bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านน่านั่งย่านม.เกษตร บางเขน อร่อยเด็ดรอบรั้วม.

calendar_month 03 ก.พ. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 147,056 / สถานที่ยอดนิยม

 



       จะว่าไปตอนนี้แถวม.เกษตร บางเขนนี่เค้ามีร้านอาหารและคาเฟ่ที่เปิดกันอย่างมากมาย ยิ่งตรงเส้นถนนงามวงศ์วานนะ โอ้ยย ! ยาวไปตลอดเส้นจนเลือกกันไม่หวาดไม่ไหวเลยล่ะ ทั้งใช้เป็นที่ติวหนังสือสอบ นั่งทำงาน หรือเม้ามอยคลายเครียดกับเพื่อนๆหลังเลิกเรียน เลิกงาน แต่สำหรับใครที่มีโอกาสผ่านไปผ่านมา แล้วกำลังมองหาร้านนั่งชิลแถวม.เกษตรอยู่ เพราะยังไม่รู้จะเลือกนั่งที่ไหนดี ชิลก็จะขอแนะนำ 5 ร้านน่านั่งย่านม.เกษตร บางเขน อร่อยเด็ดรอบรั้วม.ให้ได้แซ่บ เอ้ย ได้ทราบกัน ส่วนจะมีที่ไหนนั้น ตามไปดูกันเลยจ้า....
 

R.E.A.D Cafe







       ถึงคราวที่เด็กเกษตรจะมีร้านคาเฟ่สำหรับอ่านหนังสือได้ตลอด 24 ชม.กันบ้าง กับ R.E.A.D. Cafe คาเฟ่เปิดใหม่ยอดฮิตขวัญใจเด็กเกษตร ณ ปากซอยงามวงศ์วาน 54 นอกเหนือจากความหมายที่แปลว่าอ่านหนังสือแล้ว R.E.A.D. Cafe ยังเป็นการเล่นกับคำว่า Relax Eat And Drink ด้วยนะ เพราะที่นี่เปิดให้อ่านหนังสือ และทานอาหารอร่อยๆได้แบบออลเดย์ออลไนท์เลยทีเดียว ภายในร้านแบ่งออกเป็น 3 ชั้น แถมการตกแต่งแต่ละชั้นก็น่ารักมากๆ ทั้งสงบและดูรีแลกซ์ในเวลาเดียวกัน ถึงจะอ่านหนังสือจนหิวก็ไม่ต้องกลัว กับเมนูของคาว-หวานจานใหญ่ สูตรเด็ดเคล็ดลับของทางร้าน อาทิ สปาเกตตี้คาโบนาร่าไข่แดง R.E.A.D. French Toast สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนั่งแฮงท์เอาท์ติวกันเป็นกลุ่ม นั่งอ่านคนเดียวเงียบๆ หรือมาทานอาหาร ถ่ายรูปกับมุมสุดชิคกับของกุ๊กกิ๊กก็เชิญที่ R.E.A.D. Cafe เลยจ้า

ที่ตั้ง : 
21/50-51 งามวงศ์วาน 54 จตุจักร 
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง
โทรศัพท์ : 02-9411900


OK Bing Sul







       ในเวลานี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จักน้ำแข็งไสยอดฮิตสัญชาติเกาหลีอย่างบิงซูกันอีกแล้ว ซึ่งแถวเกษตรเองก็มีร้านบิงซูมาเปิดบริการในนามอ๊คบิงซูอยู่เหมือนกัน อ๊คบิงซูร้านน้ำแข็งไสคล้ายร้อนของหนุ่มสาวชาวรั้วสีเขียวแห่งนี้ ตั้งอยู่ในโครงการชิคๆอย่างโฮมวิลเลจ ตรงข้ามม.เกษตรประตูงามวงศ์วาน ย่านที่รวบรวมของกินและร้านอร่อยเอาไว้อย่างมากมาย แค่อ๊คบิงซูที่เดียวก็มีเมนูให้เลือกอร่อยมากถึง 12 เมนูแล้ว แถมแต่ละเมนูยังมาแบบจัดหนักจัดเต็ม บอกเลยว่าสั่งแค่ถ้วยเดียวยังอิ่มไปอีกนาน ส่วนที่ตั้งร้านก็หาไม่ยากเลย เพราะตั้งอยู่ริมถนนตรงป้ายรถเมล์ เดินทางได้สะดวกสุดๆ หนุ่มสาวคนไหนอยากมาเติมความหวานในชีวิตให้คนอื่นอิจฉา ก็คิดถึงอ๊คบิงซูบ้างนะเออ

ที่ตั้ง : 89 ถนนงามวงศ์วาน โครงการ Home village ตรงข้ามม.เกษตร
โทรศัพท์ : 099-2266925

 

Sweet December






       Sweet December ร้านคาเฟ่สุดสวี๊ทสวีทขวัญใจเด็กเกษตรอีกหนึ่งแห่ง ณ ปากซอยงามวงศ์วาน 58 ที่ตัวร้านมาในดีไซน์เรียบง่ายแต่ดูชิค สนุกสนาน เป็นกันเอง แต่ละเมนูของ Sweet December ยังเสิร์ฟอย่างพิถีพิถัน ทำออกมาได้น่าทานทุกเมนูในราคาเบ๊าเบา แสนสบายกระเป๋าเหมาะสำหรับเด็กมหาวิทยาลัย รวมถึงคนทั่วไปก็สามารถทานได้ ไม่ว่าจะเป็นโทสต์ พานาคอตต้า ไอศกรีม และอีกมากมาย ใครชอบทานของหวานบ่อยๆคงถูกใจ เพราะที่นี่เค้ามีบัตรสะสมแต้มเมื่อทานได้ครบตามเป้า 5,10,15 และ 20 ดวง จะมีขนมหวานแถมให้ฟรี เป็นบริการตอบแทนแบบน่ารักๆจากทางร้าน ยังไงก็อย่าลืมมาทำให้ทุกวันเป็นวันสวีทของคุณได้ที่ Sweet December กันนะจ๊ะ

ที่ตั้ง : ปากซอยงามวงศ์วาน 58 ตรงข้ามม.เกษตร
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 14.00 - 22.00 น.
โทรศัพท์ : 098-5842558

 

Shabu Indy







       ชาบูไทยๆ เจ้าแรกในกรุงเทพฯ กับสโลแกนอิ่มไม่อั้น ไม่จำกัดเวลา จะเป็นที่ไหนไปไม่ได้ นอกจาก "ชาบูอินดี้ เกษตร" เจ้านี้ ชาบูอินดี้ เกษตรตั้งอยู่ในโครงการ Home Village ตรงข้ามม.เกษตร ประตูงามวงศ์วาน การตกแต่งของร้านจึงออกมาในรูปแบบของฟาร์ม ด้วยอิฐโทนสีส้มแดง โคมไฟแบบถัง และเก้าอี้ที่ทำจากไม้  ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ เริ่มต้นด้วยเซ็ตชาบูเสิร์ฟด้วยวัตถุดิบคัดมาอย่างดี ชุดใหญ่คุ้มราคา ทั้งหมู เนื้อ และทะเล อย่างเบคอน กุ้ง ปลาหมึก หอยแมงภู่นิวซีแลนด์และอีกมากมาย ส่วนน้ำจิ้มของที่นี่มีให้เลือกทั้งสุกี้ และซีฟู้ด อร่อยถูกปากทั้งคู่ ของหวานเป็นไอติม ifresh ในเครือ ete ที่เลือกอร่อยได้ไม่อั้น ถูกใจทั้งผู้ใหญ่และเด็กอยู่ไม่น้อย หากใครกำลังหาร้านเติมพลังสำหรับมื้อกลางวันหรือมื้อเย็น รับรองว่าชาบูอินดี้ ไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอน

ที่ตั้ง : F11-12 โครงการ Home village งามวงศ์วาน ตรงข้ามม.เกษตร บางเขน
เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 11.00-22.00 น.
โทรศัพท์ : 085-5109588


Fuel In The Blank






       ถึงจะเรียนหนัก ทำงานเหนื่อยจนหมดแรงก็ไม่เป็นไร เพราะเด็กเกษตรเค้าก็มีแหล่งชาร์จพลังงาน สร้างแรงบันดาลใจง่ายๆอยู่ใกล้ตัว อย่าง FitB หรือชื่อเต็มๆว่า Fuel In The Blank ที่ฟังแค่ชื่อก็รู้แล้วว่ามานั่งทำงาน อ่านหนังสือที่นี่ ต้องได้พลังกลับไปเพิ่มแบบเต็มเปี่ยมแน่นอน FitB มีทั้งมุมนั่งเล่นสุดชิลกับชาวแก๊ง มุม Workspace สำหรับผู้ที่ต้องการความสงบในการทำงาน จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นวัยทำงานหรือนิสิตนักศึกษา มาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นแก๊ง นอกจากจะมีกาแฟที่รสชาติดีคอยเสิร์ฟแล้ว ยังมีเมนูเค้กต่างๆให้คุณได้เลือกลิ้มลองสำหรับวันรีแล็กซ์อันแสนสบายของคุณ หากรู้สึกอยากได้พลังเมื่อไหร่ ก็อย่าลืมมาชาร์จแบตกันได้ที่ Feul In The Blank ดูนะตัวเธอ


ที่ตั้ง : 8/87 งามวงศ์วาน 54 (ซอยท่านผู้หญิงพหลฯ)
เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร - อาทิตย์ 9.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : 
02-941-3341, 086-264-6469



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close