bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อัพเดต 6 คาเฟ่แมวเปิดใหม่ที่จะทำให้คุณใจละลาย

calendar_month 05 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,753 / สถานที่ยอดนิยม



คำเตือน
สกู๊ปนี้แมวเกลื่อน!!
บอกเลย...ใจไม่แข็งจริง อ่านจบแล้วคุณอาจอยู่ไม่ได้



กลม Cat Cafe'
กรุงเทพฯ


คาเฟ่แมวเปิดใหม่ย่านปิ่นเกล้าที่จะทำให้สาวๆ ตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรก เพราะที่นี่เต็มไปด้วยน้องแมวสารพัดสายพันธุ์กว่า 40 ตัว ไม่ว่าจะเป็นแมวขนยาวอย่างเปอร์เซีย เมนคูน หรือแมวขนสั้นก็มีพันธุ์เบงกอล อเมริกันช็อตแฮร์ให้กอดให้อุ้มกันจนหนำใจ นอกจากแมวน่ารักแล้ว เมนูขนมหวานอย่างเบเกอรี่ของร้านนี้ก็ยังจัดเต็ม ทั้งจานเด่นอย่างฮันนี่โทส เครปเค้กวนิลา หรือเค้กช็อคโกแลตหน้านิ่ม ทานคู่กับเครื่องดื่มบลูโยเกิร์ตสมูทตี้  กับบลูฮาวายโซดา สดชื่นอิ่มท้องแล้วมีแรงไปเล่นต่อกับน้องแมวได้สบาย

ที่ตั้ง เมเจอร์ปิ่นเกล้า บริเวณด้านหน้าเยื้องไปทางขวาของห้างสรรพสินค้า
เปิด 10.30-21.00 น.
FB: กลม Cat Cafe






 

Cat So Cute Café  
กรุงเทพฯ


คาเฟ่แมวน้องใหม่ในย่านตะวันนา บางกะปิ ภายในร้านเล็กๆ แต่ดูอบอุ่นเหมือนห้องนั่งเล่น ด้วยโต๊ะญี่ปุ่นและเบาะนั่งกับพื้นเหมาะสำหรับเป็นมุมพักผ่อนของคนรักแมว ให้ได้หยอกล้อกับเจ้าเหมียวหลากหลายสายพันธุ์ นำทีมโดยชีตาร์ มะลิ เมญ่า และพระเอกของร้านอย่างเจ้านินจา แมวดำสุดหล่อตาแบ๊วขวัญใจสาวๆ ระหว่างเล่นกับเจ้าเหมียวไปก็สั่งอาหารหรือเครื่องดื่มมานั่งทานไปด้วยได้ นอกจากนี้ ยังมีอาหารเมนูของทอด อย่างนักเก็ตไก่ เกี๊ยวซ่า และสปาเก็ตตี้ไก่ซอสพริกไทยดำให้ได้ลิ้มลองกันอีกด้วย
 

ที่ตั้ง ตะวันนาไนท์บาซาร์
เปิด 15.00-22.30 น.
FB: Cats So Cute Cafe






Something Like Cat & Daughters Bag
เชียงใหม่


อยากจะกรี๊ดเบาๆ เมื่อเห็นบรรยากาศของคาเฟ่แมวสุดวินเทจในเชียงใหม่แห่งนี้ ที่นี่นับเป็นสวรรค์ของสาวๆ เพราะเจ้าของร้านเค้าผนวกเอาระหว่างการช้อปปิ้งไอเทมสุดชิคอย่างกระเป๋าถือและรองเท้า มารวมเข้ากับคาเฟ่แมวแบบ 2 in 1 จนออกมาเป็นส่วนผสมที่ลงตัวสุดๆ ด้านหน้าเป็นช็อปกระเป๋าแบรนด์เนมให้ช้อป ส่วนด้านในคาเฟ่มี 2 โซนให้เลือก ทั้งมุมนั่งโต๊ะ และโซฟาติดกระจกบานใหญ่มองเห็นสวนสวยสไตล์อังกฤษ แม้บรรยากาศภายในร้านจะตกแต่งสวยหรู แต่เมนูอาหารเครื่องดื่มที่นี่ราคานักศึกษา ไม่ต้องกลัวว่าจะกระเป๋าเบา (เว้นแต่ว่าจะเกิดกิเลสกับบรรดากระเป๋าด้านหน้าซะก่อน)
 
ที่ตั้ง: ถนนช่างเคี่ยน-เจ็ดยอด ตรงข้ามคอนโดทรัม หลังหอพักภูฟ้าเพลส
เปิดทุกวัน 10:00-20:00
FB: Something Like Cat & Daughters Bag





Catfeine House & Café  
ศรีราชา ชลบุรี


คาเฟ่แมวชื่อเก๋ สถานที่สำหรับทาสแมวที่เสพติดน้องเหมียวสมชื่อ ภายในร้านตกแต่งเก๋ไก๋น่ารัก มีทั้งโต๊ะยาวติดกระจกให้นั่งเล่นดูวิวด้านนอก และมุมนั่งเล่นที่โต๊ะญี่ปุ่นบนเบาะยกพื้นให้นั่งเล่นกับน้องแมวในบรรยากาศสบายๆ แถมยังมีทาวเวอร์และสะพานเชือกไม้ ให้เจ้าเหมียวได้ปีนป่ายออกกำลังกายกันสุดฤทธิ์ สำหรับเมนูเครื่องดื่มมาแล้วต้องสั่งนี่เลย Catfeine Coffee เป็นเมนู signature ของที่ร้าน ส่วนด้านในยังมีโรงแรมแมวชื่อว่า Catfeine House เปิดให้บริการสำหรับใครที่เลี้ยงแมวแล้วติดธุระ สามารถนำมาฝากค้างคืนได้ด้วย

ที่ตั้ง ถนนสุขุมวิท ตรงข้ามปั๊มน้ำมันเอสโซ่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี
เปิด 10.00-21.00 น. (หยุดวันจันทร์)
FB: Catfeine House & Café





Snow Cat Café
ขอนแก่น


คาเฟ่แมวแห่งแรกในจังหวัดขอนแก่นและภาคอีสาน ที่นี่มีน้องแมวหลากสายพันธุ์กว่า 10 ชีวิต ที่รอให้พี่ทาสทั้งหลายมาลูบหัว เกาคางให้ไปพลางๆ ระหว่างเพลิดเพลินกับเครื่องดื่มพร้อมเบเกอรี่ที่มีให้เลือกมากมาย ภายในร้านตกแต่งในสไตล์อบอุ่นด้วยผนังสีขาวสะอาดตาตัดกับเฟอร์นิเจอร์ไม้สน และกรอบรูปน่ารักๆ ด้วยบรรยากาศสุดชิลจึงทำให้ที่นี่กลายเป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของบรรดาคนรักแมวชาวขอนแก่นในเวลาอันรวดเร็ว
 

ที่ตั้ง บ้านโนนม่วง หลังมหาวิทยาลัยขอนแก่น  (ฝั่งประตูมอดินแดง) เลี้ยวขวาเข้าไปทาง U Paza ประมาณ 600 เมตร เจอเซเว่นอีเลฟเว่นแล้วเลี้ยวขวาจะเจอร้านตั้งอยู่เยื้องกับฮิปคาราโอเกะ ตรงข้ามครัวโฮม
เปิด 12.00-22.00 น. (หยุดวันพุธ)
FB: SNOW CAT CAFÉ 





Indy Cat Café
พิษณุโลก


คาเฟ่แมวใหม่แกะกล่องที่เพิ่งเปิดใกล้ ม.นเรศวร แค่เห็นภาพน้องเหมียวนอนเกลื่อนที่พื้นแล้วก็ชวนให้อยากเข้าไปนัวเนียเป็นที่สุด ภายในร้านยังมีเบเกอรี่โฮมเมดและกาแฟดริปที่ชื่อเมนูชวนลุ้น ตั้งแต่ Cup A-C (เป็นขนาดของแก้ว) ให้สาวๆ ได้จิบไปพลางๆ ระหว่างเล่นกับเจ้าเหมียว ที่สำคัญ คนรักแมว แต่แพ้ขนแมว สัมผัสโดยตรงไม่ได้ ก็สามารถฟินกับน้องแมวได้ผ่านห้องนั่งเล่นที่มีกระจกกั้นด้วยล่ะ

ที่ตั้ง อยู่ระหว่างโรงแรมเครสซิเดนท์กับมหาวิทยาลัยนเรศวร (ประตู 1) เข้าทางเซเว่นอีเลฟเว่น K-Hall ร้านจะอยู่ติดหัวมุมทางขวามือ
เปิด 11.00 - 20.30 น. (หยุดวันจันทร์)
FB: Indy CatCafe




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close