bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ที่พักวังน้ำเขียว : 20 ที่พักวังน้ำเขียว กลางสายหมอก โอบกอดขุนเขา

calendar_month 24 พ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 131,625 / สถานที่ยอดนิยม

"สวิตเซอร์แลนด์เมือง" สมญานามของวังน้ำเขียว
 แหล่งเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อน ที่เต็มเป็นด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงาม
 อากาศเย็น มีโอโซนมากอันดับ 7 ของโลก




บุหงาส่าหรี รีสอร์ท วังน้ำเขียว





 

ด้วยทำเลที่ตั้งบนเนินเขาสวย บ้านพักที่ปลูกลดหลั่นกันไปตามเนิน ทุกๆ หลังสามารถมองเห็นทิวทัศน์อันเขียวขจีของธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด ทำให้ บุหงาส่าหรี เป็นหนึ่งในรีสอร์ทที่โดดเด่นบริเวณถนนเส้นเขาแผงม้า-เขาใหญ่ ได้อย่างไม่ยาก บ้านพักที่นี่มีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบไทยโบราณประยุกต์ และแบบโมเดิร์น แถมบ้านพักทุกหลังมีระเบียงนอกชานรับโอโซนบริสุทธิ์ ภายในรีสอร์ทยังมีสนามฟุตซอล พื้นที่ทำกิจกรรม ศาลาชมวิว และมุมพักผ่อนอีกหลายๆ จุดด้วย



ที่ตั้ง : 17 หมู่ 4 เขาแผงม้า ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :
 ราคา : 3,000-7,500
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> บุหงาส่าหรี รีสอร์ท วังน้ำเขียว 




คาซ่า เพนดิโอ (Casa Pendio) รีสอร์ท วังน้ำเขียว




 
 เรียบหรู มีสไตล์ ความสะดวกสบายครบครัน ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ แวดล้อมไปด้วยทุ่งข้าวโพดกว้างไกลสุดลูกหูลูกตา บ้านพักเป็นสถาปัตยกรรมแบบโมเดิร์น เน้นสีขาว ดำ และเทา เจือความอบอุ่นเป็นธรรมชาติด้วยวัสดุตกแต่งที่ทำจากไม้ มีห้องนั่งเล่นส่วนกลาง สามารถนั่งดูทีวี สังสรรค์เฮฮากันได้สบายๆ แถมยังมีบีนแบคสีสดให้เอนหลังกันแบบนิ่มสบายอีกด้วย นอกจากนี้ยังมี Wi-Fi ให้ใช้ในส่วนกลาง ใครที่มีงานต้องทำก็สามารถหลบมาพักผ่อนไป เคลียร์งานไปได้ที่นี่


ที่ตั้ง : ซอย อบต.ไทยสามัคคี ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 ราคา : 3,200
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> คาซ่า เพนดิโอ (Casa Pendio) รีสอร์ท วังน้ำเขียว




เวลาเวียน (Veravian) วังน้ำเขียว




 
 เวลาเวียน (Veravien) หมายถึง ระเบียงแห่งความอิสระ เนื่องด้วยความตั้งใจของเจ้าของรีสอร์ทที่อยากให้เวลาเวียนเป็นที่พักผ่อนใน บรรยากาศเงียบสงบ และปล่อยให้เวลาผ่านไปเรื่อยๆ ที่พักอยู่เนินเขา บนหลังคาปลูกหญ้า บรรยากาศรอบนอกถูกประดับตกแต่งให้เขียวสดชื่น ห้องพักมี 2 โซน ด้านบนเป็นบ้านเดี่ยว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ส่วนด้านล่างเป็นบ้านแฝดที่สามารถเข้าพักแบบเพียงห้องเดี่ยวก็ได้ ห้องพักตกแต่งสไตล์ลอฟท์ นอกจากนี้ทางรีสอร์ทยังใช้พลังงานลมจากกังหัน และพลังงานแสงอาทิตย์จากแผงโซล่าเซลล์ มาผลิตเป็นกระแสไฟฟ้าสำหรับใช้กับหลอดไฟในห้องน้ำด้วย

ที่ตั้ง 98 หมู่ 15 หมู่บ้านโพธิ์ทองพัฒนา, วังน้ำเขียว, วังน้ำเขียว, เขาใหญ่ / นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :
 ราคา : 3,500-5,000
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> เวลาเวียน (Verevian) วังน้ำเขียว





วังน้ำเขียว วิลเลจ (สวนลุงไกร) วังน้ำเขียว




 
ตั้งอยู่ในบริเวณเดียวกับสวนลุงไกร สวนผักปลอดสารพิษชื่อดัง วังน้ำเขียววิลเลจจึงมีกลิ่นไอของวิถีชีวิตแบบเกษตรกรรมอย่างเต็มเปี่ยม บ้านพักกลมกลืนไปกับธรรมชาติทำจากไม้ไผ่ การตกแต่งสไตล์บาหลี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มี 2 ขนาดให้เลือก คือ บ้านเดี่ยว และบ้านแฝด ห้องน้ำกว้างขวางแบบ Open-Air ถ้าใครสนใจเที่ยว สวนผักสลัดลุงไกร ทางรีสอร์ทมีโปรแกรม "ครอบครัวสีเขียว" สำหรับคนรักธรรมชาติ สามารถร่วมสนุกและเรียนรู้วิธีปลูกผักเมืองหนาวด้วยตัวคุณ รวมทั้งเก็บผลผลิตที่ได้กลับไปรับประทาน หรือเป็นของฝากได้ด้วย
 
ที่ตั้ง : 111 หมู่ 2 ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :
 ราคา : 1,800-5,000
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >>
  วังน้ำเขียว วิลเลจ (สวนลุงไกร) วังน้ำเขียว



สวนภูมิมาลี วังน้ำเขียว




 
สวนภูมิมาลี วังน้ำเขียว รีสอร์ท เรียบ หรู บนเขาแผงม้า ที่ภายในห้องตกแต่งด้วยงานเขียนลวดลาย ศิลปะบนผนังปูนเปลือย สวยด้วยปลายพู่กัน สไตล์ธรรมชาติประยุกต์ โดยอาจารย์ประดิษฐ์ จิตกรฝีมือเอกระดับภาคอีสาน สอดคล้องกับผนัง Wallart (วอลล์อาร์ต) ที่ทำให้การตกแต่งผนังห้องสมบูรณ์แบบ คืนสู่ความงดงามแห่งธรรมชาติ ด้วยเสน่ห์ความกลมกลืนของหลากสีสันที่ลงตัวและสะท้านความรู้สึกออกมาด้วยอารมณ์หลากหลาย เปิดมิติใหม่แห่งจินตนาการการพักผ่อนด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ที่ตั้ง: 10 หมู่ที่ 18 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :
 ราคา : 1,600 - 3,500
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> สวนภูมิมาลี วังน้ำเขียว 




ฮ.นกฮูกตาโต รีสอร์ท




 
 ฮ.นกฮูกตาโต รีสอร์ท เป็นรีสอร์ทที่ตกแต่งในแบบโมเดิร์นสไตล์ สร้างความแตกต่าง หลีกหนีบรรยากาศของโรงแรมในกรุงเทพมหานคร ด้วยรูปแบบรีสอร์ทขนาดกะทัดรัด บนพื้นที่ 2 ไร่ ห้องพัก 10 ห้องและพื้นที่สำหรับ Tent Camping ห้องพักดีไซน์ผสมผสานระหว่าง Modern และ Industrial Style เน้นโชว์โครงสร้างและปูนเปลือย  มีการรวบรวมศิลปะของการใช้วัสดุ สี แสง และธรรมชาติ กับเดินทางเพื่อการสัมผัสธรรมชาติที่มีเสน่ห์ และการพักผ่อนในเวลาว่างอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง : 190 หมู่ 4 บ้านเขาแผงม้า ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :
 ราคา :1,200-1,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >>ฮ.นกฮูกตาโต รีสอร์ท



านาปานา รีสอร์ท วังน้ำเขียว




 
อานาปานา รีสอร์ท เป็นที่พักวังน้ำเขียว ในจังหวัดนครราชสีมา แหล่งโอโซนอันดับต้นๆ ของโลก เป็นรีสอร์ทที่มีแนวคิดมาจากคำว่า “อานาปานา” ซึ่งเป็นภาษาบาลีสันสกฤต มีความหมายว่า ลมหายใจเข้าออก ที่พักอานาปานา รีสอร์ท จึงออกแบบมาให้กลมกลืนกับความเป็นธรรมชาติและต้นไม้น้อยใหญ่รอบๆบริเวณที่พัก เพื่อให้ท่านสัมผัสกับความสุขง่ายๆกับธรรมชาติรอบๆตัว พร้อมทั้งการบริการ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและลิ้มลองกับอาหารเลิศรสเพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับความสุข สดชื่น ทุกลมหายใจเข้าออก เป็นอีกหนึ่งที่พักวังน้ำเขียว ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนเป็นอย่างยิ่ง



ที่ตั้ง : 90 หมู่ 17 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 088-586-0209
 ราคา : 2,900-3,900 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> อานาปานา รีสอร์ท วังน้ำเขียว



้านภูหลวง รีสอร์ท วังน้ำเขียว




 

บ้านภูหลวง บูติค รีสอร์ท ณ วังน้ำเขียว ที่แฝงตัวอยู่ท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อมไปด้วยขุนเขาป่าไม้ และเสียงนกนานาพันธุ์ สัมผัสทัศนียภาพอันงดงามแบบ 360องศา ความเย็นสบายตลอดทั้งปี และทะเลหมอกในฤดูฝนและฤดูหนาว ในแหล่งโอโซนบริสุทธิ์ติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลก ชมพระอาทิตย์ยามรุ่ง อรุณแห่งวันใหม่และเก็บความทรงจำยามตะวันลับขอบฟ้า สะดวกสบายกับที่พักด้วยอุปกรณ์ตกแต่งครบครันกับการพักผ่อนที่บ้านภูหลวง อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ธรรมชาติอันทรงคุณค่ารอคอยการมาเยือนของ นักท่องเที่ยว และผู้รักสุขภาพทุกท่าน
 *ทางรีสอร์ทขอสงวนสิทธิ์ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ารีสอร์ท

ที่ตั้ง : 88 หมู่ 5 ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 089- 062- 7276
 ราคา : 2,000-40,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> บ้านภูหลวง รีสอร์ท วังน้ำเขียว



ันทารา วัลเลย์ วังน้ำเขียว





 

ที่พักสุดโรแมนติกของวังน้ำเขียว จันทารา วัลเลย์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บนเนินเขาโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม มีบ้านพักเป็นหลังที่ให้คุณได้เลือกทั้งแบบฮันนีมูน รูม และแบบ มูนเลิฟเวอร์ ที่พักตกแต่งได้น่ารักและโรแมนติก นอกจากนี้ยังมีลานกางเต็นท์ที่ทำให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติได้มากยิ่งขึ้น และที่นี่เขายังเป็นสถานที่จัดคอนเสิร์ตต้อนรับลมหนาวอีกด้วย

ที่ตั้ง : 115 หมู่ 15 วังน้ำเขียว นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 081-777 -7530
 ราคา : 2400-4900 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> จันทารา วัลเลย์ วังน้ำเขียว



านีโต้ วัลเลย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว




 

  รีสอร์ท ตั้งอยู่ในอำเภอวังน้ำเขียว จังหวัด นครราชสีมา ห่างจากกรุงเทพมหานคร เพียง 200 กิโลเมตร คุณจะได้สัมผัสกับรีสอร์ทหรูท่ามกลางธรรมชาติที่งดงาม มีอากาศเย็นสบาย ตลอดทั้งปี นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญมากมาย เช่นเขาแผงม้า,อุทยานแห่งชาติทับลาน,น้ำตกสวนห้อม,เขื่อนลำพระเพลิง,ไร่องุ่น และอื่นๆอีกมากมาย
 
ที่ตั้ง :
 100 หมู่17 บ้านบุกระทิง ต.วังหมี  อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :
 08-9944-4805 , 08-5363-9494
 ราคา : 2,300 - 7,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> 
อานีโต้ วัลเลย์ รีสอร์ท วังน้ำเขียว



ภูแผงม้าพิมาน รีสอร์ท




 

 ภูแผงม้าพิมาน อยู่ที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ดินแดนที่มีอากาศบริสุทธิ์ เรียกกันว่าเป็นแหล่งโอโซน ติดอันดับ 1 ใน 7 ของโลก มีอากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี มีหมอกลงสวยงามในฤดูฝน และหนาวจัดในฤดูหนาว จนได้ชื่อว่า "สวิสเซอร์แลนด์แดนอีสาน" พื้นที่ติดเขาแผงม้า สามารถส่องสัตว์ชมกระทิงได้จากที่พัก ใกล้จุดชมวิวที่เห็นได้ทั่วทั้งวังน้ำเขียว และยังใกล้จุดชมดวงอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดของวังน้ำเขียว เพียง 500 เมตรจากรีสอร์ท บ้านพักของภูแผงม้าพิมาน ตกแต่งในสไตล์ไทยโมเดิร์น เป็นบ้านเดี่ยว บ้านพักแต่ละหลังอยู่ติดกัน เหมาะสำหรับมาพักผ่อนเป็นกลุ่มเล็กๆ หรือครอบครัว บรรยากาศเป็นส่วนตัวอย่างที่สุด มีสนามหญ้าหน้าบ้าน สามารถจัดกิจกรรมหรือพักผ่อนได้อย่างอิสระ เสมือนได้อยู่บ้านพักตากอากาศส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเคเบิ้ลทีวี ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ เครื่องทำน้ำอุ่น รวมไปถึง Internet Wifi(ส่วนกลาง)

ที่ตั้ง : 159 หมู่ 4 บ้านเขาแผงม้า ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 086-8006092
 ราคา : 2,200-15,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> ภูแผงม้าพิมาน รีสอร์ท 



ไร่เขากบ วังน้ำเขียว




 

 เดิมที่แห่งนี้เคยเป็นฟาร์มเพาะเลี้ยงกบพันธุ์อเมริกัน บูล ฟร็อกนับแสนตัวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันแปลงโฉมเป็นบ้านพักสไตล์โมเดิร์น มีเพียง 2 หลัง ตั้งอยู่บนไหล่เขาลักษณะยื่นออกมาจากเชิงเขา ให้ความเป็นส่วนตัว สัมผัสธรรมชาติอย่างใกล้ชิด พื้นที่ได้ถูกจัดแบ่งไว้ เพื่อทำการเพาะปลูก สวนเกษตร แบบผสมผสานแบบธรรมชาติ นอกจากนี้ยังมี บริการเตา บาร์บีคิว ปิ้งๆ ย่างๆ ไว้สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม พร้อมทั้งมีบาร์บีคิว หมู, ไก่, เนื้อ และ กระดูกหมูหมักซอส สูตรเด็ดของทางไร่เขากบไว้บริการ

ที่ตั้ง : 100/11 หมู่6 บ้านคลองทุเรียน ตำบลวังน้ำเขียว อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 
08-4717-0451, 08-7004-2094
 ราคา : 1,800-5,600 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> ไร่เขากบ วังน้ำเขียว



 

้านไอดิน วังน้ำเขียว 



 

บ้านดิน 3 หลัง 3 สไตล์ ที่ออกแบบการตกแต่งภายในมาไม่เหมือนใคร โดยทางเดินภายใน จะถูกทำให้เหมือนเขาวงกตเล็กๆ ไม่ซับซ้อน เป็นรูปเหมือนเลขไทย ตั้งแต่หนึ่งถึงสาม เปลี่ยนไปตามชื่อลำดับของบ้านพักนั้นๆ การตกแต่งและบรรยากาศโดยรวมนั้นพิถีพิถันกับรายละเอียด มีห้องน้ำกึ่งเปิดที่ให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติแบบมีลูกเล่นน่าสนใจ และอีกอย่างที่น่าจะถูกใจคนรักสุนัข คือ สามารถนำสุนัขแสนรักมาพักกันชิลๆ ได้ ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกด้วย


ที่ตั้ง : ซอย อบต.ไทยสามัคคี
 เบอร์โทรติดต่อ : 081-136-8323
 ราคา : 2,300-5,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> บ้านไอดิน รีสอร์ท 



สวนห้อม ล้อมโอโซน วังน้ำเขียว




 

เรียบง่าย แต่เก๋ไก๋ ด้วยการผสมผสานความเป็นธรรมชาติและการตกแต่งสไตล์อังกฤษๆ ไว้ด้วยกัน ที่ สวนห้อม ล้อมโอโซน แห่งนี้ สาวๆ หลายคนคงรู้สึกเหมือนอยู่ในฝันอันแสนหวาน บ้านเป็นปูนเปลือยขัดมันสีเทา โครงสร้างเรียบง่าย ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีขาว ตั้งแต่ผ้าม่าน เตียง โต๊ะ ไปจนถึงตุ๊กตากระต่ายแสนน่ารักในสวน ข้าวของตกแต่งหลายชิ้น มาจากของสะสมของเจ้าของเอง มีลำคลองธรรมชาติไหลผ่านที่พัก ที่ว่างข้างๆลำธาร เป็นสนามหญ้าเขียวๆ ให้ทุกคนได้พื้นที่สัมผัสธรรมชาติร่วมกัน

ที่ตั้ง : 168 หมู่ 2 (ชุมชนร่วมใจพัฒนา-สวนห้อม) ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 087- 827-0828
 ราคา : 1,300-2,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> สวนห้อม ล้อมโอโซน วังน้ำเขียว



เคียงหมอก ซาเล่ต์




 

 เคียงหมอก ชาเล่ย์ ที่พักสไตล์หมู่บ้านอารมณ์ยุโรป โดนใจด้วยบ้านกังหันลมสุดน่ารัก ตามด้วยบ้านปีกไม้สไตล์อิงลิช คันทรี่ บ้านพักมีหลายแบบซึ่งแต่ละหลังจะตั้งอยู่ท่ามกลางสนามหญ้า ที่มีม้านั่งและชิงช้าให้เอนกายพักผ่อนกันเป็นจุดๆ ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีสระน้ำกว้าง ที่มีศาลาสีขาวยื่นออกไปกลางน้ำ ที่สำคัญ ตำแหน่งของเคียงหมอก ชาเล่ต์ จะมองไม่เห็นรีสอร์ทโครงการอื่นๆ จึง สวยงาม ลงตัว ทุกมุมมอง

ที่ตั้ง : ถนนไทยสามัคคี ตำบลคลองย่าโม อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ :  081-611 5515
 ราคา : 1,000-5,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> เคียงหมอก ซาเล่ต์ 



บ้านดิน วังน้ำเขียว 




 
นั่งจิบกาแฟอุ่นๆยามเช้า ท่ามกลางสายหมอกที่บ้านดิน ที่พักน่ารักๆอีกสไตล์ ที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมาเยือนวังน้ำเขียว แม้ที่พักจะอยู่ติดถนนใหญ่ แต่บรรยากาศของที่นี่ก็ยังคงความเป็นธรรมชาติได้ดีเลยทีเดียว มีห้องพักน่ารักๆให้เลือกนอนหลายห้อง จะมาเดี่ยว มาคู่ หรือมาเป็นครอบครัว ก็เลือกพักได้ตามใจชอบ แถมที่นี่ยังมีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นมากมาย พนักงานของที่นี่ยังบริการดีเป็นกันเองอีกด้วยค่ะ

ที่ตั้ง : กม.79 ถนน 304 ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 044 - 228158
 ราคา : 1,500-2,500 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> บ้านดิน วังน้ำเขียว 



ภูคำหอม รีสอร์ท วังน้ำเขียว




 
ภูคำหอม รีสอร์ท ตั้งอยู่บนยอดเขาของเขาใหญ่ มีพื้นที่กว่า 50 ไร่ รีสอร์ทแสนสวยแห่งนี้โดดเด่นอยู่ท่ามกลางอ้อมกอดขุนเขาเขียวขจี แวดล้อมด้วย ทรัพยากรธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ และสวนที่สวยงาม บ้านพักเป็นการสร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว โดยผสมผสานระหว่างระหว่างรูปแบบทางสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์ และธรรมชาติที่อยู่ล้อมรอบรีสอร์ท ทุกห้องให้ความรู้สึกสงบและกลมกลืนอย่างแท้จริง

ที่ตั้ง :  28 หมู่ 22 ต.วังกะทะ ปากช่อง นครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 044-760444
 ราคา : 7,600 - 13,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> ภูคำหอม รีสอร์ท วังน้ำเขียว



Village Farm & Winery วังน้ำเขียว




 
วิถีชนบทที่กลมกลืนกับธรรมชาติคือหัวใจของ วิลเลจฟาร์ม แอนด์ ไวน์เนอรี่ บ้านพักทุกหลังถูกออกแบบอย่างลงตัวให้สอดคล้องกับแนวคิดนี้ ตัวบ้านพักโดดเด่นด้วยไม้ประเภทต่างๆที่ใช้เป็นวัสดุหลัก พร้อมทั้งตกแต่งห้องพักในโทนสีธรรมชาติและเอิร์ธโทนช่วยเสริมบรรยากาศอบอุ่นและสบายตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังคำนึงถึงสิ่งอำนวยสะดวกต่างๆได้จัดสรรให้กับทุกห้องพักอย่างครบครัน เพื่อให้การพักผ่อนในไร่องุ่น สะดวกสบายและใกล้ชิดกับธรรมชาติมากที่สุด

ที่ตั้ง : 103 หมู่ 7 บ้านไผ่งาม ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 081-877-3711

ราคา : 3,500 - 12,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >>
village farm &Winery วังน้ำเขียว 



เดิน ดิน ดู ดาว รีสอร์ท 




 

มาเดินชมทะเลหมอกยามเช้า สูดกลิ่นหอมบริสุทธิ์ของไอดินหลังฝนตก หรือจะนอนดูดาวท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสงบยามค่ำคืน ก็ทำได้ที่นี่ เดิน ดิน ดู ดาว รีสอร์ท วังน้ำเขียว ที่พักเก๋ๆบนเนินเขาสำหรับคนที่ชอบความสงบและความเป็นส่วนตัวเป็นพิเศษ ที่นี่มีห้องพักหลายแบบหลายไสตล์ให้เลือกพัก ไม่ว่าจะเป็นบ้าน ชมดาว-ชมเดือน บ้านแฝดที่อยู่ในจุดที่สูงที่สุดของรีสอร์ท บ้านชมตะวัน บ้านชมจันทร์ บ้านระเบียงจันทร์ บ้านกระจกทรง8เหลี่ยมที่สามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้ถึง360องศา มีให้เลือก4แบบ4สไตล์ แต่ใครถ้ามากลุ่มใหญ่ก็ต้องที่ บ้านชมวิว ที่สามารถพักได้ถึง8คน แถมเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงาม ยื่งในตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกดินจะสวยมาก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

ที่ตั้ง : เขาแผงม้า อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอร์โทรติดต่อ : 083- 188- 8802, 085- 111- 2215
 ราคา : 2,700-7,000 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่ >> เดิน ดิน ดู ดาว รีสอร์ท 



ฑีพีราชเดช เพลส วังน้ำเขียว




ที่ ฑีพี ราชเดช... ลมเย็นๆพัดพาบรรยากาศดีๆมาทักทายคุณอยู่ตลอดเวลา เพราะด้วยดีไซด์แบบบ้านทรง 8 เหลี่ยม เปิดรับลมทุกทิศทาง ให้คุณรู้สึกถึงความผ่อนคลายและเย็นสบายเมื่อเช้าอยู่ พร้อมสัมผัสกลิ่นอายธรรมชาติอัยแสนบริสุทธิ์ที่โอบล้อมตัวคุณได้ตลอดเวลา

ที่ตั้ง : 249 หมู่ที่ 2 ตำบลไทยสามัคคี อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา
 เบอรโทรติดต่อ : 084- 454-2249 , 093 -139-4956
 ราคา : 2,200 - 4,200 บาท
 ดูข้อมูลเพิ่มเติมคลิกที่นี่
>> ฑีพีราชเดช เพลส วังน้ำเขียว




หน้าหนาว อย่าลืมไปพักผ่อน สูดอากาศบริสุทธิ์กันที่วังน้ำเขียวนะคะ

 สูดโอโซน ชมหมอก กอดเขา 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close