bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเมืองไทยที่เหล่าคนดังชอบไปเช็คอิน

calendar_month 19 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 79,120 / สถานที่ยอดนิยม


ใครเป็นบ้างเวลาที่ไปเที่ยวที่ไหน ต้องขอหยิบมือถือถ่ายภาพมุมฮิปจากที่พัก แล้วเช็คอินแบบเก๋ๆ โพสลงอินสตาแกรมไว้อวดเพื่อนๆ ถ้าคุณเป็นหนึ่งในนั้น วันนี้ชิลไปไหนจึงได้รวบรวม 10 ที่พักเมืองไทยที่เหล่าคนดังชอบไปเช็คอินมาฝากเพื่อนๆ จะมีที่ไหนถูกใจจนอยากตามไปเช็คอินบ้าง ไปดูกันเลยจ้า...

 

 

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท -  สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

(Silavadee Pool Spa Resort)

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ที่พักสวยตั้งอยู่บนหาดละไม เกาะสมุย ให้บริการห้องพักกว่า 80 ห้อง ตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบาย อยู่ห่างจากสนามบินสมุยเพียง 9 กิโลเมตรเท่านั้นเอง ส่วนภายในห้องพักก็ครบครันด้วยอุปกรณ์สิ่งอำนวยความสะดวก และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราเพื่อเน้นมอบความสุขสบายให้แก่ผู้เข้าพัก และด้วยสภาพแวดล้อมที่ดีเยี่ยม ทัศนียภาพเบื้องหน้าที่สวยงาม บวกกับความหรูหราที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ใครๆ ก็อยากเข้ามาเช็คอินในช่วงวันหยุดยาวนี้...

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท  สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

IG : Chermarn

ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท  สมุย จ.สุราษฎร์ธานี  ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท  สมุย จ.สุราษฎร์ธานี

ที่ตั้ง : 208/66 ม.4 ต.มะเร็ด  ละไม เกาะสมุย  จ.สุราษฎร์ธานี
ราคา : 18,200 - 67,300 บาท

จองห้องพักออนไลน์ ศิลาวดี พูล สปา รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา - จ.ภูเก็ต

(The Naka Phuket Villa)

ดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา อีกหนึ่งที่พักสวยกับดีไซต์หรู ที่อิงแอบใกล้ชิดกับธรรมชาติที่จะทำให้คุณรู้สึกผ่อนคลายและเป็นส่วนตัวทุกเมื่อที่ได้เข้ามาพักผ่อน ณ ที่แห่งนี้ ทั้งยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบเหนือระดับไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi ฟรีทุกห้องพัก แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง ห้องเก็บกระเป๋า ที่จอดดรถ และอื่นๆ อีกเพียบ นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสกับมุมพักผ่อนระดับเทพ ที่บอกได้คำเดียวว่าใครเห็นก็ต้องอิฉจาเพราะที่นี้คุณสารถนอนอาบแดดหรือจะว่ายน้ำในสระว่ายน้ำที่สามารถชมวิวที่สวยที่สุดได้อีกด้วย...

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา  จ.ภูเก็ต

IG : janienineeleven

เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา  จ.ภูเก็ต  เดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา  จ.ภูเก็ต

ที่ตั้ง : 1/18, 1/20 หมู่ 6 ต.กมลา อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต
ราคา : 12,000 - 50,000 บาท

จองห้องพักออนไลน์ ดอะ นาคา ภูเก็ต วิลลา ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

ศรีพันวา ภูเก็ต วิลลา - จ.ภูเก็ต

(Sri Panwa Phuket Villas)

ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ท เป็นหนึ่งในที่พักสวยระดับ 5 ดาว ที่แสนโรแมนติก เหมาะสำหรับคู่รักฮันนีมูนเป็นที่สุด ด้วยการออกแบบที่ทำให้วิลลาแต่ละหลังมีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนแล้ว ยังสามารถชมวิวทะเลได้จากบนเตียง ให้คุณได้มีมุมชมวิวแบบส่วนตั๋วส่วนตัว นอกจากนี้ยังมีบริการ นวด จากุซซี ห้องฟิตเนส ห้องอบไอน้ำ สนามเทนนิส สปา ให้คุณได้ออกกำลังกายและพักผ่อนหย่อนใจ ทั้งยังมีร้านอาหาร และบาร์ให้คุณได้พาคนรักมาจิบไวน์ในยามค่ำคืน ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนจะโรมานซ์ บนร้านอาหารที่วิวสวยที่สุดในภูเก็ต

ศรีพันวา ภูเก็ต วิลลา จ.ภูเก็ต

IG : keaw_jung

ศรีพันวา ภูเก็ต วิลลา จ.ภูเก็ต  ศรีพันวา ภูเก็ต วิลลา จ.ภูเก็ต

ที่ตั้ง : 88 ถนน ศักดิเดช แหลมพันวา ภูเก็ต
ราคา : 35,199 - 242,148 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ ศรีพันวา ภูเก็ต รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

โรงแรมเคปพันวา - จ.ภูเก็ต

(Cape Panwa Hotel)

หากคุณกำลังมองหาที่พักที่แวดล้อมไปด้วยท้องทะเลสีฟ้าคราม และห้องพักที่สะดวกสบาย เคปพันวา ภูเก็ต โรงแรมสุดหรูริมทะเล เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้คุณปฏิเสธไม่ได้ เพราะห้องพักที่นี่เขามีให้เลือกหลายแบบ เช่น เคปสวีท, จูเนียร์สวีท, พูลวิลล่า และพันวาลอดจ์ ที่มีการตกแต่งเรียบง่าย และมีพื้นทีกว้างขวาง รวมทั้งบริการมากมาย ทั้งบริการนวด ทั้งที่เคปสปา และริมชายหาด, จาคุซซี, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, ห้องอบไอน้ำ, สระว่ายน้ำ มี 2 สระ ซึ่งเหมาะสำหรับทั้งผู้ใหญ่ และสำหรับเด็ก บวกกับวิวริมทะเลท่ามกลางแมกไม้ร่มรื่น ก็เป็นสถานที่ให้คุณได้หลบไอร้อนของเมืองมาสัมผัสไอทะเลและมาชาร์จแบตชีวิตให้เต็มก่อนจะออกไปเผชิญกับโลกอันวุ่นวายภายนอก

โรงแรมเคปพันวา จ.ภูเก็ต

IG : margie_rasri

โรงแรมเคปพันวา จ.ภูเก็ต  โรงแรมเคปพันวา จ.ภูเก็ต

ที่ตั้ง : 27, 27/2 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต
ราคา : 4,000 -20,000 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ โรงแรมเคปพันวา ภูเก็ต ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา - เขาหลัก จ.พังงา

(Casa de La Flora Hotel)

โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา ตั้งอยู่ในใจกลางของหาดบางเนียง และยังห่างจากใจกลางเมืองเพียง 5 กิโลเมตรเท่านั้น ที่นี่จึงเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะทั้งกลุ่มนักท่องเที่ยว และนักธุรกิจที่เดินทางมายังที่นี่แห่งนี้ นอกจากนี้ที่นี้ยังล้อมรอบไปด้วยสภาพแวดล้อมที่สวยงาม ห้องพักยังให้ความเป็นส่วนตัว เหมาะแก่นักท่องเที่ยวที่กำลังแสวงหาความเงียบสงบสำหรับวันพักผ่อนเป็นที่สุด และไม่เพียงเท่านี้ที่นี่ยังครบครันด้วยบริการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ, รูมเซอร์วิส ไว้เพื่อให้มั่นใจว่าผู้เข้าพักจะได้รับความสะดวกสบายมากที่สุด ห้องพักทุกห้องยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ให้คุณได้รื่นรมย์ได้ตลอดวันกับบรรยากาศ ผ่อนคลายไปกับอ่างอาบน้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศและทำเลที่ตั้งดีเยี่ยมทำให้ โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักของคุณในเขาหลักเป็นที่สุด

โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา เขาหลัก

IG : taewaew_natapohn

โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา เขาหลัก โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา เขาหลัก

ที่ตั้ง : 67/213 หมู่ที่ 5 หาดบางเนียง เขาหลัก ต.คึกคัก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา 82190
ราคา : 6,300 - 53,000 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ โรงแรมคาซ่า เดอลา ฟลอรา ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

(Baannommaew Retreat Kanchanaburi)

บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

IG : urassayas

บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี  บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี อีกหนึ่งที่พักเก๋ไก๋ ที่จะชวนคุณมาพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาตที่งดงาม แวดล้อมไปด้วยขุนเขาล้อมด้าน อีกทั้งยังมีกิจกรรมทางวัฒนธรรม การเที่ยวชมทิวทัศน์ หากวันหยุดนี้ กาญจนบุรีเป็นจุดหมายในการเดินทางของคุณ ที่นี้จะต้องเป็นอีกหนึ่งในตัวเลือกที่คุณกำลังสนใจแน่นอน เพราะนอกจากจะตั้งอยู่บนทำเลที่สวยงามแล้ว ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างพร้อมสรรพ เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ, ที่จอดรถ และเนื่องจากจำนวนห้องพักที่ไม่มาก รับรองว่าที่นี่คุณจะได้รับความเป็นส่วนตัวเสมือนกำลังพักผ่อนอยู่ในบ้านของคุณเอง...

บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี

ที่ตั้ง : 188 หมู่ 6 ซอย 2 หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี 71000
ราคา : 2,000 - 7,000 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ บ้านนมแมว รีทรีต กาญจนบุรี ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

เคป ดารา รีสอร์ท - พัทยา

(Cape Dara Resort)

เคป ดารา รีสอร์ท ที่พักสวยระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใกล้หาดดารา ซึ่งเป็นจุดที่คุณสามารถชมธรรมชาติรอบด้านได้อย่างสวยงาม ทั้งยังครบครันและเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักไม่ว่าจะเป็น บาร์ ร้านอาหาร ห้องประชุม แผนกต้นรับ 24 ชั่วโมง ส่วนภายในห้องพักก็กว้างขวางจัดแบ่งพื้นที่อย่างเป็นสัดส่วนมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครับครันทั้ง ทีวี มินิบาร์ ระเบียงนั่งเล่น นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับพื้นที่ส่วนกลางไม่ว่าจะเป็น สโมสรสำหรับเด็ก ห้องฟิตเนส บริการนวด และสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ที่สามารถชมวิวเมืองพัทยาและท้องทะเลได้ในขณะเดียวกันอย่างสวยงาม

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

IG : gggubgib36

เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา  เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

ที่ตั้ง : 256 หาดดารา ถ.พัทยา-นาเกลือ ซอย 20 พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี
ราคา : 6,000 - 17,500 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ เคป ดารา รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ - เกาะสมุย

(ShaSa Resort & Residences)

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย ได้รับการออกแบบทั้งเพื่อธุรกิจ และเพื่อการพักผ่อน ตั้งอยู่ในย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดของเกาะสมุย ทั้งยังเดินทางไปยังที่ต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย ซึ่งอยู่ห่างจากตัวเมืองเพียง 20 กิโลเมตร และใช้เวลาเดินทางจากสนามบินเพียง 30 นาทีเท่านั้น สำหรับการบริการที่นี้ก็ดีเลิศ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหนือกว่าที่ใดไม่ว่าจะเป็น แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง, Wi-Fi, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า, สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องพักที่แสนสะดวกสบายพร้อมมุมชมวิวจากบนเตียงให้คุณได้อิ่มเอมใจไปกับทัศนียภาพรอบด้านที่แสนสวยงาม การเข้าพักที่นี้จึงเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ไม่อาจลืม...

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย

IG : aofpongsak

ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย  ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย

ที่ตั้ง : 16 หมู่ 2 ต.มะเร็ต อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
ราคา : 6,000 -62,000 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ ชาซ่า รีสอร์ท แอนด์ เรสซิเดนซ์ เกาะสมุย ได้ที่นี่

agoda_but.jpg booking_but.jpg

 

 

ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท - จ.ภูเก็ต

(Thavorn Palm Beach Resort)

ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท โรงแรมระดับ 4 ดาว แห่งนี้ มีห้องพักไว้คอยบริการ 209 ห้อง ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ลูกค้าพักผ่อนอย่างสะดวกสบายและมีสไตล์ ภายในห้องพักครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างมากมาย เช่น เครื่องปรับอากาศ, เสื้อคลุมอาบน้ำ, โต๊ะเขียนหนังสือ, เครื่องเป่าผม, ตู้เซฟในห้องพัก, โทรทัศน์, อ่างอาบน้ำ และยังมีกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนหย่อนใจให้คุฯได้ผ่อนคลายไม่ว่าจะเป็น บริการนวด, สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนส, ซาวน่า หากคุณเป็นหนึ่งในนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบทะเล และความสะดวกสบายในการพักผ่อนที่นี่จะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในวันวันผ่อนนี้ของคุณอย่างแน่นอน...

ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

IG : queengyeon

ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท จ.ภูเก็ต

ที่ตั้ง : 311 ถนนปฏัก หาดกะรน จ.ภูเก็ต 83100
ราคา : 3,000 -12,000 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ ถาวร ปาล์ม บีช รีสอร์ท ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม - จ.ภูเก็ต 

(Point Yamu Resort by Como)

พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม อีกหนึ่งที่พักสวยที่ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวมากมาย รวมไปถึงเหล่าคนดังในเมืองไทยหลายๆ คน เพราะด้วยทำเลที่ตั้งที่สวยงามเห็นวิวทะเลสุดลูกหูลูกตา นอกจากนี้ดีไซน์การตกแต่งยังเป็นเอกลักษณ์ ภายในห้องพักตกแต่งอย่างเรียบง่าย ที่แอบแผงไปด้วยความหรูหราจากเฟอร์นิเจอร์กละข้าวของเครื่องใช้ อีกทั้งยังมีระเบียงส่วนตัวให้คุณได้ชมวิวพระอาทิตย์สวยๆ ในยามเช้าและเย็นได้แบบไม่รู้เบื่ออีกด้วย

พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม จ.ภูเก็ต

IG : rodmayaloha

พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม จ.ภูเก็ต  พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม จ.ภูเก็ต

ที่ตั้ง : 225 หมู่ 7 ป่าคลอก จ.ภูเก็ต
ราคา : 7,000 - 41,400 บาท

 

จองห้องพักออนไลน์ พอยท์ ยามู รีสอร์ท บาย โคโม ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

 

 

Story by : หมอนขนเป็ด

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai
close