bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินเลียบทางด่วน : 5 ร้านแฮงเอ้าท์เลียบทางด่วนรามอินทรา อยู่เมืองกรุงถึงไม่หนาวก็ชิลได้!!

calendar_month 10 เม.ย. 2022 / stylus Admin Chillpainai / visibility 189,361 / สถานที่ยอดนิยม

 

ใครที่กำลังรออากาศหนาวๆ ช่วงปลายปีแบบใจจดใจจ่อ แต่ก็ยังไม่มาสักที วันนี้ชิลไปไหนจะพาเพื่อนๆ ไปชิลๆ รับลเย็นเส้นเลียบทางด่วนรามอินทรา กับ 5 ร้านแฮงเอ้าท์เลียบทางด่วนรามอินทรา อยู่เมืองกรุงถึงไม่หนาวก็ชิลได้!! จะมีร้านไหรน่านั่งน่าไปโดนบ้างตามไปดูกันเลยค่ะ



วอเตอร์ไซด์ เรสเทอรองท์ - เลียบทางด่วนรามอินทรา
(Waterside Restaurant)

วอเตอร์ไซด์ เรสเทอรองท์ ร้านอาหารและคาราโอเกะท่ามกลางบรรยากาศแบบรีสอร์ท ปลอดมลพิษและรถติดชวนหงุดหงิดใจ ไม่ต้องไปไกลถึงต่างจังหวัด เพราะที่นี่ตั้งอยู่แถงเลียบทางด่วนรามอินทรา - เอกมัยนี้เอง คุณก้จะได้ฟินกับบรรยากาศร้านอาหารสไตล์ Contemporary Resort โดดเด่นสุดยอดด้วยทำเลที่ตั้งอยู่กลางผืนน้ำล้อมรอบบนพื้นที่เกือบ 15 ไร่ แถมมีให้เลือกถึง 2 บรรยากาศ ทั้งแบบ indoor และ outdoor ระเบียงยื่นออกไปเหนือน้ำ ภายในร้านตกแต่งด้วยโคมไฟทรงสูงอบอุ่นสบายตา มีทั้งมุมสำหรับเฮฮาสังสรรค์กับเพื่อนฝูง และมุมโรแมนติก แบบส่วนตัวสำหรับคู่รักที่อยากมาสวีท แนะนำให้จองห้องขนาดไม่ใหญ่แต่อยู่ติดริมน้ำ มีทีวีพลาสม่าขนาด 50 นิ้ว พร้อมระบบเครื่องเสียง JBL รับรองว่าอัพเดททุกอัลบั้ม ของดีแบบนี้ต้องบอกต่อ จะได้กระจายความสนุกกันถ้วนทั่ว!!

วอเตอร์ไซด์ เรสเทอรองท์ - เลียบทางด่วนรามอินทราวอเตอร์ไซด์ เรสเทอรองท์ - เลียบทางด่วนรามอินทรา

ที่อยู่ : ถนนประดิษฐ์มนูธรรม (เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา) ฝั่งขาไปเอกมัย
เวลา : 17.00- 01.00 น.
โทรศัพท์ : 086 326 7392

ทอยส์ สเตชั่น คาเฟ่ - เลียบทางด่วนรามอินทรา
(Toy Station Cafe)

ทอยส์ สเตชั่น คาเฟ่ ร้านคาเฟ่สแตนอโลน พื้นที่กว้างขวาง หน้าร้านมีรูปปั้นฮักเจ้ายักษ์เขียวตัวโตตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้า ส่วนบรรยาากาศภายในก็มีให้เลือกนั้งหลายโซน ทั้งแบบริมสระน้ำบรรยาากาศชิลๆ และภายในอาคาร ที่ตกแต่งมาได้อย่างสวยงาม ส่วนของเมนูอาหารก็มีให้เลือกจัดเต็มแบบไม่มีซ้ำเมนู ใครที่กำลังวางแผนชวนเพื่อนมาแฮงเอ้าท์ เตรียมรับลมหนาว ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านน่านั่งบรรยากาศดีที่คุณไม่ควรพลาดอีกหนึ่งร้านค่ะ



ทอยส์ สเตชั่น คาเฟ่ - เลียบทางด่วนรามอินทรา

ที่ตั้ง : เลียบทางด่วนรามอินทรา กรุงเทพฯ
 เวลา : ทุกวัน ตั้งแต่ 17.00 - 02.00 น.
 โทรศัพท์ : 02 944 4644
 ภาพจาก : Facebook/Toy Station


 

หมาข้างถนน - เลียบทางด่วนรามอินทรา
(Roadsidedog)

หมาข้างถนน ชื่อร้านสุดกวนที่ใครผ่านไปผ่านมาต้องสะดุดตากับชื่อนี้ และยิ่งโดดเด่นสุดๆ กับรูปปั้นน้องหมาตัวโตที่ชวนให้สงสัยความร้านนี้คือร้านอาหาร หรือสวนสนุกกันแน่ แต่เมื่อเข้ามาด้านในบรรยากาศก็สุดคลาสสิคมีบานหลังใหญ่สไตล์โคโลเนียล ที่ตกแต่งได้อย่างเก๋ไก๋ มีลานที่นั่งด้านนอกที่จัดได้อย่างดี สวนด้านในใครอยากสนุกและลุกขึ้นเต้นก็รับรองว่าไม่มีผิดหวัง เพราะดนตรีสดที่นี่มันมาก ร้านหมาข้างถนนจึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่หากมีโอกาสได้นัดกลุ่มพ้องเพื่อน แล้วต้องชวนกันมาเช็คอินให้ได้


หมาข้างถนน - เลียบทางด่วนรามอินทรา
 
หมาข้างถนน - เลียบทางด่วนรามอินทรา
ที่ตั้ง : 780 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240
 โทรศัพท์ : 097 162 6866
 ภาพจาก : Facebook/หมาข้างถนน - เลียบทางด่วนรามอินทรา

 

แชร์ เฮ้าส์ แอนด์ เรสเทอรองท์
(Share House & Restaurant)

แชร์ เฮ้าส์ แอนด์ เรสเทอรองท์ ร้านอาหารเทรนดี้แนวใหม่ พื้นที่พบปะสังสรรค์ของคนมีรสนิยม ภายในพื้นที่กว้างขวางถูกเนรมิตให้เสมือนกับการออกไปแฮงเอ้าท์ที่ชายทะเล มีบ้านหลังสีขาว มีต้นปาล์ม มีสระว่ายน้ำอยู่ด้านบ้าน ส่วนภายในร้านจะมีทั้งหมด 2 โซนด้วยกัน คือจะมี indoor มุมสงบๆสำหรับคู่รัก และ outdoor ที่บรรยากาศดีมากๆ แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ส่วนเมนูอาหารที่นี่ก็มีให้เลือกรับประทานแบบเกินอิ่มเลยทีเดียว



แชร์ เฮ้าส์ แอนด์ เรสเทอรองท์
แชร์ เฮ้าส์ แอนด์ เรสเทอรองท์
แชร์ เฮ้าส์ แอนด์ เรสเทอรองท์
ที่ตั้ง : เลียบทางด่วนรามอินทรา ตรงข้ามบ้านต้นซุง
 โทรศัพท์ : 081 356 3633
 ภาพจาก : Facebook/แชร์ เฮ้าส์ แอนด์ เรสเทอรองท์

 

66 สเตย์ชั่น - เลียบทางด่วนรามอินทรา
(66 Station)

66 สเตชั่น อีกหนึ่งร้านแฮงเอ้าท์หน้านั่ง บรรยากาศดีเส้นเลียบทางด่วนที่มาพร้อมกับดีไซน์การตกแต่งสุดชิค ตัวร้านมีพื้นที่ให้ได้นั่งสังสรรค์กันแบบชิลๆ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย สำหรับวัยทำงานที่ต้องการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีดนตรีสดมาเล่ยเพลงสนุกๆ ให้คุณได้โยกย้ายกันแบบมันๆ ใครที่อยากอยากเพื่อนๆ หรือคนข้างมาสังสรรค์ในช่วงวันหยุด ร้านนี้ต้องเป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาด


66 สเตย์ชั่น - เลียบทางด่วนรามอินทรา
66 สเตย์ชั่น - เลียบทางด่วนรามอินทรา
66 สเตย์ชั่น - เลียบทางด่วนรามอินทรา
ที่ตั้ง : 9/9 ประดิษฐ์มนูญธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230
 โทรศัพท์ : 02 530 0066
 ภาพจาก : Facebook/66 สเตย์ชั่น - เลียบทางด่วนรามอินทรา

 
Story by : ชิลไปไหน


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai