให้เป็นสไตล์สวนไม้ร่มรื่น ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆในตอนกลางวัน และสนุกสนานกับการปาร์ตี้ในยามค่ำคืน ไหนจะเครื่องดื่มและอาหารนานาชนิดที่สามารถเลือกสั่งกันแบบไม่มีซ้ำเมนู ใครอยากสนุกในสวนหลังบ้านกับชาวแก๊งต้องฮิดเด้น แบล็คยาร์ดเลยจ้า
 







ที่ตั้ง : ซอยเลียบคลองประปา (ฝั่งเมืองทองธานี) ถนนแจ้งวัฒนะ ปากเกร็ด นนทบุรี
เวลา : อังคาร - อาทิตย์ 11.00 - 24.00 น.
โทรศัพท์ : 099 053 7323
 

Faraday

      มีคาเฟ่หวานแหววกุ๊กกิ๊กให้เห็นเยอะแล้ว คราวนี้ลองมาดูคาเฟ่แบบแมนๆคุยกันดูบ้างกับฟาราเดย์ คาเฟ่ คาเฟ่เท่ๆที่มาในสไตล์ Industrial Look เสมือนเรานั่งอยู่ในโรงงานวินเทจสมัยเก่า แต่ก็สามารถนำเอาความแข็งแรงผสมผสานกับความโมเดิร์นสมัยใหม่ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะ เก้าอี้ หรือแม้กระทั่งตามกำแพงที่มีการใช้ท่อระบายน้ำขึ้นไปประดับตกแต่งเป็นงานศิลปะแบบเก๋ๆ เมนูส่วนใหญ่ของร้านฟาราเดย์เป็นกาแฟ เบอร์เกอร์ เฟรนซ์ฟรายส์ และของหวานที่มีให้เลือกมากมายหลายเมนู แต่หากใครจะนั่งจิบเบียร์เบาๆในช่วงเย็นเค้าก็มีเสิร์ฟให้เช่นกัน





ที่ตั้ง : ริมทะเลสาบ เมืองทองธานี
เวลาเปิด-ปิด : อังคาร - อาทิตย์ 10.30 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 081-8414456


DX Playground

       แค่ฟังชื่อก็รู้แล้วว่ามาที่นี่ต้องสนุกแน่นอน กับ DX Playground ร้านคาเฟ่ในตู้คอนเทนเนอร์สุดฮิปย่านปากเกร็ด ที่แค่ก้าวเท้าผ่านเข้ามาก็ให้อารมณ์สนุกสนานเหมือนอยู่ในสนามเด็กเล่น ขณะเดียวกันก็เหมาะสำหรับนั่งคิดงาน มองหาไอเดียใหม่ๆ เพราะสไตล์การตกแต่งในร้านนั้นดูจะเป็นการสร้างแรงบันดาลใจ จุดไฟในการทำงานได้ดีเหลือเกิน DX Playground มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ให้คุณเลือกชิล พร้อมเมนูอร่อยส่งตรงจากครัวสำหรับเติมพลัง โดยเฉพาะไข่กะทะ เมนูเด็ดของทางร้านที่มาแล้วต้องห้ามพลาดเลย





ที่ตั้ง : หมู่บ้านเมืองทองธานีโครงการ 6 ซอยซี 9 ตำบล บ้านใหม่ อำเภอ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 07.30 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 02-9612426 Ext 22
 

KaYha Sweet & Homemade

       Ka Yha อ่านว่าคะหยา ถูกต้องแล้วล่ะ เพราะเมนูเด็ดของที่นี่คือขนมปังสังขยานั่นเองจ้า คะหยาร้านคาเฟ่สไตล์อังกฤษสุดกุ๊กกิ๊กแห่งนี้ ตั้งอยู่หน้าโรงเรียนสวนกุหลาบนนทบุรี ที่นอกเหนือจากขนมปังโฮมเมดอบร้อนวันต่อวันกับสังขยาสารพัดสีสันแล้ว ยังมีเมนูปังเย็นภูเขาไฟ และขนมปังหน้าต่างๆให้คุณได้อร่อยกันจนเลือกไม่ถูก ภายในร้านคะหยาตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นเฟอร์นิเจอร์โทนสีอบอุ่นเป็นหลัก จึงให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนนั่งเล่นอยู่ที่บ้าน จะนั่งโซฟานุ่มนิ่ม นั่งโต๊ะคู่ หรือนั่งเป็นแก๊งที่โต๊ะใหญ่ก็ตอบโจทย์ได้ครบจำนวนคน ง่ายๆแค่นี้ก็ enjoy eating กันได้เต็มที่ไม่มีสะดุดแล้ว





ที่ตั้ง : 288/17 อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 10.30 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 02-9642346

 

Loft Lek Lek

       ลอฟท์เล็กเล็ก ร้านคาเฟ่ขนาดเล็กสไตล์ลอฟท์ที่ต้องบอกเลยว่าราคาเป็นมิตรต่อกระเป๋าตังแบบสุดๆ แต่ความคุ้มค่าน่ะเกินร้อย แม้ร้านจะมีขนาดเล็กแต่บรรยากาศภายในร้านตกแต่งก็ได้อย่างลงตัว ปลอดโปร่ง โล่งสบาย ไม่แออัด มีมุมสวยๆให้คุณได้ถ่ายรูปอยู่อีกเพียบ แถมลอฟท์เล็กเล็กยังพิเศษกว่าใครก็ตรงที่เป็นร้านกาแฟที่มีดนตรีสดเพราะๆให้ฟังตลอดช่วงเวลาจิบกาแฟ ทานของว่างระหว่าง 11.30-13.00 น.ด้วยนะ เอ้า ใครอยากจิบกาแฟเคล้าเสียงเพลงแบบไม่วุ่นวาย ก็มาที่ร้านลอฟท์เล็กเล็กกันได้นะจ๊ะ อิ่มท้องแล้วยังอิ่มใจแบบนี้ คงต้องยกให้เป็นร้านโปรดแล้วล่ะ
 



ที่ตั้ง : 221/11-12 ติวานนท์-ปากเกร็ด 36  เมืองทองธานี ฝั่งทางออกติวานนท์ ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
เวลาเปิด-ปิด : จันทร์ - เสาร์ 07.00 - 16.00 น.
โทรศัพท์ : 02-9610141


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน




 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close