bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่กินหลวงพระบาง : 5 ร้านคาเฟ่หลวงพระบาง จิบกาแฟเพลินๆ เดินชิลๆ ในเมืองสุดสโลว์ไลฟ์

calendar_month 19 พ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 27,858 / สถานที่ยอดนิยม

หลวงพระบาง เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวที่เหล่านักเดินทางทั้งชาวไทย และต่างชาติอย่างไปสัมผัสกับเมืองมรดกโลก ด้วยสถาปัตยกรรมเก่า อีกทั้งยังเป็นเมืองริมแม่น้ำ ที่นี้จึงเป็นเมืองที่มีเสน่ห์อยากเหลือล้น ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยวหลวงพระบาง วันนี้ชิลไปไหนได้รวบรวม 5 ร้านคาเฟ่หลวงพระบาง มาฝากรับรองว่าแต่ละร้านต้องถูกใจจนคุณต้องตามไปเช็คอินแน่นอน...




Le Cafe Ban Vat Sene - Luang Prabang

Le Cafe Ban vat Sene หลวงพระบาง ร้านคาเฟ่น่านั่งบรรยากาศดี ริมถนน Sakarine อาคารเก่าสไตล์โคโลเนียลสีขาว มีโต๊ะ เก้าอี้ เล็กๆ ตั้งอยู่หน้าร้าน เชื้อเชิญให้นักเดินทางที่ผ่านไปผ่านมาได้แวะพักขา ใครที่กำลังมองหาร้านคาเฟ่น่านั่งในเมืองหลวงพระบาง ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาด...

ที่ตั้ง : Sakarine Road, Luang Prabang
เวลา : ทุกวัน 6.30 . 22.00 น.
โทรศัพท์ : 071 252 482
ภาพจาก : Facebook/Le Cafe Ban Vat Sene



Joma Bakery Cafe - Luang Prabang

Joma Bakery Cafe อีกหนึ่งร้านคาเฟ่น่านั่ง ชื่อดังของหลวงพระบาง ปัจจุบันเปิดให้บริการ 2 สาขาด้วยกัน สาขาแรกคือ Joma Hua Xieng อยู่บนถนนเจ้าฟ้างุ้ม ใกล้กับที่ว่าการไปรษยี และอีกสาขา Joma Nam Khan จะตั้งอยู่ริมถนนสิงห์ราช เนื่องจากหลวงพระบางเป็นเมืองที่สามารถเดินเที่ยวได้ หากใครกำลังมองหาร้านนั่งชิลๆ พักเหนื่อย Joma Bakery Cafe จึงเป็นอีกหนึ่งร้านที่น่าแวะไปเช็คอินอีกแห่ง เพราะนอกจะได้จิบกาแฟหอมกรุ่น แล้วยังได้ชื่นชมกับสถาปัตยกรรมเก่าของอาคารบ้านเรือนในย่านนี้อีกด้วย...
 
ที่ตั้ง : Joma Hua Xieng ถนนเจ้าฟ้างุ้ม, Joma Nam Khan ถนนสิงห์ราช
เวลา : ทุกวัน 7.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ :
071 252 292 (Joma Hua Xieng), 071 213 167 (Joma Nam Khan)
ภาพจาก : Facebook/Joma Bakery Cafe



Ninety Six Coffee - Luang Prabang

Ninety Six Coffee ร้านคาเฟ่น่านั่ง ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลาย และซึบซับบรรยากาศของเมืองมรดกโลกได้อย่างดีเยี่ยม ตั้งอยู่ภายในโรงแรมหลวพระบาง อินน์ แม้ว่าคุณจะไม่นอนพักที่นี้ แต่ที่นี่ก็ยินดีต้อนรับ ด้วยบริการที่ดีเยี่ยม สำหรับร้านนี้มีทั้งเครื่องดื่มชื่นใจ และขนมเบเกอรี่หอมๆ หรือหากใครอยากจัดหนักก็มีอาหารคาวให้บริการอีกเช่นกัน
 
ที่ตั้ง : 25/2 Bounkhong Road, Ban ThatLuang Village Luang Prabang
เวลา : ทุกวัน 7.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : +856 71 260 997
ภาพจาก : Facebook/Ninety Six Coffee


Le Banneton - Luang Prabang

Le Banneton อีกหนึ่งร้านคาเฟ่น่านั่ง ที่จะทำให้คุณได้ซึบซับกับบรรยากาศของหลวงพระบางได้แบบ 100% ใครที่กำลังมองหาร้านกาแฟหอม เบเกอรี่อร่อยๆ ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศชิลๆ ให้คุณได้ชมวิถีชีวิตของเมืองหลวงพระบางที่ค่อยๆ เดินไปอย่างช้าๆ ให้คุณได้อินไปกับการพักผ่อนอย่างแท้จริง ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่คุณไม่ควรพลาด
 

ที่ตั้ง : 03/46 Sakkaline road, Ban Killy, Luang Prabang
เวลา : ทุกวัน 6.30 - 19.00 น.
โทรศัพท์ : 0305788340
ภาพจาก : Facebook/Le Banneton


Saffron Cafe - Luang Prabang

Saffron Cafe ร้านคาเฟ่บรรยากาศเก๋ๆ ที่เน้นการตกแต่งในสไตล์ดั้งเดิม ให้นักท่องเที่ยวได้อินไปกับบรรยากาศของบ้านเมืองหลวงพระบาง ตัวร้านตั้งอยู่ภายในพื้นที่ของบ้านเรือนไม้เก่า ที่นำมารีโนเวทใหม่ ภายในร้านยังประดับตกแต่งก้วยรูปภาพเก่าๆ ให้ได้ชมอย่างเพลิดเพลิน และในส่วนของเครื่องดื่มก็มีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย และยังมีอาหารเบเกอรี่ อาหารคาวให้เลือกรับประทานอย่างเต็มอิ่ม
ที่ตั้ง : Wat Nong and Houa Xieng Villages, 0600 Luang Prabang
เวลา : จันทร์ - เสาร์ 7.00 - 21.00 น.
โทรศัพท์ : +856 20 55 399 557
ภาพจาก : Facebook/Saffron Coffee



เรียบเรียงโดย : ชิลไปไหน
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close