bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ไปเที่ยวกัน ! กับฟาร์มเปิดใหม่ก่อนใครที่มินิมูร่าห์ฟาร์ม ฉะเชิงเทรา

calendar_month 01 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 31,882 / ข่าวท่องเที่ยว


ไปเที่ยวกัน ! กับฟาร์มเปิดใหม่ก่อนใครที่

"มินิมูร่าห์ฟาร์ม" ฉะเชิงเทรา


 
       "มินิมูร่าห์ฟาร์ม" สถานที่ท่องเที่ยวใหม่ล่าสุดของ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา ที่ชิลไปไหนนำมาอัพเดทในครั้งนี้ ออกจะเก๋ไก๋ไม่คุ้นหูไปสักหน่อย ถ้าหากจะบอกว่าที่นี่เป็น “ฟาร์มควายนม” ในเมืองไทย ใช่แล้วล่ะ ฟังไม่ผิดหรอก เนื่องจากมูร่าห์ฟาร์ม ฟาร์มควายนมสายพันธุ์มูร่าห์แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ได้ทำการเปิดฟาร์มเพื่อการท่องเที่ยวแห่งใหม่ล่าสุดสำหรับนักท่องเที่ยวได้เข้าศึกษาและร่วมทำกิจกรรม ภายใต้ชื่อ "มินิมูร่าห์ฟาร์ม" 
 





 
       มินิมูร่าห์ฟาร์ม เป็นฟาร์มสาธิต จำลองกระบวนการเลี้ยงควายนมสายพันธุ์มูร่าห์ในรูปแบบปศุสัตว์อินทรี (Organic Farming) ให้กับผู้ที่สนใจ รวมถึงนักท่องเที่ยวได้มาพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศฟาร์มในชนบทแบบอบอุ่นเพื่อการท่องเที่ยวของ
ครอบครัวโดยเฉพาะ มีกิจกรรมสร้างสรรค์มากมายให้ครอบครัวได้ทำร่วมกันในวันหยุด อาทิ เดินเที่ยวชมฟาร์มควายนม สัมผัสกับสัตว์ต่างๆ ภายในฟาร์มอย่างใกล้ชิด
 มีกิจกรรมการแปรรูปผลิตภัณฑ์จากนมควายให้ผู้ที่สนใจได้ร่วมทำ รวมถึงกิจกรรม Outdoor ต่างๆมากมาย และยังมีร้านอาหารและจุดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากนมมูร่าห์ให้กับนักท่องเที่ยวได้จับจ่ายใช้สอยอีกด้วย ที่มินิมูร่าห์ฟาร์มอยู่ห่างจากกรุงเทพฯไม่ถึง 100 กิโลเมตร และห่างจากวัดหลวงพ่อโสธรเพียง 15 กิโลเมตรเท่านั้น รู้แล้วก็อย่ารอช้า วันหยุดนี้พาครอบครัวไปเที่ยวกันเถอะ!

วัน-เวลาเปิดทำการ : เปิดบริการทุกวัน 
วันจันทร์ - ศุกร์ 11:00 – 21:00 น.
วันเสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตกฤษ์ 10:00 – 21:00 น.
โทรศัพท์ : 081-819-2819
เพิ่มเติมได้ที่ : FB มินิมูร่าฟาร์ม



 













 

แผนที่มินิมูร่าห์ ฟาร์ม


เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน
 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close