bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักน่ารักบ้านอีต่อง-ปิล๊อก พักกายพักใจใกล้ๆที่ทองผาภูมิ

calendar_month 14 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 307,753 / สถานที่ยอดนิยม

  



       ไปเที่ยวหมู่บ้านอีต่องกันมั้ยจ๊ะ ? อะๆ ถามแบบนี้คงจะงงกันล่ะสิ แต่ถ้าพูดว่าเหมืองปิล๊อกก็คงจะพอได้ยินผ่านหูกันมาบ้าง กับหมู่บ้านน่ารักริมชายแดนไทย-เมียนมาร์ที่เมื่อหลายสิบปีก่อนเคยเป็นเหมืองแร่อันรุ่งเรืองในอดีต แต่ปัจจุบันเหลือไว้เพียงความสงบ ปลอดภัย ผู้คนที่น่ารักเป็นมิตร แถมอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี จนเป็นเสน่ห์ให้ใครๆต่างก็แวะเวียนมาหา และชิลไปไหนก็รู้ว่าคุณจะต้องตามเราไปเที่ยวแน่ๆ เลยรวบรวม 5 โฮมสเตย์น่ารักบ้านอีต่อง-ปิล๊อก พักกายพักใจใกล้ๆที่ทองผาภูมิมาฝากไว้ให้ได้ดูกัน.....



 

อาร์มโฮมสเตย์ ปิล๊อก - กาญจนบุรี





       อาร์ม โฮมสเตย์ ปิล๊อก ที่พัก 2 ชั้นสไตล์เหมืองเเร่ ฟินกับบรรยากาศไอเย็นที่เเสนบริสุทธิ์ท่ามกลางหุบเขา อันเป็นที่รู้จักกันดีของนักท่องเที่ยวทั้งหลาย ตกแต่งเรียบง่าย น่ารักด้วยหินอ่อนจึงให้ความรู้สึกเป็นกันเองเหมือนพักอยู่ที่บ้าน อาร์มโฮมสเตย์มาพร้อมเครื่องทำน้ำอุ่น ห้องน้ำในตัว และ wifi สะดวกสบายเหมาะแก่การพักผ่อน
 
โทรศัพท์ : 086-1703410

 

เลิฟ ปิล๊อก โฮมสเตย์ - กาญจนบุรี






       เลิฟปิล๊อก โฮมสเตย์ ที่พักบ้านอีต่องท่ามกลางขุนเขาช้างเผือกยอดเขาขวัญใจนักปีนเขาทั้งหลาย และบ่อน้ำแร่ธรรมชาติ พร้อมสปาปลา ด้านหน้าของที่พักเป็นระเบียงติดริมน้ำ จะเช้า สาย บ่าย เย็นก็ให้คุณนั่งชมสายหมอกและขุนเขาได้แบบเพลินๆ สะอาด สบาย อาหารอร่อย ราคาถูกขนาดนี้ ต้องรีบจองด่วนๆแล้ว

โทรศัพท์ : 088-4553823
 

บ้านตอไม้ โฮมสเตย์ - กาญจนบุรี





       บ้านตอไม้ คือที่พักของครัวสุดแดน ร้านอาหารขึ้นชื่อในตำบลปิล็อก อำเภอทองผาภูมิ ที่มาในรูปแบบน่ารัก มีสไตล์โดดเด่นสะดุดตา กลมกลืนกับธรรมชาติอย่างตอไม้ มีสวนและเก้าอี้ไม้ให้คุณได้นั่งเล่น ซึมซับบรรยากาศอันเงียบสงบ แต่ถ้าใครอยากสัมผัสอากาศดีๆให้ใกล้ชิดขึ้นอีกนิด ที่บ้านตอไม้ก็มีจุดกางเต็นท์ไว้บริการนะจ๊ะ

โทรศัพท์ : 0817-558043



Get In Please - กาญจนบุรี 





       Get in please ที่พักเปิดใหม่ล่าสุดแห่งหมู่บ้านปิล๊อก ซึ่งเปิดให้บริการไปครั้งแรกเมื่อตอนปีใหม่ 2558 ที่ผ่านมานี่เอง ตกแต่งน่ารักด้วยสีสันสดใส และพุ่มดอกไม้ตั้งแต่ทางเข้า ถึงแม้ภายนอกจะดูเรียบง่ายแต่เรื่องความเท่ขอบอกว่ากินขาด โดยเฉพาะเคาน์เตอร์บาร์ขนาดเล็ก และลังไม้สำหรับนั่งจิบเบียร์เบาๆ วันหยุดนี้ต้องรีบไปเช็คอินซะแล้วสิ
 

บ้านป้าเกล็น รีสอร์ท - กาญจนบุรี




       ปิดท้ายกันด้วยที่พักอบอุ่นอย่างบ้านป้าเกล็น หรือเหมืองสมศักดิ์ บ้านพักหลังเล็กในป่าใหญ่อันเลื่องชื่อแห่งเหมืองปิล๊อก ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวอันร่มรื่นสบายตา ทั้งน้ำตก ลำธาร ขุนเขาหรือป่าไม้ แต่นอกเหนือจากที่พักสะอาด และบริการที่เป็นกันเอง ใจดีสุดๆ จากป้าเกล็นแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่มัดใจนักเดินทางทั้งหลายได้อย่างดีเยี่ยมก็คือเบเกอรี่โฮมเมดของป้าเกล็นที่หวานหอม รสชาติดีไม่แพ้ตำนานรักของป้าเกล็นและลุงสมศักดิ์นั่นเอง

โทรศัพท์ :089-1611212

 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



  

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close