bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

รีวิวเอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) ที่พักสุดโรแมนติกบนเกาะช้าง

calendar_month 01 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 53,716 / รีวิวที่พัก




ใครที่กำลังหาที่พักสุดโรแมนติกริมทะเลเกาะช้างสำหรับพาคุณแฟนไปฮันนีมูน
วันนี้หมอนขนเป็ดจะพาไปรีวิวที่พักที่โรแมนติกมากๆ 
สวยจนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ
กับที่นี่ เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) 



 
เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) ตั้งอยู่บนหาดไก่แบ้ ซึ่งหาดนี้ขึ้นชื่อเรื่องชายหาดที่ขาวสะอาดและน้ำทะเลใสเหมาะกับการเล่นน้ำมากๆ 

 
ชายหาดสวยงามและสงบบริเวณรีสอร์ท

คอนเซ็ปต์ของ เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) คือ Oriental Zen  เน้นความเรียบง่ายทันสมัยและใส่ใจในรายละเอียดโดยการนำเอาความเป็นธรรมชาติในแบบตะวันออกเข้ามาผสมผสาน จึงให้ความรู้สึกสงบ แค่เดินเข้ามาในล็อบบี้ก็เห็นถึงความสวยงาม ความโอ่โถง โปร่งสบาย เหมาะกับเป็นที่พักสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง

 
บริเวณล็อบบี้ที่ตกแต่งด้วยช่องลมลายดอกไม้สีขาวงาช้าง

และอีกสิ่งหนึ่งที่หมอนขนเป็ดชอบมากๆ คือการเลือกโทนสีของรีสอร์ทที่เขาจะเน้นเพียงสีเทา สีขาว และสีน้ำเงิน ทำให้ดูเรียบหรูสบายตาน่าพักมากๆ
 

ในส่วนของห้องพักมีทั้งหมด 119 ห้อง โดยแบ่งออกเป็น 2 โซน ได้แก่โซนฝั่งภูเขา ที่คุณจะได้พบกับวิวภูเขาอันงดงามยิ่งในยามเช้าสายหมอกบางๆ จะปกคลุมภูเขาเป็นภาพที่งดงามมาก และอีกโซนคือโซนฝั่งทะเล ที่คุณจะได้เห็นน้ำทะเลสีฟ้าและชายหาดสีขาวสบายตา
 


 
เริ่มจากห้องพักในโซนภูเขากันก่อนกับห้อง Superior Hillside ที่มีทั้งหมด 32 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่กว้างขวางถึง 40 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วย เตียงแบบคิงไซส์และเตียงแบบทวินเบด ทีวีแอลซีดี มินิบาร์ เครื่องทำชากาแฟ ไดร์เป่าผม ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น ไวร์เลสอินเตอร์เน็ตและตู้เซฟ
 
  
 
ห้องพักตกแต่งสวยงาม สบายตา เหมาะกับการพักผ่อน



ระเบียงส่วนตัวภายในห้องพักชมวิวภูเขา



 
ต่อด้วยห้องพักในโซนฝั่งทะเลกับห้อง Deluxe Room มีทั้งหมด 49 ห้อง แต่ละห้องมีพื้นที่ 54 ตารางเมตร มีระเบียงกว้างขวาง ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบด้วย  เตียงแบบคิงไซส์และเตียงแบบทวินเบด ทีวีแอลซีดี มินิบาร์ เครื่องทำชากาแฟ ไดร์เป่าผม ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น อ่างอาบน้ำ ไวร์เลสอินเตอร์เน็ตและตู้เซฟ



   


 
 
ต่อด้วยห้องพักแบบ Deluxe Premium ที่มีทั้งหมด 16 ห้อง มีพื้นที่ 54 ตารางเมตร ความแตกต่างของห้องนี้กับห้องดีลักซ์ปกติก็คือ ห้องนี้จะมีเตียงแบบคิงไซส์ 2 เตียง พักได้ 4 ท่าน เหมาะกับครอบครัว ส่วนสิ่งอำนวยความสะดวกประกอบไปด้วย  ทีวีแอลซีดี มินิบาร์ เครื่องทำชากาแฟ ไดร์เป่าผม  ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น อ่างอาบน้ำ ไวร์เลสอินเตอร์เน็ตและตู้เซฟ





 
สำหรับคนที่ต้องการห้องพักที่เปิดประตูไปก็เห็นทะเล ขอแนะนำห้องพักแบบ Deluxe Beachfront ห้องนี้มีจำนวน 20 ห้อง มีพื้นที่ 54 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบด้วย  เตียงแบบคิงไซส์และเตียงแบบทวินเบด ทีวีแอลซีดี มินิบาร์ เครื่องทำชากาแฟ ไดร์เป่าผม  ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น อ่างอาบน้ำ ไวร์เลสอินเตอร์เน็ตและตู้เซฟ





 
ปิดท้ายด้วย Beachfront Suite ห้องพักสุดหรูและโรแมนติกที่สุด มีเพียง 2 ห้องเท่านั้น มีพื้นที่ 108 ตารางเมตร สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักประกอบด้วย  ห้องนั่งเล่น เตียงแบบคิงไซส์ ทีวีแอลซีดี มินิบาร์ เครื่องทำชากาแฟ ไดร์เป่าผม  ระบบน้ำร้อนน้ำเย็น อ่างอาบน้ำ ไวร์เลสอินเตอร์เน็ตและตู้เซฟ

     


 
นอกจากนี้ภายใน เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) ยังมีร้านอาหารบรรยากาศโรแมนติกมากมาย เช่นร้าน The Spoon ให้บริการอาหารสุดอร่อยทั้งไทย ยุโรป และอีกมากมายตกแต่งสวยงาม และสามารถมองเห็นวิวทะเลได้อีกด้วย

 



 
The Sala ร้านอาหารและบาร์ริมทะเล เหมาะกับการมานั่งชิลจิบเครื่องดื่ม ทานบาร์บีคิว ฟังเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศสุดชิลริมทะเล 

 


The Teas บริการชา กาแฟ เบเกอรี่ และพ็อคเก็ตบุ้ค สำหรับนั่งชิลหรือทำงานเบาๆ





 
นอกจากนี้ยังมีสปาที่ให้บริการนวดแผนไทยและอโรมาบำบัดโดยเลือกใช้น้ำมันหอมระเหยและผลิตภัณฑ์โฮมเมดที่สกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ เพื่อสุขภาพที่ดีและผ่อนคลาย ในบรรยากาศริมทะเลสุดชิล

 

และสำหรับครอบครัวที่ต้องพาคุณหนูๆ มาพักผ่อนและเรียนรู้ประสบการณ์ต่างๆ แนะนำที่ เดอะ คิดส์ (The Kids) ห้องสำหรับเด็กที่ช่วยเพิ่มประสบการณ์มากมาย โดย กิจกรรมต่างๆ และเกมส์ที่จะทำให้เด็กๆ เพลิดเพลิน
 

บรรยากาศในยามเย็นสวยและงดงามมากๆ เพราะที่นี่เป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกได้สวยที่สุดอีกแห่งหนึ่งในเกาะช้าง

  


สวยงาม โรแมนติก สะดวกสบาย คือความสุขที่เราได้รับเมื่อมาพักที่
เอวา รีสอร์ท เกาะช้าง (Awa Resort Koh Chang) 
จนไม่อยากกลับบ้านเลยค่ะ ยิ่งถ้าได้มากับคนรักด้วยแล้ว
จะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขและประทับใจมากๆ
ลองเดินทางมาสัมผัสความโรแมนติกแบบนี้กันดูนะคะ


 
ที่ตั้ง : 6/5/1 หมู่ 4 ต.เกาะช้าง อ.เกาะช้าง จ.ตราด
โทร : 02-261-6364
 www.awakohchang.com 


เรื่องโดย หมอนขนเป็ด
 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close