bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 คอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่น่าไปเดินไว้ จะได้ไม่เอาท์ !

calendar_month 25 พ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,028 / สถานที่ยอดนิยม


ปี 2558 นี้ดูเหมือนจะมีช้อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่ในเมืองไทยให้เต็มไปหมด จนเลือกไม่ถูกกันเลยทีเดียวว่าจะไปเดินเที่ยว ชม ชิม ช้อปหรือแฮงค์เอาท์ที่ไหนดี หรือในเร็วๆนี้จะมีห้างไหนใกล้จะเปิดตัวอีกบ้าง วันนี้ชิลไปไหนเลยทำการรวบรวมรายชื่อ 5 คอมมูนิตี้มอลล์เปิดใหม่น่าไปเดินไว้ จะได้ไม่เอาท์มาฝากให้แฟนๆ ได้ไปเดินชิลกันอย่างเต็มที่

CentralFestival East Ville

(เปิด  27 พฤศจิกายน 2558)




 
       เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ มิติใหม่ของห้างเซ็นทรัลเฟสติวัลบนพื้นที่ 51 ไร่ที่มาในคอนเซ็ปต์ BANGKOK ESCAPE อันหมายถึงสถานที่สำหรับหลบความวุ่นวายของเมืองใหญ่ แต่ครบครันด้วยสินค้าและบริการต่างๆ รวมถึงร้านอาหารมากมายกว่า 100 ร้าน สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์คนเมืองยุคปัจจุบันได้อย่างดีเยี่ยม ด้วยแรงบันดาลใจจากย่านไลฟ์สไตล์ชื่อดังของโลกไม่ว่าจะเป็นอย่าง Meat Packing District ในนิวยอร์ก, Covent Garden ในลอนดอน และ Omotesando ในโตเกียวก็ถูกยกมาไว้ที่นี่ นอกจากนี้ยังมี Co-Working Space พื้นที่ไอเดียแห่งแรกในช้อปปิ้งมอลล์เพื่อการทำงานนอกสถานที่แบบครบวงจร หรือใครอยากออกกำลังกายที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ก็มีพร้อม คุณจะปั่นจักรยานมาเที่ยวก็ไม่เลว เพราะทางห้างได้จัดเตรียม Bike Lane พื้นที่สำหรับจอดจักรยานโดยเฉพาะ หรือจะวิ่งจ็อกกิ้งในห้างคุณก็ทำได้! จากการเนรมิตพื้นที่บนดาดฟ้าเป็น Rooftop Jogging Track ขนาดใหญ่ครึ่งหนึ่งของสนามกีฬาโอลิมปิก จะตัวแม่เรื่องช้อป ตัวท้อปเรื่องกิน งานศิลป์ต้องเสพ เทพแห่งโซเชี่ยล เฟี้ยวแบบฮิปเตอร์ เป๊ะเว่อร์เรื่องเฮลตี้ อินดี้เป็นงานหลัก จะแนวไหนก็ฟินได้เฟ่อร์ๆ ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา


Zpell @ Future Park

(เปิด 27 พฤศจิกายน 2558 )


 

       Zpell มาพร้อมกับ Concept ที่เน้นความสะดวกสบาย ทันสมัย ไม่ธรรมดาสำหรับการพักผ่อน ทำกิจกรรม  และบรรยากาศที่ใกล้ชิดธรรมชาติ  ตรงกับคำจำกัดความ ที่ว่า “Never Regular มุมมองใหม่ที่เติมเต็มให้กับชีวิตที่ไม่ธรรมดา" ที่สะท้อนออกมาใน 3 รูปแบบ คือ 1. เดินทางได้สะดวก ด้วยการสร้าง Fly over bridgeเชื่อมจากสะพานยกระดับรังสิต-นครนายก เข้าสู่ศูนย์การค้า เพิ่มความสะดวกสบาย และรองรับโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดงบางซื่อ – รังสิต ที่จะเปิดให้บริการในปี 2561 2. ทันสมัยสุดๆ จากการรวมแบรนด์สินค้าชั้นนำในกลุ่มแฟชั่น และร้านอาหารต่างๆมากถึง 200 ร้าน 3. ธรรมชาติแบบทันสมัยที่ไม่ธรรมดา ประกอบด้วย Zappening พื้นที่จัดกิจกรรมกลางแจ้งกว่า 7,000ตรม. กับคอนเซ็ปต์ “ECO PARK” ที่ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่ และสวนดอกไม้นานาพรรณที่หมุนเวียนเปลี่ยนตามฤดูกาล ที่บริเวณไดนิ่ง นอกจากนี้ยังสร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับกลุ่มลูกค้าที่ชอบความท้าทาย ด้วย Ice Skate ลานน้ำแข็งแบบโอเพ่น บนพื้นที่ 800 ตรม.  และลานฝึกสกีในร่ม ตลอดจนสนามเด็กเล่น Outdoor ขนาดพื้นที่ 1,000 ตรม. บนชั้น 3
 


The Street Ratchada

(เปิด 2 ธันวาคม 2558)




       Street Mall น้องใหม่ป้ายแดง นามว่า "The Street" กับคอนเซปต์ "ชีวิตไม่ยึดติดกับเวลา" ย่านรัชดาภิเษก ที่พร้อมตอบสนองครอบคลุมทุกความเป็นคุณ ไม่ว่าจะเป็นเดิน เที่ยว ชม ชิม ช้อปทั้งกลางวันและกลางคืนตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณใฝ่ฝันในดีไซน์ไม่แพง แต่โดน! ไม่บ้านจนเบื่อ ไม่หรูจนไม่กล้าเดิน การตกแต่งเน้นของคุ้นตาที่เราคุ้นเคยกันดี แต่มาในดีไซน์ใหม่ ปรับมุมมองอาร์ตๆ ให้ความสนุก ตื่นเต้นเร้าใจชวนเซอไพรส์ไม่รู้เบื่อ สำหรับใครที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศทานอาหารมื้อพิเศษก็เลือกได้ตามใจชอบ เพราะที่นี่ให้คุณได้อิ่มอร่อยกับร้านกาแฟ ร้านอาหาร เบเกอรี่ ชื่อดังมากมายซึ่งคัดสรรมาแล้วอย่างดี ส่วนใครชอบการออกกำลังกายแบบท้าทายต้องนี่เลย Bounce (การออกกำลังกายที่ใช้การกระโดดบนแทรมโพลีนและไต่เขา) ณ โซนด้านบนของห้าง


CentralPlaza WestGate

(28 สิงหาคม 2558)





       เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่อลังการสมกับได้ชื่อว่า“เมืองศูนย์รวมสุดยอดไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตของเอเชีย” ไปเมื่อกลางปีที่ผ่านมา บนพื้นที่ใหญ่ 100 ไร่  ประกอบด้วยศูนย์การค้า ไลฟ์สไตล์คอมเพล็กซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์คอมเพล็กซ์ Attraction ระดับโลก โดยที่นี่จะเป็นศูนย์รวมร้านค้าแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและอินเตอร์กว่า 1,000 ร้านค้า มีแฟชั่นแบรนด์ระดับโลก และเป็นช้อปปิ้งมอลล์ที่รวมร้านอาหารคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ไว้อย่างมากมาย รวมถึงสุดยอด Entertainment Complex ที่ทันสมัยที่สุด อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญที่มีเฉพาะ Central Westgate ขวัญใจแฟนการ์ตูนรุ่นเล็กรุ่นใหญ่เลยก็คือ Doraemon Comic World ครั้งแรกในไทย ที่คุณจะได้เจอกับโดราเอมอนตัวจริงเสียงจริงส่งตรงจากญี่ปุ่น และถ่ายรูปในมุมที่หลุดออกมาจากการ์ตูน ใครไม่อยากเอาท์ ต้องแวะไปเช็คอินกันแล้วล่ะ
 

Emquatier

(เปิด 27 มีนาคม 2558)



       เป็นอีกหนึ่งห้างที่เดินทางสะดวกสุดๆ เพราะแค่ลง BTS ที่สถานีพร้อมพงษ์ก็จะได้เจอกับห้างยักษ์ใหญ่ เปิดใหม่เมื่อต้นปีกันแล้วกับ EmQuartier ช้อปปิ้งมอลล์ที่เดินได้ทั้งหนุ่มสาวออฟฟิศ วัยรุ่น ไปจนถึงระดับไฮโซ ดารา เจ้าของกิจการ แถมการตกแต่งก็สวยงามสมราคา มีร้านค้าทั้งแบรนด์เนมหรูและระดับทั่วไป ไฮไลท์หรือมุมถ่ายรูปก็มีให้เลือกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำตกกลางแจ้ง หรือโรงหนังระดับ IMAX รวมถึงร้านอาหาร และสินค้าบริการต่างๆมากมายก็พร้อมตอบสนองทุกความต้องการ ใครอยากหาที่เที่ยวใหม่แบบไม่ต้องไปไหนไกล อย่าลืมคิดถึง EmQuartier นะจ๊ะ
 

เรียบเรียงโดยขิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai