bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักรีทรีทฟื้นฟูร่างกาย อยากไปยืดเส้นยืดสายให้หายเหนื่อย

calendar_month 04 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 59,780 / สถานที่ยอดนิยม

ชีวาศรม  อินเตอร์เนชั่นแนล เฮลท์ รีสอร์ท - ประจวบคีรีขันธ์

(Chiva-Som International Health Resort)





 
       ต้องมีรายชื่อของชีวาศรม หัวหินติดเข้ามาเป็นอันดับแรกแน่ๆ สำหรับรีสอร์ทเพื่อสุขภาพสุดหรู ที่ได้ชื่อว่าเป็นบ้านพักตากอากาศหลังที่สองของทั้งดาราฮอลลีวูดและเซเลบริตี้ระดับโลกที่บินมาพักผ่อน เข้าคอร์สรักษาสุขภาพและความงามแบบครบวงจรกันเป็นว่าเล่น จุดเด่นของที่นี่คือ สปาที่ติดอันดับ Top 5 สปาที่ดีที่สุดระดับโลก และทรีทเม้นท์เพื่อสุขภาพอีกมากมาย โดยเน้นการฟื้นฟูองค์รวมของชีวิต ได้แก่ ร่างกาย จิตใจและจิตวิญญาณ  ที่สำคัญเลยก็คือทางรีสอร์ทห้ามใช้กล้องถ่ายรูปและอุปกรณ์ติดต่อสื่อสารทุกชนิดในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อให้แขกที่มาพักได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความสงบและผ่อนคลายแบบเป็นส่วนตัว 
 
ที่ตั้ง : 73/4 ถ.เพชรเกษม อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์
โทรศัพท์ : 
 

เดอะ สปา เกาะช้าง - ตราด

(The Spa Koh Chang)







       เดอะ สปา เกาะช้างรีสอร์ท เป็นรีสอร์ทสุขภาพเล็กๆแห่งแรกบนเกาะช้าง ตั้งอยู่ด้านตะวันออกของเกาะติดทะเลที่อ่าวสลักคอก ในบรรยากาศป่าโกงกางที่สมบูรณ์ที่สุดในเกาะช้าง ภายในรีสอร์ทที่ก่อสร้างแบบทรอปิคอล บรรยากาศสบายๆสวยงาม คุณจะได้สัมผัสกับโอนโซนบริสุทธ์จากทั้งจากกลิ่นอายทะเล และต้นไม้จากป่าสีเขียวข้างๆรีสอร์ท เดอะ สปา เกาะช้างมีโปรแกรมล้างพิษ (ดีท็อกซ์) เป็น โปรแกรมหลัก และมีกิจกรรมสุขภาพต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การนวด การอบไอน้ำสมุนไพร ชั้นเรียนโยคะ การฝึกสมาธิ มาเที่ยวทะเลแล้วยังได้ดูแลสุขภาพไปด้วยแบบนี้ เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัวจริงๆเลย

ที่ตั้ง : 15/4 หมู่ 4 ตำบลเกาะช้างใต้ อำเภอเกาะช้าง จังหวัดตราด
โทรศัพท์ : 039-552700 , 039-553091, 083-1156566

จองที่พักเดอะ สปา เกาะช้าง

 

ริเวอร์ แคว วิลเลจ - กาญจนบุรี

(River Kwai Village)





       
       ไม่ต้องอิจฉาสาวญี่ปุ่นที่มีผิวสวยใสเพราะไปแช่ออนเซ็นกันแล้วเพราะตอนนี้บ้านเราก็มีออนเซ็นเหมือนกันที่ริเวอร์แคว วิลเลจ จังหวัดกาญจนบุรีนี่เอง ยิ่งตอนหน้าหนาวหากได้มาแช่ออนเซ็นอุ่นๆท่ามกลางอากาศหนาว คงฟินสุดๆ แถมที่นี่เค้ายังมีบ่อน้ำร้อนให้เลือกมากถึง 15 บ่อ อุณหภูมิของน้ำ อยู่ทีประมาณ 38 - 42 องศา มีทั้งบ่อปลาหมอบำบัด ที่จะตอดกินหนังกำพร้าของเราออก บ่อสมุนไพรช่วยทำให้ผิวสดชื่น บ่อน้ำนมที่จะทำให้ผิวเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมีการทำสปาขัดหน้า และนวดฝ่าเท้า เพื่อการผ่อนคลายอย่างครบวงจร ใครที่ชอบแช่น้ำร้อน รักสวยรักงาม หรืออยากผ่อนคลายให้สบายกายและใจ ห้ามพลาดแล้วล่ะ

ที่ตั้ง : 74/12 หมู่ 4 ต.ท่าเสา ไทรโยค กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 089-918-4563 , 083-2421120 - 1125

จองที่พักริเวอร์แคว วิลเลจ กาญจนบุรี


 

เรนโบว์ อโรคยา รีสอร์ท

(Rainbow Arokaya Resort)




 
 
       มาขับไล่โรคภัยไข้เจ็บไปด้วยกันที่เรนโบว์ อโรคยา รีสอร์ทกันดีกว่า เรนโบว์ อโรคยา รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่อำเภอบางคล้า จังหวัดฉะเชิงเทรา ฟังแค่ชื่อก็คงเดาได้ไม่ยากแล้วว่าต้องหนีไม่พ้นการดูแล ฟื้นฟู และผ่อนคลายสุขภาพแน่ๆ เรนโบว์ อโรคยาเป็นทั้งรีสอร์ท และการเป็นศูนย์สุขภาพแบบองค์รวม ภายใต้แนวคิดการใช้ศาสตร์ยุคใหม่ผสมผสานกับเทคโนโลยีและเครื่องมือพิเศษ ท่ามกลางธรรมชาติของต้นไม้นานาพันธุ์ และสายน้ำของแม่น้ำบางปะกง ที่ผสานพลังด้านบวก ส่งเสริมความสงบและความร่มเย็น อาทิ การล้างพิษด้วยสินแร่หินภูเขาไฟ ฝังเข็ม แอโรบิคบำบัด วารีบำบัดสวนล้างลำไส้ใหญ่ หรือนั่งสมาธิผ่อนคลายจากภายใน ก็มีให้คุณเลือกได้ตามใจชอบ

ที่ตั้ง : 168 หมู่ 1 อำเภอ บางคล้า ฉะเชิงเทรา
โทรศัพท์ : 038-527344, 089-499-0286
 

จีรัง เฮลธ์ วิลเลจ 

(Jirung Health Village)

       ที่นี่ไม่ใช่แค่ห้องพัก แต่คืออาณาจักรของการพักผ่อน คือสโลแกนของจีรัง เฮลธ์ วิลเลจ ณ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ วิถีแห่งล้านนา ให้คุณได้เติมพลังแห่งชีวิตด้วยการพักผ่อนแบบเหนือระดับผสมผสานไปกับวิธีการดูแลสุขภาพตามวิถีธรรมชาติบำบัดแบบองค์รวมกับทฤษฎีการดูแลสุขภาพแบบฉบับของจีรัง เหมาะสำหรับการฟื้นฟู ผ่อนคลายจิตใจ และพักผ่อนอย่างแท้จริง ท่ามกลางบรรยากาศอันเป็นธรรมชาติที่บ่งบอกถึงตัวตนและมนต์เสน่ห์แห่งวัฒนธรรมล้านนา

ที่ตั้ง : 99 หมู่ 7 ต.ริมใต้ อ.แม่ริม เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 053 - 861511-3 , 080-802 (6600) , (6611) , (6622)

จองที่พักจีรัง เฮลธ์ วิลเลจ เชียงใหม่


 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai