bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

เคล็ดลับการเดินทางอย่างชาญฉลาดจาก Vietjet

calendar_month 04 ก.พ. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 23,138 / เที่ยวต่างประเทศ



มาเดินทางอย่างสมาร์ทกับ Vietjet กันเถอะ 

ทุกวันนี้มีทางเลือกในการโดยสารเครื่องบินให้ผู้โดยสารได้เลือกมากมาย แต่ทางเลือกที่ชาญฉลาดและดูดีนั้นมีให้เลือกไม่มากนัก และนี่ก็คือเคล็ดลับในการเดินทางที่จะช่วยทำให้คุณเลือกการโดยสารเครื่องบินได้อย่างสมเหตุสมผลและมีระดับ
 
จองตั๋วล่วงหน้าเสมอ
 
นักเดินทางที่ชาญฉลาดมักจะจองตั๋วไว้ล่วงหน้าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือเว็บไซต์ เพื่อที่จะได้ที่นั่งดีๆในราคาที่ย่อมเยากว่า
 
รู้อยู่เสมอว่าควรจะเดินทางเมื่อไร
 
ผู้โดยสารและนักเดินทางที่ชาญฉลาดจะรู้ว่าเขาควรจะบินเมื่อไร ซึ่งนั่นก็คือช่วงโลว์ซีซั่นนั่นเอง ทั้งนี้ เพื่อที่จะได้ดื่มด่ำและเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่ดีกว่า ไม่ต้องไปเบียดเสียดกับเหล่านักท่องเที่ยวจำนวนมหาศาล และเพื่อที่จะได้ตั๋วเครื่องบินในราคาที่ย่อมเยา อย่างไรก็ตาม การเลือกตั๋วเครื่องบินเพื่อเดินทางในช่วงโลว์ซีซั่นมักจะนำพามาซึ่งความลำบากใจอย่างหนึ่ง นั่นก็คือโปรโมชั่นพิเศษมากมายจากสายการบินต่างๆที่มีมาให้ตัดสินใจเลือกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากสายการบินต่างก็แข่งขันกันออกโปรโมชั่นเพื่อดึงดูดลูกค้าในช่วงเวลาดังกล่าว

 

 
Vietjet สายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชียปี 2015!
 
พิจารณาอย่างถี่ถ้วนเสมอในการเลือกสายการบิน
 
แน่นอนว่าราคาที่ย่อมเยาไม่ใช่สิ่งเดียวที่นักเดินทางที่ชาญฉลาดจะพิจารณา แต่พวกเขาจะพิจารณาถึงความปลอดภัยและความตรงต่อเวลาของสายการบินด้วย ซึ่งสิ่งเหล่านี้อาจจะดูได้จากรางวัลอันทรงเกียรติต่างๆที่สายการบินได้รับ ตัวอย่างหนึ่งก็คือ Vietjet สายการบินที่ชนะรางวัลสายการบินราคาประหยัดที่ดีที่สุดในเอเชียจากงาน TGG Travel Awards ในปี 2015 จากการโหวตโดยผู้โดยสาร ตัวแทนด้านการท่องเที่ยว และผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวในภูมิภาคเอเชีย นอกจากนี้ สายการบินยังถูกจัดให้เป็นหนึ่งในสามของสายการบินที่มีการเติบโตบนสื่อเฟสบุ๊คที่เร็วที่สุดในโลก ซึ่งจัดอันดับโดย Socialbakers การที่ Vietjet ได้รับรางวัลและการจัดอันดับนี้ ถือเป็นการการันตีคุณภาพและส่งผลให้ผู้โดยสารสามารถที่จะเลือกใช้บริการของสายการบินได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น
 
รู้ถึงสิทธิพิเศษที่จะได้รับ
 
นักเดินทางที่ชาญฉลาดจะรู้ถึงวิธีการใช้สิทธิพิเศษจากสายการบิน ซึ่งแน่นอนว่ารวมไปถึงการเลือกสายการบินจากสิทธิพิเศษต่างๆที่สายการบินมอบให้ผู้โดยสารด้วย นอกจากนี้นักเดินทางที่ชาญฉลาดจะรู้ถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่รวมอยู่ในสิทธิของตนและรู้ถึงเงื่อนไขตั๋วโดยสารของพวกเขาเป็นอย่างดี ยกตัวอย่างเช่น ผู้โดยสารที่เลือกใช้บริการ Skyboss ซึ่งเป็นตั๋วพิเศษของ Vietjet มักจะไม่พลาดที่จะเข้าไปใช้บริการเลาจน์สุดหรูของสายการบิน ซึ่งเป็นหนึ่งในสิทธิพิเศษหลายๆอย่างของ บริการ Skyboss
เช็คอินล่วงหน้าก่อนเวลา
 
นักเดินทางที่ชาญฉลาดทุกคนจะเผื่อเวลาด้วยการเช็คอินแต่เนิ่นๆ เพื่อที่จะได้ใช้เวลาส่วนที่เหลือในการทำกิจกรรมต่างๆ  เช่น การนั่งพักผ่อนในเลาจน์ อ่านหนังสือ รับประทานขนม หรืออาจจะดื่มเครื่องดื่มเย็นๆให้ชื่นใจ ซึ่งเลาจน์ที่ดีจะต้องให้ความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ น่านั่ง มีความละเมียดละไม มีหนังสือพิมพ์และนิตยสารให้บริการ ตลอดจนมีเครื่องดื่มและอาหารบริการแก่ผู้โดยสาร หนึ่งในตัวอย่างที่ดีของเลาจน์ซึ่งมีคุณสมบัติเหมือนที่กล่าวมาก็คือเลาจน์ Skyboss ของสายการบิน Vietjet ซึ่งนอกจากจะให้บริการ ครอบคลุมสิ่งที่กล่าวข้างต้นแล้ว  ยังมีบริการอินเตอร์เน็ตฟรีและมีพนักงานมืออาชีพคอยให้คำแนะนำแก่ผู้โดยสารอีกด้วย  ผู้โดยสารที่ใช้บริการ Skyboss จาก Vietjet จะสามารถใช้เวลาดื่มด่ำเพลิดเพลินไปกับสิทธิพิเศษต่างๆมากมายๆที่พวกเขาได้รับ
 
เช็คน้ำหนักกระเป๋าของตนเอง
 
นักเดินทางที่ชาญฉลาดจะชั่งน้ำหนักกระเป๋าของตนเองและพยายามควบคุมไม่ให้เกินจากที่สายการบินกำหนด เพื่อหลีกเลี่ยงการโดนเก็บค่าบริการเพิ่มจากสายการบิน โดยที่น้ำหนักกระเป๋าที่แต่ละสายการบินอนุญาตนั้นจะแตกต่างกันไป มีตั้งแต่ 15 กก. จนถึง 30 กก. ซึ่งผู้โดยสารควรที่จะต้องตรวจสอบให้แน่ใจเสียก่อน ทั้งนี้ ถ้าเป็นผู้โดยสารของสายการบิน Vietjet ท่านสามารถเข้าสู่ระบบบนเว็บไซต์ www.vietjetair.com เพื่อซื้อน้ำหนักกระเป๋าเพิ่มในราคาที่ถูกลงถึง 20%
 
มีแผนสำรองอยู่เสมอ
 
นักเดินทางที่ชาญฉลาดจะไม่ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในความเสี่ยง หลายๆท่านที่ใช้บริการสายการบิน Vietjet เลือกที่จะใช้บริการ Skyboss ซึ่งให้สิทธิในการเปลี่ยนแปลงวันเดินทาง เปลี่ยนเที่ยวบิน หรือแม้กระทั่งเปลี่ยนจุดหมายปลายทางได้ โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

 
Vietjet พร้อมเสมอที่จะมอบโปรโมชั่นสุดพิเศษต่างๆให้แก่ผู้โดยสาร
เช็คโปรโมชั่นพิเศษอยู่เสมอ
 
นักเดินทางที่ชาญฉลาดจะรู้ถึงช่องทางการสื่อสารต่างๆของสารการบิน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ เฟสบุ๊ค อินสตราแกรม ทั้งนี้ เพื่อที่จะได้ไม่พลาดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ
 
Vietjet มีการจัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดพิเศษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา นั่นก็คือแคมเปญโปรโมชั่นช่วงเวลาทองทุกวันตั้งแต่ 12.00-14.00 โดยใช้ชื่อแคมเปญว่า “It’s time to Vietjet!” โปรโมชั่นนี้จะให้ส่วนลดตั๋วเที่ยวบินสำหรับทุกเส้นทางการบินในประเทศเวียดนาม และเส้นทางการบินกรุงเทพฯ โซล (เกาหลีใต้) ไทเป (ไต้หวัน) สิงคโปร์ และย่างกุ้ง (พม่า)
 
ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับเส้นทางการบิน ค่าโดยสาร และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ http://www.vietjetair.com หรือ https://www.facebook.com/VietJetThailand/ สำหรับการซื้อตั๋วทางอินเตอร์เน็ตนั้นสามารถทำได้ง่ายดายและปลอดภัยผ่านทางเว็บไซต์ของสายการบิน โดยชำระผ่านทางบัตรเครดิต Visa, MasterCard, JCB หรือ American Express หรือบัตรเดบิต/ATM ที่ได้จดทะเบียนสำหรับการทำธุรกรรมทางอินเตอร์เน็ตเรียบร้อยแล้ว
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
close