bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เกาะสุดฮิตชลบุรี อยากเป็นไข้ที่ชล จะได้เจอคนที่ใช่

calendar_month 17 ม.ค. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 306,815 / สถานที่ยอดนิยม

 






       เกาะแน่นๆ แน่นหน่อยนะน้องนะ... มีเวลาน้อยนิดไปเที่ยวเกาะใกล้ๆที่จังหวัดชลบุรีด้วยกันมั้ยจ๊ะหนุ่มๆสาวๆทั้งหลาย ไม่แน่ว่าพวกเธออาจจะบังเอิญเจอคนที่ใช่ระหว่างไปเที่ยวพักใจก็ได้นะ เพราะนี่คือ 5 เกาะสุดฮิตชลบุรี อยากเป็นไข้ที่ชล จะได้เจอคนที่ใช่ยังไงล่ะ !!!

เกาะล้าน





(ขอบคุณภาพจาก : คุณ Nattasasi Kropthuan , คุณ TonAor Berry จากกลุ่มใครชอบเที่ยวชิลๆโพสต์เลย(ชิลไปไหน))

       เกาะสุดฮอต ยอดฮิตของจ.ชลบุรี มีใครล่ะที่จะไม่คิดถึงเกาะล้านกันบ้างล่ะ โดยเฉพาะหนุ่ม-สาวทั้งหลายที่ชอบจัดทริปไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน และทะเลใกล้กรุงเทพอันดับแรกๆที่เป็นเป้าหมายของทุกคนคงหนีไม่พ้น "เกาะล้าน" พัทยาแน่นอน ก็เกาะนี้อยู่ห่างจากชายฝั่งพัทยาแค่ 7 กิโลเมตรเท่านั้นเอง นอกจากจะมีน้ำทะเลสวยใสให้ลงเล่นแล้ว ที่เกาะล้านยังมีกิจกรรมแอดเวนเจอร์ทางทะเลให้เลือกอีกมากมาย หรือถ้าใครเล่นทะเลจนตัวเปื่อยก็ลองมาเปลี่ยนบรรยากาศชมวิวสวยๆที่จุดชมวิวเขานม จุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของเกาะล้านก็ได้นะ เพราะคุณจะได้เห็นภาพของเกาะล้านแบบพาโนรามาชัดแจ๋วเลยทีเดียว

ที่ตั้ง : ต.นาเกลือ(เกาะล้าน) อ.บางละมุง จ.ชลบุรี 
 

เกาะแสมสาร

       ตามเกาะล้านมาติดๆกับเกาะแสมสารที่ในช่วงหลังๆ มานี้ใครก็พูดถึง เกาะแสมสารอยู่ในเขต อ. สัตหีบ จ.ชลบุรี ถือเป็น 1 ใน 9 เกาะ ในโครงการอนุรักษ์พันธุกรรมพืชอันเนื่องมาจากพระราชดำริสมเด็จพระเทพฯ อยู่ในความดูแลของกองทัพเรือ เกาะแสมสารเปิดให้เป็นแหล่งเรียนรู้ และท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ตามแนวทางพระราชดำริของสมเด็จพระเทพฯ โดยเป็นเกาะที่ไม่อนุญาตให้ค้างคืนบนเกาะ คุณสามารถเที่ยวเกาะแสมสารได้แบบ One Day Trip หรือแบบเช้า-เย็นกลับเท่านั้น เพื่อคงความงดงามของทรัพยากรธรรมชาติ ให้ดูสะอาด สดใสอยู่เสมอ 

ที่ตั้ง : ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 
 


เกาะขาม



(ขอบคุณภาพจาก : fb เชิญชวนเที่ยวไทยอุทยานใต้ทะเลเกาะขาม, sattahipbeach.com)

       "เกาะขาม" เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ขอแนะนำ เพราะคุณสามารถเดินทางไปเที่ยวแบบเช้าไปเย็นกลับได้อย่างสบายๆ อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพฯด้วย เกาะขามเป็นเกาะขนาดเล็ก ตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกของเกาะแสมสาร จังหวัดชลบุรี เป็นเกาะที่มีทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ มีชายหาดที่สวยงาม โดยมีกิจกรรมท่องเที่ยวประกอบด้วยการนั่งเรือท้องกระจกชมปะการัง การดำน้ำชมปะการัง เล่นน้ำทะเลริมหาดทรายที่ใสสะอาด ชมหมู่เกาะและทัศนียภาพทางทะเล รับความรู้และข้อมูลด้านการอนุรักษ์ธรรมชาติ หรือจะเดินเล่นชิลๆบนสะพานไม้ที่ทอดตัวยาวเลียบชายทะเลก็ไม่เลวเลย

ที่ตั้ง : อุทยานใต้ ทะเลเกาะขาม ต.แสมสาร สัตหีบ, ชลบุรี 20180
 


เกาะไผ่




 
(ขอบคุณภาพจาก : fb คุณ Migi Nana , คุณ Jaturong An Ant Lomsak)

       เกาะไผ่ ประกอบไปด้วยเกาะเล็กๆ ถึง 5 เกาะ มีเกาะไผ่เป็นเกาะที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งปัจจุบันอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือไทย มีหาดทรายสวยงามเป็นธรรมชาติที่สมบูรณ์ เหมาะแก่การท่องเที่ยวพักผ่อน เพียงแต่บนเกาะไผ่ไม่อนุญาตให้นักท่องเที่ยวพักค้างแรมบนเกาะ รวมถึงไม่มีร้านค้าไว้บริการ พื้นที่ส่วนใหญ่ของเกาะอื่นๆโดยรอบเป็นโขดหินเกือบทั้งหมด มีเพียงเกาะไผ่เท่านั้นที่มีหาดทรายให้นักท่องเที่ยวเล่นน้ำได้บ้าง รวมไปถึงการตกปลาและดำน้ำดูปะการังทั้งน้ำลึกและน้ำตื้นบริเวณรอบๆ ท่ามกลางท้องฟ้าและพื้นน้ำที่ใสสะอาด จึงทำให้ใครๆก็พากันมาหาเกาะไผ่อยู่เสมอ 

ที่ตั้ง : เขตพื้นที่อ่าวพัทยา ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี
 

เกาะสีชัง

เกาะสีชัง จ.ชลบุรี



(ขอบคุณภาพจาก : fb ถ้ำพัง บีช รีสอร์ท เกาะสีชัง)

      เกาะสีชัง เกาะขนาดเล็กแต่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เกาะหนึ่งของประเทศไทย เนื่องจากเคยเป็นสถานที่เสด็จประพาส เป็นที่ประทับของพระมหากษัตริย์ในราชวงศ์จักรีมามากมาย จุดดึงดูดนักท่องเที่ยวยอดฮิตของเกาะสีชัง เป็นสะพานไม้อัษฎางค์ สะพานไม้ทรงไทยสีขาวที่ทอดตัวยาวลงไปในท้องทะเล  ตัวสะพานสีขาว โดดเด่นในทะเลสีคราม บรรยากาศโดยรวมรอบเกาะมีความงดงาม สามารถปั่นจักรยาน หรือลงเล่นน้ำได้โดยเฉพาะที่หาดถ้ำพัง หาดที่มีลักษณะสวยงามคล้ายเสี้ยวพระจันทร์และแนวหินที่ลดหลั่นกันไป เหมาะแก่การพักผ่อนหย่อนใจสำหรับครอบครัวเป็นที่สุด

ที่ตั้ง : ตำบลท่าเทววงศ์ อำเภอเกาะสีชัง จังหวัดชลบุรี
 

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน



  

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close