bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

วันเด็กไปไหน : 10 งานวันเด็ก น่าพาลูกเที่ยว

calendar_month 05 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 16,553 / สถานที่ยอดนิยม

"เด็กดี หมั่นเพียร เรียนรู้ สู่อนาคต" 

karok_beachball

คำขวัญวันเด็กปี 2559 
วันเด็กปีนี้ ผู้ปกครองอย่าลืมสละเวลาพาน้องๆไปเที่ยวกันนะคะ 
ชิลไปไหนเอางานวันเด็กประจำปี 2559 ในกรุงเทพฯ มาฝากกันจ้า


มิวเซียมสยาม Museum Siam

มิวเซียมสยาม ชวนน้องๆ หนูๆ มาร่วมเปิดประสบการณ์ผจญภัยย้อนอดีตในเทศกาลวันเด็ก ตอน “เจาะยุคหินมหัศจรรย์” สนุกสนานไปกับการใช้ชีวิตในยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย แล้วมาดูกันว่าน้องๆ จะสามารถฝ่าอุปสรรคในยุคหิน...ได้หรือไม่!! มาเรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ และสนุกกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 เวลา 10.00 - 17.00 น. ที่ มิวเซียมสยาม (ท่าเตียน)

เข้าร่วมงานและเข้าชมนิทรรศการในมิวเซียมสยาม ฟรี!!

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >Museum Siam<


แผนที่มิวเซียมสยาม



 

หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร Bacc


 
หอศิลปกรุงเทพฯ ขอเชิญมาร่วมสนุก งาน “วันเด็กศิลป์@BACC ตอน ส่งยิ้มให้โลก” ภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่จะมอบความสุขให้น้องๆ สร้างนิสัยการเป็นผู้ให้ที่ดีและรู้จักรักษ์สิ่งแวดล้อม  ทำกิจกรรมฐานผ้ามัดย้อม ฐานสมุดทำมือ ฐานประดิษฐ์กระปุกออมสินจากขวดน้ำพลาสติก พร้อมกับร่วมบริจาคของโดยการนำสิ่งของหรือวัสดุเหลือใช้ เพื่อเป็นบัตรผ่านเข้าสู่การทำกิจกรรมในแต่ละฐาน หอศิลปกรุงเทพฯจะนำไปส่งต่อให้แก่ ‘ร้านปันกัน’ โดยมูลนิธิยุวพัฒน์ ไปจัดจำหน่าย และนำรายได้ไปเป็นทุนการศึกษาให้แก่เด็กๆ ที่ขาดโอกาส เพื่อส่งต่อรอยยิ้มของน้องๆไปสู่เด็กๆที่ด้อยโอกาสในสังคม ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 เวลา 10.30 น - 18.00 น 

สิ่งของที่รับบริจาค: หนังสือ เสื้อผ้า ของเล่น ซีดีเพลงหรือหนัง อุปกรณ์เครื่องเขียนต่างๆ (โดยของที่รับบริจาคสามารถเป็นได้ทั้งของเด็กและผู้ใหญ่ เพียงแค่อยู่ในสภาพที่ดีและยังใช้งานได้)
 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >@BACC<

แผนที่
หอศิลปกรุงเทพฯ 
 


 

ศูนย์วัฒนธรรมอาเซียน ASEAN Cultural Center


ศูนย์วัฒนธรรมอาเซียน ชวนน้องๆหนูๆ ไปเที่ยวงาน "ต่าง คล้าย ใช่เลย การเล่น ของเล่น หรรษา อาเซียน" หอศิลป์ร่วมสมัยราชดำเนิน ชั้น ๓ มีกิจกรรมแลกเปลี่ยน เรียนรู้ การเล่น การละเล่น และของเล่นอาเซียน ร่วมกิจกรรมการเล่น ชิงรางวัล ประดิษฐ์ของเล่น ทดลองเล่นของเล่นอาเซียน ในวันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 เวลาตั้งแต่ 10.00 น - 17.00 น 

*ไม่เสียค่าใช้จ่ายในการเข้าชม
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ >ศูนย์วัฒนธรรมอาเซียน<


แผนที่ศูนย์วัฒนธรรมอาเซียน
 


 

ไทยพีบีเอส ThaiPBS


 
สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ขอเชิญน้องๆ หนูๆ มาร่วมสนุกและเรียนรู้ในงาน “ด.เด็กคิดดี Thai PBS Kids Day 2016” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 ตั้งแต่เวลา 07.00 - 15.00 น.  ณ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส ภายในงานน้องๆ จะได้พบกับกิจกรรมมากมายหลากหลายจากรายการต่างๆ ของไทยพีบีเอส  โดยนอกจากจะได้สนุกกับกิจกรรมและเพลิดเพลินกับการแสดงแล้ว น้องๆ ยังได้เรียนรู้อย่างสร้างสรรค์ได้สัมผัสและลงมือทำ อาทิ ทดลองทำนาข้าว, ขุดซากไดโนเสาร์, ทำอาหารสไตล์ Fusion food, ทำขนมไทย, ประดิษฐ์เครื่องบินจำลอง, วาดภาพระบายสี, ทดลองวิทยาศาสตร์, อ่านข่าวกับผู้ประกาศข่าวมืออาชีพ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนั้นน้องๆ ยังจะได้รับของที่ระลึกติดไม้ติดมือกลับบ้านอีกด้วย

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >ไทยพีบีเอส<

แผนที่ไทยพีบีเอส


 

เดอะ ไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9  The Nine Center Rama 9


 

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนคุณหนูๆ มาร่วมกิจกรรมวันเด็กปี 2559 กับกิจกรรมภายใต้ชื่องาน7 สี คิดดี คิดส์เดย์ ภายในงานคุณหนูๆ จะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ ปลูกฝังให้เด็กไทยคิดดี
- พบกับนักแสดงนำจาก “ละครแก้วหน้าม้า” และนักแสดงช่อง 7
- อ่านข่าวกับผู้ประกาศข่าวในดวงใจ
- สนุกกับการแสดง ซุ้มเกมส์รับของขวัญและของรางวัล
ณ. ลานเวสต์วิลเลจ และลานไนน์ สแควร์ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ในวันเสาร์ที่ 9 ม.ค. 2559 เวลา10.00 – 15:00 น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >The nine

แผนที่ The nine


 

สวนสนุกดรีมเวิลด์ Dream World

 
ดรีมเวิลด์ ใจดี วันเด็กลดราคาบัตรผ่านประตูให้เด็กสูงไม่เกิน 145 ซ.ม. เหลือ 80 บาทเท่านั้น จากราคาปกติ 180 บาท เพื่อให้เด็กๆได้ พักผ่อนเพลิดเพลินกับกิจกรรมและรายการบันเทิงต่างๆ อาทิเช่น การแสดงสัตว์เลี้ยงแสนรู้ ตื่นเต้นไปกับเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์แอกชั่น สวนน้ำวอเตอร์ฟัน บ้านหิมะ ในวันที่ 9 มกราคม 2559 ดรีมเวิลด์จะมอบความสุขสนุกทั้งวัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >Dream World<

แผนที่ Dream World


 

 

สยาม พารากอน Siam Paragon

ทรูวิชั่นส์ร่วมกับสยามพารากอนและซีเอ็มโอ ขอนำทุกครอบครัวและโปเกมอนเทรนเนอร์ สู่ปรากฏการณ์ยิ่งใหญ่ Pokémon Day ~Pikachu Dance Party~เปิดความสนุกตั้งแต่ต้นปี 2559 พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมาย สนุกมากขึ้น ยิ่งใหญ่มากขึ้นพบกัน วันที่ 8-10 มกราคม @ สยามพารากอน  เวลา 10.00-20.00 น.

* เข้าร่วมงานฟรี เฉพาะบางกิจกรรมจะมีค่าใช้จ่าย
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >Pokemon Together<
แผนที่สยามพารากอน



 

 

สภากาชาดไทย Thai Red Cross Museum


 

  ในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2559 วันเสาร์ที่ 9 มกราคม 2559 สภากาชาดไทย ขอเชิญชวนคุณพ่อคุณแม่ พาลูกเที่ยวงานวันเด็กกับสภากาชาดไทย และร่วมกิจกรรม SHOT & SHARE โดยเชิญชวนน้องๆ ถ่ายภาพกิจกรรมและบรรยากาศในงานวันเด็กของสภากาชาดไทย แชร์ภาพ เช็คอิน และติดแฮชแท็ค #1dekTRCSmuseum รูปที่มียอด Like สูงสุด 5อันดับ และรูปภาพแห่งความประทับใจที่สภากาชาดไทยคัดเลือก จะได้รับรางวัลจากพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย โดยจะประกาศผลทาง Facebook Fanpage ของพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมบันเทิง ชมการแสดงบนเวที ชมการแสดงงู สาธิตการจับงู และรู้จักงูชนิดต่างๆ ที่สถานเสาวภา สภากาชาดไทย ซึ่งเปิดสวนงูให้แก่เด็กและผู้ปกครองที่พาเด็กเข้าชมฟรี ตั้งแต่เวลา 08.30 – 16.30 น. ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ พร้อมอิ่มท้องกับอาหารและขนมหวาน โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น ณ บริเวณด้านหน้าพิพิธภัณฑ์สภากาชาดไทย และสถานเสาวภา สภากาชาดไทย ถนนพระรามที่ 4 เขตปทุมวัน

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >สภากาชาดไทย<
แผนที่สภากาชาดไทย


 

ซีคอน บางแค Seacon Bangkae


 

ซีคอน บางแค ชวนคุณน้องๆหนูๆร่วมสนุกกับเทศกาลวันเด็ก"ซีคอน บางแค My Hero My Idol" พบกับการผจญภัยในเกมส์ต่างๆเอาเหล่าฮีโร่ตัวน้อย อาทิเช่น หนูจะเป็นฮีโร่, ฮีโร่น้อยจอมพลัง,ตะลุยแดนไยแมงมุม, พร้อมทั้งการแสดงบนเวทีและกิจกรรมอื่นๆอีกมากมายพลาดไม่ได้กับกิจกรรมสนุกๆลุ้นรับรางวัลใหญ่ ในวันที่ 9 - 10 ม.ค.59 ลานกลาง ชั้น 1 ซีคอน บางแค 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >Seacon Bangkae<

แผนที่ซีคอน บางแค



 

CentralFestival Eastville


ตรียมตัวให้พร้อมวันเด็กปีนี้มันส์แน่!!! คุณพ่อ คุณแม่ และน้องๆ หนูๆ เตรียม จักรยานทรงตัวไว้ลุยงานวันเด็กที่จะถึงนี้ได้เลยนะ เพราะเซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ร่วมมือกับ ToolBike Sport เปิดสนาม SkyRun เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ ชั้น 3 ใช้เป็นที่เปิดตัวและสนามแข่งขัน ToolBike สำหรับน้องๆหนูๆทุกท่าน และพบกับกิจกรรมดีๆอีกมากมาย ในวันที่ 9-10 ม.ค. 2559 เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >CentralFestival Eastville<

แผนที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ 

01


ฟิ้วววว .. วันเด็กถึงจะแก่แล้ว ก็ยังมีความเป็นเด็กในหัวใจ ไปเที่ยวดีกว่า!!
 
ชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close