bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 สัญญาณว่าคุณมีสุดยอดสามีที่แสนดีอยู่ข้างๆ

calendar_month 04 ธ.ค. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 351,058 / เกร็ดท่องเที่ยว

 



tumblr_lqltzjsyIk1qe2g64o1_500_large.jpg
 
       การแต่งงานเป็นทั้งที่ยอดเยี่ยมและมีความท้าทายในเวลาเดียวกัน แถมยังถือเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิงหลายคนด้วยสิ วันนี้ชิลไปไหนเลยมี 10 สัญญาณว่าคุณมีสุดยอดสามีที่แสนดีอยู่ข้างๆมาบอกต่อให้ได้รู้กันว่า คุณสามีที่มีคุณมีน่ะ เจ๋งและแสนดีที่สุดแล้วจ้า...
 

1. เขาเป็นนักสื่อสารที่ดี

 

คุณสามีที่น่ารักแทบจะไม่เคยละเลยการสื่อสารกับคุณเลย และยังเป็นผู้ฟังที่ดีของคุณซะด้วยสิ ไม่ว่าคุณจะพูดอะไรเขาก็พยายามที่จะทำความเข้าใจกับมันเสมอ เขามักจะรู้ว่าสิ่งใดควรพูดหรือไม่ควรพูด เพื่อไม่ให้ภรรยาของเขาต้องเสียใจ

 

2. เขาชอบใช้เวลาอยู่กับคุณ

 

คุณมักจะเห็นเขาวนเวียนอยู่ข้างๆเสมอไม่ว่าคุณจะทำอะไรก็ตาม นั่นเป็นเพราะว่าเขาอยากจะใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับคุณยังไงล่ะ จะเป็นการดูหนัง กินป็อบคอร์น หรือการไปดินเนอร์ด้วยกัน ตราบใดที่เขามีคุณอยู่ข้างๆ เขาก็มีความสุขหมดทั้งนั้น

 

3. เขาเป็นคนสร้างเสียงหัวเราะประจำตัว

 

มีใครบ้างไม่ชอบคนอารมณ์ดี ? โดยเฉพาะเขาที่รู้วิธีที่จะทำให้คุณยิ้มและหัวเราะได้ในเวลาที่เหมาะสม อาจเป็นตอนที่คุณเคร่งเครียดจากเรื่องงาน หรือตอนที่คุณไม่สบาย ปวดท้องจนยิ้มไม่ออก เขาก็พยายามอย่างหนักที่จะทำให้คุณยิ้มได้ การที่เขาทำแบบนั้น ก็เพราะว่าคุณคือรอยยิ้มของเขายังไงล่ะ

 

4. เขาเป็นผู้สนับสนุนหลัก

 

คุณสามีที่แสนดีเป็นทั้งคู่ชีวิต เป็นเพื่อน หรือแม้แต่กำลังใจให้กับคุณเสมอ เขาจะยืนอยู่ข้างหลังคุณและให้การสนับสนุนคุณไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรก็ตาม เพื่อให้คุณได้ไล่ตามความฝัน และยังแสดงออกว่าเขาเชื่อมั่นในตัวคุณมากกว่าใคร บางครั้งคุณอาจจะหกล้ม หรือยอมแพ้ไปบ้าง แต่ความรักของเขาก็จะคอยเป็นแรงกระตุ้นและผลักดันให้คุณกลับมา ก้าวต่อไปข้างหน้าได้เหมือนเดิม

 

5. เขายินดีที่จะสอนคุณในสิ่งที่เขารู้

 

เขาไม่เคยคิดว่าผู้ชายควรจะเป็นคนที่ฉลาดที่สุดในความสัมพันธ์ของคนสองคน แถมเขายังยินดีอย่างมากที่จะสอน หรือแบ่งปันประสบการณ์ความรู้ในชีวิตของเขาให้กับคุณได้รู้บ้าง เผื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์กับตัวคุณเองในอนาคต

 

6. เขารักเดียวใจเดียว ซื่อสัตย์สุดๆ

 

เป็นความจริงว่าผู้ชายทุกคนมักจะถูกดึงดูดด้วยสิ่งสวยงาม หรือคนสวยๆเสมอ ก็เหมือนที่คุณชอบมองคนหล่อๆใช่มั้ยล่ะ ? แต่สามีผู้น่ารักของคุณจะเป็นคนหนึ่งที่ไม่สนหรอกว่า ผู้หญิงคนอื่นจะสวยหรือดูดีมากแค่ไหน เพราะผู้หญิงคนเดียวและสวยที่สุดสำหรับเขา ก็คือคุณ

 

7. เขารู้ข้อผิดพลาดของตัวเอง

 

เขาไม่ปฏิเสธว่าเขาเองก็มีข้อผิดพลาด หรือเคยทำผิดมาเหมือนกัน เพราะเขาเองก็เป็นคนธรรมดาทั่วไป แต่แทนที่จะโทษตัวเอง เขาจะยอมรับผิด และยินดีที่จะแก้ไขมันต่างหาก

 

8. เขาคอยปกป้องดูแลคุณ

 

คุณสามีเปรียบเสมือนฮีโร่ที่จะช่วยปกป้อง ดูแลให้คุณรู้สึกปลอดภัยเสมอ อย่างเช่นว่าเขาจะโทรหาคุณเพื่อเช็คดูว่าคุณถึงปลายทางอย่างปลอดภัยรึยัง หรือไปรับคุณจากงานปาร์ตี้ที่เพิ่งจบลง เขาจะทำทุกอย่างให้ดีที่สุดเพื่อปกป้องคุณจากอันตรายต่างๆ เพราะหนึ่งในเป้าหมายของเขาก็คือการแน่ใจว่าคุณจะได้รับการดูแลที่ดีจากเขาทั้งทางร่างกาย จิตใจ และอารมณ์นั่นเอง

 

9. เขาเข้าใจคุณ

 

เขารู้ว่าอะไรทำให้คุณไม่สบายใจ รวมถึงเข้าใจคุณอย่างที่ไม่เคยมีใครเป็นมาก่อน มันไม่ยากหรอกที่รู้ว่าคุณชอบหรือไม่ชอบอะไร แต่มันเป็นเรื่องยากมากที่จะหาใครสักคนที่เข้าใจ และรู้จักคุณอย่างแท้จริง เขารู้ว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญสำหรับคุณ อะไรที่จะทำให้คุณอารมณ์เสีย หรือมีความสุข เรียกว่าเขาเข้าอกเข้าใจคุณเป็นอย่างดีเลยว่างั้นเถอะ

 

10. เขาให้เกียรติคุณเสมอ

 

เขาเป็นผู้ชายที่ให้เกียรติภรรยาอย่างคุณเสมอ นอกจากนี้ยังยอมรับจุดแข็ง พรสวรรค์ หรือแม้แต่ความสามารถในตัวคุณแบบเต็มใจ และไม่ได้คิดว่าเขาเก่งหรือดีกว่าคุณในทุกๆด้าน แถมเขายังภูมิใจในตัวคุณมากซะด้วยที่คุณได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงของเขา บอกเลยว่าถ้าเจอแบบนี้ คุณช่างเป็นผู้หญิงที่โชคดีสุดๆไปเลยจ้า


เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

 ที่มา : Lifehack


 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close