bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 ที่พักแบบบ้านๆ ที่ไม่ธรรมดามาแรงรับปี 2559

calendar_month 24 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 131,915 / สถานที่ยอดนิยม


ผ่านพ้นปี 2558 แล้ว ใครที่ยังไม่ได้วางแผนเที่ยว หรือกลัวว่าการไปเที่ยวช่วงปลายปีจะคนเยอะ จนทำให้หมดสนุก วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 7 ที่พักแบบบ้านๆ ที่ไม่ธรรมดา แรงรับปี 2559 มาฝากจะมีที่ไหนสวยตรงใจเพื่อนๆ บ้างตามไปชมกันเลย...




บ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานี
(Baan Suan Chanthita)

บ้านสวนจันทิตา บ้านไม้สุดฮิปที่ออกแบบและตกแต่งมาได้อย่างเก๋ไก๋ มีด้วยกัน 4 หลัง ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่อุดมสมบูณ์ เหมาะแก่การพักผ่อนในช่วงวันหยุด นอกจากการตกแต่งสุดเก๋ไก๋แล้ว นักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนยังได้รับการบริการที่เป็นกันเองจากเจ้าของบ้านที่น่ารัก ภายในที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่อชีวิตประจำวันไว้ให้บริการ ในช่วงหน้าหนาวยังอากาศเย็นสบาย ช่วงเช้ายังมีหมอกจางๆ ไหลมาให้สัมผัสถึงความเย็นสบายอีกด้วย ที่นี่จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นที่พักในช่วงวันหยุดนี้ของคุณ...

บ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานีบ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานีบ้านสวนจันทิตา - อุทัยธานี

ที่ตั้ง : 39/2 หมู่ 5 ต.สะแกกรัง อ.เมือง จ.อุทัยธานี
โทรศัพท์ : 081 144 1988
ภาพจาก : Facebook/บ้านสวนจันทิตา


บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
(Baan Rai I Arun)

บ้านไร่ไออรุณเป็นฟาร์มสเตย์เล็กๆ ที่สร้างขึ้นโดยคุณเบส สถาปนิกหนุ่มไฟแรงที่ตัดสินใจลาออกจากงาน เพื่อกลับมาดูแลพ่อแม่และบ้านเกิด จนเกิดเป็นกิจการฟาร์มสเตย์บ้านไร่ไออรุณที่ช่วยดูแลกันเองภายในครอบครัว บ้านไร่ไออรุณมีบ้านพักที่สร้างขึ้นมาใหม่ 2 หลัง บ้านเดิม 1 หลัง ร้านขายสินค้าเกษตร ครัวเเละสวนอาหารกลางเเปลงผัก ให้บรรยากาศอบอุ่น เป็นกันเองเหมือนอยู่ที่บ้านญาติสนิท ที่นี่ไม่มีทีวี มีเสียงนกร้อง หรีดหริ่งเรไร เสียงธารน้ำไหล ไม่มี wifi แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีสัญญาณโทรศัพท์ทุกระบบ ไม่มีสระว่ายน้ำ มีธารน้ำเล็กๆไหลผ่านตัวบ้าน ไม่มีเเสงสี มีเเค่เเสงไฟ หิ่งห้อย ดวงดาว เเละเเสงจันทร์ เพื่อให้คุณได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ท่ามกลางธรรมชาติอันงดงาม

บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
บ้านไร่ไออรุณ ฟาร์มสเตย์ - จ.ระนอง
 

ที่ตั้ง : 21 ม.7 ต.กะเปอร์ อ.กะเปอร์ จ.ระนอง
โทรศัพท์ : 096 938 2981
ภาพจาก : Facebook/แฟนเพจบ้านไร่ไออรุณ


ภูลังกา รีสอร์ท - พะเยา
(Phulangka Resort)

ภูลังการีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติบนเขาภูลังกา จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของจังหวัดพะเยา ด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม พร้อมจุดชมววิวมองเห็นเนินเขาเล่นระดับไปตามไหล่เขา นับเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามจนอยากให้คุณไปพิสูจน์ด้วยตาตนเอง ภูลังการีสอร์ท ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบ้านพักส่วนตัวขนาดกะทัดรัด ที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ประยุกต์ ซึ่งตั้งลดหลั่นตามเนินผาเพื่อให้ทุกห้องมีมุมชมวิวสวยแบบสวยตัว ที่จะทำให้ได้พักผ่อนและชาร์จแบตให้กับร่างกายในวันหยุดที่แสนมีค่าของคุณ

ภูลังกา รีสอร์ท - พะเยาภูลังกา รีสอร์ท - พะเยาภูลังกา รีสอร์ท - พะเยา

ที่ตั้ง : 125 หมู่ 4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
โทรศัพท์ : 086 191 0291, 081 023 2421
ข้อมูลเพิ่มเติม : ภูลังกา รีสอร์ท


บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่
(Banrabeangdao Homestay)

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เป็นที่พักเล็กๆ กลางดอยเชียงดาว ที่แวดล้อมไปด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ ที่ตัดสลับเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ที่นี่มีบ้านพักประมาณ 10 หลัง แต่ละหลังพักได้สองคน ภายในห้องพักมีแค่ที่นอน ไม่มีสิงอำนวยความสะดวกอื่นๆ แต่มีห้องน้ำในตัว ไฟฟ้าจะสามารถใช้ได้ตั้ง 6 โมงเย็นไปจนถึงเช้า และด้วยความที่โฮมสเตยฺ์แห่งนี้ปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น โทรทัศน์ อินเตอร์เน็ต จึงทำให้ผู้เข้าพักที่มาเยือนที่แห่งนี้ได้ใช้ชีวิตอยู่กับธรรมชาติและคนข้างๆ ได้แบบเข้าอกเข้าใจกันอย่างแท้จริงๆ แน่นอน

บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่
บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เชียงใหม่  บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ เชียงใหม่บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์ - เชียงใหม่

 


ที่ตั้ง : บ้านนาเลาใหม่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ 50170
โทรศัพท์ : 089-998-0712 , 089-903-0083
ข้อมูลเพิ่มเติม : Facebook/บ้านระเบียงดาวโฮมสเตย์



บ้านกกกอด - กาญจนบุรี
(Baankokkod)

บ้านกกกอด เป็นที่พักขนาดเล็ก ที่มีห้องพักเพียง 11 ห้องเท่านั้น แต่ที่นี้กลับอบอวลไปด้วยความอบอุ่นที่แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติของสายน้ำ และขุนเขาที่สูงตระหง่านอยู่เบื้องหน้า ใครที่อยากหลีกหนีความวุ่วายจากเมืองหลวง แล้วมาพักผ่อนกาย และใจในสถานที่เงียบสงบ และเป็นส่วนตัว มีเวลาให้ได้พูดคุยกับคนรัก ปรับความเข้าใจและใช้เวลาให้กันมากขึ้น รับรองว่าที่นี้จะเป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะทำให้คุณไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

บ้านกกกอด กาญจนบุรีบ้านกกกอด กาญจนบุรี บ้านกกกอด กาญจนบุรีบ้านกกกอด กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 35 หมู่ 1 ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี
ราคา : 900 – 1700 บาท
โทรศัพท์ : 085 519 1953, 092 580 0058
ข้อมูลเพิ่มเติม : www.baankokkod.com
ภาพจาก : Facebook/บ้านกกกอด กาญจน์


เฮือนน่านนิทรา - น่าน

เฮือนน่านนิทรา ที่พักน่านที่ยังคงความเป็นล้านนาได้อย่างสวยงาม ในที่พักมีห้องพักให้บริการ 10 ห้อง ทั้งแบบเตียงเดี่ยว (Twin bed) และแบบเตียงคู่ (Double bed) ภายในห้องตกแต่งในสไตล์ล้านนา ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย ทั้ง เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น อินเตอร์เน็ตไร้สาย เคเบิ้ลทีวี และอาหารเช้า ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศอบอุ่นที่น่าน ที่นี่จะต้องเป็นอีกหนึ่งที่พักในใจของคุณอย่างแน่นอน...


  

ที่ตั้ง : 34/1 ซอย 5 ต.ในเมือง อ.เมือง จ.น่าน 55000
โทรศัพท์ : 085 705 8598, 054 772 298
ภาพจาก : Facebook/เฮือนน่านนิทรา - จ.น่าน


บ้านม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่

บ้านม่อนม้ง ตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมม่อนแจ่ม อยู่ห่างจากตัวเมืองประมาณ 4 กิโลเมตร ที่พักแห่งนี้แวดล้อมไปด้วยธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ อีกทั้งยังเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน สำหรับดีไซน์การออกแบบก็เก๋ไก๋ เป็นบ้านกระท่อมไม้ไผ่สไตล์ม้ง ที่ออกแบบให้ทันสมัยและเก๋ไก๋ยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมองหาที่พักผ่อนในม่อนแจ่มรับรองว่าที่นี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน...

ที่ตั้ง : 87 หมู่ 11 ต.แม่แรม อ.แม่ริม (ม่อนแจ่ม), Chiang Mai, Thailand 50180
โทรศัพท์ : 093 284 9667,083 324 4950
ภาพจาก : Facebook/ม่อนม้ง - ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่


Story by : ชิลไปไหน

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close