bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

สวยไปไหน : 5 ที่เที่ยวไทย ใครอยากสวย อยากใส ต้องไป !!!

calendar_month 26 พ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 38,204 / สถานที่ยอดนิยม


แน่นอนว่าดีไม่น้อย ถ้าไปเที่ยวแล้วได้ความสวยกลับมาพร้อมกับการพักผ่อน
แล้วในเมืองไทยมีที่ไหนให้เราไปบ้างละ ?
วันนี้ชิลไปไหนเลยเอาที่เที่ยวในไทยที่ ไปพักผ่อนแล้วได้กำไร กลับไปสวยด้วย 

01

ไปแช่ออนเซ็น ริเวอร์ แคว River Kwai


ไม่ต้องอิจฉาสาวญี่ปุ่นที่มีผิวสวยใสเพราะไปแช่ออนเซ็นกันแล้วค่ะ เพราะตอนนี้บ้านเราก็มีออนเซ็นเหมือนกัน ที่ริเวอร์ แคว จังหวัดกาญจนบุรีนี่เอง ยิ่งตอนหน้าหนาวได้มาแช่ออนเซ็นอุ่นๆท่ามกลางอากาศหนาว ฟินสุดๆ แถมที่นี่เค้ามีให้เลือกถึง 15 บ่อ อุณหภูมิของน้ำ อยู่ทีประมาณ 38 - 42 องศา มีทั้ง บ่อปลาหมอบำบัด ที่จะตอดกินหนังกำพร้าของเราออก บ่อสมุนไพรช่วยทำให้ผิวสดชื่น บ่อน้ำแร่ ใครที่ชอบแช่น้ำร้อน รักสวยรักงาม ห้ามพลาด
 



 



ไปพอกโคลนที่ ภูโคลน คันทรี คลับ จังหวัดแม่ฮ่อนสอน

จังหวัดเล็กๆน่ารักอย่างแม่ฮ่องสอน อยู่กลางหุบเขาที่อุดมไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติที่มีคุณค่า และแหล่งท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ พร้อมกับวัฒนธรรม ประเพณีอันล้ำค่า และบ่อโคลนธรรมชาติที่แม่ฮ่องสอน ของดีที่ใครไปถึงที่ต้องไปลอง

 
ภูโคลน คันทรี คลับที่แม่ฮ่อนสอน  เป็นบ่อโคลนธรรมชาติที่ในโลกมีเพียงสามที่เท่านั้น โคลนที่นี่ได้รับการตรวจสอบจากสถาบันวิจัย THERMALIUM LUXEUIL LABORATORIEในประเทศฝรั่งเศส ใช้ระยะเวลาศึกษาและวิจัยอย่างละเอียดนานถึง 4 ปี ในปีพ.ศ. 2542 มีการแจ้งผลการวิจัยระบุว่าตะกอนโคลนที่ปนเปื้อน มากับน้ำแร่ร้อนนั้น เป็นโคลนบำบัดผิวที่มีคุณประโยชน์อุดมไปด้วยแร่ธาตุที่เป็นประโยชน์ต่อผิวหนังและระบบไหลเวียนโลหิตของมนุษย์ มีแร่ธาตุหลากหลายชนิดเทียบเท่ากับโคลนจากต่างประเทศเช่นโคลนจากทะเลสาบเดดซี และโคลนลาวาภูเขาไฟ ในประเทศโรมาเนีย ซึ่งสามารถค้นพบได้เพียงไม่กี่แห่งในโลก นอกจากนี้ที่ภูโคลนยังมีผลิตภัณฑ์จากโคลนสำหรับใครที่ติดใจ เอากลับไปใช้ที่บ้านได้อีก


 
แผนที่ไปภูโคลน คันทรี คลับ
 


ขอบคุณภาพจาก : ภูโคลน คันทรี คลับ


 

ไปสูดอากาศดี สวยจากภายใน ที่คีรีวง


 
อยู่ในเมืองเจอมลพิษ ควันรถ ตลอดทั้งเดือนทั้งปี ทำให้ร่างกายเสื่อมโทรม ไม่สดใส นอนไม่ค่อยจะหลับ ผิวแห้งหยาบกร้าน ลองออกไปพักผ่อนในที่ที่อากาศบริสุทธิ์อย่างหมู่บ้านคีรีวง จังหวัดนครศรีธรรมราช ขึ้นชื่อว่าหมู่บ้านที่อากาศดีที่สุดในประเทศไทย ไปสูดอากาศเข้าปอด ให้อากาศดีวิ่งเข้าสู่เซลล์ทุกเซลล์ในร่างกาย มองสีเขียวๆให้อารมณ์ดี ร่าเริงแจ่มใส่  นอกจากที่คีรีวงจะอากาสดีแล้ว ผู้คนยังเป็นมิตร ได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์สวยจากภายใน เหมือนได้เริ่มชีวิตใหม่

 
 


 

ทำสปาครบวงจร กับอภัยภูเบศร เดย์ สปา 


 
ใครไปปราจีนบุรีต้องไปลองสปาของดีของที่นั้น อย่าง อภัยภูเบศร เดย์ สปา ครบวงจรตั้งแต่ หน้าสวยผิวใส ขับสารพิษ สปาหน้า สปาเท้า ขัดผิวด้วยสมุนไพร แช่สมุนไพร นอกจากนี้ยังมีเครื่องสำอางค์บำรุงผิว โลชั่น เกลือขัดผิว ให้ได้ช้อปติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย ไม่สวยให้มันรู้ไปสิ

 




ไปกินของดี ปลอดสารพิษ


 
เดี๋ยวนี้ใครๆก็ใส่ใจสุขภาพ เพราะฉะนั้นเรื่องอาหารการกินเป็นส่วนสำคัญ เคยได้ยินไหนละว่า " you are what you eat " การไปเที่ยวพักผ่อนแถมยังได้กินอาหารปลอดสารพิษ เรียนรู้วิธีการปลูก วิธีการเลี้ยง ลองทำเอง สร้างประสบการณ์ในชีวิต การท่องเที่ยวแบบนี้มีมากมายให้เลือก ทั้งการเที่ยวแบบฟาร์มสเตย์  โฮมสเตย์
 
ภาพ มณีแดงโฮมสเตย์
 
ไปพักผ่อนใกล้ชิดธรรมชาติ  จากที่อยู่แต่ในเมืองรีบร้อนกินแต่อาหารที่ถือเอาสะดวก กินอาการเพื่อสุขภาพบ้าง กลับมานอกจากจะได้สบายใจจากการพักผ่อนแล้ว เผลอๆ เพื่อนอาจจะทัก ว่าผิวใส หน้าใส อารมณ์แจ่มใส เพราะสวยจากภายใน


karok_eat

เป็นไงกัน ทำงานในเมืองกันนานๆ อยากออกไปพักผ่อน ทำสวยกันบ้างมั้ยค่ะ ?


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close