bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิว บัลโคนี ซีไซด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชา ที่พักสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนส่วนตัวริมทะเล

calendar_month 03 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 111,070 / รีวิวที่พัก

 
เมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมา หมอนขนเป็ดได้มีโอกาสไปนอนชิลๆ ฟังเสียงคลื่น อิ่มเอมไปกับบรรยากาศแบบส่วนตัว ที่บัลโคนี ซีไซด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชา จากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางเพียงชั่วโมงนิดๆ ก็ได้พักผ่อนสุดชิลริมทะเลแล้วค่ะ แถมศรีราชายังเป็นอีกหนึ่งอำเภอที่มีสถานที่ท่องเที่ยวที่มากมายและหลากหลายทั้งทะเล ภูเขา อย่างเช่น สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สวนเสือศรีราชา อ่างเก็บน้ำบางพระ  เกาะสีชัง และเกาะลอย ใครที่เคยมองศรีราชาเป็นเพียงเมืองผ่านเพื่อไปยังจุดหมายอื่นๆ หมอนขนเป็ดอยากให้เพื่อนๆ ได้ลองแวะมาสัมผัสสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในศรีราชาสักครั้งรับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอนค่ะ...
 
 
สำหรับบัลโคนี ซีไซด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชา เป็นที่พักติดทะเล ตั้งอยู่ที่ตำบลบางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตัวอาคารตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแบบเรียบหรูผสมผสานกับสไตล์มินิมอลแนวญี่ปุ่น เพื่อให้ผู้เข้าพักได้รู้สึกสบาย ผ่อนคลายไปกับการตกแต่งที่เน้นใช้งานไม้และโทนสีอ่อนๆเป็นหลัก นอกจากห้องพักสวยๆแล้วที่นี่ยังครบครันไปด้วยการบริการที่มากมาย มีชายหาดที่เงียบสงบให้ได้เอนกายพักผ่อนฟังเสียงเกลียวคลื่นได้ตลอดทุกเมื่อที่ต้องการ แถมที่นี่ยังเป็นจุดชมพระอาทิตย์อัสดงที่สวยงามอีกแห่งของศรีราชาอีกด้วยค่ะ ซึ่งวันนี้หมอนขนเป็ดก็ได้เก็บบรรยากาศตั้งแต่วันเช็คอินไปจนถึงวันเช็คเอ้าท์มาฝากเพื่อนๆ แล้วค่ะ

 
 
เมื่อรถเลี้ยวเข้ามาด้านหน้าโรงแรมก็สะดุดตากับดีไซน์ของตัวอาคารที่เป็นสีขาวสะอาดตาในสไตล์โมเดิร์น ตัดกับบรรยากาศรอบๆ โรงแรมที่มองเห็นท้องฟ้าสีสดใสและต้นไม้สีเขียวๆ ก็ยิ่งเพิ่มความโดดเด่น


 
เมื่อเข้ามาภายในพื้นที่บริเวณล็อบบี้ จะสังเกตุเห็นต้นปีปขนาดใหญ่ที่ทางโครงการตั้งใจเก็บและดูแลอย่างดี จนกลายเป็นส่วนหนึ่งของที่นี่ ภายในบริเวณล็อบบี้มีมุมนั่งพักผ่อน ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์เก๋ๆ ในสไตล์มินิมอลและโมเดิร์น มีหนังสือพิมพ์ นิตยสาร หนังสือการ์ตูนให้นั่งอ่านกันเพลินๆ อีกทั้งยังมีเคาร์เตอร์สแน็ค ขนมกินเล่นๆ และกาแฟให้บริการกันแบบฟรีๆ

 

สำหรับห้องพักที่นี่จะมี 3 แบบ แบ่งออกเป็นห้อง ห้องสตูดิโอ, ห้องสวีทแบบ 1 ห้องนอน และ ห้องสวีทแบบ 2 ห้องนอน โดยห้องแรกที่หมอนขนเป็ดจะพาไปแนะนำเป็นห้อง Seaview Suite One Bedroom ซึ่งห้องนี้เป็นห้องที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากบนเตียง ใครที่ชอบบรรยากาศฟินๆ แบบตื่นบุ๊ปฟินปั๊บ ห้องนี้ต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน



 
ห้อง Seaview Suite One Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางถึง 64 ตร.ม. เลยทีเดียว ภายในห้องจัดแบ่งพื้นที่ได้อย่างลงตัว มีมุมนั่งพักผ่อน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้ง โทรทัศน์ เครื่องปรับอากาศ เคเบิ้ลทีวี ให้คุณได้เพลิดเพลินกับรายการทีวีช่องโปรด หรือจะเอนกายชมวิวทะเลก็แค่เพียงเปิดม่าน ก็ได้พักสายตาไปกับวิวทะเลเบื้องหน้าแล้วค่ะ
 

หากใครอยากทำอาหารรับประทานในห้องก็มีเคาร์เตอร์ครัว พร้อมอุปกรณ์เครื่องครัวที่ครบครัน เช่น ไมโครเวฟ เตาแม่เหล็กไฟฟ้า กระติกน้ำร้อน ฯลฯ ให้คุณได้ปรุงอาหารทานกันแบบส่วนตัวภายในห้องได้อีกด้วย
 

ส่วนภายในห้องน้ำก็กว้างขวางแบ่งโซนเปียกและโซนแห้ง หากใครที่ชอบแช่ตัวในน้ำอุ่นๆ ก็มีอ่างอาบน้ำให้ด้วย หรือถ้าชอบอาบแบบฝักบัว ก็มีเรนชาวเวอร์ให้คุณได้เลือกอีกเช่นกัน และที่สำคัญสุขภัณฑ์ภายในห้องน้ำก็หรูหราและทันสมัยโดยเฉพาะชักโครกที่เป็นแบบอัตโนมัติ
 
 

ห้องที่สองเป็นห้อง Luxury One Bedroom จะสังเกตุเห็นได้ว่าภายในห้องพักจะตกแต่งในแนวญี่ปุ่นแบบมินิมอล ใช้โทนสีอ่อนๆ เพื่อให้ห้องพักดูอบอุ่น และยังประดับไปด้วยเฟอร์นิเจอร์งานไม้รูปแบบเก๋ๆ หลายชิ้นอีกด้วย


 
ห้อง Luxury One Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 51 ตร.ม. แบ่งพื้นที่ภายในห้องพักได้อย่างลงตัว ห้องนั่งเล่นถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูสไตล์โมเดิร์น ด้วยโซฟาหนังสีน้ำตาลขนาดใหญ่ มีโต๊ะและเก้าอี้งานไม้สีอ่อนๆ ที่ยังคงคอนเซ็ปต์แบบมินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น อีกทั้งยังมีเคาร์เตอร์ครัวให้คุณได้ปรุงอาหารรับประทานภายในห้องพักได้อีกด้วย

  
 
ส่วนภายในห้องน้ำก็กว้างขวางมีทั้งฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์ และอ่างอาบน้ำให้คุณได้แช่น้ำผ่อนคลายยามเหนื่อยล้า ส่วนสุขภัณฑ์ภายในห้องก็ทันสมัย เป็นชักโครกแบบอัตโนมัติ มีสบู่ ยาสระผม ผ้าเช็ดตัว ไดร์เป่าผม ให้บริการอย่างครบครันทีเดียว

 
สำหรับห้องสุดท้ายเป็นห้อง Studio One Bedroom มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 30 ตร.ม. เป็นห้องพักที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย มีทั้งห้องนั่งเล่น มุมเคาร์เตอร์ครัว และระเบียงส่วนตัวให้คุณได้พักผ่อนแบบชิลๆ ได้ทุกเมื่อที่ต้องการ
 

  
 
แม้ห้องจะนี้มีขนาดกะทัดรัด แต่ภายในห้องพักก็ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากมาย เช่น ตู้เย็น กระติกน้ำร้อน เตาแม่เหล็กไฟฟ้า และไมโครเวฟ และเคาร์เตอร์ครัวให้คุณได้ปรุงอาหารรับประทานกันแบบส่วนตัวอีกด้วยค่ะ
 
  

ส่วนห้องน้ำก็ให้ความรู้สึกวาบหวิวเล็กๆ มีกระจกใสบานใหญ่ที่สามารถมองทะลุเห็นกันได้ ห้องนี้เป็นอีกหนึ่งห้องที่เหมาะสุดๆ กับคู่รักที่กำลังวางแผนมาเที่ยวพักผ่อน และเติมความหวานให้กัน
 
 

นอกจากห้องพักที่แสนสะดวกสบายแล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหาร Joi (โจอิ) ห้องอาหารสไตล์ญี่ปุ่นเปิดให้บริการความอร่อยตลอดทั้งวัน โดยมื้อเช้าจะเปิดตั้งแต่ 05.00 - 10.00 น. ซึ่งในช่วงเช้าอาหารจะเป็นแบบบุฟเฟ่ มีทั้งอาหารไทย อาหารอเมริกัน และอาหารญี่ปุ่น
 
  

 
และสำหรับมื้อกลางวันจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 11.00 - 14.00 น. และมื้อเย็นจะเปิดให้บริการตั้งแต่ 16.00 - 22.00 น. โดยเมนูอาหารก็จะมีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย ทั้งไทย อิตาเลี่ยน และญี่ปุ่น สำหรับโซนที่นั่งก็จะมีให้เลือกทั้งแบบ Indoor และ Outdoor ใครที่อยากรับประทานอาหารแบบฟินๆ ได้ฟังเสียงคลื่นก็มีเทอเรสด้านนอกให้ได้นั่งชิลๆ
 
 
สำหรับอาหารอิตาเลี่ยนจะมีเมนูแนะนำเป็นสลัดผัก สเต็ก และสปาเก๊ตตี้ 
 
  

 
ในส่วนของอาหารญี่ปุ่นก็มีเมนูแนะนำเป็นข้าวราดแกงกระหรี่หมู และชุดสเต็กหมู


นอกจากร้านอาหารวิวสวยๆ แล้วที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งและห้องฟิตเนส ซึ่งจะเปิดให้บริการ 8.00 - 22.00 น. ให้ได้ออกกำลังกายและผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ใครที่อยากเสียเหงื่อก็สามารถมาใช้บริการได้
 

นอกจากนี้บริเวณด้านหลังของที่พักยังเป็นจุดนั่งพักผ่อนชิลๆ มีชายหาดเล็กๆ แบบส่วนตัวให้ได้นั่งพักผ่อนและรอชมแสงเย็นในช่วงพระอาทิตย์ตก ที่บอกได้คำเดียวว่า "ฟินสุดๆ ค่ะ" ใครที่อยากพาแฟนมาโรแมนติกมาที่นี่รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน
 

และสำหรับลูกค้าที่ไม่มีรถยนต์ส่วนตัวและจองที่พักที่บัลโคนี ซีไซด์ไว้ ที่นี่ก็มีรถชัทเทิลบัสให้บริการรับ-ส่ง ซึ่งคุณสามารถนั่งรถตู้จากกรุงเทพฯ ไปลงที่โรบินสันศรีราชาได้ จากโรบินสันศรีราชาจะมี Balcony City Lobby ซึ่งเป็นจุดรับ-ส่งไปยังโรงแรม ภายในบัลโคนี ซิตี้ ล็อบบี้จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกสบายที่มากมาย ทั้ง Wifi Free ที่ชาร์ตแบต และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ เครื่องดื่ม และขนมขบเคี้ยวให้กินเล่นๆ ระหว่างรอรถ
 


โดยมีเส้นทางการเดินรถ Balcony Seaside - Aeon Town - Robinson Sriracha ซึ่งรถชัทเทิลบัสจะมีให้บริการทุกๆ 30 นาที หากใครอยากเข้าที่พักแล้วออกมาเดินเล่นในตัวเมืองช่วงค่ำๆ ก็ไม่ต้องกังวลค่ะ เพราะมีรถให้บริการตั้งแต่ 9.00 - 24.00 น. ทุกวันเลยทีเดียว
 
 
สำหรับการเข้าพักที่บัลโคนี ซีไซด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์การพักผ่อนที่ยอดเยี่ยม ไม่ว่าจะห้องพักสวยๆ ที่ตกแต่งได้อย่างน่ารักในสไตล์มินิมอลที่ผสมผสานระหว่างโมเดิร์นได้อย่างลงตัว แถมยังอยู่ติดทะเลให้ได้ชิลกับบรรยากาศแบบส่วนตัว ในด้านบริการก็ครบครันมี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง มีห้องฟิตเนส และที่สำคัญยังมีบริการรถรับ - ส่งอีกด้วย บัลโคนี ซีไซด์ เซอร์วิส อพาร์ทเเมนท์ ศรีราชา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดีทีเดียว
 

ที่ตั้ง : 51/31 หมู่ 9 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี 20110
โทรศัพท์ : 038 312.777, 089 699 0011
เว็บไซต์ : www.balconythailand.com
GPS : 13.188551, 100.930334


 
จองที่พักออนไลน์ บัลโคนี ซีไซด์ เซอร์วิส อพาร์ทเมนท์ ศรีราชาได้ที่นี่
 
booking-agoda.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close