bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ล่องเรือเที่ยว : 5 เส้นทางล่องเรือหรู พาคุณหนูไปโรแมนติก

calendar_month 27 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 70,317 / สถานที่ยอดนิยม


วันนี้ชิลไปไหนจะพาคุณไปโรแมนติก กับการเดินทางล่องเรือ ที่เราได้รวบรวมและคัดสรรเส้นทางสุดหวาน เหมาะสำหรับคนที่กำลังอินเลิฟ ได้พาคนรักไปโรแมนติกกับ
5 เส้นทางล่องเรือหรู พาคุณหนูไปโรแมนติก จะมีที่ไหนตรงบ้างตามไปดูกันเลย

 

 

ล่องเรือทะเลภูเก็ตสุดหรูในราคาที่สัมผัสได้

By Andaman Passion

เรือยอร์ชลำใหญ่ที่มาพร้อมกับความหรูหรา ที่จะพาคุณออกไปท่องโลกใบใหญ่ ชมความงามของท้องทะเลภูเก็ต บรรยากาศภายในเรือที่แสนหรูหรามีที่นั่งเป็นเตียงเดย์เบดให้คุณได้นอนอาบลมห่มแดด มีบริการอาหารทานเล่น เครื่องดื่มตลอดการเดินทาง และยังมีดีเจที่จะเปิดเพลงบรรเลงให้คุณได้สนุกไปกับการเดินทางครั้งนี้

โทรศัพท์ : 062 956 6124, 062 956 2416
ราคา : 2,900 บาท/คน
ภาพจาก :
Facebook/Andaman Passion

 

 

ชีวิตดีๆ ล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเลพัทยา

By Ocean Marina Yacht Club

มาเปลี่ยนบรรยากาศในการท่องเที่ยวทะเลพัทยาไปกับการล่องเรือยอร์ช ชมวิวทะเลสุดกว้าง รับกลิ่นไอทะเล แล้วสูดหายใจลึกๆ เพื่อเป็นการีเฟชรร่างกายให้กับวันที่เหนื่อยล้า สำหรับการเดินทางโดย Ocean Marina yacht Club จะเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่บอกได้เลยว่าชีวิตดี๊ดี ภายในเรือนั้นหรูหรา มีมุมถ่ายภาพเก๋ๆ ให้คุณได้อัพลงโซเซียลตลอดทั้งวันอย่างไม่มีเบื่อแน่นอน

โทรศัพท์ : 038 237 311-15
ภาพจาก :
Facebook/Ocean Marina Yacht Club

 

 

ล่องเรือใบชมพระอาทิตย์อัสดง ณ อ่าวพังงา

By Phuket Gold Travel

อีกหนึ่งกิจกรรมสุดโรแมนติกที่คุณไม่ควรพลาดเมื่อมีโอกาสเดินทางมาท่องเที่ยวภูเก็ต นั้นคือการล่องเรือใบชมพระอาทิตย์ตกที่อ่าวพังงา รับรองว่าหากคุณพาคนรักมาที่นี่ จะให้เธอต้องประใจไปกับบรรยากาศที่แสนโรแมนติกอย่างแน่นอน หลังจากชมพระอาทิตย์ตกคุณยังได้ดินเนอร์สุดหรูไปกับเมนูอาหารที่มีเลือกรับประทานอย่างมากมาย เรียกว่าทั้งอิ่มไปกับบรรยากาศและอาหารแสนอร่อยเกินคุ้มแน่นอน

โทรศัพท์ : 092-6866862, 091-9142463
ภาพจาก :
Phuket Gold Travel

 

 

ล่องเรือเมขลาชมวิวเจ้าพระยา สัมผัสบรรยากาศริมน้ำ

กรุงเทพฯ - อยุธยา 2 วัน 1 คืน By Asian Oasis

หากคุณไม่มีเวลามากพอที่จะเดินทางออกต่างจังหวัดไกลๆ ทริปล่องเรือเมขลาชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยา โดยการเดินทางจะพาคุณล่องชมวิวแม่น้ำตั้งแต่ในกรุงเทพฯ ไปจนถึงจังหวัดพระนครศรอยุธยา ซึ่งคุณจะได้นอนซึมซับบรรยากาศที่แสนจะโรแมนติกบนเรือ นอกจากนี้ยังมีอาหารสุดพิเศษให้คุณได้ดินเนอร์กับหวานใจกันแบบส่วนตัว ท่ามกลางบรรยากาศที่เงียบสลบและเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ

โทรศัพท์ : 083 540 9529, 081 496 4516
ภาพจาก : Asian Osian

 

 

ดินเนอร์หรูชมวิวยามค่ำคืนสองฝั่งริมน้ำเจ้าพระยา

By ดินเนอร์เจ้่าพระยา

หากคุณกำลังมองหาสถานที่สุดพิเศษในวันสำคัญของคุณที่คนรัก รับรองว่าการคนรักล่องเรือดินเนอร์ ชมวิวแม่น้ำเจ้าพระยายามค่ำคืนต้องเป็นที่ถูกอกถูกใจเธออย่างแน่นอน เพราะนอกจากบรรยากาศจะสุดโรแมนติกแล้ว ผ่านสถานที่สำคัญต่างๆ ในกรุงเทพไม่ว่าจะเป็นสะพานราม 8 สะพานพุทธให้คุณได้ชมวิวแบบไม่รู้แล้ว อีกทั้งยังมีอาหารให้เลือกรับประทานแบบเต็มทีอีกด้วย

โทรศัพท์ : 092 431 5288
ภาพจาก ​: ดินเนอร์เจ้าพระยา

 

Story by : Chillpainai

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close