bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

12 เมนูสตรีทเบรคฟาสย่านสีลม - ช่องนนทรี อาหารเช้าแบบไทยๆ ที่ต้องแวะไปโดนก่อนเข้างาน!!

calendar_month 03 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,324 / สถานที่ยอดนิยม

ย่านสีลมและช่องนนทรี เป็นย่านธุรกิจกลางเมืองกรุงเทพฯ ที่นี่จึงอัดแน่นไปด้วยมนุษย์ออฟฟิศมากมาย ยิ่งในช่วงเช้าๆ จะเห็นได้ว่าแต่ละคนรีบเร่งกับการเดินทางทำให้เวลาที่จะต้องนั่งแวะกินข้าวเช้าแทบไม่มี วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวมหลากหลายร้านแนวสตรีทฟู้ดเบรคฟาส พูดง่ายๆ ก็คืออาหารเช้าริมทางของเราๆ นี้เอง แต่ทีเด็ดของแต่ละร้านจะเป็นอย่างไร น่ากินขนาดไหนตามไปชมกันเลย...


ซูชิเต็มคำสไตล์ญี่ปุ่น - สีลม

ร้านซูชิสไตล์ญี่ปุ่น ชิ้นใหญ่ราคาหลักสิบ คนขายแต่งตัวสะอาดสะอ้าน ชวนให้ใครๆ ก็อยากลิ้มลอง ร้านนี้มีซูชิให้เลือกรับประทานกันหลากหลายแบบ มีทั้งแซลมอน ปูอัด ไข่หวาน และอื่นๆ ร้านนี้จะตั้งอยู่ใกล้กับเซเว่น เดินลงจากรถไฟฟ้ามาหาได้ไม่ยาก
 
ซูชิเต็มคำสไตล์ญี่ปุ่น - สีลม
ซูชิเต็มคำสไตล์ญี่ปุ่น - สีลม
ซูชิเต็มคำสไตล์ญี่ปุ่น - สีลม  ซูชิเต็มคำสไตล์ญี่ปุ่น - สีลม


แซนวิสเครื่องแน่นอิ่มไปถึงเที่ยง - สีลม

แซนวิสเครื่องแน่นร้านนี้ตังอยู่ถัดจากร้านซูชิไปไม่ไกล ใครที่อยากกินอาหารเช้าแบบแน่นๆ หนักๆ จัดแซนวิสร้านนี้ไปอยู่ได้ถึงเที่ยง แถมไส้ที่มีให้เลือกก็มากมาย สามารถสั่งกันได้แบบตามใจ

แซนวิสเครื่องแน่นอิ่มไปถึงเที่ยง - สีลม
แซนวิสเครื่องแน่นอิ่มไปถึงเที่ยง - สีลมแซนวิสเครื่องแน่นอิ่มไปถึงเที่ยง - สีลม



ขนมจีบ ซาลาเปาร้อนๆ - สีลม

ขนมจีบ ซาลาเปาร้อนๆ ในตอนเช้าก็เป็นอีกหนึ่งเมนูที่อิ่มได้ไปถึงเที่ยง แถมใส่ร้านนี้ยังแน่น ขนมจีบหมูแป้งบางไส้เต็มๆ คำเป็นอะไรที่ฟินสุดล่ะ สำหรับร้านขนมจีบ ซาลาเปาร้านนี้ต้องเดินข้ามฝั่งไปก็เจอเลยหาไม่ยากอีกเช่นกัน

ขนมจีบ ซาลาเปาร้อนๆ - สีลมขนมจีบ ซาลาเปาร้อนๆ - สีลม



น้ำเต้าหู้เมนูเพื่อสุขภาพ - สีลม

ถัดจากร้านขนมจีบไปไม่กี่ก้าว ก็เห็นคนยืนรอกันคิวยาวกับร้านน้ำเต้าหู้ ยิ่งสาวๆ ออฟฟิสที่รักสุขภาพร้านนี้ต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจ ใครที่ไม่ชอบแบบใส่น้ำตาลก็สามารถสั่งกันได้เลย หรือใครขอเพิ่มหวานหน่อยก้สั่งได้อีกเช่นกัน

น้ำเต้าหู้เมนูเพื่อสุขภาพ - สีลม
น้ำเต้าหู้เมนูเพื่อสุขภาพ - สีลม


ขนมปังทาเทยปิ้งจนหอมกรุ่น - สีลม

พอได้น้ำเต้าหู้แล้วก็ซื้อขนมปังปิ้งหอมๆ มาทานคู่ก็ฟินไปอีกแบบกับขนมปังปิ้งทาเทยหอมๆ ชิ้นหนาๆ ที่บอกได้คำเดียวว่ากลิ่นหอม รสชาตห็หอมหวานไม่แพ้กัน เรียกว่าทาเนยกันแบบไม่มีงก!!

ขนมปังทาเทยปิ้งจนหอมกรุ่น - สีลมขนมปังทาเทยปิ้งจนหอมกรุ่น - สีลม



ข้าวเหนียวหมูปิ้งเมนูเช้ายอดฮิต - สีลม

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง เป็นอีกหนึ่งเมนูยอดฮิต ที่มีขายกันทั่วกรุงฯ แต่สำหรับร้านนี้เค้าเด็ดตรงที่มีน้ำจิ้มสูตรเด็ดให้เลือก ใครที่ชอบกินหมูปิ้งคงต้องลองแวะมากินร้านนี้กันดูว่าจะเด็ดแค่ไหน

ข้าวเหนียวหมูปิ้งเมนูเช้ายอดฮิต - สีลม


หมูทอดเจียงฮาย กรอบนอกนุ่มในอร่อยติดลิ้น -สีลม

อีกหนึ่งเมนูยามเช้าที่ฮิตไม่แพ้หมูปิ้ง คงหนีไม่พ้นเมนูหมูทอดเจียงฮาย ที่ขยายแฟรนไชส์กันทั่วเมือง สำหรับความอร่อยของเมนูนี้หลายๆ คนคงคุ้นลิ้นกันดู แต่ถ้าใครทำงานอยู่ย่านสีลม อยากได้ร้านอร่อยๆ แป้งกรอบๆ หมูนุ่มๆ ต้องลองมาร้านนี้กันดู

หมูทอดเจียงฮาย กรอบนอกนุ่มในอร่อยติดลิ้น -สีลม
หมูทอดเจียงฮาย กรอบนอกนุ่มในอร่อยติดลิ้น -สีลม



ขนมไทยติดล้อ อร่อยง่ายๆ แบบไทย - สีลม

และนอกจากมื้อเช้าเมนูคาวๆ แล้วยังมีเมนูขนมหวานสไตล์ไทย ให้ได้เลือกซื้อเลือกหากันอีกด้วย สำหรับร้านนี้ก็มีเอกลักษณืไม่เหมือนใครเพราะเค้าจะเอาใส่รถตุ๊กตุ๊ก มาขายกันริมถนน ใครที่ชอบกินขนมไทยมาร้านนี้มีทั้ง ขนมใส่ไส้ ขนมตาล ขนมชั้น ขนมมัน ขนมเปียกปูน เรียกว่ามีให้เลือกเพียบ!!

ขนมไทยติดล้อ อร่อยง่ายๆ แบบไทย - สีลมขนมไทยติดล้อ อร่อยง่ายๆ แบบไทย - สีลมขนมไทยติดล้อ อร่อยง่ายๆ แบบไทย - สีลม


วาฟเฟิลฮอทด็อกแป้งหอมกรุ่น ฮอทด็อกชิ้นใหญ่ - ช่องนนทรี

จากสีลมเดินกันเรื่อยๆ ไปเกือบถึงสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี ก็มีอีกหนึ่งร้านเมนูน่าลองกับ วาฟเฟิลฮอทด็อกไม้ใหญ่ ที่แป้งหอมกรุ่น เห็นแล้วเป็นต้องหยุดแวะ ซื้อติดมือสักไม้ก่อนเข้างาน

วาฟเฟิลฮอทด็อกแป้งหอมกรุ่น ฮอทด็อกชิ้นใหญ่ - ช่องนนทรีวาฟเฟิลฮอทด็อกแป้งหอมกรุ่น ฮอทด็อกชิ้นใหญ่ - ช่องนนทรี


น้ำผลไม้แท้ๆ เพิ่มความสดใสยามเช้า - ช่องนนทรี

ถัดจากร้านวาฟเฟิลไปไม่ไกล ใครอยากเพิ่มความสดชื่นด้วยน้ำผมไม่ยามเช้า ร้านนี้ก็เด็ดไม่แพ้กัน ยามยังมีสูตรเด้ดสูตรเฉพาะที่ทำให้สาวๆ ออฟฟิศย่านนี้ต้องแวะซื้อติดไม้ติดมื้อ เพราะนอกจากจะสดชื่นแล้วยังช่วยในเรื่องสุขภาพ เพิ่มวิตามินซีกันแบบเน้นๆ

น้ำผลไม้แท้ๆ เพิ่มความสดใสยามเช้า - ช่องนนทรีน้ำผลไม้แท้ๆ เพิ่มความสดใสยามเช้า - ช่องนนทรี


ข้าวผัดอเมริกัน เครื่องแน่นแบบไทยๆ - ช่องนนทรี

ถัดไม่ไกลจากร้านน้ำผลไม้ ใครที่อยากจัดหนักในยามเช้า ก็มีเมนูนี้ข้าวผัดอเมริกันเครื่องแน่นแบบไทยๆ แถมราคาก็เบาๆ ให้คุณได้อิ่มไปถึงเที่ยง ใครที่หิวๆ มาร้านนี้รับรองไม่ผิดหวัง
ข้าวผัดอเมริกัน เครื่องแน่นแบบไทยๆ - ช่องนนทรีข้าวผัดอเมริกัน เครื่องแน่นแบบไทยๆ - ช่องนนทรี
ข้าวผัดอเมริกัน เครื่องแน่นแบบไทยๆ - ช่องนนทรี
 


ข้าวเหนียวปิ้ง กล้วยปิ้ง กินง่ายอยู่ท้องได้ทั้งวัน - ช่องนนทรี

มาต่อกันที่เมนูสุดท้ายกับเมนูไทยๆ อย่างข้าวเหนียวปิ้ง กล้วยปิ้ง ที่กินได้อิ่มอยู่ท้อง สำหรับร้านนี้ตั้งอยู่ใกล้บันไดทางรถสถานีช่องนนทรี ใครที่อยากได้เมนูอิ่มๆ กินร้อนๆ ให้โล่งคอจัดข้าวเหนียวปิ้งสักห่อสองห่อแล้วค่อยเข้าออฟฟิศ

 

ข้าวเหนียวปิ้ง กล้วยปิ้ง กินง่ายอยู่ท้องได้ทั้งวัน - ช่องนนทรี
ข้าวเหนียวปิ้ง กล้วยปิ้ง กินง่ายอยู่ท้องได้ทั้งวัน - ช่องนนทรี  ข้าวเหนียวปิ้ง กล้วยปิ้ง กินง่ายอยู่ท้องได้ทั้งวัน - ช่องนนทรี

Story by : ชิลไปไหน
Photo by : Facebook/Rmeena TCC


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai