bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ สุดไฉไล! ในเมืองไทย

calendar_month 01 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 71,890 / สถานที่ยอดนิยม


ที่ใหม่ไฉไลกว่าเดิม !! อัพเดตกันไปเลยกับ
5 ที่เที่ยวเปิดใหม่ในเมืองไทย 


karok_eatkarok_eat


Canopy Walkway  ทางเดินเหนือเรือนยอดไม้ 


 
ทางเดินเหนือเรือนยอดไม้ เปิดใหม่ที่ สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ จากบนสะพานสามารถมองเห็นทัศนียภาพที่สวยงามได้แบบพาโนราม่า ด้วยความสูงเหนือพื้นดิน 20 เมตร และมีความยาว 400 เมตร ยาวที่สุดในเมืองไทย การออกแบบสะพานได้คำนึงถึงธรรมชาติมากที่สุด โครงสร้างทำจากเหล็กกล้า แข็งแรง บางช่วงของสะพานมีพื้นเป็นกระจกใส เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มองเห็นธรรมชาติด้านล่าง สร้างความตื่นเต้น แปลกใหม่ให้กับนักท่องเที่ยว

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >  http://www.qsbg.org/ <
ภาพจาก >> Facebook - สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ 



 

เวโรน่า ทับลาน ปราจีนบุรี


 
อยากไปเป็นโรมิโอกับจูเลียต ดูสักครั้งไหม? แบบที่ไม่ต้องไปไกลถึงอิตาลี กับสถานที่เที่ยวเปิดใหม่ เวโรน่า ทับลาน จังหวัดปราจีนบุรี ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองเวโรน่า แคว้นเวเนโต ประเทศอิตาลี ต้นกำเนิดของนวนิยายชื่อดัง โรมิโอกับจูเลียต  ที่นี่อยู่ท่ามกลางอ้อมกอดของขุนเขาอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่และอุทยานแห่งชาติทับลาน ที่มีอากาศบริสุทธิ์ติดอันดับ  7 ของโลก พร้อมสถาปัตยกรรมจำลองสะพาน Castelvecchio ทะเลสาบ Garda ลานกลางแจ้งแบบ Arena หอคอย Lamberti หอนาฬิกา หอระฆัง จัตุรัสเออร์เบที่จะทำให้เรารู้สึกถึงความเป็นอิตาลีสุดๆ บรรยากาศสุดจะโรแมนติกไม่แพ้ประเทศอิตาลีของจริง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมนั่งเรือ กอนโดร่า ชมตำนานรักแห่งบ้านจูเลียต นั่งรถม้าสไลต์อิตาลี ให้อาหารสัตว์อย่างใกล้ชิด สนุกกับเครื่องเล่น กิจกรรม Adventure และร้านค้าอีกกว่า 120 ร้าน






ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่  >http://www.veronatublan.com/

สวนน้ำ - สวนสนุก Scenical World (เดอะซีนิคอลเวิลด์)


 
น่าอิจฉาคนโคราชจังเลย ที่มีสวนน้ำ สวนสนุก Scenical World สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน มีทั้งโซนสวนน้ำ โซนสวนสนุก และโซนสำหรับเด็ก งานนี้ต้องมันส์สุดเหวี่ยงแน่นอน ดูเครื่องเล่นแต่ละอันแล้ว น่าชวนเพื่อนๆในก๊วนไปดูสักครั้ง ส่วนที่ตั้งโครงการก็อยู่ที่ริมถนนธนะรัชต์ กิโลเมตรที่ 19.5 ระหว่างทางขึ้นไปเขาใหญ่ ทางเข้าอยู่เยื้องกับ Palio ใครอยากลองไปสนุก ไปเสียว ไปมันส์ ก็ลองดูนะคะ



ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ > http://www.scenicalworld.com/ <



 

กรูเมท์ ดิสทริค  (Gourmet District)


 
กรูเมท์ ดิสทริค (Gourmet District) คอมมูนิตี้มอลล์ แหล่งรวมความอร่อยแห่งใหม่ของพระราม 2 ดีไซน์เก๋ไก่ด้วยสไตล์ทัสคานี่สวยงาม ที่นี่มีมุมเก๋ๆ ทั้งภาพวาดที่เป็นสามมิติ และตัวอาคารที่เหมือนไปเมืองนอก น่าไปถ่ายรูปกับก๊วนเพื่อนมาก อย่างที่บอก ที่นี่เป็นแหล่งรวมความอร่อย มีทั้งอาหารไทย อาหารเวียดนาม อาหารจีน อาหารญี่ปุ่น อาหารอิตาเลียน แต่ละร้านมีเชฟชื่อดังเป็นผู้กำกับความอร่อย ส่วนการเดินทางก็ไม่ยากเลยค่ะ จากเว็นทรัลพระรามขับรถตรงไปเรื่อยๆ ผ่านวงแหวนกาญจนภิเษกไปประมาณ 6 กิโลเมตร แล้วใช้ทางออกคู่ขนานจุดสังเกตุคือตรงร้านโชคชัยค้าถัง จากนั้นขับไปเรื่อยๆ กรูเมท์  ดิสทริค จะอยู่ติดกับบุญถาวร บริเวณทางเข้าหมู่บ้านณุศาสิริ 







 
 ดูรีวิว กรูเมท์ ดิสทริค > ได้ที่นี่ <

ตลาดหัวมุม Market & more 


 
ตลาดนัด"หัวมุม" หรือ หัวมุม Market & More เป็นตลาดนัดเปิดใหม่ย่านถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ตรงข้าม The Walk บรรยากาศตลาดคึกคัก มีร้านค้าให้ช้อปมากมาย ทั้งร้านเสื้อผ้า รองเท้า เครื่องประดับ ของจุกจิก มีร้านสักด้วยนะ ส่วนร้านอาหารก็ไม่แพ้ มีร้านอาหารที่ชื่อ ติ่งเกาหลี ที่ถูกพูดถึงกันเยอะ คิวแน่นเอี๊ยด ใครจะไปลองก็ทำใจรอกันสักหน่อย นอกจากนี้ก็มีร้านชาบู ร้านขนม ใครอยู่ใกล้ๆ อยากเดินเล่นช่วงค่ำลองไปกันดูนะคะ จะเอารถไปที่จอดรถก็สะดวก 




 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ > Facebook - หัวมุม Market & more <


ใครไปที่ไหนกันมาแล้วบ้าง? ครบ 5 ที่กันแล้วยังเอ่ยยยยย ?

06
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close