bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักเล็กๆ ดีไซน์ขั้นเทพ ดีกรีเจ้าของเป็นสถาปนิค

calendar_month 27 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 160,768 / สถานที่ยอดนิยม

 

ที่พักสวยๆ ในเมืองไทยฝุดขึ้นมาให้เราเห็นกันอย่างมากมาย แต่วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆ รู้จักกับที่พักสวยและดีไซน์โดนที่มีเจ้าของเป็นนักคิดนักออกแบบ จึงทำให้ที่พักแต่ละทีสวยและมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน จะมีที่พักไหนสวยถูกใจเพื่อนๆ บ้างตามไปชมกันเลยจ้า
 


บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต
(Blu Monkey Phuket Baan Samkong)

บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง ที่พักดีไซน์เก๋ไก๋ ที่ใส่ใจเก็บทุกรายละเอียดเพื่อให้พื้นที่แหล่งนี้ กลายเป็นที่พักสุดชิค เพราะได้เจ้าของที่พักซึ่งเป็นสถาปนิคมาค่อยดูแล้วออกแบบด้วยความใส่ใจ และนอกจากที่พักชิคๆ แล้วที่นี่ยังพร้อมให้บริการสำหรับนักท่องเที่ยวทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเดินทางมาคนเดียวก็มีห้อง Drom ที่สะอาดและน่าอยู่สุดๆ ไว้ให้บริการ หรือถ้าอยากได้ความเป็นส่วนตัวก็มีไว้รองรับนักท่องเที่ยวอีกเช่นกัน


บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต
บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต
บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต
บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต  บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต

ที่ตั้ง : 113/3, 115, 117, ถนนหงษ์หยกอุทิศ ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 83000
ราคา : 700 - 2,800 บาท
โทรศัพท์ : 076 212433, 084 689 2755
ภาพจาก : Facebook/บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ต

 

จองที่พักออนไลน์บลู มังกี้ ภูเก็ต บ้านสามกอง - ภูเก็ตได้ที่นี่ทันที
booking-agoda.jpg



บ้านม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

บ้านม่อนม้ง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมม่อนแจ่ม อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 4 กิโลเมตร ที่พักแห่งนี้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน และความเจ๋งของที่พักแห่งนี้คือดีไซน์ที่แปลกตา มีมุมให้ถ่ายรูปสวยๆ มากมาย ซึ่งเจ้าของที่พักแห่งนี้เป็นชาวเขาที่อาศัยอยู่ที่นี่ แต่เรียนจบสถาปัตย์ อีกทั้งยังเคยทำงานเป็นสถาปนิค ความสวยงามของที่นี่จึงได้รับการออกแบบและดูและจากเจ้าของเป็นอย่างดี ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในม่อนแจ่มรับรองว่าที่นี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน 

บ้านม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่บ้านม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่บ้านม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่บ้านม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

ที่ตั้ง : 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ 50180
โทรศัพท์ : 093 284 9667,083 324 4950
ภาพจาก : Facebook/ม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่
 



บ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานี
(Baan Suan Chanthita)

บ้านสวนจันทิตา บ้านไม้สุดฮิปที่ออกแบบและตกแต่งมาได้อย่างเก๋ไก๋ มีด้วยกัน 4 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ แต่กว่าจะมาเป็นที่พักที่แสนร่มรื่นและสวยงามก็มีประวัติความเป็นมาที่ยาวนาน จนต้องเล่าย้อนไปเมื่อ 30 ปีที่แล้ว เมื่อลุงสานได้เริ่มปลูกป่าที่หลังบ้านจนเติบโตไปพร้อมกับกาลเวลาที่ลุงสานและป้าจันเกษียรอายุงาน จึงได้คิดทำโฮมสเตย์ที่พักสำหรับนักเดินทาง แต่การสร้างที่พักแห่งนี้จะต้องรักษาต้นไม้ทุกต้นที่ลุงสานได้ปลูกไว้ดั่งเดิม แม้ที่พักแห่งนี้จะไม่ได้มีเจ้าของที่พักเป็นนักออกแบบตัวยง แต่ไอเดียดีๆ ของลุงสานและป้าจันแบบนี้ก็สร้างที่พักสวยดีไซน์เก๋ๆ อย่างบ้านสวนจันฑิตา ไว้รองรับนักเที่ยวที่แวะเวียนไปมาอย่างไม่ขาดสายเลยทีเดียว

บ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานีบ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานีบ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานี

ที่ตั้ง : 39/2 หมู่ 5 ต.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี
โทรศัพท์ : 081 144 1988
ภาพจาก : Facebook/บ้านสวนจันทิตา
 



บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
(Baan Rai I Arun)

บ้านไร่ไออรุณเป็นฟาร์มสเตย์เล็กๆ ที่สร้างขึ้นโดยคุณเบส สถาปนิกหนุ่มไฟแรงที่ตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลพ่อแม่และบ้านเกิด จนเกิดเป็นกิจการฟาร์มสเตย์บ้านไร่ไออรุณที่ช่วยดูแลกันเองภายในครอบครัว บ้านไร่ไออรุณมีบ้านพักที่สร้างขึ้นมาใหม่ 2 หลัง บ้านเดิม 1 หลัง ร้านขายสินค้าเกษตร ครัวเเละสวนอาหารกลางเเปลงผัก ให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้านญาติสนิท ที่นี่ไม่มีทีวี มีเสียงนกร้อง หรีดหริ่งเรไร เสียงธารน้ำไหล ไม่มี wifi แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสัญญาณโทรศัพท์ทุกระบบ ไม่มีสระว่ายน้ำ มีธารน้ำเล็กๆไหลผ่านตัวบ้าน ไม่มีเเสงสี มีเเค่เเสงไฟ หิ่งห้อย ดวงดาว เเละเเสงจันทร์ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
 

ที่ตั้ง : 21 ม.7 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
โทรศัพท์ : 096 938 2981
ภาพจาก : Facebook/แฟนเพจบ้านไร่ไออรุณ


โม รูมส์ - จ.เชียงใหม่
(Mo Room)

โม รูมส์ เชียงใหม่ ตึกแถว 2 คูหาทาด้วยสีเขียวทำให้ดูสะดุดตา จับจองพื้นที่หนึ่งบนถนนท่าแพ เป็นที่ตั้งของโรงแรม เล็กๆ กะทัดรัด Mo Rooms สไตล์การตกแต่ง ของท่ีนี่ตกแต่งตามอารมณ์ศิลป์ (ศิลปิน) ท่ีเป็นอย่างนั้นเพราะภายใน 12 ห้อง 12 นักษัตร เกิด จากผลงานของศิลปินท่ีมีชื่อเสียงท้ัง 12 คนมาร่วม บรรเลงงานศิลปะภาพผ่านตัวห้อง เป็นการทำงาน ร่วมกันระหว่าง “ศิลปิน” และ “ความเชื่อ” ได้ อย่างลงตัว ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งท่ีช่ืนชอบงานศิลป์ ที่พักไอเดียบรรเจิดแบบนี้รับรองว่าจะทำให้คุณฟินอย่างแน่นอน...

โม รูมส์ - จ.เชียงใหม่
โม รูมส์ - จ.เชียงใหม่
โม รูมส์ - จ.เชียงใหม่
โม รูมส์ - จ.เชียงใหม่
โม รูมส์ - จ.เชียงใหม่
 

ที่ตั้ง : 263/1-2 ถ.ท่าแพ ต.ช้างคลาน อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50100
ราคา : 2,300 - 5,000 บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงกรุณาโทรสอบถาม)
โทรศัพท์ : 053 280 789

จองที่พักออนไลน์โม รูมส์ - เชียงใหม่ ได้ที่นี่ทันที
booking-agoda.jpgbooking-booking.jpg


 



 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai