bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้านข้าวต้มรอบกรุงฯ อร่อยเด็ดรอบดึกชวนยกซดจนหมดถ้วย

calendar_month 19 พ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 27,544 / สถานที่ยอดนิยม



นอกจากเซเว่นที่เป็นขวัญใจและที่พึ่งพาสำหรับคนกลับบ้านค่ำ หรือหิวรอบดึกแล้ว ยังมีอีกร้านอาหารหนึ่งที่อยู่คู่กับคนไทยมาอย่างยาวนาน ซึ่งบรรดาคนนอนดึกทั้งหลายรู้จักกันดียามหิว นั่นก็คือ ร้านข้าวต้มรอบดึก หรือที่เรียกกันจนติดปากว่าข้าวต้มกุ๊ยนั่นเอง ถ้าอยากรู้ว่าร้านไหนดี ร้านไหนโดน ก็ตามชิลไปดูกันเลยดีกว่ากับ 5 ร้านข้าวต้มรอบกรุงฯ อร่อยเด็ดรอบดึกชวนยกซดจนหมดถ้วย 5 ร้านนี้

ข้าวต้มแปลงนาม


 
       ในตรอกแปลงนาม มีที่ตั้งของร้านข้าวต้มเปิดบริการ 24 ชั่วโมง ชื่อว่า ร้านข้าวต้มแปลงนาม 24 น. ร้านนี้ขายข้าวต้มกุ๊ยร้อนๆ ทานคู่กับกับข้าวที่มีให้เลือกถึง 40 กว่าอย่าง เช่น ผัดแขนงหมูกรอบ ผัดปลาช่อนกับผักกาดดอง ปลาเก๋านึ่งซีอิ๊ว มะระตุ๋นกระดูกหมูรสชาติอร่อยมาก ทานกับข้าวต้มร้อนๆ ในยามดึกๆ ที่อากาศเริ่มเย็นก็อร่อยสุดๆ สามารถนั่งทานได้ที่หน้าร้านริมฟุตบาทง่ายๆ แต่รสชาติเยี่ยมไปเลยจ้า

ที่ตั้ง : ถนนไมตรีจิตต์ ทางที่จะมุ่งหน้าไปหัวลำโพง
โทรศัพท์ : 02-2262842 




ซ้งเป็ดพะโล้


 
       ร้านข้าวต้มกุ๊ยแถววังหินที่เราขอแนะนำให้ทุกท่านได้ไปลิ้มลอง ด้วยน้ำพะโล้ที่เข้มข้น หอม อร่อยทำให้เป็ดพะโล้ของร้านนี้เป็นเมนูขึ้นชื่อที่ใครแวะมารับประทานร้านนี้จะต้องสั่ง  คู่กับต้มซุปเปอร์ขาไก่อาหารแนะนำอีกอย่างที่อร่อยไม่แพ้กัน สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกมารับประทานที่ร้านทางร้านยังมีบริการเดลิเวอรี่ถึงบ้านอีกด้วย
 
ที่ตั้ง : 4/14 หมู่ 2 ระหว่างซอยสายไหม 46-48 ถนนสายไหม 
โทรศัพท์ : 02-9963594
 


ข้าวต้มปลาห้าแยกพลับพลาไชย


 
       ร้านข้าวต้มปลาที่ยาวนานกว่า 80 ปีพอๆกับย่านเก่าแก่อย่างพลับพลาไชย ใช้วัตถุดิบคุณภาพดี มีเมนูหลากหลายจึงทำให้ข้าวต้มปลาห้าแยกพลับพลาไชยครองใจใครหลายคนไม่เปลี่ยนแปลง นอกจากจะมีข้าวต้มปลาที่ขึ้นชื่อแล้ว ข้าวต้มเมนูอื่นๆ ของที่ร้านก็เด็ดไม่แพ้กัน ไม่ว่าจะเป็นข้าวต้มแห้งรวมมิตร ข้าวต้มไม่ใส่น้ำซุปแต่ใส่เครื่องแน่นชิ้นใหญ่เต็มชาม ข้าวต้มปลาจาระเม็ด ที่สำคัญคือแต่ละเมนูของที่นี่ไม่มีการใช้ผงชูรสเข้ามาช่วยปรุงแต่งรสชาติเลย

ที่ตั้ง : 439 ถนนหลวง แขวงเทพศิรินทร์ เขตพลับพลาไชย
โทรศัพท์ : 080-5999342




ข้าวต้มบวร


       อยากกินข้าวต้มเมื่อไหร่ หนึ่งในนั้นต้องคิดถึงข้าวต้มบวรแน่นอน กับข้าวต้มร้อนๆ พร้อมเมนูอาหารมากมายพร้อมเสิร์ฟอย่าง เป็ดพะโล้ เนื้อนุ่มๆ หอมพะโล้ หมูสับนึ่งไข่เค็มอาหารดั้งเดิมของร้าน อร่อยไม่เคยเปลี่ยน ขาดไม่ได้ต้องนี่เลย ผักบุ้งไฟแเดงต้นตำรับ ที่ใครมาเป็นต้องสั่งทุกโต๊ะ ปิดท้ายด้วย ปลาเล็กทอดกรอบ เคี้ยวเล่น กรอบๆ เค็มๆ เปิดให้นั่งกันยาวๆ ตั้งแต่ 5โมงเย็นถึงตี 3

ที่ตั้ง : ตรงข้ามประตูโบสถ์วัดบวร บางลำภู
โทรศัพท์ : 02-6291739

 


ข้าวต้มสมยศ


 
        คุ้นเคยกันดีกับคนชอบนอนดึกทั้งหลายย่านโชคชัย 4 กับร้านข้าวต้มกุ๊ยรอบดึกอย่างข้าวต้มสมยศ ที่เปิดให้บริการกันตั้งแต่ช่วงเย็นวันนี้ไปจนถึงตีสี่ของอีกวัน ขาประจำสำหรับคนเที่ยวรอบดึกที่มักจะหาอะไรทาน นอกจากข้าวต้มจะหน้าตาดีแล้ว รสชาติยังอร่อยคุ้มค่าราคาอีกต่างหาก ส่วนคืนไหนถ้ามีบอล ที่นี่ก็ยังมีบริการทีวีจอยักษ์สำหรับดูการแข่งขันแบบเรียลไทม์ไม่ต้องพลาดแมทซ์สำคัญอีกด้วย

ที่ตั้ง : โชคชัย 4 ซอย 72 ซอย สตรีวิทยา 2 ลาดพร้าว
โทรศัพท์ : 
089-8855574 



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน
 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close