bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 ข้อดีว่าทำไมถึงควรมีแฟนเป็นช่างภาพ

calendar_month 28 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 44,505 / เกร็ดท่องเที่ยว




       เวลาเห็นใครสะพายกล้อง ไม่ว่าจะหนุ่มหรือสาวเราก็มักจะเผลอตัวมองทุกที เพราะความเท่ มีเสน่ห์ที่เปล่งประกายออกมาจากท่าทางทะมัดทะแมงนั่นจนบางคนถึงกับหลงรักอยากมีแฟนเป็นช่างภาพไปเลยก็มี ถ้างั้นเรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรคือ 7 ข้อดีที่บอกว่าคุณควรจะมีแฟนเป็นช่างภาพกันบ้างนะ

 
1. มีรูปสวยๆตลอดเวลา

ข้อดีอันดับ 1 สำหรับคนมีแฟนเป็นช่างภาพ คงหนีไม่พ้นการมีรูปสวยๆของตัวเองอยู่ตลอดเวลาที่ไปไหนมาไหนด้วยกันแบบไม่ต้องเสียเงินสักบาทจนคุณแทบจะเลือกรูปเปลี่ยนโปรไฟล์ไม่ถูก เพราะรูปนั้น รูปนี้ หรือรูปไหน มันก็ดูสวยไปหมด เรียกว่าเขาสามารถถ่ายคุณให้กลายเป็นนางแบบได้เลยล่ะ

2. ได้เปิดหูเปิดตา ไปเที่ยวที่ใหม่ๆ

เขามักจะหาสถานที่หรือโลเคชั่นใหม่ๆสำหรับการถ่ายภาพอยู่เสมอ ถึงแม้ว่าบางทีเขาอาจจะเคยไปแล้ว หรือยังไม่เคยไปมาเลยก็ตาม แต่คุณก็จะยังคงเป็นหนึ่งในคนที่เขาอยากจะพาไปเห็นสถานที่สวยงามเหล่านั้นด้วยกันอยู่ดี 

3. เขาโรแมนติก

การถ่ายรูปทำให้เขาเรียนรู้อะไรหลายอย่างที่ดูโรแมนติกมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาหรือสถานที่ ทุกครั้งที่พวกคุณไปเที่ยวด้วยกันคนที่เขาอยากให้อยู่ในบรรยากาศหรือสถานที่ที่สวยงามที่สุดเวลาถ่ายภาพก็คือคุณนั่นแหละ เผลอๆบางทีในวันครบรอบคุณอาจจะได้ของขวัญเซอร์ไพรส์เป็นคอลเลคชั่นรูปส่วนตัวก็ได้นะ


4. เขามีเสน่ห์

ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าทุกครั้งที่เขาหรือเธอยกกล้องขึ้นมาถ่ายภาพอะไรสักอย่าง มันช่างดูเท่และมีเสน่ห์เอามากๆ แค่
หมุนเลนส์หน่อย แต่งตัวทะมัดมะแมง ลุยนิดๆ มันกลายเป็นดูดีขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ถ้าหนุ่มสาวคนไหนอยากได้แฟนเท่ๆ มีกล้องคู่กายสักคน คงจะต้องหันมาคบกับช่างภาพแล้วล่ะ แม้ว่าคุณอาจจะต้องยอมเป็นผู้ช่วยเขาในการแบกอุปกรณ์บ้าง แต่มันก็น่าสนุกมากกว่าน่าเบื่อใช่มั้ยล่ะ

5. อารมณ์ดี เป็นกันเอง

ช่างภาพส่วนใหญ่มักจะเป็นคนที่ใจเย็นและเป็นกันเองกับทุกคน เพราะทุกครั้งที่เขาต้องถ่ายภาพสักภาพหนึ่ง ต้องมีการรอจังหวะเวลา หรือทำการพูดคุยเพื่อถึงอารมณ์ระหว่างการถ่ายภาพให้บรรยากาศมีความผ่อนคลาย บุคลิกของช่างภาพจึงเป็นไปในทางที่คุยเก่ง อัธยาศัยดี ขี้เล่น เฮฮา และมีรอยยิ้มอยู่เสมอ แต่คุณ
ไม่ต้องห่วงเลยว่าเวลาปกติเขาจะอารมณ์ไม่ดี เพราะสำหรับคุณที่เป็นคนสำคัญ เขาก็ย่อมอยากให้คุณมีความสุขเหมือนคนอื่นๆที่เขาเคยถ่ายภาพให้อยู่แล้ว

6. ละเอียดอ่อน ใส่ใจเรื่องเล็กๆน้อยๆ


แม้แต่เรื่องเล็กน้อยอย่างการเปลี่ยนทรงผม หรือทำผมทรงใหม่เขาก็รู้ทันคุณไปหมด เพราะการถ่ายภาพมันทำให้เขาใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆรอบตัวมากขึ้น เนื่องจากอาชีพของเขาต้องคอยสร้างความเนี้ยบให้กับผลงานและต้องดูแลทุกรายละเอียดให้อยู่ในลักษณะที่โอเคที่สุด ไม่ต้องแปลกใจไปถ้าเขาจะสังเกตได้ถึงความเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ 


7. ได้แง่คิดดีๆ มองโลกในมุมต่าง

การมองผ่านเลนส์กล้องทำให้เขามักจะได้มุมมองที่แตกต่างจากคนทั่วไป ได้เห็นทั้งความสวยงาม และความเป็นจริงของสังคม ซึ่งบางครั้งเขาก็อาจจะเผื่อแผ่ความคิดดีๆเหล่านั้นมาให้กับคุณด้วยเช่นกัน 
 
26

เรียบเรียงโดยชิลไปไหน


 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai