bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว เดอะ สปิริท หัวหิน(The Spirit HuaHin) ความสุขยกแก๊งค์ ในพูลวิลล่าสวยหรู

calendar_month 13 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 111,479 / รีวิวที่พัก


ใครที่กำลังหาพูลวิลล่า บ้านเป็นหลัง พักได้ยกแก๊งค์ที่หัวหิน
วันนี้หมอนขนเป็ดมีที่พักแห่งใหม่มาแนะนำ
บรรยากาศสวยหรู พักได้ยกครอบครัว สะดวกสบาย
กับที่นี่ เดอะ สปิริท หัวหิน(The Spirit HuaHin) ความสุขยกแก๊ง ในพูลวิลล่าสวยหรู
ตามไปชมรีวิวกันเลยค่ะ


05

 

เดอะ สปิริท หัวหิน (The Spirit HuaHin) ตั้งอยู่ในซอยหัวหิน 134  หากเดินทางมาจากกรุงเทพฯ จะสามารถเลี่ยงการจราจรในเมืองหัวหินได้โดยตัดออกทางเส้นบายพาส ชะอำ-ปราณบุรี เมื่อสุดถนนบายพาสให้เลี้ยวซ้าย ย้อนกลับเข้ามาทางไปหัวหิน ก่อนถึงแยกทางเข้าเขาเต่าให้เลี้ยวซ้าย เข้าซอยหัวหิน 134 


แม้ว่าที่นี่จะไม่ติดทะเลแต่ทำเลที่ตั้งอยู่บนเนินเขาและออกแบบให้แต่ละหลังตั้งลดหลั่นกันไปทำให้สามารถชมวิวทะเลได้จากบ้านพักทุกหลัง มีความเป็นส่วนตัว ครอบครัวไหนที่มีผู้สูงอายุก็สามารถมาพักได้สะดวกสบาย หรือจะมาเป็นแก๊งค์เฮฮาตามประสาเพื่อนฝูงก็สนุกได้ไม่แพ้กัน จุดเด่นของที่นี่คือที่พักพูลวิลล่าที่สามารถชมวิวแบบพาโนราม่าได้ถึง 360 องศา ทำให้ที่นี่เหมาะกับเป็นสถานที่พักผ่อนสำหรับทุก ๆ คนค่ะ  อีกทั้งยังใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย อาทิ อุทยานราชภักดิ์, สวนน้ำวานา นาวา, ตลาดน้ำหัวหินสามพันนาม และยังสามารถเดินทางไปทานอาหารทะเลสดๆ ที่ร้านอาหารริมทะเลเขาตะเกียบได้อีกด้วย


 

เดอะ สปิริท หัวหิน (The Spirit HuaHin) ประกอบไปด้วยพูลวิลล่า 2 แบบ คือพูลวิลล่าแบบ 2 ห้องนอน ( 2 Bedroom Pool Villa) และ พูลวิลล่าแบบ 3 ห้องนอน ( 3 Bedroom Pool Villa) ที่ดีไซน์ในสไตล์โมเดิร์นกว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตามไปชมบรรยากาศของพูลวิลล่าแต่ละแบบกันเลยดีกว่า
 

Bedroom Pool Villa
    

2 Bedroom Pool Villa วิลล่า 2 ห้องนอนขนาด 150 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด กว้าง 4 เมตร ยาว 7 เมตร และลึก 1.4 เมตร ประกอบไปด้วย 2 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น พักได้ 4 ท่าน เหมาะกับครอบครัวเล็กๆ ที่สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านเลยล่ะค่ะ
 
 

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่าประกอบไปด้วยโต๊ะทานอาหาร โซฟา ทีวีแอลซีดี เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ  ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำ WiFi และระเบียงส่วนตัว

 

การดีไซน์จะเน้นความเรียบง่าย แต่หรูหรา โดยเฟอร์นิเจอร์หลักจะเน้นงานไม้สีเข้ม เข้ากับผนังสีขาวที่เรียบง่ายตัดด้วยสีน้ำเงินน้ำทะเลของผ้าม่านดูสบายตามากๆ ค่ะ




3 Bedroom Pool Villa

 

3 Bedroom Pool Villa วิลล่า 3 ห้องนอน ขนาด 208 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด กว้าง 4 เมตร ยาว 7 เมตร และลึก 1.4 เมตร ประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน  2 ห้องน้ำ และ 1 ห้องนั่งเล่น เหมาะกับครอบครัวใหญ่หรือกลุ่มเพื่อนมาพักชิลๆ หรือจัดปาร์ตี้ริมสระว่ายน้ำ

  

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในวิลล่าประกอบไปด้วยโต๊ะทานอาหาร โซฟา ทีวีแอลซีดี เครื่องเล่นดีวีดี ตู้เย็น มินิบาร์ ตู้เซฟ  ไดร์เป่าผม อ่างอาบน้ำ WiFi และระเบียงส่วนตัว

 

ที่พักอยู่ท่ามกลางภูเขาและเห็นวิวทะเลทุกหลัง



บรรยากาศห้องนั่งเล่นและห้องครัวที่กว้างขวางมากๆ 



และจุดเด่นของที่นี่คือวิลล่าทุกหลังจะมีโซนดาดฟ้าให้นั่งชิลหรือจะจัดปาร์ตี้ด้านบนดาดฟ้าได้

  

นอกจากสระว่ายน้ำส่วนตัวของวิลล่าแต่ละหลังแล้ว ที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำส่วนกลางกว้างขวางให้ได้ว่ายน้ำออกกำลังกายชมวิวภูเขาอีกด้วย ระหว่างว่ายน้ำก็สามารถสั่งเครื่องดื่มเย็นๆ มาจิบแก้ร้อนได้อีกด้วยค่ะ โดยสระว่ายน้ำจะเปิดตั้งแต่เวลา 7.00 - 20.00 น.

 

บรรยากาศสระว่ายน้ำในยามค่ำคืนสวยงดงามมากๆ

  

ตามไปชมห้องอาหารของที่นี่กันค่ะ ขอบอกเลยว่าบรรยากาศโรแมนติกไม่แพ้กับห้องพักเลยนะคะกับ The Moment Gallery and Bar ให้บริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ โดยตัวของห้องอาหารตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ ในยามค่ำคืนบรรยากาศดีมากๆ ห้องอาหารจะเปิดตั้งแต่ 7.00 -23.00 น. และยังสามารถใช้บริการรูมเซอร์วิสสั่งอาหารไปทานที่ห้องพักได้อีกด้วย

 
 
  

เป็นอย่างไรคะกับที่พักที่หมอนขนเป็ดพามาแนะนำในวันนี้ สวยหรู สะดวกสบายมากๆ 
ถ้าใครอยากไปสัมผัสบรรยากาศชิล โรแมนติกแบบนี้ ก็เดินทางไปพักกันได้เลยค่ะที่
 เดอะ สปิริท หัวหิน (The Spirit HuaHin) ที่พักบรรยากาศสุดฟินเหมาะกับไปพักยกแก๊งค์

 
ที่ตั้ง : 8/1837 ซอย หัวหิน 134 ต. เขาเต่า อ. หัวหิน จ.ประสวบคีรีขันธ์
โทร : 032-900-992, 089-895-8489, 083-066-0037
ข้อมูลเพิ่มเติม : The Spirit Huahin, Facebook/The Spirit Huahin



Story by : หมอนขนเป็ด

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close